|
CÔNG VĂN
Tra cứu Công Văn khiếu nại kỷ luật đảng
Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn
của Văn Bản...(Lưu
ý khi tìm kiếm)
|
|
|
Kết quả
1-20
trong
1304 công văn
Ban hành:
19/01/2011
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
28/11/2012
Ban hành:
25/07/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
18/08/2016
Ban hành:
14/10/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/11/2022
Ban hành:
20/07/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/09/2022
Ban hành:
24/05/2023
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
01/06/2023
Ban hành:
24/02/2016
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/02/2016
Ban hành:
22/06/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
27/06/2022
6
Công văn 1151/BHXH-TTKT năm 2022 về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
1151/BHXH-TTKT,Công văn 1151 2022,Bảo hiểm xã hội Việt Nam,Nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo,Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân,Nâng cao chất lượng giải quyết khiếu nại tố cáo,Bảo hiểm,Bộ máy hành chính
BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Ban hành:
04/05/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
07/05/2022
Ban hành:
11/01/2019
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
24/04/2019
Ban hành:
11/11/2021
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/11/2021
9
Công văn 451/UBND-BTCD năm 2024 rà soát, nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
Công
tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
được Lãnh đạo UBND các quận, huyện; Thủ trưởng đơn vị quan tâm chỉ đạo, giải
quyết. (2) Tổ chức bộ máy, cán bộ công chức tiếp công dân của UBND quận, huyện,
thị xã, UBND phường, xã, thị trấn đã được triển khai theo đúng quy định của
Luật Tiếp công dân, đã phát
Ban hành:
19/02/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
11/03/2024
10
Công văn 3924/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.
Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân (TCD) và
giải quyết khiếu nại, tố cáo (KNTC), kiến nghị, phản ánh (KNPA) của cơ quan Bảo
hiểm xã hội (BHXH) cơ bản đã được tổ chức thực hiện tốt, kịp thời đảm bảo quyền
lợi chính đáng của người tham gia, thụ hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm thất
nghiệp
Ban hành:
10/12/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
14/12/2020
11
Công văn 220/VPCP-V.I năm 2024 thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023 do Văn phòng Chính phủ ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
nghị sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện pháp luật, nâng cao
hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, nhằm hạn chế phát sinh khiếu nại, tố cáo;
c) Tăng cường công tác quản lý nhà nước về công tác
tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; chủ động trong việc nắm tình hình
khiếu nại, tố cáo, nhất là ở những địa phương đang có hoặc tiềm ẩn xảy ra vụ việc
Ban hành:
10/01/2024
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
15/01/2024
12
Công văn 5659/VPCP-V.I về công tác thanh tra, phòng, chống tham nhũng và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong 6 tháng cuối năm 2020 do Văn phòng Chính phủ ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
khiếu nại, tố cáo. Tập trung rà soát, giải
quyết dứt điểm các vụ việc khiếu nại, tố cáo đông người,
phức tạp, kéo dài, bảo đảm ổn định tình hình an ninh, trật tự, tạo tiền đề để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến
tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng
nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2025.
Thực
Ban hành:
10/07/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
16/07/2020
Ban hành:
09/07/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
14/07/2020
14
Công văn 115/TTg-V.I năm 2020 về xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân, tổ chức gửi Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
gửi đến Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội,
Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ.
d) Định kỳ hàng quý tổng hợp tình
hình xử lý đơn, thư báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
3. Giao Bộ Tư pháp tiếp nhận, xử lý
theo quy định của pháp luật và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đơn, thư khiếu
nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh về việc thi
Ban hành:
20/01/2020
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
03/02/2020
Ban hành:
17/04/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/04/2013
Ban hành:
06/02/2013
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
19/02/2013
Ban hành:
27/12/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
06/02/2023
Ban hành:
18/06/2015
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
26/06/2015
19
Công văn 12268/VPCP-V.I năm 2018 thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phủ ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
của các cấp, ngành, trong đó thống kê rõ, đầy đủ số liệu về số kỳ tiếp công dân
định kỳ của Chủ tịch Ủy ban nhân dân các cấp, Thủ trưởng các ngành, số kỳ ủy
quyền cho cấp phó, việc tiếp công dân đột xuất và đối thoại khi giải quyết khiếu
nại, tố cáo theo quy định.
b) Theo dõi, đôn đốc, kiểm
Ban hành:
18/12/2018
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
20/12/2018
20
Công văn 2314/TCT-KTNB năm 2022 về báo cáo các vướng mắc thực tế thực hiện Quy trình, Quy chế giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân do Tổng cục Thuế ban hành
Tiếng Anh
|
Văn bản gốc
|
Lược đồ
|
Liên quan hiệu lực
|
Tải về
khiếu nại
không kèm theo tài liệu liên quan đến nội dung khiếu nại; (ii) đơn được viết bằng
tiếng nước ngoài mà không kèm bản dịch được công chứng;
- Đơn có nội dung chống đối đường lối, chủ trương của
Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đơn có nội dung chia rẽ đoàn kết dân
tộc, tôn giáo; đơn có lời lẽ thô tục, bôi nhọ, xúc phạm danh dự,
Ban hành:
01/07/2022
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết
Cập nhật:
13/07/2022
Chú thích
Ban hành: |
Ngày ban hành của văn bản. |
Hiệu lực: |
Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản. |
Tình trạng: |
Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp. |
Đã biết: |
Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực.
Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên
TVPL
Pro mới có thể xem các thông tin này.
|
Tiếng Anh: |
Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh. |
Văn bản gốc: |
Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý. |
Lược đồ: |
Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan. |
Liên quan hiệu lực: |
Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung. |
Tải về: |
Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng. |
|
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|