|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1400/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Lê Ngọc Châu
|
Ngày ban hành:
|
11/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1400/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 11
tháng 07 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ, BỊ
BÃI BỎ, THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Sở Khoa học và Công nghệ tại
các Văn bản số: 900/SKHCN-TĐC ngày 15/6/2022, số 998/SKHCN-TĐC ngày 28/6/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ
01 (một) thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ, 03
(ba) thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất lượng
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh) và các cơ quan, đơn vị liên
quan căn cứ Quyết định này, trong thời gian 05 ngày làm việc cập nhật, xây dựng
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin Dịch vụ
công trực tuyến của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế
Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính có số thứ tự 9 lĩnh vực Khoa học
và Công nghệ; bãi bỏ TTHC có số thứ tự 7, 8, 9 lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất
lượng tại Quyết định số 2290/QĐ-UBND ngày 08/7/2019 của UBND tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các
ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung
tâm Công báo - Tin học tĩnh; Chủ tịch UBND cac huyện, thành phố, thị xã và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, Phó CVP Trần Tuấn Nghĩa;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Trung tâm CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, NC1.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Ngọc Châu
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ, BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1400/QĐ-UBND ngày 11/7/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
A. DANH MỤC TTHC ĐƯỢC THAY
THẾ
STT
|
Tên thủ tục
hành chính thay thế
|
Ký hiệu quy
trình
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ (01 TTHC)
|
1
|
Yêu Cầu hỗ trợ từ Quỹ phát triển khoa học và công
nghệ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
QT.KHCN.09
|
35 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh, Số
02A, đường Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; Website:
http://dichvucong.hatinh.gov.vn
|
Không
|
- Luật Khoa học và Công nghệ ngày 18/6/2013;
- Nghị định số 95/2014/NĐ-CP ngày 16/8/2014 của
Chính phủ quy định về đầu tư và cơ chế tài chính đối với hoạt động khoa học
và công nghệ;
- Thông tư số 05/2022/TT-BKHCN ngày 31/5/2022 của
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn sử dụng Quỹ phát triển khoa học và
công nghệ của doanh nghiệp;
- Quyết định số 908/QĐ-BKHCN ngày 03/6/2022 của Bộ
KH&CN về việc công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực hoạt
động khoa học và công nghệ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và
Công nghệ;
- Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày 28/3/2019 của
UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc ban hành điều lệ và tổ chức hoạt động của Quỹ Phát
triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh.
|
B. DANH MỤC TTHC BỊ BÃI BỎ
I
|
LĨNH VỰC TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG
|
1
|
- Cấp mới Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm là
các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 05) và các chất ăn
mòn (thuộc loại 08) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt
và đường thủy nội địa
|
QT.TĐC.07
|
- Nghị định 42/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của
Chính phủ quy định về Danh mục hàng hóa nguy hiểm, vận chuyển hàng hóa nguy
hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và vận chuyển hàng hóa nguy
hiểm trên đường thủy nội địa;
- Quyết định số 3560/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của
Bộ Khoa học và Công nghệ về việc Công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ
tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Tiêu chuẩn đo lường chất lượng thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
|
2
|
Cấp bổ sung Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm
là các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 05) và các chất ăn
mòn (thuộc loại 08) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt
và đường thủy nội địa
|
QT.TĐC.08
|
Như trên
|
3
|
Cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm là
các chất ôxy hóa, các hợp chất ô xít hữu cơ (thuộc loại 05) và các chất ăn
mòn (thuộc loại 08) bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đường sắt
và đường thủy nội địa
|
QT.TĐC.09
|
Như trên
|
PHẦN
II. NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. LĨNH VỰC KHOA HỌC VÀ CÔNG
NGHỆ
1. Yêu cầu hỗ trợ từ Quỹ phát
triển khoa học và công nghệ tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
1
|
KÝ HIỆU QUY
TRÌNH
|
QT.KHCN.09
|
2
|
NỘI DUNG QUY TRÌNH
|
2.1
|
Điều kiện thực hiện TTHC:
|
|
Doanh nghiệp đã nộp, đóng góp vào Quỹ phát triển
khoa học và công nghệ cấp tỉnh theo quy định tại điểm a khoản 5 Điều 11 Nghị
định số 95/2014/NĐ-CP ngày 16/8/2014 của Chính phủ quy định về đầu tư và cơ
chế tài chính đối với hoạt động khoa học và công nghệ khi có nhiệm vụ khoa học
và công nghệ cần sử dụng kinh phí.
|
2.2
|
Cách thức thực hiện TTHC
|
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh;
- Qua Cổng dịch vụ công trực tuyến:
http://dichvucong.hatinh.gov.vn.
|
2.3
|
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
|
Bản chính
|
Bản sao
|
-
|
Công văn đề nghị Quỹ phát triển khoa học và công
nghệ cấp tỉnh hỗ trợ kinh phí đã nộp vào Quỹ;
|
x
|
|
-
|
Thuyết minh và dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ
khoa học và công nghệ.
|
x
|
|
2.4
|
Số lượng hồ sơ: 01 bộ
|
2.5
|
Thời hạn giải quyết: 35 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
2.6
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết
TTHC:
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh
- Số 02A, đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
- Cổng dịch vụ công trực tuyến:
http://dichvucong.hatinh.gov.vn.
|
2.7
|
Cơ quan thực hiện: Quỹ phát triển khoa học
và công nghệ tỉnh Hà Tĩnh.
Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Quỹ phát
triển khoa học và công nghệ tỉnh Hà Tĩnh (thẩm quyền theo định mức hỗ trợ quy
định tại Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND ngày 28/3/2019 của UBND tỉnh Hà Tĩnh).
Cơ quan được ủy quyền: Không.
Cơ quan phối hợp: Không.
|
2.8
|
Đối tượng thực hiện TTHC: Doanh nghiệp đã
nộp, đóng góp vào Quỹ phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Hà Tĩnh.
|
2.9
|
Kết quả giải quyết TTHC: Quyết định mức hỗ
trợ từ Quỹ phát triển khoa học và công nghệ cấp tỉnh cho doanh nghiệp hoặc
Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết/ Văn bản thông báo
không đủ điều kiện được hỗ trợ.
|
2.10
|
Quy trình xử lý công việc:
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
B1
|
1. Tiếp nhận hồ sơ.
- Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ tổ chức/cá nhân hoặc
từ bưu điện hoặc qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh:
http://dichvucong.hatinh.gov.vn.
2. Cán bộ TN&TKQ kiểm tra hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì làm thủ tục tiếp
nhận hồ sơ, hẹn trả kết quả cho tổ chức, cá nhân và yêu cầu nộp phí, lệ phí
cho Trung tâm (nếu có).
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc không hợp lệ thì hướng
dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Nếu không bổ sung, hoàn thiện được thì từ chối
tiếp nhận hồ sơ.
|
Tổ chức/cá nhân; Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01; 02, 03 (nếu có); 06 và hồ sơ theo mục
2.3.
|
B2
|
Chuyển hồ sơ về Cơ quan Điều hành Quỹ phát triển
khoa học và công nghệ (Sở Khoa học và Công nghệ), Lãnh đạo Cơ quan Điều hành Quỹ
phân công chuyên viên thụ lý hồ sơ và giải quyết công việc theo quy định.
|
Công chức TN&TKQ; Lãnh đạo Cơ quan Điều hành
Quỹ
|
0,5 ngày
|
Mẫu 05 và Hồ sơ kèm theo
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
- Nếu hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết thì ban
hành Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết chuyển Trung tâm
Phục vụ Hành chính công tỉnh để trả cho tổ chức, cá nhân theo bước B9.
- Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết thì thực hiện
các bước tiếp theo.
- Nếu hồ sơ cần sửa đổi, bổ sung thì ban hành Văn
bản thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ gửi tổ chức, cá nhân, qua Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh. Sau khi bổ sung, sửa đổi hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết thì ban
hành Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết chuyển Trung tâm
Phục vụ Hành chính công tỉnh để trả cho tổ chức, cá nhân theo bước B9.
+ Nếu hồ sơ đủ điều kiện giải quyết thì thực hiện
các bước tiếp theo.
|
Chuyên viên, Chánh VP, Lãnh đạo Cơ quan Điều hành
Quỹ
|
4,5 ngày
(không tính thời gian sửa đổi, bổ sung hồ sơ)
|
Mẫu 05, 06 và Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều
kiện giải quyết.
Hoặc mẫu 05, Văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung hồ
sơ (nếu có).
|
B4
|
Ban hành Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định
hồ sơ và tài chính.
|
Chuyên viên, Chánh VP, Lãnh đạo Cơ quan Điều hành
Quỹ
|
4,5 ngày
|
Mẫu 05, Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định.
|
B5
|
Chuẩn bị các nội dung, tài liệu liên quan và tổ
chức họp Hội đồng thẩm định về nội dung và tài chính.
|
Hội đồng thẩm định
|
05 ngày
|
Mẫu 05; Giấy mời họp Hội đồng thẩm định; dự thảo
Biên bản họp Hội đồng thẩm định.
|
B6
|
Hoàn thiện biên bản họp Hội đồng thẩm định và
trên cơ sở kết quả họp Hội đồng thẩm định:
+ Nếu đủ điều kiện được hỗ trợ thì dự thảo Quyết
định hỗ trợ trình Chánh Văn phòng cơ quan điều hành Quỹ xem xét trình Lãnh đạo
Cơ quan Điều hành Quỹ / Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ / Hội đồng Quản lý Quỹ
xem xét, ký duyệt theo thẩm quyền.
+ Nếu không đủ điều kiện được hỗ trợ thì dự thảo
Văn bản thông báo không đủ điều kiện được hỗ trợ trình Chánh Văn phòng Quỹ
xem xét trình Lãnh đạo Cơ quan điều hành quỹ ký duyệt.
|
Chuyên viên, Chánh Văn phòng Cơ quan điều hành Quỹ
|
10 ngày
|
Mẫu 05; Dự thảo Biên bản họp Hội đồng thẩm định
đã được hoàn thiện; Quyết định hỗ trợ hoặc dự thảo Văn bản thông báo không đủ
điều kiện được hỗ trợ.
|
B7
|
Xem xét, phê duyệt kết quả thực hiện tại bước B6
theo thẩm quyền.
Chuyển kết quả về cho cơ quan điều hành Quỹ (nếu
thẩm quyền ký là Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ / Hội đồng quản lý Quỹ.
|
Lãnh đạo Cơ quan Điều hành Quỹ/ Chủ tịch Hội đồng
Quản lý Quỹ /Hội đồng quản lý Quỹ
|
10 ngày
|
Mẫu 05; Biên bản họp Hội đồng thẩm định đã được
hoàn thiện; Quyết định hỗ trợ hoặc Văn bản thông báo không đủ điều kiện được
hỗ trợ.
|
B8
|
Chuyển kết quả sang Trung tâm Hành chính công để
trả cho tổ chức, cá nhân.
Lưu kết quả giải quyết thủ tục hành chính vào hồ
sơ yêu cầu hỗ trợ từ Quỹ phát triển khoa học và công nghệ tỉnh (bản mềm).
|
Chuyên viên Cơ quan Điều hành Quỹ
|
0,5 ngày
|
Mẫu 05, 06; Quyết định hỗ trợ hoặc Văn bản thông
báo không đủ điều kiện được hỗ trợ.
|
B9
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
Công chức TN&TKQ; tổ chức, cá nhân
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01, 06; Quyết định hỗ trợ hoặc Văn bản thông
báo không đủ điều kiện được hỗ trợ hoặc Văn bản thông báo hồ sơ không đủ điều
kiện giải quyết.
|
|
* Trường hợp hồ sơ quá hạn xử lý, trong thời
gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý; cơ quan giải quyết TTHC ban
hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả chuyển sang Bộ phận TN&TKQ
để gửi cho doanh nghiệp.
* Trong quá trình giải quyết hồ sơ người có
trách nhiệm thực hiện cần thực hiện đồng thời các thao tác tiếp nhận/chuyển/trả
hồ sơ; kết quả giải quyết trên phần mềm: http://dichvucong.hatinh.gov.vn với
các bước trong quy trình.
|
3
|
BIỂU MẪU
|
|
Mẫu 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
|
|
Mẫu 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ
|
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả
|
|
Mẫu 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
|
|
Mẫu 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
|
BM.KHCN.09.01
|
Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định
|
|
BM.KHCN.09.02
|
Biên bản họp Hội đồng thẩm định
|
|
BM.KHCN09.03
|
Quyết định hỗ trợ
|
4
|
HỒ SƠ LƯU
|
-
|
Mẫu 01; 02; 03; 04 (nếu có); 06 lưu tại Bộ phận
TN&TKQ Sở Khoa học và Công nghệ - Cơ quan Thường trực Quỹ Phát triển khoa
học và công nghệ tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Mẫu 01, 05
lưu theo hồ sơ thủ tục hành chính;
|
-
|
01 bộ hồ sơ theo mục 2.3;
|
-
|
Quyết định thành lập Hội đồng thẩm định; Giấy mời
họp Hội đồng thẩm định;
|
-
|
Biên bản họp Hội đồng thẩm định;
|
-
|
Quyết định mức hỗ trợ từ Quỹ Phát triển khoa học
và công nghệ tỉnh cho doanh nghiệp hoặc Văn bản thông báo không đủ điều kiện
được hỗ trợ.
|
Hồ sơ được lưu tại Quỹ phát triển khoa học và
công nghệ tỉnh thời gian lưu 05 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ xuống bộ phận
lưu trữ của Sở Khoa học và Công nghệ (cơ quan thường trực Quỹ phát triển khoa
học và công nghệ tỉnh) và lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 1400/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được thay thế, bị bãi bỏ, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1400/QĐ-UBND ngày 11/07/2022 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ thủ tục hành chính được thay thế, bị bãi bỏ, thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hà Tĩnh
260
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|