|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
354/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Thiều
|
Ngày ban hành:
|
08/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 354/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 08
tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ, THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH BẠC LIÊU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Trên cơ sở kết quả rà soát quy định, thủ tục
hành chính đang còn hiệu lực, đã được công bố tại các quyết định của Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; kết quả rà soát dữ liệu thủ tục hành
chính được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chuẩn hóa, công khai trên Cổng
Dịch vụ công Quốc gia, tính đến ngày 15 tháng 01 năm 2024;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn tại Tờ trình số 46/TTr-SNN ngày 26 tháng 02 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 05 (năm) thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2023 thuộc phạm vi quản
lý, thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (kèm
Phụ lục).
Điều 2. Giao trách nhiệm Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn:
Triển khai, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị liên quan
việc tổ chức thực hiện TTHC tại Quyết định này, đúng quy định; theo dõi, tổng
hợp, báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ báo cáo công tác kiểm soát TTHC,
triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường
điện tử.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 373/QĐ-UBND ngày 22/02/2023 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
năm 2022 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh; Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Giám đốc Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC, VPCP (để b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TT điện tử tỉnh;
- Bưu điện tỉnh (ph/hợp);
- Tr. Phòng KSTTHC;
- Phòng KT (Trạng);
- Lưu: VT, KSTTHC (Thúy-024).
|
CHỦ TỊCH
Phạm Văn Thiều
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA - NĂM 2023 THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ, THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 354/QĐ-UBND ngày 08 tháng 3 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu)
Địa điểm thực hiện:
Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản/ Chi cục Chăn nuôi và Thú
y/ Ban quản lý cảng cá khu neo đậu và tránh trú bão cho tàu cá.
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Thời gian giải
quyết
|
Phí, lệ phí
|
Thẩm quyền
quyết định
|
Căn cứ pháp lý
|
Quy trình nội bộ
|
Quy trình điện
tử
|
I. LĨNH VỰC: KINH TẾ HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN
NÔNG THÔN (02 TTHC)1
|
1
|
1.003486.
000.00.00.H04
|
Thủ tục: Kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm
muối nhập khẩu
|
- Trực tiếp
- Dịch vụ bưu chính công ích
|
- Trong 03 ngày làm việc (đối với kiểm tra
thông thường)
- Trong 07 ngày làm việc (đối với kiểm tra chặt)
|
Không quy định
|
Chi cục Quản lý
chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản
|
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm;
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế;
- Thông tư số 39/2018/TT-BNNPTNT ngày 27/12/2018
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn hướng dẫn kiểm tra chất
lượng, an toàn thực phẩm muối nhập khẩu.
|
|
|
2
|
1.003524.
000.00.00.H04
|
Thủ tục: Kiểm tra chất lượng muối nhập khẩu
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích
|
Trong 01 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Không quy định
|
Chi cục Quản lý
chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản
|
- Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất lượng sản phẩm
hàng hóa;
- Nghị định số 74/2018/NĐ-CP ngày 15/5/2018 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 132/2008/NĐ-CP ngày 31/12/2008
của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Chất lượng sản
phẩm hàng hóa;
- Nghị định số 154/2018/NĐ-CP ngày 09/11/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số quy định về điều kiện đầu tư, kinh
doanh trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ và một số
quy định về kiểm tra chuyên ngành;
- Thông tư số 39/2018/TT-BNNPTNT ngày 27/12/2018
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT hướng dẫn kiểm tra chất lượng, an toàn
thực phẩm muối nhập khẩu.
|
|
|
II. LĨNH VỰC: THÚ Y (02 TTHC)2
|
1
|
1.002338.
000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật,
sản phẩm động vật trên cạn vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh
|
Trực tiếp
|
- Trong 01 ngày làm việc đối với Trường hợp động
vật, sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở đã được công nhận an toàn dịch bệnh.
- Trong 03 ngày làm việc đối với Trường hợp động
vật, sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở chưa được công nhận an toàn dịch
bệnh.
|
Phí:
Mục III, Biểu phí,
lệ phí theo quy định tại Thông tư 101/2020/TT-BTC .
|
Chi cục Chăn nuôi
và Thú y
|
- Luật Thú y số 79/2015/QH13,
- Thông tư số 25/2016/TT-BNNPTNT ngày 30/6/2016
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Thông tư số 35/2018/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2018
của Bọ trưởng Bộ Nông nghiệp về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư
25/2016/TT-BNNPTNT ;
- Thông tư số 101/2020/TT-BTC ngày 23/11/2020 của
Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí trong công tác Thú y.
|
|
|
2
|
2.000873.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp Giấy chứng nhận kiểm dịch động vật,
sản phẩm động vật thủy sản vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh
|
Trực tiếp
|
- Trong 01 ngày làm việc (Trường hợp động vật,
sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở đã được công nhận an toàn dịch bệnh)
- Trong 03 ngày làm việc (Trường hợp động vật,
sản phẩm động vật xuất phát từ cơ sở chưa được công nhận an toàn dịch bệnh)
|
Phí:
Mục III, Biểu phí,
lệ phí theo quy định tại Thông tư 101/2020/TT-BTC .
|
Chi cục Chăn nuôi
và Thú y
|
- Luật Thú y số 79/2015/QH13,
- Thông tư số 26/2016/TT-BNNPTNT ngày 30/6/2016
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Thông tư số 101/2020/TT-BTC ngày 23/11/2020 của
Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng
phí trong công tác Thú y.
|
|
|
III. LĨNH VỰC: THỦY SẢN (01 TTHC)3
|
1
|
1.003593.000.00.00.H04
|
Thủ tục: Cấp giấy xác nhận nguyên liệu thủy sản khai
thác trong nước (theo yêu cầu)
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến một phần tại địa chỉ:
https://dichvucong.baclieu.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn
- Dịch vụ bưu chính công ích
|
Trong 02 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ
hợp lệ
|
Phí:
150.000 đồng + số
tấn thủy sản x 15.000 đồng/tấn (tối đa 700.000 đồng/lần)
|
Ban quản lý cảng
cá khu neo đậu và tránh trú bão cho tàu cá
|
- Luật Thủy sản năm 2017;
- Thông tư số 21/2018/TT-BNNPTNT ngày 15/11/2018
của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT quy định ghi, nộp báo cáo, nhật ký khai
thác thủy sản; công bố cảng cá chỉ định xác nhận nguồn gốc thủy sản từ khai
thác; danh sách tàu cá khai thác thủy sản bất hợp pháp; xác nhận nguyên liệu,
chứng nhận nguồn gốc thủy sản khai thác.
|
X
|
X
|
Tổng số: 05 thủ tục hành chính, trong đó:
- Cung cấp DVCTT 1 phần: 01.
- Cung cấp DVCTT toàn trình: 0.
- Thẩm quyền quyết định của Chi cục Trưởng Chi cục
QLCLNLSTS: 02 TTHC;
- Thẩm quyền quyết định của Chi cục Trưởng Chi cục
Thủy sản: 02 TTHC;
- Thẩm quyền quyết định của Tr. Ban Ban quản lý
cảng cá khu neo đậu và tránh trú bão cho tàu cá: 01 TTHC.
- Đã xây dựng QTNB thực hiện giải quyết TTHC của cơ
quan, đơn vị:
+ Sở NNPTNT: 0 TTHC.
- Đã xây dựng QTĐT thực hiện giải quyết TTHC của cơ
quan, đơn vị:
+ Sở NNPTNT: 0 TTHC.
1
TTHC được tiếp nhận tại: Chi cục quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản
(Khoản 5, Điều 14, Nghị định số 61)
2
TTHC được tiếp nhận tại: Chi cục chăn nuôi và Thú y (Khoản 5, Điều 14, Nghị
định số 61)
3
TTHC được tiếp nhận tại: Ban quản lý cảng cá khu neo đậu và tránh trú bão cho
tàu cá (Khoản 5, Điều 14, Nghị định số 61)
Quyết định 354/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2023 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 354/QĐ-UBND ngày 08/03/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa - Năm 2023 thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bạc Liêu
217
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|