Tra cứu Công Văn khiếu nại kỷ luật đảng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" khiếu nại kỷ luật đảng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1304 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 19/01/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/11/2012

Ban hành: 25/07/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/08/2016

1

Công văn 3817/TCT-KTNB kiểm tra tình hình thi hành pháp luật về khiếu nại trong năm 2022 do Tổng cục Thuế ban hành

ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Khiếu nại. - Thời kỳ tự kiểm tra và báo cáo: từ ngày 01/12/2021 đến ngày 30/11/2022. - Nội dung báo cáo: theo Đề cương báo cáo tình hình thực hiện pháp luật về khiếu nại và phụ lục số liệu thống kê báo cáo theo mẫu kèm theo Kế hoạch số 1542/KH-TTCP ngày 07/09/2022

Ban hành: 14/10/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/11/2022

2

Công văn 566/HTQTCT-CT năm 2022 hướng dẫn nghiệp vụ trường hợp đơn phương chấm dứt thực hiện hợp đồng ủy quyền khiếu nại, giấy ủy quyền khiếu nại do Cục Hộ tịch, quốc tịch, chứng thực ban hành

“1. Giao dịch dân sự được thể hiện bằng lời nói, bằng văn bản hoặc bằng hành vi cụ thể… 2. Trường hợp luật quy định giao dịch dân sự phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng, chứng thực, đăng ký thì phải tuân theo quy định đó” và khoản 2 Điều 117 của Bộ Luật này quy định: “Hình thức của giao dịch dân sự là điều kiện có hiệu lực của giao dịch

Ban hành: 20/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/09/2022

3

Công văn 2040/TCT-KTNB năm 2023 về rà soát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tại các Cục thuế do Tổng cục Thuế ban hành

hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại ngay từ cơ sở theo quy định của pháp luật, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước. Giải quyết kịp thời, đúng pháp luật, phù hợp thực tế đối với các vụ việc khiếu nại thuộc thẩm quyền ngay từ khi mới phát sinh tại cơ sở, phấn đấu đạt tỷ lệ trên 85%; thực hiện tốt các quyết định giải quyết khiếu nại đã có

Ban hành: 24/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/06/2023

4

Công văn 1318/TCHQ-TXNK năm 2016 về thông quan hàng hóa khi đang thực hiện khiếu nại do Tổng cục Hải quan ban hành

Hoàn Kiếm, Hà Nội) Trả lời công văn số 20/CV-2016 ngày 18/2/2016 về việc thông quan lô hàng 1 container thịt trâu Allana khi đang thực hiện khiếu nại lần 2 của Công ty TNHH TM Hoàng Lê, Tổng cục Hải quan có ý kiến như sau: 1. Về việc nộp thuế và thông quan hàng hóa: - Khoản 1 Điều 48 Luật quản lý thuế số 78/2006/QH11 quy định:

Ban hành: 24/02/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/02/2016

5

Công văn 2179/TCT-KTNB năm 2022 về chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Tổng cục Thuế ban hành

tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện ngay một số nội dung sau đây: 1. Đề cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, thủ trưởng cơ quan Thuế các cấp trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 01/CT-TCT ngày 19/09/2019 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế về tăng cường kỷ cương kỷ luật

Ban hành: 22/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/06/2022

6

Công văn 1151/BHXH-TTKT năm 2022 về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

1151/BHXH-TTKT,Công văn 1151 2022,Bảo hiểm xã hội Việt Nam,Nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo,Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân,Nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại tố cáo,Bảo hiểm,Bộ máy hành chính BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 04/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2022

7

Công văn 162/TCT-KTNB năm 2019 hướng dẫn sau giải quyết khiếu nại do Tổng cục Thuế ban hành

toán riêng được thuế GTGT đầu vào tại vùng nuôi hay không để xử lý theo quy định Pháp luật và Quyết định giải quyết khiếu nại. Đối với các trường hợp khác trên địa bàn, đề nghị Cục Thuế tỉnh Đồng Tháp căn cứ tình hình thực tế và giải quyết theo đúng quy định pháp luật từng thời kỳ./. Nơi nhận: - Như trên;

Ban hành: 11/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/04/2019

8

Công văn 2007/TTCP-KHTH năm 2021 về báo cáo Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo do Thanh tra Chính phủ ban hành

tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Để xây dựng báo cáo của Chính phủ và báo cáo của Thanh tra Chính phủ - về việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo theo yêu cầu của Đoàn Giám sát, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV (Văn bản số 299/TTKQH-GS ngày 25/10/2021 của Tổng thư Quốc hội khóa XV và Văn

Ban hành: 11/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/11/2021

9

Công văn 451/UBND-BTCD năm 2024 rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được Lãnh đạo UBND các quận, huyện; Thủ trưởng đơn vị quan tâm chỉ đạo, giải quyết. (2) Tổ chức bộ máy, cán bộ công chức tiếp công dân của UBND quận, huyện, thị xã, UBND phường, xã, thị trấn đã được triển khai theo đúng quy định của Luật Tiếp công dân, đã phát

Ban hành: 19/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

10

Công văn 3924/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân (TCD) và giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh (KNPA) của cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) cơ bản đã được tổ chức thực hiện tốt, kịp thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của người tham gia, thụ hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm thất nghiệp

Ban hành: 10/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/12/2020

11

Công văn 220/VPCP-V.I năm 2024 thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 do Văn phòng Chính phủ ban hành

nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, nhằm hạn chế phát sinh khiếu nại, tố cáo; c) Tăng cường công tác quản lý nhà nước về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; chủ động trong việc nắm tình hình khiếu nại, tố cáo, nhất là ở những địa phương đang có hoặc tiềm ẩn xảy ra vụ việc

Ban hành: 10/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/01/2024

12

Công văn 5659/VPCP-V.I về công tác thanh tra, phòng, chống tham nhũng và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong 6 tháng cuối năm 2020 do Văn phòng Chính phủ ban hành

khiếu nại, tố cáo. Tập trung rà soát, giải quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài, bảo đảm ổn định tình hình an ninh, trật tự, tạo tiền đề để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2025. Thực

Ban hành: 10/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2020

13

Công văn 5583/VPCP-V.I năm 2020 về khiếu nại của Công ty cổ phần công nghệ phẩm Hải Phòng do Văn phòng Chính phủ ban hành

Chính phủ khiếu nại, phản ánh một số nội dung liên quan đến việc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hải Phòng cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thay đổi lần thứ 4 cho Công ty cổ phần công nghệ phẩm Hải Phòng (đơn, tài liệu sao gửi kèm theo). Về việc này, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình có ý kiến chỉ đạo như sau: Chủ

Ban hành: 09/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/07/2020

14

Công văn 115/TTg-V.I năm 2020 về xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân, tổ chức gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ

gửi đến Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội, Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ. d) Định kỳ hàng quý tổng hợp tình hình xử lý đơn, thư báo cáo Thủ tướng Chính phủ. 3. Giao Bộ Tư pháp tiếp nhận, xử lý theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về việc thi

Ban hành: 20/01/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2020

15

Công văn 1999/TCHQ-TXNK thông báo thụ lý khiếu nại do Tổng cục Hải quan ban hành

02/2013/CV-HL ngày 25/03/2013 của Công ty TNHH SX-TM-DV Hiệp Lực khiếu nại lần 2 về trị giá tính thuế đối với mặt hàng ghế nhựa, xuất xứ Trung Quốc nhập khẩu tại tờ khai số 21115/NKD ngày 28/12/2012, đăng ký tại Chi cục Hải quan cảng Hải Phòng khu vực 2 thuộc Cục Hải quan TP. Hải Phòng và đã được Cục trưởng Cục Hải quan TP. Hải Phòng giải quyết khiếu nại

Ban hành: 17/04/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2013

16

Công văn 831/TCHQ-TXNK thông báo thụ lý khiếu nại do Tổng cục Hải quan ban hành

25/01/2013 của Công ty TNHH quốc tế ADC khiếu nại lần 2 về trị giá tính thuế đối với mặt hàng mỹ phẩm các loại của hãng Fruit of the earth (FOTE), xuất xứ Mỹ nhập khẩu tại tờ khai số 16308//NKD01-P03A ngày 22/10/2012 đăng ký tại Chi cục quản lý hàng đầu tư gia công thuộc Cục Hải quan TP. Hải Phòng và đã được Cục trưởng Cục Hải quan TP. Hải Phòng giải

Ban hành: 06/02/2013

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2013

17

Công văn 5001/VKSTC-V12 năm 2022 về giải đáp khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, giải quyết và kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp do Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành

luật. 15. Bộ luật TTHS không quy định nhưng Thông tư liên tịch 02/2018 có quy định khi đang giải quyết khiếu nại mà người có đơn rút thì ra quyết định đình chỉ giải quyết khiếu nại nhưng không quy định bao nhiêu ngày phải ra quyết định. Còn trong TTDS không quy định nên phải áp dụng Điều 34 Luật Tố cáo, Điều 11 Luật Khiếu nại để ban hành. Như

Ban hành: 27/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2023

18

Công văn 2435/TCT-CS năm 2015 phúc đáp khiếu nại chính sách thu lệ phí trước bạ do Tổng cục Thuế ban hành

quyết khiếu nại.” - Theo hướng dẫn tại điểm 3, Công văn số 1980/BTC-TCT ngày 16/2/2012 thì “tổ chức, cá nhân có tài sản thuộc đối tượng chịu lệ phí trước bạ quy định tại Điều 2 Nghị định 45/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ chỉ phải nộp lệ phí trước bạ khi chủ tài sản đăng ký quyền sở hữu, quyền sử dụng với cơ quan nhà nước có thẩm

Ban hành: 18/06/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/06/2015

19

Công văn 12268/VPCP-V.I năm 2018 thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phủ ban hành

công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của các cấp, ngành, trong đó thống kê rõ, đầy đủ số liệu về số kỳ tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp, Thủ trưởng các ngành, số kỳ ủy quyền cho cấp phó, việc tiếp công dân đột xuất và đối thoại khi giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định. b) Theo dõi, đôn đốc, kiểm

Ban hành: 18/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/12/2018

20

Công văn 2314/TCT-KTNB năm 2022 về báo cáo các vướng mắc thực tế thực hiện Quy trình, Quy chế giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân do Tổng cục Thuế ban hành

khiếu nại không kèm theo tài liệu liên quan đến nội dung khiếu nại; (ii) đơn được viết bằng tiếng nước ngoài mà không kèm bản dịch được công chứng; - Đơn có nội dung chống đối đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đơn có nội dung chia rẽ đoàn kết dân tộc, tôn giáo; đơn có lời lẽ thô tục, bôi nhọ, xúc phạm danh dự,

Ban hành: 01/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.116.88.145
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!