|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2851/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
08/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2851/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
08 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH,
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH
DƯỠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ/ UBND CẤP HUYỆN TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn
cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn
cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ quy định
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn
cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn
cứ Quyết định số 1613/QĐ-BYT ngày 11/6/2024 của Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ
sung một số nội dung tại các Quyết định của Bộ Y tế về công bố thủ tục hành
chính lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng;
Theo
đề nghị của Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa tại Tờ trình số 3602/TTr-SYT ngày
04/7/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 01 thủ tục hành chính mới ban hành, 03 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung và 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và
dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế/UBND cấp huyện tỉnh Thanh
Hóa (có Danh mục kèm theo)[1].
Điều
2. Giao Sở Y tế xây dựng quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để xây
dựng quy trình điện tử, trước ngày 12/7/2024.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký và bãi bỏ Quyết định số 3855/QĐ-UBND ngày 25/9/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực An
toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế/UBND cấp
huyện tỉnh Thanh Hóa.
Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Y tế; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 Quyết định;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP (bản điện tử);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để b/c);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Thi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ/UBND CẤP
HUYỆN TỈNH THANH HÓA
(kèm theo Quyết định số 2851/QĐ-UBND ngày 08/7/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Thanh Hóa)
I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên TTHC
(Mã TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
|
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN
|
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1.
|
Cấp
giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất
thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh (1.002425.H56)
|
20
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
1/
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở
Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường
Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa (đối với các cơ sở sau:
-
Cơ sở sản xuất sản phẩm/nhóm sản phẩm thực phẩm gồm:
+
Nước uống đóng chai, nước khoáng thiên nhiên, đá thực phẩm (nước đá dùng liền
và nước đá dùng để chế biến thực phẩm) trừ nước đá sử dụng để bảo quản, chế
biến sản phẩm thuộc lĩnh vực được phân công quản lý của Bộ Nông nghiệp và
PTNT;
+
Thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn
đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi;
+
Các vi chất bổ sung vào thực phẩm;
+
Phụ gia, hương liệu, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm;
+
Các sản phẩm thực phẩm khác không được quy định tại danh mục của Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương và không thuộc thẩm quyền cấp
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.
-
Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Cơ
sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do UBND
cấp huyện cấp có quy mô từ 200 suất ăn/lần phục vụ trở lên;
-
Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đồng thời tại cùng địa điểm có sản xuất hoặc
kinh doanh sản phẩm thực phẩm do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở
Công Thương quản lý có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).
2/
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc
Văn phòng HĐND-UBND cấp huyện (đối với Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống có
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do UBND cấp huyện cấp có quy mô dưới 200
suất ăn/lần phục vụ).
-
Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
-
Đối với cơ sở sản xuất nhỏ lẻ được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm (trừ cơ sở sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ): 500.000 đồng/lần/cơ
sở;
-
Đối với cơ sở sản xuất thực phẩm khác (bao gồm cả cơ sở vừa sản xuất vừa kinh
doanh) được giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (trừ cơ sở
sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khoẻ): 2.500.000 đồng/lần/cơ sở;
-
Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.000
đồng/lần/cơ sở;
-
Đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ từ 200 suất ăn trở lên:
1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
-
Thực hiện thu phí bằng 90% mức thu phí nêu trên áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến
hết ngày 31/12/2024.
|
-
Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
-
Nghị định số 67/2016/NĐ-CP ngày 1/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện
sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc lĩnh vực quản lý chuyên ngành của Bộ Y
tế.
-
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số Điều của Luật An toàn thực phẩm.
-
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản
lý nhà nước của Bộ Y tế.
-
Thông tư số 67/2021/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu
một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động
sản xuất kinh doanh.
-
Quyết định số 18/2019/QĐ-UBND ngày 25/6/2019 của UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành
Quy định phân công, phân cấp quản lý về an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh
Thanh Hóa.
-
Quyết định số 17/2021/QĐ-UBND ngày 24/8/2021 của UBND tỉnh Thanh Hóa về việc
sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định phân công phân cấp quản lý về an
toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ban hành kèm theo quyết định số
18/2019/QĐ-UBND ngày 25/6/2019 của UBND tỉnh Thanh Hóa
|
II.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
Sửa
đổi, bổ sung 03 TTHC tại Quyết định số 2742/QĐ-UBND ngày 01/7/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa.
STT
|
Tên TTHC
(Mã TTHC)
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí , lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Nội dung được sửa đổi, bổ sung
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1.
|
Đăng
ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho
chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
(1.003108.000.00.00.H56)
|
10
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
-
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh
Thanh Hóa.
-
Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong. thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
Phí:
1.100.000/lần /sản phẩm
-
Thực hiện thu phí bằng 90% mức thu phí nêu trên áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến
hết ngày 31/12/2024.
|
-
Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
-
Luật quảng cáo năm 2012;
-
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số Điều của Luật An toàn thực phẩm.
-
Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013, quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật Quảng cáo.
-
Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 về xác nhận nội dung quảng cáo đối
với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
-
Thông tư số 10/2013/TT-BVHTTDL ngày 06/12/2013, quy định chi tiết và hướng
dẫn thực hiện một số điều của Luật quảng cáo và Nghị định số 181/2013/NĐ-CP
của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng Cáo.
-
Nghị định số 100/2014/NĐ-CP ngày 06 tháng 11 năm 2014 của Chính phủ quy định
về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú
ngậm nhân tạo.
-
Thông tư số 67/2021/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu
một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động
sản xuất kinh doanh.
|
Mức giảm phí; Căn cứ pháp lý
|
2.
|
Đăng
ký bản công bố sản phẩm nhập khẩu đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực
phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36
tháng tuổi (1.003348.000.00.00.H56)
|
07
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
-
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh
Thanh Hóa.
-
Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong. thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
Phí:
1.500.000 đồng/lần /sản phẩm
-
Thực hiện thu phí bằng 90% mức thu phí nêu trên áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến
hết ngày 31/12/2024.
|
-
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
-
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số Điều của Luật An toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 67/2021/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu
một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động
sản xuất kinh doanh.
|
Mức giảm phí; Căn cứ pháp lý
|
3.
|
Đăng
ký bản công bố sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y
học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ
đến 36 tháng tuổi (1.003332.000.00.00.H56)
|
07
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
-
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, số 28 Đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh
Thanh Hóa.
-
Địa chỉ trực tuyến: https://dichvucong. thanhhoa.gov.vn (toàn trình)
|
Phí:
1.500.000 đồng/ lần/sản phẩm
-
Thực hiện thu phí bằng 90% mức thu phí nêu trên áp dụng từ ngày 01/7/2024 đến
hết ngày 31/12/2024.
|
-
Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
-
Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số Điều của Luật An toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 67/2021/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
-
Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu
một số khoản phí, lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động
sản xuất kinh doanh.
|
Mức giảm phí; Căn cứ pháp lý
|
III.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên văn bản quy định việc bãi bỏ thủ tục
hành chính
|
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH, CẤP HUYỆN
|
Lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1
|
1.007825
|
Cấp
giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất
thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống (cấp tỉnh).
|
Lý do bãi bỏ: Để thống nhất thực hiện theo
thủ tục hành chính của Bộ Y tế đã công bố.
|
2
|
1.007841
|
Cấp
giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh
dịch vụ ăn uống (cấp huyện).
|
[1]
Tra cứu toàn bộ nội dung thủ tục hành chính tại Cổng
Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn
Quyết định 2851/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế/Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2851/QĐ-UBND ngày 08/07/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế/Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Thanh Hóa
242
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|