Tra cứu "Phòng Hành chính Trị sự"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Phòng Hành chính Trị sự" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-16 trong 16 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 56/QĐ-UBDT Kế hoạch hoạt động của Tạp chí Dân tộc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2017 do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc ban hành

1 Tham mưu xây dựng Kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2017 TBT.Nguyễn Quang Hải Phòng Hành chính -Trị sự; Kế hoạch Tháng 2 2 Rà soát, xây dựng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức theo

Ban hành: 22/02/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2017

2

Quyết định 93/QĐ-UBDT về Kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Tạp chí Dân tộc do Ủy ban Dân tộc ban hành

Kế hoạch, Báo cáo TBT. Nguyễn Quang Hải PTBT. Lương Thị Thu Hằng Phòng Hành chính Trị sự - Phòng Thư ký Tòa soạn - Phòng Biên tập - Phóng viên 1.2 Tuyên truyền công tác Cải cách hành chính x x

Ban hành: 08/02/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/02/2021

3

Quyết định 49/QĐ-UBDT năm 2020 về Kế hoạch công tác năm của Tạp chí Dân tộc do Ủy ban Dân tộc ban hành

TBT. Nguyễn Quang Hải PTBT. Lương Thị Việt Yến Phòng Hành chính Trị sự - Phòng Thư ký Tòa soạn - Phòng Biên tập - Phóng viên 1.2 Tuyên truyền công tác Cải cách hành chính x x x x Tin, bài, ảnh

Ban hành: 21/01/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/02/2020

4

Quyết định 283/QĐ-UBDT năm 2017 phê duyệt quy hoạch chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương của Ủy ban Dân tộc nhiệm kỳ 2016-2021

1 Phó Trưởng phòng Hành chính trị sự 1 Nguyễn Thị Hoàng Anh Kế toán trưởng, phòng Hành chính trị sự, Tạp chí Dân tộc 2 Vũ Thị Kim Dung Văn thư, thủ quỹ phòng Hành chính trị sự, Tạp chí Dân tộc 2

Ban hành: 30/05/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2017

5

Quyết định 374/QĐ-BGTVT năm 2023 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tạp chí Giao thông vận tải do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

theo sự phân công, phân cấp của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và quy định của pháp luật. 14. Được thực hiện các hoạt động xã hội từ thiện theo quy định của pháp luật. Điều 3. Cơ cấu tổ chức 1. Phòng Hành chính trị sự và Truyền thông. 2. Phòng Thư ký - Biên tập và Phóng viên thường trú. 3. Phòng Phóng viên - Tạp chí

Ban hành: 30/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/04/2023

6

Quyết định 200/QĐ-BGTVT năm 2019 quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tạp chí Giao thông vận tải do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ để thực hiện chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao theo quy định của pháp luật. 11. Thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo sự phân công của Bộ trưởng và quy định của pháp luật. Điều 3. Cơ cấu tổ chức tạp chí Giao thông vận tải 1. Phòng Hành chính trị sự 2. Phòng Thư ký - Biên tập

Ban hành: 29/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2019

7

Quyết định 1597/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt Đề án xây dựng, phát triển và nâng cao chất lượng Tạp chí Sông Lam, giai đoạn 2022-2025 do tỉnh Nghệ An ban hành

người; bố trí thành 02 phòng: Phòng Biên tập - Phóng viên và Phòng Hành chính, Trị sự, Phát hành. Cụ thể: + Phòng Phòng Biên tập - Phóng viên: 06 người, gồm: Tổng biên tập: 01 người Trưởng phòng: 01 người Phóng viên - Biên tập viên: 01 người Phóng viên: 03 người. + Phòng Hành chính - Trị sự - Phát hành: 04 người, gồm:

Ban hành: 08/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/06/2022

8

Quyết định 210/QĐ-BGTVT năm 2009 về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Báo Giao thông vận tải do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

3. Phòng Phát hành và Thông tin quảng cáo. 4. Phòng Hành chính trị sự. 5. Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh 6. Văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng. Điều 4. Lãnh đạo Báo Giao thông vận tải 1. Báo Giao thông vận tải có Tổng Biên tập là người đứng đầu, chịu trách nhiệm trước Bộ trưởng Bộ Giao thông vận

Ban hành: 22/01/2009

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2009

9

Kế hoạch 115/KH-UBND năm 2020 thực hiện Quyết định 362/QĐ-TTg về phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025 do tỉnh Hà Tĩnh ban hành

người: Tổng Biên tập và 02 Phó Tổng Biên tập. - Các phòng, bộ phận chuyên môn: + Phòng Xuất bản; + Phòng Hành chính Trị sự; + Phòng Phóng viên Chính trị - Xã hội; + Phòng Phóng viên Kinh tế; + Phòng Phóng viên Nội chính - Bạn đọc. - Đội ngũ cán bộ, công chức: + Biên chế được giao: 38 định biên. + Biên chế

Ban hành: 30/03/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/05/2020

11

Báo cáo 29/BC-UBND năm 2016 về quy hoạch báo chí tính Thanh Hóa đến 2025

3. Báo Văn hóa và Đời sống: Cơ quan của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. - Được thành lập từ tháng 6/1989. - Tổ chức bộ máy của Báo gồm: Tổng Biên tập, Phó Tổng Biên tập và 04 Ban, phòng: + Ban biên tập. + Ban thư ký tòa soạn. + Phòng phóng viên. + Phòng Hành chính trị sự. - Tổng số cán bộ, phóng viên hiện nay là

Ban hành: 18/05/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/06/2016

12

Quyết định 1237/QĐ-BHXH năm 2012 về Quy chế quản lý hồ sơ công, viên chức thuộc hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam

việc Tổng Giám đốc, Đại diện BHXH Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và các Ban Quản lý dự án. 2. Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Hành chính-Trị sự hoặc Phòng Hành chính Tổng hợp của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc BHXH Việt Nam (gọi chung là Phòng Tổ chức cán bộ) có trách nhiệm giúp Thủ trưởng đơn vị quản lý hồ sơ

Ban hành: 18/09/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/10/2012

15

Quyết định 194/QĐ-UBND năm 2014 phê duyệt Quy hoạch phát triển báo chí, xuất bản tỉnh Điện Biên giai đoạn đến năm 2020

Phòng Hành chính trị sự, Phòng Thư ký toà soạn, Phòng Văn hóa xã hội, Phòng Kinh tế nội chính, Phòng Báo điện tử. Hiện nay, Báo có 34 cán bộ công chức, viên chức, trong đó có: 22 cán bộ có trình độ đại học (chiếm 65%); 02 cán bộ trình độ cao đẳng (chiếm 6%); 04 cán bộ trình độ trung cấp (chiếm 12%); 06 cán bộ trình độ khác (chiếm 17%).

Ban hành: 31/03/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/05/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.118.144.199
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!