|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3323/QĐ-BCĐ 2021 Bộ Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn COVID19 tại cơ quan Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
3323/QĐ-BCĐ
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Lê Hòa Bình
|
Ngày ban hành:
|
15/09/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3323/QĐ-BCĐ
|
Thành
phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH
COVID-19 TẠI CƠ QUAN, ĐƠN VỊ NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 THÀNH PHỐ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Luật Phòng, chống bệnh truyền
nhiễm ngày 21 tháng 11 năm 2007;
Căn cứ Nghị định số 101/2010/NĐ-CP
ngày 30 tháng 9 năm 2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của
Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm về áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế
cách ly y tế và chống dịch đặc thù trong thời gian có dịch;
Căn cứ Quyết định số 447/QĐ-TTg
ngày 01 tháng 4 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố dịch COVID-19;
Căn cứ Quyết định số 2194/QĐ-BCĐQG
ngày 27 tháng 5 năm 2020 của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống Covid-19 về việc
ban hành “Hướng dẫn phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19 tại
nơi làm việc và ký túc xá cho người lao động”;
Căn cứ Công văn số 5522/BYT-MT
ngày 12 tháng 7 năm 2021 của Bộ Y tế về Mẫu kế hoạch phòng chống dịch COVID-19
cho cơ sở sản xuất kinh doanh và mẫu cam kết phòng chống dịch tại khu nhà trọ
cho người lao động;
Căn cứ công văn số 6666/BYT-MT
ngày 16 tháng 8 năm 2021 của Bộ Y tế về hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 tại
cơ quan, đơn vị;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ
tại Tờ trình số 4035/TTr-SNV ngày 15 tháng 9 năm 2021 và ý kiến thẩm định của
Giám đốc Sở Y tế tại Công văn số 6630/SYT-NVY ngày 15 tháng 9 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này là Bộ tiêu chí
đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Căn cứ
tình hình thực hiện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Thành phố xem xét sửa
đổi, bổ sung các tiêu chí để phù hợp với tình hình phòng, chống dịch trên địa
bàn Thành phố.
Điều 3. Tổ chức thực hiện
1. Thủ trưởng các sở - ban - ngành,
đơn vị sự nghiệp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các quận - huyện chịu trách nhiệm thực hiện việc tự đánh giá, xếp loại
cơ quan, đơn vị mình theo các tiêu chí quy định.
2. Giao Sở Nội vụ:
a) Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và
các cơ quan có liên quan khác hướng dẫn việc thực hiện các tiêu chí và xếp loại
các cơ quan, đơn vị theo quy định.
b) Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế,
Thanh tra Thành phố, Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố, Trung tâm Kiểm
soát bệnh tật Thành phố thường xuyên kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện
Bộ Tiêu chí theo quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Giám
đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở Y tế, Thủ trưởng các sở, ngành liên quan, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Thủ Đức và các quận, huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường,
xã - thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Y tế; Bộ Nội vụ;
- Thường trực Thành ủy;
- Thường trực HĐND Thành phố;
- TTUB: CT và các PCT;
- Sở Nội vụ (3b);
- Sở Y tế (03b);
- BHXH Thành phố (3b);
- VPUB: CPVP;
- Các Phòng Chuyên viên;
- Lưu: VT (VX/Đn).
|
KT.
TRƯỞNG BAN CHỈ ĐẠO
PHÓ TRƯỞNG BAN
PHÓ CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ
Lê Hòa Bình
|
BỘ TIÊU CHÍ
ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG AN TOÀN TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CƠ QUAN
HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3323/QĐ-BCĐ ngày 15 tháng 9 năm 2021 của
Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Thành phố)
STT
|
Tiêu
chí
|
Đánh
giá
|
Giải
thích tiêu chí
|
Đạt (X)
|
Không
đạt (X)
|
A
|
TIÊU CHÍ HOẠT
ĐỘNG AN TOÀN TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CƠ QUAN HÀNH CHÍNH, ĐƠN VỊ
SỰ NGHIỆP
|
I
|
Đối với
cơ quan, đơn vị
|
1
|
Công tác chỉ đạo thực hiện và
tuyên truyền phòng, chống dịch
|
TC
01
|
Cơ quan, đơn vị có Ban Chỉ đạo
phòng, chống dịch COVID-19, các Tổ an toàn COVID-19 của đơn vị.
|
|
|
- Người đứng đầu cơ quan, đơn vị là
Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan, đơn vị. Thành
viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan, đơn vị gồm đại diện
Công đoàn, Đoàn thanh niên, một số tổ chức/cá nhân trực thuộc của cơ quan,
đơn vị; có phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban chỉ đạo.
- Tổ an toàn COVID-19 của đơn vị gồm
thành viên là đoàn viên công đoàn, Đoàn thanh niên; hỗ trợ Ban Chỉ đạo phòng,
chống dịch COVID-19 của đơn vị triển khai các nhiệm vụ theo quy định của Hướng
dẫn số 6666/BYT-MT của Bộ Y tế
|
TC
02
|
Cơ quan, đơn vị có Kế hoạch và các
phương án phòng, chống dịch COVID-19.
|
|
|
Kế hoạch và các phương án phòng, chống
dịch COVID-19 theo Phụ lục 1 ban hành kèm theo Hướng dẫn số 6666/BYT-MT của Bộ
Y tế.
|
TC
03
|
Tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ
biến, hướng dẫn phòng, chống dịch.
|
|
|
Triển khai tuyên truyền bằng hình
thức văn bản, tờ rơi, bản tin,... tại cơ quan, đơn vị để cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động nắm rõ được các quy định về phòng, chống dịch.
|
TC
04
|
Sử dụng ứng dụng nền tảng khai báo
y tế của Thành phố để thực hiện quản lý cán bộ, công chức, viên chức, người
lao động, người ra vào đơn vị và khai báo y tế.
|
|
|
- Phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông tạo mã QR tại cơ quan, đơn vị để thực hiện quản lý cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động, người ra vào đơn vị và khai báo y tế theo quy định
tại Quyết định số 2666/QĐ-BYT ngày 29 tháng 5 năm 2021 của Bộ Y tế.
- Thực hiện quản lý cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động về các thông tin gồm họ tên, năm sinh, số CMND/CCCD/
hộ chiếu, địa chỉ nơi ở (thường trú/tạm trú), quê quán, số điện thoại;
- Thực hiện theo dõi, yêu cầu cán bộ,
công chức, viên chức, người lao động thông báo khi có tiếp xúc với các trường
hợp F0 hoặc F1.
- Tiếp nhận và theo dõi khai báo sức
khỏe của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hằng ngày; theo dõi
và quản lý thông tin cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bị nhiễm bệnh,
phơi nhiễm, trong khu vực phong tỏa, cách ly theo quy định.
|
TC
05
|
Tổ chức đo thân nhiệt, yêu cầu
khách đến làm việc khai báo y tế, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và giữ khoảng
cách theo quy định.
|
|
|
|
TC
06
|
Xây dựng Kế hoạch công tác/phương
thức làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động theo quy định.
|
|
|
- Xây dựng Kế hoạch công tác/phương
thức làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đảm bảo
nguyên tắc giãn cách, an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19;
- Đảm bảo tỷ lệ cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động làm việc trực tiếp tại cơ quan, đơn vị theo đúng
quy định hiện hành.
|
TC
07
|
Đảm bảo tiêu chuẩn khử khuẩn và vệ
sinh môi trường nơi công sở.
|
|
|
- Bố trí đầy đủ khu vực rửa tay,
nhà vệ sinh, dung dịch sát khuẩn tay; bố trí đủ thùng đựng chất thải có nắp đậy
tại cơ quan, đơn vị.
- Thực hiện vệ sinh, khử trùng cơ
quan, các phòng nơi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc,
các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với người đến liên hệ công tác, nơi giao nhận,...
để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch.
|
TC
08
|
Thực hiện nghiêm việc kiểm soát dịch
bệnh tại cơ quan, đơn vị.
|
|
|
Thực hiện xét nghiệm sàng lọc
SARS-CoV-2 cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động:
- Test kháng nguyên nhanh hoặc
phương pháp RT-PCR hàng tuần.
- Trường hợp các cơ quan, đơn vị tổ
chức đoàn đi công tác, phải thực hiện nghiêm việc xét nghiệm để đảm bảo an
toàn phòng, chống dịch COVID-19 trước và sau khi đi công tác.
* Đặc biệt: Trường hợp cơ quan, đơn vị cử đi công tác ở vùng có dịch, tiếp xúc
F0, phải được xét nghiệm đột xuất.
|
TC
09
|
100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động tiêm đủ số lượng mũi vắc xin theo quy định (trừ các trường
hợp không đủ điều kiện tiêm vắc xin theo quy định).
|
|
|
* Ghi chú:
Các trường hợp không đủ điều kiện
tiêm vắc xin theo quy định là những trường hợp không đủ điều kiện tiêm vắc
xin theo chỉ định của cơ quan y tế có thẩm quyền.
|
TC
10
|
Bố trí công việc của cán bộ, công
chức, viên chức, người lao động làm việc trực tiếp tại cơ quan, đơn vị phù hợp.
|
|
|
- Chỉ bố trí cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động được “Thẻ xanh COVID” vào làm việc trực tiếp tại cơ
quan, đơn vị và thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế.
- Trường hợp bố trí cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động là F0 đã khỏi bệnh làm việc trực tiếp tại cơ quan
đơn vị thì phải có giấy xuất viện hoặc giấy xác nhận hoàn thành thời gian
cách ly của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường, xã, thị trấn.
- Không bố trí cán bộ, công chức,
viên chức, người lao động không đủ điều kiện “Thẻ xanh COVID-19” làm việc trực
tiếp tại cơ quan.
Một người có “Thẻ xanh COVID” khi hội
đủ các điều kiện sau:
(1) Xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính
(test nhanh hoặc RT-PCR) đối với những ngành nghề phải làm xét nghiệm theo
quy định.
(2) Tiêm vắc-xin hoặc từng mắc COVID-19
và đã khỏi bệnh.
(3) Không có tiếp xúc gần với người
F0 trong vòng 14 ngày.
Về điều kiện tiêm vắc-xin: Tiêm ít nhất 01 liều đối với loại vắc-xin tiêm 2 lần, 02 tuần sau
khi tiêm; đối với vắc-xin tiêm 01 liều, 02 tuần sau khi tiêm. Người tiêm 01 liều
(đối với loại vắc-xin tiêm 2 lần) thì phạm vi hoạt động và tiếp xúc sẽ bị giới
hạn hơn so với người tiêm đủ 02 liều.
Về điều kiện từng bị mắc
COVID-19 và đã khỏi bệnh: Người nhiễm SARS-CoV-2 khỏi
bệnh, có giấy xuất viện hoặc giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly của
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường, xã, thị trấn. Giấy xác nhận hoàn thành
thời gian cách ly được cấp cho các trường hợp F0 cách ly tại nhà theo đúng
quy định hoặc cho các trường hợp F0 tự làm xét nghiệm, tự cách ly tại nhà và
có xác nhận của tổ trưởng tổ dân phố/tổ nhân dân hoặc xác nhận của các tổ y tế
chăm sóc F0 tại nhà do các trường đại học y khoa đảm trách, tổ chức thiện
nguyện “ATM Oxy”, các tình nguyện viên là các bác sĩ nghỉ hưu,... Các trường
hợp khác không thể xác nhận thì phải tiêm vắc-xin.
|
….
|
………………
|
…..
|
…..
|
………….
|
|
bếp ăn và khu vực xung quanh.
|
|
|
rửa tay sát khuẩn cho nhân viên trực
tiếp chế biến thực phẩm, đồ dùng chứa rác thải phải có nắp đậy.
|
TC
16
|
Đảm bảo 100% phòng làm việc của cán
bộ, công chức, viên chức, người lao động được bố trí thông thoáng.
|
|
|
|
II
|
Đối với
cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
|
1
|
Đến trụ sở, địa điểm của cơ
quan, đơn vị làm việc
|
TC
17
|
100% cán bộ, công chức, viên chức và
người lao động được bố trí làm trực tiếp tại trụ sở thực hiện nghiêm việc
khai báo y tế.
|
|
|
- 100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động được bố trí làm trực tiếp tại trụ sở thực hiện khai báo y tế
hàng ngày, quét mã QR khi ra, vào cơ quan thông qua ứng dụng “Y tế HCM”.
- 100% cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động thực hiện việc báo cáo đến Tổ An toàn COVID-19 về các triệu chứng
nhiễm bệnh, tiếp xúc người nhiễm bệnh, gia đình có người nhiễm bệnh COVID-19
và chỉ được làm việc tại nhà.
- Đối với trường hợp đi công tác đến
các vùng đang có dịch thì chủ động báo cáo thông tin về quá trình di chuyển
cho Tổ An toàn COVID-19.
|
TC
18
|
100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động được bố trí làm việc trực tiếp tại trụ sở thực hiện nghiêm
quy định của cơ quan, đơn vị về phòng, chống dịch COVID-19 và các tiêu chí của
cơ quan, đơn vị.
|
|
|
- 100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động thực hiện đo thân nhiệt, biện pháp 5K tại cơ quan, đơn vị.
- 100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động thực hiện đúng tiêu chí 09 của cơ quan, đơn vị.
- 100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động chấp hành tiêu chí 08, 09, 10 của cơ quan, đơn vị.
- 100% cán bộ, công chức, viên chức
và người lao động thực hiện việc giữ vệ sinh nơi công sở, đảm bảo công tác
phòng, chống dịch (lau khử khuẩn (hồ sơ, tài liệu,...), vệ sinh bàn làm việc,
các bề mặt tiếp xúc,...).
|
TC
19
|
Đối với cơ quan, đơn vị có tổ chức
bếp ăn/căn tin:
- Nhân viên chế biến thực phẩm, người
cung cấp thực phẩm thực hiện nghiêm nguyên tắc phòng, chống dịch theo quy định.
- Cán bộ, công chức, viên chức, người
lao động và người ra vào bếp ăn/căn tin thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống
dịch theo quy định.
|
|
|
- Đối với nhân viên chế biến thực
phẩm, cung cấp thực phẩm: Thực hiện đeo khẩu trang và các biện pháp phòng chống
dịch bệnh trong suốt thời gian làm việc; thực hiện khai báo y tế, đo nhiệt độ
trước khi vào làm việc.
- Đối với cán bộ, công chức, viên
chức, người lao động và người ra vào bếp ăn/căn tin: Thực hiện đeo khẩu
trang, giữ khoảng cách, tránh tụ tập đông người; thường xuyên thực hiện rửa
tay, khử khuẩn.
|
2
|
Khi trở về nơi lưu trú
|
TC
20
|
100% cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động đảm bảo giãn cách hợp lý, đeo khẩu trang từ khi rời cơ quan trở
về nhà; thực hiện các biện pháp 5K, thông điệp 5T tại nơi lưu trú.
|
|
|
|
TC
21
|
100% cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động không di chuyển ngoài cung đường đã đăng ký khi từ cơ quan,
đơn vị về nơi lưu trú.
|
|
|
|
TC
22
|
100% cán bộ, công chức, viên chức,
người lao động không vi phạm khi thực hiện các quy định về giãn cách xã hội
phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại nơi lưu trú.
|
|
|
|
B
|
PHƯƠNG PHÁP
ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP LOẠI MỨC ĐỘ AN TOÀN CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
|
1
|
Đánh giá lần lượt theo từng tiêu
chí; các tiêu chí đạt khi và chỉ khi các nội hàm của tiêu chí đều đạt.
Các cơ quan, đơn vị tự đánh giá, xếp
loại và báo cáo kết quả về Sở Nội vụ qua địa chỉ hộp thư điện tử:
snv@tphcm.gov.vn.
|
2
|
Xếp loại cơ quan, đơn vị
|
2.1
|
Xếp loại an toàn cao:
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe riêng nhưng không có bếp ăn/căn tin: đạt 20 tiêu chí.
- Đối với cơ quan, đơn vị không có
bãi giữ xe riêng nhưng có bố trí bếp ăn/căn tin: đạt 21 tiêu chí.
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe và bố trí bếp ăn/căn tin: đạt 22 tiêu chí.
|
2.2
|
Xếp loại an toàn:
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe riêng nhưng không có bếp ăn/căn tin: đạt từ 16 tiêu chí đến dưới 20 tiêu
chí; trong đó đạt tất cả các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07, 08, 10.
- Đối với cơ quan, đơn vị không có
bãi giữ xe riêng nhưng có bố trí bếp ăn/căn tin: đạt từ 17 tiêu chí đến dưới
21 tiêu chí; trong đó đạt tất cả các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07, 08, 10, 15.
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe và bố trí bếp ăn/căn tin: đạt từ 18 tiêu chí đến dưới 22 tiêu chí; trong
đó đạt tất cả các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07, 08, 10, 15.
|
2.3
|
Xếp loại không an toàn:
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe riêng nhưng không có bếp ăn/căn tin: đạt dưới
16 tiêu chí hoặc không đạt MỘT trong các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07,
08, 10.
- Đối với cơ quan, đơn vị không có
bãi giữ xe riêng nhưng có bố trí bếp ăn/căn tin: đạt dưới 17 tiêu chí hoặc
không đạt MỘT trong các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07, 08, 10,
15.
- Đối với cơ quan, đơn vị có bãi giữ
xe và bố trí bếp ăn/căn tin: đạt dưới 18 tiêu chí hoặc không đạt MỘT
trong các tiêu chí 01, 02, 05, 06, 07, 08, 10, 15.
|
3
|
Tổ chức hoạt động và khắc phục kết
quả xếp loại
|
3.1
|
Các cơ quan, đơn vị được xếp loại
an toàn trở lên được hoạt động theo hướng dẫn thay đổi phương thức làm việc
theo quy định.
|
3.2
|
Các cơ quan, đơn vị được xếp loại
không an toàn thì tạm thời thực hiện phong tỏa cơ quan, đơn vị và thực hiện
phương án hoạt động “03 tại chỗ” cho đến khi được thay đổi xếp loại từ an toàn
trở lên.
Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị được
xếp loại không an toàn chịu trách nhiệm trước Thủ trưởng cơ quan, đơn vị quản
lý cấp trên trực tiếp.
|
Quyết định 3323/QĐ-BCĐ năm 2021 về Bộ Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan, đơn vị Nhà nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3323/QĐ-BCĐ ngày 15/09/2021 về Bộ Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ quan, đơn vị Nhà nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
5.291
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|