|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 697/QĐ-UBND 2022 thủ tục hành chính tiếp công dân Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
Số hiệu:
|
697/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
Ngày ban hành:
|
16/06/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 697/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày 16 tháng 6 năm
2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN VÀ LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN
QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày ngày 07/8/2017 của
Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/217/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Quyết định của Tổng Thanh tra Chính phủ: Quyết
định số 193/QĐ-TTCP ngày 20/5/2022 của về công bố thủ tục hành chính được thay
thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra
Chính phủ; Quyết định số 194/QĐ-TTCP ngày 20/5/2022 về công bố thủ tục hành chính
được thay thế trong lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh
tra Chính phủ;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh Tuyên Quang.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 02 thủ tục hành chính thay thế
trong lĩnh vực tiếp công dân và lĩnh vực xử lý đơn (được thực hiện ở 03 cấp
tỉnh, huyện, xã) thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Tuyên
Quang.
(Có Danh mục thủ tục hành chính
kèm theo)
Điều 2. Giao Thanh tra tỉnh thực hiện:
1. Niêm yết, công khai Danh mục, nội dung của các thủ tục
hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định này trên Cổng thông tin điện tử tỉnh,
Trang thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh và nơi giải quyết thủ tục hành chính
theo quy định tại Điều 14, Điều 15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017
của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
2. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan
hoàn thiện hồ sơ, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố quy trình nội bộ,
liên thông đối với các thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định này; hoàn
thiện quy trình điện tử của các thủ tục hành chính và công khai đầy đủ trên
Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: dichvucong.gov.vn; Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh, địa chỉ: dichvucong.tuyenquang.gov.vn.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Thay thế thủ tục hành chính lĩnh vực tiếp công dân và lĩnh
vực xử lý đơn tại Quyết định số 999/QĐ-UBND ngày 27/7/2021 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Tuyên Quang.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Chánh Thanh tra tỉnh; Giám đốc
Sở; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, thành phố;
Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch
UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Lưu: VT, THCBKSNhung.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sơn
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY
THẾ TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN VÀ LĨNH VỰC XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA THANH TRA TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 697/QĐ-UBND ngày 16 tháng 6 năm 2022 của Chủ tịch
Uỷ ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Thực hiện qua dịch vụ
bưu chính công ích
|
Thực hiện tại bộ phận
một cửa
|
Dịch vụ công trực
tuyến
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH (02 THỦ TỤC)
|
I
|
Lĩnh vực Tiếp công dân (01 thủ tục)
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp
tỉnh
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công
dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã
đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
- Uỷ ban nhân dân tỉnh (Ban Tiếp công dân);
- Thanh tra tỉnh;
- Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Nghị định số 64/2014/NĐ-CP quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.
|
|
x
|
Mức độ 4
|
II
|
Lĩnh vực Xử lý đơn (01 thủ tục)
|
1
|
Xử lý đơn tại cấp tỉnh
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
- Uỷ ban nhân dân tỉnh (Ban Tiếp công dân);
- Thanh tra tỉnh;
- Cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành
Luật Tố cáo;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành
Luật Khiếu nại;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn
kiến nghị, phản ánh.
|
x
|
x
|
Mức độ 4
|
B
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN (02 THỦ TỤC)
|
I
|
Lĩnh vực Tiếp công dân (01 thủ tục)
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp
huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công
dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã
đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
- Uỷ ban nhân dân cấp huyện;
- Thanh tra huyện;
- Cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Nghị định số 64/2014/NĐ-CP quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.
|
|
x
|
Mức độ 2
|
II
|
Lĩnh vực Xử lý đơn (01 thủ tục)
|
1
|
Xử lý đơn tại cấp
huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
- Uỷ ban nhân dân cấp huyện;
- Thanh tra huyện;
- Cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành
Luật Tố cáo;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật
Khiếu nại;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn
kiến nghị, phản ánh.
|
x
|
x
|
Mức độ 2
|
C
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ (02 THỦ TỤC)
|
I
|
Lĩnh vực Tiếp công dân (01 thủ tục)
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh, người tiếp công
dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn bản đến người đã
đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Uỷ ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Nghị định số 64/2014/NĐ-CP quy định chi tiết
thi hành một số điều của Luật Tiếp công dân;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình tiếp công dân.
|
|
x
|
Mức độ 2
|
II
|
Lĩnh vực Xử lý đơn (01 thủ tục)
|
1
|
Xử lý đơn tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
|
Uỷ ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành
Luật Tố cáo;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành
Luật Khiếu nại;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày 01/10/2021
của Thanh tra Chính phủ quy định quy trình xử lý đơn khiếu nại, tố cáo, đơn
kiến nghị, phản ánh.
|
x
|
x
|
Mức độ 2
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 697/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân và lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 697/QĐ-UBND ngày 16/06/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân và lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Tuyên Quang
2.891
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|