|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2306/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thừa Thiên Huế
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Bình
|
Ngày ban hành:
|
29/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2306/QĐ-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 29 tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỨC PHÍ TRONG CÁC LĨNH VỰC:
TRANG THIẾT BỊ Y TẾ; QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG Y TẾ; KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH; Y, DƯỢC CỔ
TRUYỀN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2456/QĐ-BYT ngày 19 tháng 8 năm 2024 của Bộ Y tế về việc công bố danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày
28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 2845/TTr-SYT ngày 26 tháng 8 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này danh mục 19 thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung mức
phí trong lĩnh vực Trang thiết bị y tế; Quản lý môi trường y tế; Khám bệnh, chữa
bệnh; Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế (Có Danh
mục TTHC kèm theo).
Điều 2. Sở Y tế có trách
nhiệm:
1. Đồng bộ dữ liệu TTHC mới
công bố từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC về Cơ sở dữ liệu TTHC tỉnh Thừa Thiên
Huế theo đúng quy định. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày Quyết định này có hiệu
lực, trình UBND tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết các TTHC liên quan
2. Thực hiện giải quyết TTHC
thuộc thẩm quyền và niêm yết, công khai các TTHC ban hành kèm theo Quyết định số
2456/QĐ-BYT ngày 19 tháng 8 năm 2024 của Bộ Y tế tại trụ sở cơ quan và trên
Trang Thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo quy định.
3. Hoàn thành việc cấu hình
TTHC trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Nội dung công bố các TTHC sửa đổi,
bổ sung tại Quyết định này thay thế các nội dung của:
- TTHC số 165, 166, 167 thuộc
lĩnh vực Trang thiết bị Y tế; TTHC số 168, 169 thuộc lĩnh vực Quản lý môi trường
y tế Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 14/02/2022 của Chủ tịch UBND về việc công bố
danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế/UBND cấp huyện và UBND cấp xã;
- TTHC số 6, 7, 8 thuộc lĩnh vực
Khám bệnh, chữa bệnh tại Quyết định số 2501/QĐ-UBND ngày 20/10/2023 của Chủ tịch
UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí trong
lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh
Thừa Thiên Huế theo thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của Bộ trưởng Bộ
Tài chính;
- TTHC số 20, 21, 23 thuộc lĩnh
vực Khám bệnh, chữa bệnh tại Quyết định số 267/QĐ-UBND ngày 25/01/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, bãi bỏ
trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh và sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực dược phẩm
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế;
- TTHC số 1, 2, 3, 7, 8 thuộc
lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh tại Quyết định số 951/QĐ-UBND ngày 08/4/2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ
sung/bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế;
- TTHC số 1, 2, 4 thuộc lĩnh vực
Y, Dược cổ truyền tại Quyết định số 1442/QĐ-UBND ngày 31/5/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực Y dược cổ truyền và bãi bỏ trong lĩnh vực Khám bệnh, chữa bệnh
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn thuộc
UBND tỉnh và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT, TTPVHCC tỉnh ;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Bình
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ; QUẢN LÝ MÔI
TRƯỜNG Y TẾ; KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH; Y DƯỢC CỔ TRUYỀN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA SỞ Y TẾ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
(Kèm theo Quyết định số: 2306/QĐ-UBND ngày 29 tháng 8 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh)
|
Tên thủ tục hành chính (Mã số TTHC)
|
Thời gian giải quyết
|
Cách thức và địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Nội dung sửa đổi
|
I
|
LĨNH VỰC KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
|
1
|
Cấp
mới giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ ngày
01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề đối với
các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm
sàng; cấp cứu viện ngoại viện, tâm lý lâm sàng. 1.012289
|
30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Cách thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn)
hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 301.000 đồng/hồ sơ
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000 đồng/hồ sơ
|
1.
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng 01 năm 2023;
2.
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định
chi tiết một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
2
|
Điều
chỉnh giấy phép hành nghề trong giai đoạn chuyển tiếp đối với hồ sơ nộp từ
ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm tra đánh giá năng lực hành nghề
đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng
lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm sang. 1.012292
|
15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
3
|
Cấp
lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp được cấp trước ngày 01 tháng 01
năm 2024 đối với hồ sơ nộp từ ngày 01 tháng 01 năm 2024 đến thời điểm kiểm
tra đánh giá năng lực hành nghề đối với các chức danh bác sỹ, y sỹ, điều dưỡng,
hộ sinh, kỹ thuật y, dinh dưỡng lâm sàng, cấp cứu viên ngoại viện, tâm lý lâm
sang 1.012290
|
15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Cách thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn)
hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức
phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:
-
Trường hợp (1) hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp
giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131
Nghị định số 90/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp
không đúng thẩm quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh,
chữa bệnh;
Trường
hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề trước ngày 01 tháng
01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 105.000;
-
Các trường hợp còn lại: 301.000. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi:
-
Trường hợp (1) hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép hành nghề đối với trường hợp
giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 131
Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ; Trường hợp (12) giấy phép hành nghề được cấp
không đúng thẩm quyền quy định tại điểm d khoản 1 Điều 31 của Luật Khám bệnh,
chữa bệnh; Trường hợp (15) người hành nghề đã được cấp chứng chỉ hành nghề
trước ngày 01 tháng 01 năm 2024 khi bị mất hoặc hư hỏng: 150.000;
-
Các trường hợp còn lại: 430.000. (Không thu phí đối với trường hợp cấp sai do
lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hành nghề)
|
4
|
Cấp
mới giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh 1.012278
|
Tổ chức thẩm định điều kiện hoạt động và
danh mục kỹ thuật thực hiện tại cơ sở đề nghị và lập biên bản thẩm định trong
thời hạn 60 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ và; 10 ngày làm việc
kể từ ngày ban hành biên bản thẩm định hoặc nhận được văn bản thông báo và
tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị.
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:
-
Bệnh viện: 7.350.000;
-
Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
3.990.000;
-
Phòng khám y học cổ truyền,
Phòng
chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế: 2.170.000;
-
Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác sỹ y
khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa. Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.010.000;
-
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi:
-
Bệnh viện: 10.500.000;
-
Phòng khám đa khoa, nhà hộ sinh, cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học gia đình:
5.700.000;
-
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
3.100.000;
-
Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa. Phòng khám bác sỹ y
khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận làm sàng: 4.300.000;
-
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000
|
1.
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng 01 năm 2023;
2.Nghị
định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết
một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
5
|
Cấp
lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh 1.012279
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
|
Mức
phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.050.000
(Không
thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan cấp)
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.500.000
(Không
thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan cấp)
|
1.
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng 01 năm 2023;
2.Nghị
định số 96/2023/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2023 của Chính phủ quy định chi tiết
một số điều của Luật Khám bệnh, chữa bệnh.
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày
28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
6
|
Điều
chỉnh giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh 1.012280
|
20 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp nhận
hồ sơ
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:
-
Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.050.000
-
Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ
sung, giảm bớt danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh;
+
Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học
gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác
sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 3.000.000;
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
2.170.000;
-
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 3.010.000.
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi:
-
Trường hợp thay đổi thời gian làm việc hoặc thay đổi tên, địa chỉ của cơ sở
khám bệnh, chữa bệnh nhưng không thay đổi địa điểm: 1.500.000
-
Trường hợp thay đổi quy mô hoạt động, phạm vi hoạt động chuyên môn hoặc bổ
sung, giảm bớt danh mục kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh:
+
Bệnh viện, Phòng khám đa khoa, Nhà hộ sinh, Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh y học
gia đình, Phòng khám chuyên khoa, Phòng khám liên chuyên khoa, Phòng khám bác
sỹ y khoa, Phòng khám răng hàm mặt, Phòng khám dinh dưỡng, Phòng khám y sỹ đa
khoa, Cơ sở dịch vụ cận lâm sàng: 4.300.000;
+
Phòng khám y học cổ truyền, Phòng chẩn trị y học cổ truyền, Trạm y tế:
3.100.000;
+
Các hình thức tổ chức khám bệnh, chữa bệnh khác: 4.300.000.
|
|
|
7
|
Cấp
mới giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài
thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
1.012271
|
30 Ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 310.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 430.000
|
|
|
8
|
Cấp
lại giấy phép hành nghề đối với chức danh chuyên môn là lương y, người có bài
thuốc gia truyền hoặc có phương pháp chữa bệnh gia truyền
1.012272
|
15 Ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:
-
Trường hợp (1) giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a khoản
1 Điều 21 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ;
Trường
hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại khoản
1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh: 105.000;
-
Các trường hợp còn lại: 310.000
(không
thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy
phép hành nghề)
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi:
-
Trường hợp (1) giấy phép hành nghề bị mất hoặc hư hỏng quy định tại điểm a
khoản 1 Điều 21 Nghị định số 96/2023/NĐ-CP ;
Trường
hợp (8) giấy phép hành nghề được cấp không đúng thẩm quyền quy định tại khoản
1 Điều 28 của Luật Khám bệnh, chữa bệnh: 150.000;
-
Các trường hợp còn lại: 430.000
(không
thu phí đối với trường hợp cấp sai do lỗi của cơ quan có thẩm quyền cấp giấy
phép hành nghề)
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
9
|
Cấp
giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế
1.002464
|
10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 700.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 1.000.000
|
1.
Luật Quảng cáo ngày 21/6/2012;
2.
Luật Khám bệnh, chữa bệnh ngày 23/11/2009;
3.
Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ;
4.
Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế;
5.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
10
|
Cấp
lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền
của Sở Y tế trong Trường hợp bị mất hoặc hư hỏng 1.000562
|
05
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
|
11
|
Cấp
lại giấy xác nhận nội dung (quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu
trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo 1.000511
|
10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ
|
II
|
LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
|
12
|
Công
bố đủ điều kiện mua bán thiết bị y tế thuộc loại B, C, D 1.003039
|
0
Ngày làm việc
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 2.100.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 3.000.000
|
1.
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ;
2.
Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế;
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
13
|
Công
bố tiêu chuẩn áp dụng đối với thiết bị y tế thuộc loại A, B 1.003029
|
01
ngày
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024:
Phí:
Phí thẩm định công bố trang thiết bị y tế loại A: 700.000 đồng/1 hồ sơ Phí thẩm
định công bố trang thiết bị y tế loại B: 2.100.000 đồng/1 hồ sơ
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi
Phí:
Phí thẩm định công bố trang thiết bị y tế loại A: 1.000.000 đồng/1 hồ sơ Phí
thẩm định công bố trang thiết bị y tế loại B: 3.000.000 đồng/1 hồ sơ
|
1.
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ;
2.
Thông tư số 10/2023/TT-BYT ngày 11 tháng 15 năm 2023 của Bộ Y tế;
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
14
|
Công
bố đủ điều kiện sản xuất thiết bị y tế 1.003006
|
0
Ngày làm việc
|
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 2.100.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 3.000.000
|
1.
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ;
2.
Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế;
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
III
|
LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG
|
15
|
Công
bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh
vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm 1.002467
|
Trong ngày tiếp nhận hồ sơ
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 210.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 300.000
|
1.
Luật Hóa chất ngày 21/11/2007;
2.
Luật Đầu tư ngày 17/6/2020;
2.
Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngày 21/11/2007;
4.
Luật Doanh nghiệp ngày 17/6/2020;
5.
Luật Thương mại ngày 14/6/2005;
6.
Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật ngày 29/6/2006;
7.
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 Luật có liên quan đến quy hoạch ngày
15/6/2018;
8.
Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ;
9.
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ;
10.
Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính;
11.Quyết
định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC ngày
28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
16
|
Công
bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong
lĩnh vực gia dụng và y tế 1.002944
|
IV
|
LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
|
17
|
Cấp
giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền, giấy chứng nhận người có phương
pháp chữa bệnh gia truyền 1.012418
|
Trong
thời hạn 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
|
Cách
thức: Nộp trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Địa
điểm: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP.
Huế) hoặc nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Thừa
Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)
|
Mức phí từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024: 1.750.000
Mức phí từ ngày 01/01/2025 trở đi: 2.500.000
|
1.
Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15 ngày 09 tháng 01 năm 2023;
2.
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
3.
Quyết định số 2456/QĐ-BYT ngày 19/8/2024 của Bộ Y tế về việc công bố Danh mục
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28/6/2024 của Bộ Tài chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế
|
-
Phí (Mức thu phí)
-
Căn cứ pháp lý
|
18
|
Cấp
giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 1,
2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
1.012415
|
35
ngày làm việc kể từ ngày hồ sơ hợp lệ
|
19
|
Cấp
giấy chứng nhận lương y theo quy định cho các đối tượng quy định tại khoản 4,
5 và khoản 6 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
1.012416
|
10
ngày kể từ ngày hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 2306/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí trong các lĩnh vực: Trang thiết bị y tế; Quản lý môi trường y tế; Khám bệnh, chữa bệnh; Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2306/QĐ-UBND ngày 29/08/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung mức phí trong các lĩnh vực: Trang thiết bị y tế; Quản lý môi trường y tế; Khám bệnh, chữa bệnh; Y, Dược cổ truyền thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế
147
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|