|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2758/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính khám chữa bệnh Sở Y tế Bình Định
Số hiệu:
|
2758/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
25/08/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2758/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày 25 tháng 08 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA TRONG LĨNH VỰC: KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH,
AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 327/QĐ-BYT
ngày 30 tháng 01 năm 2015 và Quyết định số 4677/QĐ-BYT ngày 04 tháng 11 năm
2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15 tháng 01 năm
2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính mới ban
hành trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 234/TTr-SYT ngày 17 tháng 8 năm 2022 và Tờ trình số 235/TTr-SYT
ngày 17 tháng 8 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 07 thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh
vực: Khám bệnh, chữa bệnh, An toàn thực phẩm và dinh dưỡng theo Quyết định số
327/QĐ-BYT ngày 30 tháng 01 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế, Quyết đỊnh số
4677/QĐ-BYT ngày 04 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y
tế và Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15 tháng 01 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
Điều 2. Quyết
định này thay thế Quyết định số 3807/QĐ-UBND ngày 16 tháng 9 năm 2020 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành trong lĩnh vực An toàn
thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế.
Điều 3. Sở
Y tế chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng dự thảo, trình Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính đối với các nội dung được công bố tại Điều 1 Quyết định này theo quy định
tại Điều 10 Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
ban hành kèm theo Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 2 năm 2021 của Ủy
ban nhân dân tỉnh.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế,
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị,
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ
ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Y tế;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K15, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
07 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI TRONG LĨNH VỰC: KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH, AN TOÀN THỰC
PHẨM VÀ DINH DƯỠNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành theo Quyết định số: 2758/QĐ-UBND
ngày 25/08/2022 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
ST
T
|
Tên
TTHC
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Tiếp
nhận và trả kết quả qua BCCI
|
DVC
trực tuyến toàn trình
|
Phí,
lệ phí
(nếu có)
|
Nội
dung chuẩn hóa
|
Căn
cứ pháp lý
|
TTHC
liên thông
|
Mã
số TTHC
|
I. Lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
(06 TTHC)
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết
định số 327/QĐ-BYT ngày 30 tháng 01 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động khám bệnh,
chữa bệnh nhân đạo đối với cơ sở dịch vụ làm răng giả
1.002131.000.00.00.H08
|
90
ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Không
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Hoạt động chữ thập đỏ ngày
03/6/2008;
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Nghị định số 03/2011/NĐ-CP ngày
07/01/2011 của Chính phủ;
- Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày
14/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Thông tư số 30/2014/TT-BYT ngày
28/9/2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
|
Không
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết
định số 4677/QĐ-BYT ngày 04 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận là lương y
thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
1.001393.000.00.00.H08
|
07
ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TPQuy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Không
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Thông tư số 29/2015/TT-BYT ngày
12/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
|
Không
|
3
|
Cấp Giấy chứng nhận là lương y cho
các đối tượng quy định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
1.001552.000.00.00.H08
|
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổ thư ký của Hội đồng kiểm tra sát hạch
tiến hành thẩm định hồ sơ để phân loại và lập danh sách.
- Trong 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được danh sách của Tổ Thư ký, Hội đồng kiểm tra sát hạch họp để
giải quyết.
- Sau khi kiểm tra sát hạch 15
ngày, Hội đồng kiểm tra sát hạch lập danh sách các trường hợp đạt kết quả
kiểm tra sát hạch và gửi danh sách đến Hội đồng y tỉnh để xin xác nhận ý kiến
đồng ý. Sau khi có ý kiến đồng ý của Hội đồng y, Hội đồng kiểm tra sát hạch
trình Giám đốc Sở Y tế tỉnh cấp Giấy chứng nhận là lương y.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Phí
thẩm định: 2.500.000 đồng/lần Thu phí khi nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Thông tư số 29/2015/TT-BYT ngày
12/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
4
|
Cấp Giấy chứng nhận là lương y cho
các đối tượng quy định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
1.001538.000.00.00.H08
|
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổ thư ký của Hội đồng kiểm tra sát hạch
tiến hành thẩm định hồ sơ để phân loại và lập danh sách.
- Trong 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được danh sách của Tổ Thư ký, Hội đồng kiểm tra sát hạch họp và gửi
danh sách đến Hội đồng y tỉnh để xin xác nhận ý kiến đồng theo quy định. Sau
khi có ý kiến đồng ý của Hội đồng y tỉnh, Hội đồng kiểm tra sát hạch trình
Giám đốc Sở Y tế tỉnh cấp Giấy chứng nhận là lương y.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Phí
thẩm định: 2.500.000 đồng/lần Thu phí khi nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Thông tư số 29/2015/TT-BYT ngày
12/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho
các đối tượng quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
1.001532.000.00.00.H08
|
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổ thư ký của Hội đồng kiểm tra sát hạch
tiến hành thẩm định hồ sơ để phân loại và lập danh sách.
- Trong 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được danh sách của Tổ Thư ký, Hội đồng kiểm tra sát hạch họp và gửi
danh sách đến Hội đồng y tỉnh để xin xác nhận ý kiến đồng ý. Sau khi có ý
kiến đồng ý của Hội đồng y tỉnh, Hội đồng kiểm tra sát hạch trình Giám đốc Sở
Y tế tỉnh cấp Giấy chứng nhận là lương y.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Phí
thẩm định: 2.500.000 đồng/lần Thu phí khi nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Thông tư số 29/2015/TT-BYT ngày
12/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
6
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho
các đối tượng quy định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
1.001398.000.00.00.H08
|
- Trong thời hạn 10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổ thư ký của Hội đồng kiểm tra sát hạch
tiến hành thẩm định hồ sơ để phân loại và lập danh sách.
- Trong 10 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được danh sách của Tổ Thư ký, Hội đồng kiểm tra sát hạch họp và gửi
danh sách đến Hội đồng y tỉnh để xin xác nhận ý kiến đồng ý. Sau khi có ý
kiến đồng ý của Hội đồng y tỉnh, Hội đồng kiểm tra sát hạch
trình Giám đốc Sở Y tế tỉnh cấp Giấy chứng nhận là lương y.
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Không
|
Có
|
Phí
thẩm định: 2.500.000 đồng/lần Thu phí khi nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính
|
Mức
độ thực hiện DVC trực tuyến
|
- Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Thông tư số 29/2015/TT-BYT ngày
12/10/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
II. Lĩnh vực An toàn thực phẩm
và dinh dưỡng (01 TTHC)
|
Thủ tục hành chính được công bố theo
Quyết định số 135/QĐ-BYT ngày 15/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
07
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm, kinh doanh dịch vụ
ăn uống thuộc thẩm quyền cấp tỉnh.
1.002425.000.00.00.H08
|
20
ngày làm việc
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy
Nhơn, tỉnh Bình Định
|
Có
|
Có
|
Phí thẩm định:
- Cơ sở sản xuất nhỏ lẻ: 500.000
đồng/lần/cơ sở
- Cở sở sản xuất khác: 2.500.000
đồng/lần/cơ sở
- Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.000 đồng/lần/cơ sở
- Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
phục vụ từ 200 suất ăn trở lên: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở
Thu phí tại thời điểm tiếp nhận
hồ sơ
|
Thời
hạn giải quyết, mức độ thực hiện DVC trực tuyến, Phí, Căn cứ pháp lý
|
- Luật An toàn thực phẩm số
55/2010/QH12 ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
- Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số 67/2021/TT-BTCngày
05/8/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Quyết định số 55/2020/QĐ-UBND ngày 12/8/2020 của Ủy ban nhân
dân tỉnh
|
Không
|
Bộ phận Một cửa
cấp huyện
|
Không
|
Có
|
Phí thẩm định:
- Cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống
phục vụ dưới 200 suất ăn: 700.000 đồng/lần/cơ sở
Thu phí tại thời điểm tiếp nhận
hồ sơ
|
Tổng
cộng: 07 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2758/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh, An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2758/QĐ-UBND ngày 25/08/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực: Khám bệnh, chữa bệnh, An toàn thực phẩm và dinh dưỡng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
2.267
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|