ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 126/KH-UBND
|
Quảng Ngãi, ngày
11 tháng 6 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI ĐỀ ÁN “ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ÍT NHẤT 1 TRIỆU CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI CHO ĐỐI TƯỢNG
THU NHẬP THẤP, CÔNG NHÂN KHU CÔNG NGHIỆP GIAI ĐOẠN 2021- 2030” NĂM 2024 TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Nhà ở ngày 25/11/2014;
Căn cứ Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015
của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội;
Căn cứ Nghị định số 49/2021/NĐ-CP ngày 01/4/2021 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày
20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội;
Căn cứ Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 03/4/2023 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ
nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn
2021-2030”;
Căn cứ Quyết định số 882/QĐ-UBND ngày 10/8/2022 của
UBND tỉnh về việc phê duyệt Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Quảng Ngãi đến
năm 2030, tầm nhìn đền năm 2050;
Căn cứ Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày 07/12/2022 của
UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Quảng Ngãi kỳ 5 năm
và năm đầu kỳ (giai đoạn 2021-2025);
Căn cứ Quyết định số 1465/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của
UBND tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Quảng Ngãi năm 2024.
Theo đề nghị của Bộ Xây dựng tại Công văn số
788/BXD-QLN ngày 27/02/2024 về việc thúc đẩy Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất
01 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công
nghiệp giai đoạn 2021-2030” năm 2024; đề xuất của Sở Xây dựng tại Tờ trình
số 21/TTr-SXD ngày 05/6/2024 và ý kiến thống nhất của thành viên UBND tỉnh, UBND
tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn
hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn
2021-2030” năm 2024 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải
pháp, chỉ tiêu đầu tư xây dựng nhà ở xã hội được Thủ tướng Chính phủ giao tại Đề
án Đầu tư xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập
thấp, công nhân khu công nghiệp; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu triển khai đầu tư
xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024 theo yêu cầu của Bộ Xây
dựng tại Công văn số 788/BXD-QLN ngày 27/02/2024, góp phần hoàn thành mục tiêu
đầu tư xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân
khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025 theo Kế hoạch đã được Thủ tướng Chính phủ
giao cho tỉnh Quảng Ngãi tại Quyết định số 338/QĐ-TTg ngày 03/4/2023 về việc
phê duyệt Đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng
thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021- 2030”; đồng thời, góp
phần hoàn thành mục tiêu phát triển nhà ở theo Chương trình phát triển nhà ở tỉnh
Quảng Ngãi đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được UBND tỉnh phê duyệt tại
Quyết định số 882/QĐ-UBND ngày 10/8/2022), hoàn thành các chỉ tiêu trong Kế hoạch
phát triển nhà ở tỉnh Quảng Ngãi kỳ 5 năm và Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Quảng
Ngãi năm 2024 (đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1392/QĐ-UBND ngày
07/12/2022 và Quyết định 1465/QĐ-UBND ngày 29/12/2023).
2. Yêu cầu
- Phù hợp với Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Quảng
Ngãi đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Quảng
Ngãi kỳ 5 năm (giai đoạn 2021-2025) và Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Quảng
Ngãi năm 2024, phù hợp với quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị, quy hoạch, kế
hoạch sử dụng đất, bảo đảm đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về nhà ở; đáp ứng
tiêu chuẩn, quy chuẩn, chất lượng xây dựng đối với nhà ở theo quy định của pháp
luật; thực hiện đúng các yêu cầu về phòng, chống cháy, nổ; bảo đảm kiến trúc, cảnh
quan, vệ sinh, môi trường, an toàn trong quá trình xây dựng theo quy định của
pháp luật và có khả năng ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu; sử dụng tiết
kiệm năng lượng, tài nguyên đất đai.
- Đa dạng các loại hình nhà ở xã hội (nhà ở chung
cư cao tầng, thấp tầng, nhà ở liên kề ...) có giá bán, cho thuê, cho thuê mua
phù hợp với từng địa bàn, phù hợp với khả năng thu nhập bình quân của nhóm đối
tượng được hưởng chính sách nhà ở xã hội, đặc biệt là hộ nghèo, hộ cận nghèo,
người có thu nhập thấp, công nhân, người lao động có cơ hội tiếp cận với nhà ở.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
1. Nhiệm vụ
- Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phấn đấu triển khai đầu
tư xây dựng khoảng 500 căn nhà ở xã hội trong năm 2024 theo chỉ tiêu Bộ Xây dựng
giao tại Công văn số 788/BXD-QLN ngày 27/02/2024.
- Tiếp tục triển khai kêu gọi nhà đầu tư thực hiện
một số dự án nhà ở xã hội trong năm 2024 để cung cấp sản phẩm nhà ở xã hội hoàn
thiện, đủ điều kiện giao dịch trong năm 2025 hướng tới hoàn thành mục tiêu kế
hoạch của giai đoạn 2021-2025.
2. Giải pháp thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội
trên địa bàn tỉnh
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt sâu sắc
chủ trương, chính sách của Nhà nước về phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công
nhân; xem đây là một trong những nội dung quan trọng của chính sách phát triển
kinh tế xã hội; là trách nhiệm, nghĩa vụ của cả hệ thống chính trị, của cán bộ,
công chức có liên quan, của doanh nghiệp và người dân;
- Triển khai thực hiện việc phát triển nhà ở xã hội,
đồng bộ với việc thực hiện Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ
về một số giải pháp tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an
toàn, lành mạnh, bền vững. Tích cực phối hợp với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh
Quảng Ngãi đẩy nhanh tiến độ Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng và các gói
tín dụng cụ thể cho chủ đầu tư và người mua nhà tại các dự án nhà ở xã hội, nhà
ở công nhân;
- Việc phát triển nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập
thấp khu vực đô thị, công nhân khu công nghiệp phải được lồng ghép vào quy hoạch
đô thị, quy hoạch công nghiệp, dịch vụ,..., gắn với phát triển thị trường bất động
sản, phù hợp với chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở trong từng giai đoạn của
địa phương và tuân thủ pháp luật về nhà ở, quy hoạch, kế hoạch do cơ quan có thẩm
quyền phê duyệt, bảo đảm đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội;
- Khi lập, phê duyệt quy hoạch đô thị, quy hoạch
xây dựng nông thôn, quy hoạch phát triển khu công nghiệp phải xác định rõ diện
tích đất dành để xây dựng nhà ở xã hội; đảm bảo quỹ đất dành để phát triển nhà ở
xã hội phù hợp với Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, Chương trình, kế hoạch phát
triển nhà ở của địa phương từng thời kỳ; xem chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội
là một chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, hàng năm của địa phương;
- Đẩy mạnh kêu gọi các nhà đầu tư, các thành phần
kinh tế tham gia đầu tư đối với các dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân theo kế
hoạch phát triển nhà ở năm 2024 đã phê duyệt; khuyến khích, kêu gọi, tạo điều
kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, khu kinh tế tham gia
đầu tư xây dựng, thuê, mua nhà ở công nhân để phục vụ nhu cầu cho người lao động
của đơn vị;
- Xác định quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội trong
các dự án phát triển nhà ở thương mại, dự án đầu tư phát triển đô thị trên địa
bàn tỉnh theo quy định tại khoản 2 Điều 16 Luật Nhà ở năm 2014 và Nghị định số
100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015, Nghị định số 49/2021/NĐ-CP ngày 01/4/2021 của
Chính phủ; trên cơ sở đó, yêu cầu, đôn đốc các chủ đầu tư dự án có quỹ đất để
xây dựng nhà ở xã hội triển khai đầu tư xây dựng nhà ở xã hội theo tiến độ được
phê duyệt, đối với các trường hợp chủ đầu tư lựa chọn hình thức nộp bằng tiền
tương đương giá trị quỹ đất 20% theo quy định tại Điều 5 Nghị định số
100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ (được sửa đổi, bổ sung tại khoản 4
Điều 1 Nghị định 49/2021/NĐ-CP ngày 01/4/2021) thì nộp tiền vào ngân sách tỉnh;
- Thực hiện rà soát để cắt giảm các thủ tục hành
chính không cần thiết, rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục hành chính
trong đầu tư, đất đai, xây dựng, quản lý, sử dụng nhà ở xã hội theo quy định;
- Công khai, giới thiệu quỹ đất đầu tư nhà ở xã hội
trên địa bàn tỉnh cho các doanh nghiệp để nghiên cứu, đề xuất đầu tư;
- Tăng cường liên hệ, trao đổi, làm việc để xúc tiến,
khai thác nguồn tài chính công đoàn từ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam để đầu
tư xây dựng nhà ở công nhân và các thiết chế công đoàn để phục vụ công nhân,
người lao động tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh.
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Xây dựng
- Chủ động đề xuất chấp thuận chủ trương đầu tư đối
với các dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân theo kế hoạch phát
triển nhà ở đã phê duyệt, trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền thẩm định, phê
duyệt để làm cơ sở đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo quy định. Lập hồ sơ yêu cầu,
hồ sơ đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án theo quy định, đảm bảo triển khai,
trong đó quy định cụ thể năng lực, kinh nghiệm, tài chính, chất lượng công
trình, kế hoạch triển khai, xác định các mốc thời gian hoàn thành cho từng giai
đoạn (giai đoạn chuẩn bị đầu tư, giai đoạn thi công xây dựng...); tiêu chí về
giá bán, cho thuê, thuê mua phù hợp;
- Hướng dẫn, phối hợp với các địa phương, đơn vị
liên quan trong quá trình tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch xây dựng
các dự án nhà ở xã hội phải quan tâm đến mật độ xây dựng công trình, dành quỹ đất
đảm bảo bố trí các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, các dịch vụ thiết
yếu phục vụ cộng đồng dân cư. Nhanh chóng, kịp thời, rút ngắn thời gian thẩm định
quy hoạch, góp ý thẩm định chấp thuận chủ trương đầu tư, thẩm định hồ sơ thiết
kế, cấp giấy phép xây dựng để tạo điều kiện cho các chủ đầu tư dự án đầu tư xây
dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân đẩy nhanh tiến độ triển khai;
- Quản lý giá bán, giá cho thuê, giá cho thuê mua
nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân ngay từ khi lập dự án đầu tư, đảm bảo giá
thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người thu nhập thấp ở Quảng Ngãi;
- Chủ trì, phổi họp với các cơ quan, đơn vị liên
quan thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, làm việc với các chủ đầu tư để lắng nghe
các khó khăn, vướng mắc để kịp thời tháo gỡ hoặc đề xuất tháo gỡ đối với các dự
án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân để đẩy nhanh tiến độ thực
hiện; quản lý chất lượng công trình theo phân cấp;
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm pháp luật trong việc thực hiện
pháp luật về phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân trên địa bàn tỉnh;
- Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên
quan xác định quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội trong các dự án nhà ở thương mại,
khu đô thị trên địa bàn tỉnh theo quy định tại khoản 2 Điều 16 Luật Nhà ở năm
2014 và Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015, Nghị định 49/2021/NĐ-CP
ngày 1/4/2021 của Chính phủ; trên cơ sở đó, yêu cầu, đôn đốc các chủ đầu tư dự
án có quỹ đất để xây dựng nhà ở xã hội triển khai đầu tư xây dựng nhà ở xã hội
theo tiến độ được phê duyệt. Đối với các trường hợp chủ đầu tư lựa chọn hình thức
nộp bằng tiền tương đương giá trị quỹ đất 20% theo quy định tại Điều 5 Nghị định
số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ (được sửa đổi, bổ sung tại khoản
4 Điều 1 Nghị định 49/2021/NĐ-CP ngày 1/4/2021) thì nộp tiền vào ngân sách tỉnh.
Trường hợp chủ đầu tư không thực hiện thì đề xuất cấp có thẩm quyền xử lý theo
quy định.
2. Sở Kế hoạch và Đầu tư
- Rút ngắn thời gian thẩm định, trình UBND tỉnh chấp
thuận chủ trương đầu tư, kết quả lựa chọn chủ đầu tư thực hiện các dự án nhà ở
xã hội theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư, pháp luật về đấu thầu do Sở
Xây dựng đề xuất;
- Chủ trì, phối hợp với các Sở: Xây dựng, Tài chính
và các cơ quan, đơn vị liên quan cân đối, sử dụng nguồn thu tiền tương đương với
giá trị quỹ đất 20% tại các dự án nhà ở thương mại, khu đô thị và các nguồn thu
khác để đầu tư xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh, trình cấp có thẩm quyền
xem xét, quyết định để làm cơ sở thực hiện.
3. Sở Tài chính
Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu, trình
cấp có thẩm quyền xem xét bố trí nguồn kinh phí trong khả năng cân đối của ngân
sách địa phương để đầu tư xây dựng nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh.
4. Sở Tài nguyên và Môi trường
- Hướng dẫn, phối hợp với địa phương và các đơn vị
liên quan thực hiện các thủ tục về đất đai, môi trường như: Đăng ký kế hoạch sử
dụng đất hàng năm cấp huyện, thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất,
cho thuê đất, xác định giá đất...; tham mưu, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định
theo đúng quy định của pháp luật; đồng thời, công khai các quy hoạch, kế hoạch
sử dụng đất của địa phương, tạo điều kiện để các nhà đầu tư có nhu cầu đầu tư
phát triển nhà ở xã hội tiếp cận, nắm bắt trong quá trình nghiên cứu đầu tư
trên địa bàn tỉnh;
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên
cứu, tham mưu cơ chế tạo quỹ đất sạch để thu hút đầu tư phát triển nhà ở xã hội.
5. Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các
Khu công nghiệp Quảng Ngãi
- Chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và các cơ quan
có liên quan đánh giá, xác định nhu cầu về nhà ở của công nhân, người lao động
làm việc tại các khu công nghiệp để có cơ sở lập và triển khai các dự án phát
triển nhà ở dành cho công nhân khu công nghiệp;
- Phối hợp với các cơ quan có liên quan trong việc
triển khai Quyết định số 655/QĐ-TTg ngày 12/5/2017 và Quyết định số 1729/QĐ-TTg
ngày 04/11/2020 của Thủ tướng Chính phủ về đầu tư xây dựng các thiết chế công
đoàn tại các khu công nghiệp, khu chế xuất (bao gồm nhà ở, nhà trẻ, siêu thị, y
tế, giáo dục và các công trình văn hóa, thể thao) trên địa bàn tỉnh;
- Phối hợp với các sở, ngành, địa phương triển khai
hiệu quả Nghị định số 35/2022/NĐ-CP ngày 28/5/2022 của Chính phủ quy định về quản
lý khu công nghiệp và khu kinh tế, trong đó tập trung xây dựng và phát triển
nhà ở công nhân, công trình dịch vụ, tiện ích công cộng cho người lao động làm
việc bong khu công nghiệp, khu kinh tế;
- Nghiên cứu, rút ngắn thời gian thực hiện các thủ
tục hành chính; tạo môi trường thuận lợi về đất đai, thủ tục hành chính... để
huy động các doanh nghiệp có sử dụng nhiều lao động tham gia đầu tư nhà ở cho
công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần để cải thiện chỗ ở
cho công nhân.
6. Liên đoàn Lao động tỉnh
- Phối hợp với các ngành chức năng khảo sát, đánh
giá, xác định nhu cầu về nhà ở của công nhân, người lao động làm việc tại các
khu công nghiệp, khu kinh tế.
- Phối hợp với các cơ quan tham mưu, đề xuất với Tổng
Liên đoàn Lao động Việt Nam cân đối nguồn tài chính công đoàn để đầu tư xây dựng
nhà ở cho công nhân và các thiết chế công đoàn.
7. Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh
Theo chức năng, nhiệm vụ được giao hoặc các nhà đầu
tư ký Hợp đồng tư vấn về lập phương án bồi thường, giải phóng mặt bằng thì phối
hợp các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện lập, trình cơ quan có thẩm quyền thẩm
định phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, giải phóng mặt bằng của các dự
án theo đúng quy định.
8. Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố
- Chủ trì, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thuộc cấp
huyện thực hiện lập, thẩm định, trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt phương án
bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo quy định của pháp luật; tích cực hỗ trợ chủ
đầu tư, đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án nhà ở xã hội,
nhà ở cho công nhân trên địa bàn quản lý; lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất
hàng năm đối với các dự án nhà ở xã hội gửi Sở Tài nguyên và Môi trường thẩm định,
trình UBND tỉnh xem xét, phê duyệt theo quy định;
- Tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân
tham gia đầu tư xây dựng nhà ở xã hội theo quy định của pháp luật, đẩy nhanh tiến
độ thực hiện chuẩn bị đầu tư, thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, giao đất,
quản lý thực hiện quy hoạch khi triển khai thực hiện dự án (nếu có) trên địa
bàn;
- Thực hiện đúng quy định của pháp luật về công tác
quy hoạch, bố trí quỹ đất phù hợp với quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch
xây dựng, chương trình, kế hoạch phát triển nhà ở để phát triển nhà ở xã hội.
Khi quy hoạch các khu đô thị mới, khu công nghiệp mới phải kèm theo quy hoạch
nhà ở xã hội, nhà ở công nhân đảm bảo hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật theo quy
định.
9. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Quảng Ngài
Chịu trách nhiệm chỉ đạo các ngân hàng thương mại
trên địa bàn triển khai chính sách cho vay với lãi suất ưu đãi đối với các đối
tượng được áp dụng tại Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ có mục
đích sử dụng vốn vay để thực hiện dự án xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở cho công
nhân, cải tạo chung cư cũ thuộc danh mục dự án do Bộ Xây dựng công bố.
10. Giám đốc Sở Xây dựng có trách nhiệm giúp
UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các địa phương, đơn vị
liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ 6 tháng, năm báo cáo UBND
tỉnh kết quả thực hiện.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị
xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan nghiêm túc tổ chức triển khai thực
hiện Kế hoạch này; định kỳ 6 tháng, năm báo cáo UBND tỉnh (thông qua Sở Xây dựng)
kết quả thực hiện.
Trong quá trình triển khai, nếu có khó khăn, vướng
mắc, các cơ quan, đơn vị, địa phương kịp thời phản ánh về Sở Xây dựng tổng hợp,
báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo theo quy định./.
Nơi nhận:
- Bộ Xây dựng (báo cáo);
- Thường trực Tỉnh ủy (báo cáo);
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- UB MTTQVN tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh;
- Liên đoàn Lao động tỉnh;
- Các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường;
- Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi;
- Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Quảng Ngãi;
- Chi nhánh Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh;
- VPUB: CVP, PCVP, các P.Ng/cứu;
- Công TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, KTN (Vũ 457).
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Phước Hiền
|