|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2209/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
|
Người ký:
|
Đặng Minh Thông
|
Ngày ban hành:
|
07/09/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2209/QĐ-UBND
|
Bà Rịa - Vũng
Tàu, ngày 07 tháng 9 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỨC PHÍ LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM, MỸ
PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3904/QĐ-BYT ngày 18 tháng 9
năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Y tế;
Căn cứ Quyết định số 7867/QĐ-BYT ngày 28 tháng
12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành/được sửa đổi, bổ sung/thay thế/bị bãi bỏ trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số 1907/QĐ-BYT ngày 19 tháng 4
năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành/sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số 3246/QĐ-BYT ngày 16 tháng 8
năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung mức phí theo Thông tư số 41/2023/TT-BTC ngày 12 tháng 6 năm 2023
của Bộ trưởng Bộ Tài chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 196/TTr-SYT ngày 31 tháng 8 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 05 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung mức phí lĩnh vực Dược phẩm, Mỹ
phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (đã được
công bố tại Quyết định số 2890/QĐ-UBND ngày 24 tháng 10 năm 2016 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc công bố thủ tục hành chính chuẩn
hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Quyết định
số 1020/QĐ-UBND ngày 23 tháng 4 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà
Rịa - Vũng Tàu về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Mỹ phẩm, Dược
phẩm, An toàn thực phẩm và dinh dưỡng, Y tế dự phòng và Trang thiết bị y tế
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Quyết định
số 1907/QĐ-UBND ngày 19 tháng 4 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà
Rịa - Vũng Tàu về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế)
(Đính kèm Danh mục thủ tục hành chính)
Nội dung chi tiết của thủ tục hành chính được thực
hiện theo Quyết định số 3904/QĐ-BYT ngày 18 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y
tế về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành
chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số
7867/QĐ-BYT ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung/thay thế/bị bãi bỏ trong lĩnh
vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số
1907/QĐ-BYT ngày 19 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành/sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Y tế; Quyết định số 3246/QĐ-BYT ngày 16 tháng 8 năm
2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung mức phí theo Thông tư số 41/2023/TT-BTC ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
Giao Giám đốc Sở Y tế chịu trách nhiệm về hình
thức, nội dung công khai thủ tục hành chính theo đúng quy định đối với những
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận, giải quyết của đơn vị mình.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Quyết định và Danh mục kèm theo được đăng tải trên
Cổng thông tin điện tử của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, địa chỉ:
http://www.baria-vungtau.gov.vn.
Điều 3. Giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và cơ quan cỏ liên quan căn cứ các thủ tục hành
chính công bố tại Quyết định này rà soát, xây dựng quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
Căn cứ Quyết định phê duyệt quy trình nội bộ, Sở Y
tế chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện
tử giải quyết thủ tục hành chính trên phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của tỉnh.
Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, cập
nhật, cấu hình thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin Giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh cập nhật Quyết
định công bố và nội dung thủ tục hành chính sau khi Quyết định này được ban
hành vào Công dịch vụ công quốc gia về thủ tục hành chính đúng quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Y tế; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các
sở, ban, ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Y tế (b/c);
- Cục KSTTHC-Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Sở Nội vụ; Sở Thông tin và Truyền thông;
- Báo BR-VT; Đài PTTH tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh;
- Trung tâm CNTT&TT-Sở TTTT;
- Lưu: VT, NC7.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Minh Thông
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỨC PHÍ LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM, MỸ PHẨM THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BÀ RỊA- VŨNG TÀU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2209/QĐ-UBND ngày 7 tháng 9 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Mã số thủ tục hành chính
|
Tên thủ tục hành chính cũ
|
Tên thủ tục hành chính mới
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực Dược phẩm
|
1
|
1.004596
|
Điều chỉnh nội dung Chứng chỉ
hành nghề dược theo hình thức xét hồ sơ
|
Điều chỉnh nội dung Chứng chỉ
hành nghề dược theo hình thức xét hồ sơ
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi
sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16
giờ 30), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết: 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ được nộp theo một trong
các phương thức sau đây:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Hoặc trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvu cong.baria-
vungtau.gov.vn/
(dịch vụ công trực tuyến một phần)
|
Mức phí: 500.000 đ/hồ sơ
|
- Luật dược số 105/2016/QH13
ngày 06 tháng 4 năm 2016.
- Nghị định số 54/2017/NĐ-CP
ngày 08 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật dược.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y
tế.
- Thông tư số 41/2023/TT-BTC
ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 7867/QĐ-BYT ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ
sung/thay thế/bị bãi bỏ trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Y tế;
|
2
|
1.004599
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược
theo hình thức xét hồ sơ (trường hợp bị hư hỏng hoặc bị mất)
|
Cấp lại Chứng chỉ hành nghề dược
theo hình thức xét hồ sơ (trường hợp bị hư hỏng hoặc bị mất)
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi
sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16 giờ
30), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết:
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
|
Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ được nộp theo một trong
các phương thức sau đây:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Hoặc trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvu cong.baria- vungtau.gov. vn/
(dịch vụ công trực tuyến một phần)
|
Mức phí: 500.000 đ/hồ sơ
|
- Luật dược số 105/2016/QH13
ngày 06 tháng 4 năm 2016.
- Nghị định số 54/2017/NĐ-CP
ngày 08 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật dược.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y
tế.
- Thông tư số 41/2023/TT-BTC
ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 7867/QĐ- BYT ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ
trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ
sung/thay thế/bị bãi bỏ trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Y tế;
|
3
|
1.003613
|
Kê khai lại giá thuốc sản xuất
trong nước
|
Kê khai lại giá thuốc sản xuất
trong nước
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi
sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00
đến 16 giờ 30), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết:
07 (bảy) ngày kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ được nộp theo một trong
các phương thức sau đây:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Hoặc trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvu cong.baria- vungtau.gov.vn/
(dịch vụ công trực tuyến một phần)
|
Mức phí: 800.000 đ/hồ sơ
|
- Luật dược số 105/2016/QH13
ngày 06 tháng 4 năm 2016.
- Nghị định số 54/2017/NĐ-CP
ngày 08 tháng 5 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật dược.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên
quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y
tế.
- Thông tư số 41/2023/TT-BTC
ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 7867/QĐ-BYT ngày 28 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ
sung/thay thế/bị bãi bỏ trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Y tế;
|
II. Lĩnh vực Mỹ phẩm
|
1
|
1.002483
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng
cáo mỹ phẩm
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng
cáo mỹ phẩm
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi
sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16
giờ 30), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết:
10 (ngày) ngày kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ được nộp theo một trong
các phương thức sau đây:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Hoặc trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvu cong.baria- vungtau.gov. vn/
(dịch vụ công trực tuyến toàn
trình)
|
Mức phí: 1.600.000 đ/hồ sơ
|
- Luật quảng cáo số
16/2012/QH13 ngày 21 tháng 6 năm 2012.
- Luật dược số 105/2016/QH13
ngày 06 tháng 4 năm 2016.
- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số
điều của Luật quảng cáo.
- Nghị định số 70/2021/NĐ-CP
ngày 20/7/2021 sửa đổi, bổ sung 1 số điều của nghị định số 181/NĐ- CP ngày
14/11/2013 của chính phủ quy định chi tiết thi hành 1 số điều của Luật quảng
cáo.
- Thông tư số 09/2015/TT-BYT
ngày 25/05/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo
đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y
tế.
- Thông tư số 06/2011/TT-BYT
ngày 25/01/2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm.
- Thông tư số 41/2023/TT-BTC
ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 3904/QĐ- BYT ngày 18 tháng 9 năm 2015 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục
hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
|
2
|
1.009566
|
Cấp giấy chứng nhận lưu hành
tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để xuất khẩu
|
Cấp giấy chứng nhận lưu hành
tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để xuất khẩu
|
- Thời gian tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi
sáng từ 7 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 16
giờ 30), trừ các ngày lễ.
- Thời gian giải quyết:
03 ngày làm việc kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
|
Tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
|
Hồ sơ được nộp theo một trong
các phương thức sau đây:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Hoặc trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvu cong.baria- vungtau.gov. vn/
(dịch vụ công trực tuyến một phần)
|
Mức phí: 500.000 đ/hồ sơ
|
- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP
ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật
Quản lý ngoại thương.
- Nghị định số 93/2016/NĐ-CP
ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ quy định về điều kiện sản xuất mỹ
phẩm.
- Thông tư số 06/2011/TT-BYT
ngày 25 tháng 01 năm 2011 của Bộ tưởng Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm.
- Thông tư số 29/2020/TT-BYT
ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ
một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, liên tịch
ban hành.
- Thông tư số 41/2023/TT-BTC
ngày 12 tháng 6 năm 2023 của Bộ Trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế
độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.
|
Những nội dung còn lại của TTHC
thực hiện theo Quyết định số 1907/QĐ- BYT ngày 19 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng
Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành/sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
|
Quyết định 2209/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung mức phí lĩnh vực Dược phẩm, Mỹ phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2209/QĐ-UBND ngày 07/09/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung mức phí lĩnh vực Dược phẩm, Mỹ phẩm thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
322
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|