Tra cứu Marketing thương mại

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" Marketing thương mại "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1835 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

công ống công nghệ; Vận hành máy xây dựng; Marketing thương mại; Quản lý khai thác công trình thủy lợi; Vận hành cần, cầu trục; Kỹ thuật xây dựng mỏ hầm lò; Đúc, dát đồng mỹ nghệ; Vận hành máy nông nghiệp; Sửa chữa, lắp ráp xe máy; Cốt thép – Hàn; Bán hàng trong siêu thị do Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

VỆ MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ; XỬ LÝ RÁC THẢI; CHẾ BIẾN LƯƠNG THỰC; LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LẠNH; CÔNG NGHỆ MAY VESTON; CÔNG NGHỆ SỢI; SỬA CHỮA THIẾT BỊ DỆT; GIA CÔNG ỐNG CÔNG NGHỆ; VẬN HÀNH MÁY XÂY DỰNG; MARKETING THƯƠNG MẠI; QUẢN LÝ KHAI THÁC CÔNG TRÌNH THỦY LỢI; VẬN HÀNH CẦN, CẦU TRỤC; KỸ THUẬT XÂY DỰNG MỎ HẦM LÒ; ĐÚC, DÁT ĐỒNG MỸ NGHỆ; VẬN HÀNH MÁY NÔNG

Ban hành: 17/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/06/2015

2

Quyết định 440/QÐ-BVHTTDL năm 2023 phê duyệt Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

thị trường khách du lịch nội địa. Marketing du lịch tập trung vào thương hiệu du lịch Việt Nam, các điểm đến, sản phẩm với các giá trị đặc trưng, vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam; đặt chất lượng trải nghiệm của khách du lịch ở vị trí trung tâm. c) Hoạt động marketing được triển khai theo các chiến dịch có trọng tâm, trọng

Ban hành: 02/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2023

3

Kế hoạch 4077/KH-UBND về tuyên truyền, vận động giảm sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa dùng một lần tại hệ thống chợ, siêu thị, cửa hàng Thế giới di động, cửa hàng Điện máy Xanh, cửa hàng Bách hóa Xanh, cửa hàng Cần Giờ Market trên địa bàn huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 do ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, thành phố Hồ

XANH, CỬA HÀNG BÁCH HÓA XANH, CỬA HÀNG CẦN GIỜ MARKET TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CẦN GIỜ NĂM 2022 Căn cứ Kế hoạch số 2787/KH-SCT ngày 30 tháng 5 năm 2022 của Sở Công Thương về thực hiện Chương trình tuyên truyền, vận động giảm sử dụng túi ni lông khó phân hủy và sản phẩm nhựa dùng một lần tại hệ thống chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện

Ban hành: 15/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2022

4

Quyết định 1883/QĐ-UBND năm 2017 về phê duyệt Đề cương đề án “Chiến lược Marketing du lịch tỉnh Phú Yên đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030”

1883/QD-UBND,Quyết định 1883,Tỉnh Phú Yên,Thương mại,Văn hóa - Xã hội ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 1883/QĐ-UBND Phú Yên, ngày 27 tháng 9 năm 2017

Ban hành: 27/09/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/11/2017

5

Kế hoạch 251/KH-UBND năm 2023 về phát triển thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại tỉnh Cà Mau năm 2024

đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia hệ sinh thái xúc tiến thương mại số cho cán bộ, công chức các cấp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, cá nhân khởi nghiệp. Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp vừa và nhỏ về chuyển đổi số, Marketing Online... - Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến

Ban hành: 16/10/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2023

6

Quyết định 3455/QĐ-BVHTTDL năm 2014 phê duyệt "Chiến lược marketing du lịch đến năm 2020" do Bộ trưởng Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

4.1. Marketing điện tử 4.2. Quan hệ công chúng và các chương trình làm quen sản phẩm 4.3. Hội nghị, hội thảo, triển lãm, hội chợ thương mại du lịch và các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch khác tại nước ngoài 4.4. Ấn phẩm du lịch 4.5. Quảng cáo 4.6. Quản trị truyền thông 4.7. Marketing thông qua đại sứ du lịch

Ban hành: 20/10/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2014

7

Kế hoạch 55/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại tỉnh Cà Mau năm 2023

chuyển đổi số, marketing online... - Đơn vị chủ trì: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp. - Đơn vị phối hợp: Cục Xúc tiến thương mại, các sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện và thành phố Cà Mau, các Hiệp hội, hội ngành nghề và các đơn vị liên quan. 4.4. Hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng các công nghệ số, xây dựng hoặc

Ban hành: 06/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2023

8

Kế hoạch 3144/KH-UBND năm 2019 về phát triển thương mại, phát triển thương mại điện tử, xúc tiến thương mại năm 2019-2020 do tỉnh Phú Thọ ban hành

3144/KH-UBND,Tỉnh Phú Thọ,Thương mại,Công nghệ thông tin ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ THỌ -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 3144/KH-UBND Phú Thọ, ngày 11 tháng 7 năm 2019

Ban hành: 11/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2019

9

Kế hoạch 45/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau năm 2022

45/KH-UBND,Tỉnh Cà Mau,Phát triển thương mại điện tử Cà Mau,Kế hoạch phát triển thương mại điện tử Cà Mau,Tăng cường phát triển thương mại điện tử,Thương mại,Công nghệ thông tin ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CÀ MAU ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 28/02/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/05/2022

10

Thông báo 13/2023/TB-LPQT hiệu lực Hiệp định Thương mại biên giới giữa Việt Nam và Cam-pu-chia

Điều ước quốc tếChính phủ Cộng hoà xã hội chủ ,Chính phủ Cam pu chia,hiệu lực Hiệp định Thương mại biên giới Cam pu chia,hiệu lực Hiệp định Thương mại biên giới Việt Nam Cam pu chia,Hiệp định mua bán trao đổi hàng hóa và dịch vụ thương mại,13/2023/TB-LPQT,Thương mại BỘ NGOẠI GIAO ------- CỘNG HÒA XÃ

Ban hành: 08/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/08/2023

11

Kế hoạch 24/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau năm 2021

24/KH-UBND,Tỉnh Cà Mau,Phát triển thương mại điện tử tỉnh Cà Mau,Phát triển thương mại điện tử năm 2021,Phát triển thương mại điện tử Cà Mau 2021,Thương mại,Công nghệ thông tin ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CÀ MAU -------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 01/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/03/2021

12

Công điện 01/CĐ-TCT năm 2024 quyết liệt triển khai hiệu quả quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử, hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền do Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế điện

bộ, toàn diện việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử của các tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên sàn giao dịch TMĐT, tiếp thị liên kết (affiliate marketing), cung cấp các sản phẩm nội dung thông tin số và nhận thu nhập từ hoạt động quảng cáo, cung cấp phần mềm... đặc biệt là các tổ chức, cá

Ban hành: 04/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2024

13

Quyết định 378/QĐ-TTg năm 2015 phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường Đại học Tài chính - Marketing giai đoạn 2015 - 2017 do Thủ tướng Chính phủ ban hành

chính - Marketing (sau đây gọi tắt là Trường) là trường trực thuộc Bộ Tài chính; hoạt động theo quy định tại Mục 2 Chương II Điều lệ Trường đại học ban hành kèm theo Quyết định số 70/2014/QĐ-TTg ngày 10 tháng 12 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ. Phát huy tính tự chủ của Trường về chuyên môn, bộ máy, tài chính nhằm nâng cao chất lượng đào tạo,

Ban hành: 23/03/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/03/2015

14

Quyết định 2924/QĐ-BCT năm 2022 phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2023 do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành

tiến thương mại phát triển ngoại thương 2022,QĐ 2924 Bộ Công thương về xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương 2022,Quyết định xúc tiến thương mại phát triển ngoại thương Bộ Công thương 2022,Quyết định 2924 Bộ Công thương về Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại 2023 2022,QĐ 2924 Bộ Công thương về Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến

Ban hành: 28/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/06/2023

15

Quyết định 07/2002/QĐ-BNV phê duyệt bản Điều lệ của Hội Marketing Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành

07/2002/QD-BNV,Quyết định 07 2002,Bộ Nội vụ,Phê duyệt Điều lệ,Phê duyệt Điều lệ hội ,Thương mại,Quyền dân sự BỘ NỘI VỤ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 07/2002/QĐ-BNV Hà Nội, ngày 16 tháng 10

Ban hành: 16/10/2002

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/05/2013

16

Kế hoạch 1392/KH-UBND năm 2021 về phát triển thương mại điện tử tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025

cho doanh nghiệp về thương mại điện tử theo các chủ đề chuyên sâu, giới thiệu tư vấn cho doanh nghiệp triển khai quy trình bán hàng trực tuyến, quy trình kinh doanh theo các mô hình B2B và B2C, cách thức tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến, cách thức quảng bá, marketing hiệu quả cho website,... - Thời gian thực hiện: hàng năm. - Đơn

Ban hành: 09/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/05/2021

17

Quyết định 3538/QĐ-BCT năm 2020 phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại và Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 do Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành

huấn về kỹ năng kinh doanh cho các đơn vị. doanh nghiệp tại tỉnh Hòa Bình 50.000.000 Quý II Hòa Bình Điều 10 khoản 7 Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình 10 Tập huấn về Marketing – giải pháp hiệu quả

Ban hành: 30/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2021

18

Quyết định 2277/QĐ-UBND năm 2021 về Kế hoạch Xúc tiến thương mại tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2021-2025

hệ thống sản xuất và quy trình quản lý chất lượng đảm bảo. - Dành nguồn lực kinh phí hợp lý cùng với nhà nước nghiên cứu thị trường, đầu tư chi phí marketing và tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại có hiệu quả; quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực và kỹ năng quản lý; thường xuyên cải tiến mẫu mã, bao bì, đa dạng sản phẩm, chú trọng

Ban hành: 26/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/03/2022

19

Kế hoạch 4687/KH-UBND năm 2021 về Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Nam giai đoạn 2021-2025

4687/KH-UBND,Tỉnh Quảng Nam,Chương trình xúc tiến thương mại Quảng Nam 2021 2025,Chương trình xúc tiến thương mại 2021 2025,Xúc tiến thương mại Quảng Nam 2021 2025,Thương mại ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 26/07/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/12/2021

20

Kế hoạch 238/KH-UBND năm 2020 về phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2021-2025 do tỉnh Hà Giang ban hành

gồm: Xu hướng phát triển TMĐT trên thế giới và tại Việt Nam; các mô hình TMĐT điển hình trên thế giới và Việt Nam; Gian lận trong TMĐT và chế tài xử lý vi phạm; Các hoạt động thanh tra, kiểm tra, thống kê TMĐT; dịch vụ công trực tuyến; lập kế hoạch marketing trực tuyến; các kỹ năng khai thác thông tin thương mại trực tuyến; các kỹ năng tìm kiếm

Ban hành: 21/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/11/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.147.199
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!