|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3042/QĐ-UBND 2021 kế hoạch rà soát thủ tục hành chính An Giang 2022
Số hiệu:
|
3042/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh An Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Bình
|
Ngày ban hành:
|
22/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
3042/QĐ-UBND
|
An Giang, ngày 22 tháng
12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH RÀ SOÁT, ĐÁNH
GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ Hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn
phòng UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch
rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022. Thời gian thực hiện: từ ngày 02
tháng 01 năm 2022 đến ngày 15 tháng 9 năm 2022.
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ
ngày ký.
Điều
3. Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh và Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành quyết định này.
Nơi nhận:
-
Văn phòng Chính phủ;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh An Giang;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Lưu: VT, TH.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Bình
|
KẾ HOẠCH
RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3042/QĐ-UBND ngày 22/12/2021 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU VÀ PHẠM VI RÀ SOÁT QUY ĐỊNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Mục đích
Rà soát
các quy định, thủ tục hành chính (TTHC) nhằm kịp thời phát hiện để sửa đổi, bổ
sung, thay thế, bãi bỏ hoặc hủy bỏ những quy định, TTHC không thật sự cần thiết,
không phù hợp gây cản trở hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và đời
sống của người dân.
Thực hiện
mục tiêu đơn giản hóa TTHC, đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ của các quy định,
TTHC; tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, góp phần
cải thiện môi trường kinh doanh và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh, bảo đảm
cho sự ổn định, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
2. Yêu cầu
Công tác rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính phải được tiến hành một cách đồng bộ, hiệu quả, đúng thời
gian; thực hiện việc đánh giá TTHC theo đúng các nhóm, lĩnh vực, nội dung được
yêu cầu, không bỏ sót thủ tục hành chính, đồng thời phải phân tích rõ các mặt hạn
chế, tồn tại của từng thủ tục hành chính để kiến nghị các phương án đơn giản
trên cơ sở tiếp thu ý kiến của công dân, tổ chức và doanh nghiệp trong quá
trình thực hiện.
Đơn giản hóa các thủ
tục hành chính trên cơ sở hoàn thiện quy định pháp luật hiện hành về thủ tục hành
chính.
Sản phẩm rà soát quy
định thủ tục hành chính phải cụ thể, thiết thực, đáp ứng được các mục tiêu đề
ra.
3. Phạm vi rà soát
Rà soát các quy định,
thủ tục hành chính còn hiệu lực thi hành, thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
đang được thực hiện trên địa bàn tỉnh
Mẫu đơn, mẫu tờ khai,
yêu cầu, điều kiện để thực hiện đối với từng thủ tục hành chính.
II. NỘI DUNG
VÀ CÁCH THỨC RÀ SOÁT, ĐÁNH GIÁ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Nội dung rà soát,
đánh giá thủ tục hành chính phải dựa trên Danh mục rà soát quy định thủ tục
hành chính ban hành kèm theo Kế hoạch này.
Trong quá trình thực
hiện thủ tục hành chính, nếu phát hiện thủ tục hành chính, nhóm thủ tục hành
chính, quy định hành chính có vướng mắc, bất cập, gây cản trở hoạt động sản xuất
kinh doanh và đời sống của nhân dân mà chưa có trong Kế hoạch này, các sở, ban,
ngành; Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố; Ủy ban nhân dân xã, phường, thị
trấn trên địa bàn tỉnh kịp thời tổ chức việc rà soát, đánh giá theo quy định của
pháp luật.
Việc rà soát, đánh
giá thủ tục hành chính thực hiện theo quy định tại Điều 25 Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính, đồng thời sử dụng Biểu mẫu rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính tại Phụ lục VII (ban hành kèm theo Thông tư số 02/2017/TT-VPCP)
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Giám đốc: Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Sở Khoa học và công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài nguyên và
Môi trường, Sở Y tế, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, Bảo hiểm xã hội tỉnh được
giao chủ trì rà soát, đánh giá thủ tục hành chính chịu trách nhiệm:
- Trực tiếp chỉ đạo việc rà soát thủ tục hành
chính. Tham mưu, đề xuất Uỷ ban nhân dân Tỉnh các phương án đơn giản hóa, các
sáng kiến cải cách thủ tục hành chính.
- Hoàn thành và gửi kết quả rà soát thủ tục
hành chính về Văn phòng Uỷ ban nhân dân Tỉnh trước ngày 27/8/2022, gồm:
các biểu mẫu rà soát theo đúng quy định; báo cáo tổng hợp kết quả rà soát (nội
dung phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính và các sáng kiến cải cách thủ tục
hành chính; lý do; chi phí tuân thủ; kiến nghị thực thi).
2. Chủ tịch Uỷ ban nhân dân
cấp huyện:
Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố
căn cứ Kế hoạch này xây dựng kế hoạch, chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn
thuộc phạm vi quản lý triển khai thực hiện rà soát, đánh giá TTHC năm 2022 của
địa phương mình bảo đảm đúng tiến độ theo
quy định; chủ động rà soát và phối hợp với các Sở, Ban, Ngành thực hiện rà
soát, đánh giá TTHC theo danh mục tại Kế hoạch này; tổng hợp kết quả rà soát, đánh giá TTHC gửi các Sở, Ban,
Ngành, thời gian trước ngày 13/8/2022.
3. Văn phòng UBND tỉnh:
a) Chủ trì, tổ
chức thực hiện và báo cáo tiến độ, kết quả thực hiện Kế hoạch này gửi về Văn
phòng Chính phủ định kỳ theo quy định.
b) Chủ động phối hợp,
tạo điều kiện cho các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức,
cá nhân tham gia thực hiện Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm
2022./.
DANH MỤC
RÀ SOÁT QUY ĐỊNH THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2022
(Kèm theo Kế hoạch rà soát quy định thủ tục hành chính năm 2022)
STT
|
TÊN/NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
LĨNH VỰC
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN RÀ SOÁT
|
THỜI
GIAN THỰC
HIỆN RÀ SOÁT
|
CHỦ
TRÌ
|
PHỐI
HỢP
|
BẮT
ĐẦU
|
HOÀN
THÀNH
|
I
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về Hoạt động xây dựng
|
1
|
Cấp giấy
phép xây dựng mới đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình
Không theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài
tranh hoành tráng/ Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trông đô thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
2
|
Cấp giấy
phép xây dựng sửa chữa, cải tạo đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp
II (công trình Không theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn
giáo/ Tượng đài tranh hoành tráng/ Theo giai đoạn cho
công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trông đô
thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
3
|
Cấp giấy
phép di dời đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình Không
theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài tranh
hoành tráng/ Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo giai
đoạn cho công trình theo tuyến trông đô thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
4
|
Cấp điều
chỉnh giấy phép xây dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công
trình Không theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng
đài tranh hoành tráng/ Theo giai đoạn cho
công trình không theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trông đô
thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
5
|
Cấp gia
hạn giấy phép xây dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công
trình Không theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng
đài tranh hoành tráng/ Theo giai đoạn cho công trình không theo tuyến/Theo
giai đoạn cho công trình theo tuyến trông đô thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
6
|
Cấp lại
giấy phép xây dựng đối với công trình cấp đặc biệt, cấp I, cấp II (công trình
Không theo tuyến /Theo tuyến trong đô thị/ Tín ngưỡng, tôn giáo/ Tượng đài
tranh hoành tráng/ Theo giai đoạn cho công trình không
theo tuyến/Theo giai đoạn cho công trình theo tuyến trông đô thị/Dự án)
|
Hoạt
động xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Các
Sở, ban ngành và UBND cấp huyện
|
01/01/2022
|
31/3/2022
|
II
|
Nhóm TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực hộ tịch
|
7
|
Thủ tục đăng ký
giám sát việc giám hộ
|
Lĩnh
vực hộ tịch
|
Sở
Tư pháp
|
Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Tháng
8/2022
|
Tháng
9/2022
|
III
|
Nhóm TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực đăng ký biện
pháp
bảo
đảm
|
8
|
Thủ tục bảo lưu quyền
sở hữu trong trường hợp mua bán tài sản gắn liền với đất, tài sản gắn liền với
đất hình thành trong tương lai
|
Lĩnh
vực đăng ký biện pháp bảo đảm
|
Sở
Tư pháp
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường;
Ủy
ban nhân dân cấp huyện
|
Tháng
8/2022
|
Tháng
9/2022
|
IV
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực lý lịch tư pháp
|
9
|
Thủ tục cấp phiếu
lý lịch tư pháp cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt
Nam
|
Lĩnh
vực lý lịch tư pháp
|
Sở
Tư pháp
|
Công
an tỉnh
|
Tháng
8/2022
|
Tháng
9/2022
|
V
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về nông nghiệp, phát triển nông thôn
|
10
|
Thủ tục Cấp, cấp lại giấy xác nhận đăng ký nuôi trồng thủy sản lồng
bè, đối tượng thủy sản nuôi chủ lực
|
Thủy sản
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
|
Quý
II
|
Quý
III
|
11
|
Thủ tục cấp giấy
xác nhận nội dung quảng cáo giống cây trồng
|
Trồng trọt
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
|
Quý
II
|
Quý
III
|
12
|
Thủ tục cấp giấy
xác nhận nội dung quảng cáo giống vật nuôi
|
Chăn nuôi
|
Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
|
Quý
II
|
Quý
III
|
VI
|
Nhóm
TTHC liên quan đến việc chuyển trường, xin học lại tại trường khác
|
13
|
Chuyển trường đối với
học sinh trung học phổ thông
|
Giáo
dục trung học
|
Phòng
Giáo dục trung học-GDTX- Sở GDĐT
|
Phòng
Khảo thí và KĐCL- Sở GDĐT
|
01/4/2022
|
30/6/2022
|
14
|
Xin học lại tại trường
khác đối với học sinh trung học
|
Giáo
dục trung học
|
Phòng
Giáo dục trung học-GDTX- Sở GDĐT
|
Phòng
Khảo thí và KĐCL- Sở GDĐT
|
01/4/2022
|
30/6/2022
|
VII
|
Nhóm
TTHC thuộc lĩnh vực tiêu chuẩn Đo lường chất lượng
|
15
|
Thủ tục cấp mới Giấy
phép vận chuyển hàng nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ
(thuộc loại 5) và các chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông
cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa
|
Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
|
Chi
cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ
|
Văn
phòng Sở Khoa học và Công nghệ
|
01/01/2022
|
Khi
Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành Thông tư hướng dẫn Nghị định số
42/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 hoặc có quyết định công bố lại TTHC
|
16
|
Thủ tục cấp bổ sung
Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu
cơ (thuộc loại 5) và các chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao
thông cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa
|
Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
|
Chi
cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ
|
Văn
phòng Sở Khoa học và Công nghệ
|
01/01/2022
|
Khi
Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành Thông tư hướng dẫn Nghị định số
42/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 hoặc có quyết định công bố lại TTHC
|
17
|
Thủ tục cấp lại Giấy
phép vận chuyển hàng nguy hiểm là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ
(thuộc loại 5) và các chất ăn mòn (thuộc loại 8) bằng phương tiện giao thông
cơ giới đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa
|
Tiêu
chuẩn Đo lường Chất lượng
|
Chi
cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ
|
Văn
phòng Sở Khoa học và Công nghệ
|
01/01/2022
|
Khi
Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành Thông tư hướng dẫn Nghị định số
42/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 hoặc có quyết định công bố lại TTHC
|
VIII
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về đất đai
|
18
|
Chuyển
mục đích sử dụng đất phải được phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền đối với
tổ chức
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Sở Tài chính
|
Quý II
|
Quý III
|
19
|
Đăng ký
biến động quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất trong các
trường hợp giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo về đất đai; xử lý nợ hợp
đồng thế chấp, góp vốn; kê biên, đấu giá quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền
với đất để thi hành án; chia, tách, hợp nhất, sáp nhập tổ chức; thỏa thuận hợp
nhất hoặc phân chia quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất của hộ gia
đình, của vợ và chồng, của nhóm người sử dụng đất; đăng ký biến động đối với
trường hợp hộ gia đình, cá nhân đưa quyền sử dụng đất vào doanh nghiệp (Cấp tỉnh
- trường hợp đã thành lập VP đăng ký đất đai)
|
Đất đai
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Tòa án, Cơ quan thi hành án
|
Quý II
|
Quý III
|
IX
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về khám bệnh, chữa bệnh
|
20
|
Thủ tục cấp Giấy chứng
nhận bài thuốc gia truyền
|
Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Quý
II
|
Quý
III
|
21
|
Thủ tục cấp giấy chứng
nhận là lương y cho các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số
29/2015/TT-BYT
|
Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Quý
II
|
Quý
III
|
22
|
Thủ tục cấp giấy
phép hoạt động đối với Phòng khám đa khoa
|
Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Quý
II
|
Quý
III
|
23
|
Thủ tục cấp giấy
phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo đối với Phòng khám chuyên khoa
|
Lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Y
|
Quý
II
|
Quý
III
|
X
|
Nhóm TTHC, quy định có liên quan về dược phẩm
|
24
|
Đánh giá duy trì
đáp ứng thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc
|
Dược phẩm
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
Quý
II
|
Quý
III
|
XI
|
Nhóm TTHC, quy định có liên quan về mỹ phẩm
|
25
|
Cấp
Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm
|
Mỹ phẩm
|
Sở
Y tế
|
Phòng
Nghiệp vụ Dược
|
Quý
II
|
Quý
III
|
XII
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về
lĩnh vực thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động - bệnh nghề
nghiệp.
|
26
|
Đăng ký cấp thẻ BHYT
đối với trẻ em dưới 6 tuổi
|
Thu BHXH, BHYT, BHTN
|
BHXH
tỉnh
|
BHXH
huyện, thị xã, thành phố
|
Quý
I
|
Quý
III
|
XIII
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực Gia đình
|
27
|
Cấp Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
28
|
Cấp lại Giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
29
|
Đổi Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
30
|
Cấp Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
31
|
Cấp lại Giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
32
|
Đổi Giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động của cơ sở tư vấn về phòng, chống bạo lực gia đình
|
Gia
đình
|
Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
|
Quý
I
|
Quý
I
|
XIV
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực cấp sổ BHXH, thẻ BHYT
|
33
|
Cấp lại sổ BHXH
không thay đổi thông tin
|
Cấp sổ BHXH, thẻ BHYT
|
BHXH
tỉnh
|
BHXH
huyện, thị xã, thành phố
|
Quý
I
|
Quý
III
|
XV
|
Nhóm
TTHC, quy định có liên quan về lĩnh vực thực hiện chính sách BHXH
|
34
|
Giải quyết hưởng
lương hưu đối với người đang tham gia BHXH tự nguyện, bảo lưu thời gian đóng
BHXH
|
Thực
hiện chính sách BHXH
|
BHXH
tỉnh
|
BHXH
huyện, thị xã, thành phố
|
Quý
I
|
Quý
III
|
Quyết định 3042/QĐ-UBND năm 2021 về kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh An Giang ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3042/QĐ-UBND ngày 22/12/2021 về kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2022 do tỉnh An Giang ban hành
4.372
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|