|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 634/QĐ-UBND 2020 công bố bổ sung thủ tục hành chính ngành xây dựng Kon Tum
Số hiệu:
|
634/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
27/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--------------------
|
Số: 634/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 27 tháng 8 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ BỔ SUNG DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ THAY THẾ VĂN BẢN ÁP DỤNG
TRONG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐÃ CÔNG BỐ CỦA NGÀNH XÂY DỰNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA UBND CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 05 năm 2013 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 808/QĐ-BXD
ngày 17 tháng 6 năm 2020 của Bộ Xây dựng về việc công bố thủ tục hành chính
“Cung cấp thông tin về Quy hoạch xây dựng” thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Xây dựng;
Xét đề nghị của Sở Xây dựng tại
Tờ trình số 34/TTr-SXD ngày 13 tháng 8 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố bổ sung Danh mục thủ tục hành chính và thay thế văn bản áp
dụng trong thủ tục hành chính đã được công bố của ngành xây dựng thuộc thẩm
quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh, cụ
thể như sau:
1. Công
bố bổ sung Danh mục thủ tục hành chính của ngành xây dựng thuộc thẩm quyền giải
quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh (có Danh mục
và nội dung chi tiết thủ tục hành chính kèm theo).
2. Thay thế văn bản áp dụng trong thủ
tục hành chính đã được công bố của ngành xây dựng, cụ thể:
- Thay thế "Nghị quyết số 77/2016/NQ-HĐND
ngày 09 tháng 12 năm 2016 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phí và lệ phí trên địa
bàn tỉnh Kon Tum" thành "Nghị quyết số 28/2020/NQ-HĐND ngày 13
tháng 7 năm 2020 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phí và lệ phí trên địa bàn tỉnh
Kon Tum" tại phần căn cứ pháp lý các thủ tục hành chính số 1, 2, 3, 5,
6, 7 khoản III, mục A Quyết định số 97/QĐ-UBND ngày 21 tháng 02 năm 2020 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn
hóa của ngành Xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan hành chính nhà
nước các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
- Các nội dung khác của các thủ
tục hành chính trên tiếp tục thực hiện theo Quyết định số 97/QĐ-UBND ngày 21
tháng 02 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 2. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng; Thủ
trưởng các sở, ban ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC (Văn phòng Chính phủ);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Sở Xây dựng;- UBND các huyện, thành phố;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Lưu VT, TTHCC. LTLH.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
PHỤ LỤC:
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỔ SUNG; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THAY THẾ VĂN BẢN ÁP DỤNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng năm của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
PHẦN I:
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
A. Danh mục thủ tục hành chính bổ sung thuộc
thẩm quyền của UBND cấp tỉnh, cấp huyện:
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Thủ tục hành chính bổ sung thuộc thẩm quyền
của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
I.1
|
Lĩnh vực quy hoạch xây dựng kiến trúc
|
1
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc
thẩm quyền của UBND cấp tỉnh
|
Không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công (70 Lê Hồng
Phong, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum)
|
- Phí, lệ phí: Chưa quy định.
- Chi phí thực tế (tài liệu, in ấn, trích lục. ):
Theo quy định hiện hành.
|
Quyết định số 808/QĐ-BXD ngày 17/6/2020 của Bộ
Xây dựng
|
II
|
Thủ tục hành chính bổ sung thuộc thẩm quyền
của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
II.1
|
Lĩnh vực quy hoạch xây dựng kiến trúc
|
1
|
Cung cấp thông tin về quy hoạch xây dựng thuộc
thẩm quyền của UBND cấp huyện
|
Không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp
huyện hoặc UBND cấp xã (đối với trường hợp có nhu cầu cung cấp thông tin quy
hoạch thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã)
|
- Phí, lệ phí: Chưa quy định.
- Chi phí thực tế (tài liệu, in ấn, trích lục. ):
Theo quy định hiện hành.
|
Quyết định số 808/QĐ-BXD ngày 17/6/2020 của Bộ
Xây dựng
|
B. Danh mục thủ tục hành chính được thay thế văn
bản áp dụng tại phần căn cứ pháp lý:
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Nội dung thay
đổi
|
Ghi chú
|
I
|
Thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền
của Sở Xây dựng
|
I.1
|
Lĩnh vực quản lý hoạt động xây dựng
|
1
|
Cấp giấy phép xây dựng mới đối với công trình cấp
I, II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa, tượng đài,
tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục đường phố
chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.
|
Nghị quyết số 77/2016/NQ- HĐND ngày 09/12/2016
của HĐND tỉnh Kon Tum đã hết hiệu lực, được thay thế bằng Nghị quyết số
28/2020/NQ- HĐND, ngày 13/7/2020 của HĐND tỉnh
|
Trình tự thực hiện theo Quyết định số 97/QĐ-UBND
ngày 21/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2
|
Cấp giấy phép sửa chữa, cải tạo đối với công
trình cấp I, II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa,
tượng đài, tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục
đường phố chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp
nước ngoài
|
3
|
Cấp giấy phép di dời đối với công trình cấp I,
II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa, tượng đài,
tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục đường phố
chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
|
4
|
Gia hạn giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
I, II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa, tượng đài,
tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục đường phố
chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
|
5
|
Cấp lại giấy phép xây dựng đối với công trình cấp
I, II; công trình tôn giáo; công trình di tích lịch sử - văn hóa, tượng đài,
tranh hoành tráng được xếp hạng; công trình trên các tuyến, trục đường phố
chính trong đô thị; công trình thuộc dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
|
6
|
Cấp giấy phép xây dựng có thời hạn
|
II
|
Thủ tục hành chính sửa đổi thuộc thẩm quyền
của Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
II.1
|
Lĩnh vực quản lý hoạt động xây dựng
|
1
|
Cấp Giấy phép xây dựng (Giấy phép xây dựng
mới, giấy phép sửa chữa, cải tạo, giấy phép di dời công trình) đối với
công trình, nhà ở riêng lẻ xây dựng trong đô thị, trung tâm cụm xã, trong khu
bảo tồn, khu di tích lịch sử - văn hóa thuộc địa bàn quản lý, trừ các công
trình thuộc thẩm quyền cấp GPXD của cấp trung ương, cấp tỉnh.
|
Nghị quyết số 77/2016/NQ- HĐND ngày 09/12/2016
của HĐND tỉnh Kon Tum đã hết hiệu lực, được thay thế bằng Nghị quyết số
28/2020/NQ- HĐND, ngày 13/7/2020 của HĐND tỉnh
|
Trình tự thực hiện theo Quyết định số 97/QĐ-UBND
ngày 21/02/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2
|
Cấp giấy phép xây dựng có thời hạn đối với công
trình, nhà ở riêng lẻ.
|
3
|
Điều chỉnh, gia hạn, cấp lại Giấy phép xây dựng
đối với công trình, nhà ở riêng lẻ xây dựng trong đô thị, trung tâm cụm xã,
trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử - văn hóa thuộc địa bàn quản lý, trừ
các công trình thuộc thẩm quyền cấp GPXD của cấp trung ương, cấp tỉnh
|
PHẦN II
NỘI DUNG CHI TIẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Thủ tục hành chính bổ sung thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh: 01 thủ tục.
I. Lĩnh vực quy hoạch xây dựng kiến trúc: 01 thủ
tục
1. Thủ tục: Cung cấp thông tin về quy hoạch
xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND cấp tỉnh.
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Cá nhân có nhu cầu cung cấp thông
tin quy hoạch bằng văn bản gửi 01 bộ theo quy định qua dịch vụ công trực
tuyến hoặc qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh.
- Địa chỉ: 70 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng,
TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
- Thời gian: Các ngày làm việc trong tuần. Buổi
sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút; buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến
16 giờ 30 phút.
Bước 2. Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Kon Tum có trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy
hẹn cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn đầy đủ một lần để người nộp hoàn thiện hồ
sơ.
Bước 3. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan quản lý quy hoạch xây dựng cấp tỉnh có trách nhiệm
rà soát thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ,
cốt xây dựng, các thông tin khác liên quan đến quy hoạch và cung cấp thông
tin quy hoạch cho cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Bước 4. Cá nhân nhận kết quả tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua dịch vụ bưu chính.
- Thời gian: Các ngày làm việc trong tuần. Buổi
sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút; buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến
16 giờ 30 phút.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh Kon Tum hoặc qua dịch vụ bưu chính hoặc qua dịch vụ công trực tuyến.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ: Đơn đề nghị cung cấp thông
tin quy hoạch (trong đó ghi rõ thông tin về vị trí, địa điểm lô đất cần cung
cấp thông tin).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
Thời hạn giải quyết:
|
Không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện:
|
Cơ quan, tổ chức, cá nhân.
|
Cơ quan thực hiện:
|
- Cơ quan có thẩm quyền giải quyết: UBND tỉnh Kon
Tum.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: UBND cấp
huyện.
|
Kết quả:
|
Văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng,
chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên
quan đến quy hoạch.
|
Phí, Lệ phí:
|
- Phí, lệ phí: Chưa quy định.
- Chi phí thực tế (tài liệu, in ấn, trích
lục....): Theo quy định hiện hành.
|
Tên mẫu đơn, tờ khai:
|
Không.
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không.
|
Căn cứ pháp lý:
|
- Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH 12 ngày
17/6/2009.
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014.
- Luật số 35/2018/QH14 ngày 19/11/2018 sửa đổi
một số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch.
- Quyết định số 411/QĐ-TTg ngày 24/3/2020 của
Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 808/QĐ-BXD ngày 17/6/2020 của
Bộ Xây dựng.
- Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày
04/11/2019 của UBND tỉnh.
|
B. Thủ tục hành chính bổ sung thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện (01 thủ tục)
I. Lĩnh vực quy hoạch xây dựng kiến trúc
1. Thủ tục: Cung cấp thông tin về quy hoạch
xây dựng thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện.
Trình tự thực hiện:
|
Bước 1. Cá nhân có nhu cầu cung cấp thông
tin quy hoạch bằng văn bản gửi 01 bộ theo quy định qua dịch vụ công trực
tuyến hoặc qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả của UBND cấp huyện hoặc UBND cấp xã (đối với trường hợp có nhu cầu
cung cấp thông tin quy hoạch thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã).
- Thời gian: Các ngày làm việc trong tuần. Buổi
sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút; buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến
16 giờ 30 phút.
Bước 2.
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của
UBND cấp huyện có trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy
hẹn cho người nộp.
+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ thì
công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn đầy đủ một lần để người nộp hoàn thiện hồ
sơ.
- Đối với trường hợp các cơ quan, tổ chức, cá
nhân có nhu cầu cung cấp thông tin quy hoạch thuộc thẩm quyền của UBND cấp
xã, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã tiếp nhận kiểm tra nội
dung và tính pháp lý của hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết: Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho người nộp; trường hợp hồ sơ thiếu hoặc
không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn đầy đủ một lần để người
nộp hoàn thiện hồ sơ. Hồ sơ đầy đủ thì UBND cấp xã trình UBND cấp huyện để
UBND cấp huyện xem xét.
Bước 3. Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan quản lý quy hoạch xây dựng cấp huyện có trách
nhiệm rà soát thông tin về địa điểm xây dựng, chỉ giới xây dựng, chỉ giới
đường đỏ, cốt xây dựng, các thông tin khác liên quan đến quy hoạch và cung
cấp thông tin quy hoạch cho cơ quan, tổ chức, cá nhân.
Bước 4. Cá nhân nhận kết quả tại bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện hoặc UBND cấp xã (đối với trường
hợp có nhu cầu cung cấp thông tin quy hoạch thuộc thẩm quyền của UBND cấp
xã), hoặc qua dịch vụ bưu chính.
-Thời gian: Các ngày làm việc trong tuần. Buổi
sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút; buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến
16 giờ 30 phút.
|
Cách thức thực hiện:
|
Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
của UBND cấp huyện hoặc UBND cấp xã (đối với trường hợp có nhu cầu cung cấp
thông tin quy hoạch thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã) hoặc qua dịch vụ bưu
chính hoặc qua dịch vụ công trực tuyến.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ: Đơn đề nghị cung cấp thông
tin quy hoạch (trong đó ghi rõ thông tin về vị trí, địa điểm lô đất cần cung
cấp thông tin).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
Thời hạn giải quyết:
|
Không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ.
|
Đối tượng thực hiện:
|
Cơ quan, tổ chức, cá nhân
|
Cơ quan thực hiện:
|
- Cơ quan có thẩm quyền giải quyết: UBND cấp
huyện.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: UBND cấp
huyện.
|
Kết quả:
|
Văn bản cung cấp thông tin về địa điểm xây dựng,
chỉ giới xây dựng, chỉ giới đường đỏ, cốt xây dựng và thông tin khác liên
quan đến quy hoạch.
|
Phí, Lệ phí:
|
- Phí, lệ phí: Chưa quy định.
- Chi phí thực tế (tài liệu, in ấn, trích lục. ):
Theo quy định hiện hành.
|
Tên mẫu đơn, tờ khai:
|
Không.
|
Yêu cầu, điều kiện:
|
Không.
|
Căn cứ pháp lý:
|
- Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH 12 ngày
17/6/2009.
- Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014.
- Luật số 35/2018/QH 14 ngày 19/11/2018 sửa
đổi một số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch.
- Quyết định số 411/QĐ-TTg ngày 24/3/2020 của
Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 808/QĐ-BXD ngày 17/6/2020 của
Bộ Xây dựng.
- Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày
04/11/2019 của UBND tỉnh.
|
Quyết định 634/QĐ-UBND năm 2020 công bố bổ sung Danh mục thủ tục hành chính và thay thế văn bản áp dụng trong thủ tục hành chính đã được công bố của ngành xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện do tỉnh Kon Tum ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 634/QĐ-UBND ngày 27/08/2020 công bố bổ sung Danh mục thủ tục hành chính và thay thế văn bản áp dụng trong thủ tục hành chính đã được công bố của ngành xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện do tỉnh Kon Tum ban hành
955
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|