Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam chi tiêu tiếp khách nước ngoài

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" chi tiêu tiếp khách nước ngoài "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1892 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

sạn, có phù hiệu tên trên áo. 4.5. Bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ Thực hiện tốt các quy định về bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ. 5. Yêu cầu cụ thể Khách sạn được xếp hạng từ 1 sao đến 5 sao theo các tiêu chí trong Bảng

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

nghiệp vụ phục vụ khách trừ trường hợp có bằng, chứng chỉ do cơ quan đào tạo có thẩm quyền cấp(*). - Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác(*). CHÚ THÍCH  Không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp. 3.5  Bảo vệ môi trường, vệ sinh, an toàn thực phẩm, an ninh, phòng chống cháy nổ 3.5.1  Bảo vệ môi trường, vệ sinh

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

khách hàng. Tổ chức nên chuyển khiếu nại tới nhà cung cấp nếu khiếu nại đáp ứng được các tiêu chí này. Nếu không, tổ chức cần kết thúc việc khiếu nại bằng việc sử dụng các thủ tục kết thúc thích hợp. Tổ chức cũng cần đảm bảo việc theo dõi tất cả các khiếu nại chuyển tới nhà cung cấp, sao cho tất cả các khiếu nại đều được giải quyết. 7.3. Tiếp

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

4

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4391:2009 về khách sạn du lịch - Xếp hạng

bãi tắm riêng hoặc thể thao dưới nước). Như 1 sao, thêm: - Giữ đồ quý và hành lý cho khách. - Bán hàng lưu niệm, tạp hoá. - Khuyến khích có dịch vụ thông tin, nhận đặt tour du lịch, dịch vụ vận chuyển. Như 2 sao, thêm: - Giá để báo, tạp chí tại sảnh đón tiếp. - Có dịch

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2009 về Tiêu chuẩn nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

PHÁP ĐÁNH GIÁ NHÀ Ở CÓ PHÒNG CHO KHÁCH DU LỊCH THUÊ Tiêu chí Đánh giá, chấm điểm Điểm 0 Điểm 1 1 Yêu cầu chung - Dễ tiếp cận, thuận tiện.

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13608:2023 về Chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật - Yêu cầu thiết kế

3.6 Chói loá mờ (Disability Glare) Hiện tượng loá làm suy giảm khả năng phân biệt khi có độ chói cao trong trường nhìn của mắt người. 4  Quy định chung 4.1  Hệ thống chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật phải bảo đảm: - Các chỉ tiêu định lượng và chất lượng chiếu sáng theo quy định hiện

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

sự phản hồi của khách hàng, bao gồm cả các khiếu nại nếu như khách hàng không thỏa mãn, có thể tạo ra những cơ hội để duy trì hoặc tăng thêm lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13529:2022 (BS EN 16630:2015) về Thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời được lắp đặt cố định - Yêu cầu an toàn và phương pháp thử

viện dẫn tiêu chuẩn này; d) tên và địa chỉ khách hàng; e) mô tả và định danh chi tiết/hạng mục thử nghiệm; f) ngày tiếp nhận hạng mục thử nghiệm và ngày thực hiện thử nghiệm; g) thông tin về các yêu cầu thử nghiệm hoặc mô tả phương pháp hoặc cách tiến hành; h) mô tả việc lựa chọn mẫu (nếu phù hợp); i) sai lệch bất kỳ

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-2:2023 (ISO 24516-2:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 2: Nhà máy nước

khả năng xảy ra của sự kiện đó. Đơn vị cấp nước sạch cần xác định rõ cách tiếp cận và tiêu chí phân tích rủi ro cụ thể của mình để đánh giá rủi ro, theo các mục tiêu của tổ chức, bối cảnh bên ngoài và nội bộ. Cần xác định tiêu chí rủi ro có cùng thứ nguyên với các thông số được sử dụng trong phân tích rủi ro. Cần xác định thứ hạng ưu tiên cho

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

10

Quy chuẩn quốc gia QCVN 90:2015/BTTTT về IPV6 đối với thiết bị định tuyến biên khách hàng

diện của CE Router IPv6 gắn với một liên kết để cung cấp kết nối tới mạng của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ. 1.4.7. Dual Stack Lite (DS-Lite) Công nghệ cho phép vừa tiếp tục hỗ trợ các dịch vụ IPv4 và vừa khuyến khích triển khai IPv6. DS-Lite cho phép doanh nghiệp cung cấp dịch vụ băng rộng chia sẻ các địa chỉ IPv4 giữa các khách hàng

Ban hành: 21/07/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

đội nhóm hoặc tổ chức cho các mục đích liên quan đến công việc. Tiêu chuẩn này cho phép khách hàng đưa ra Quyết định dựa trên kết quả đánh giá hợp lý. Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu của khách hàng về: a) nhu cầu và lý do sử dụng việc đánh giá; b) các điều kiện sử dụng trong đánh giá; c) các quyết định về cách tiếp cận

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13814:2023 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng nước quả

trực tiếp (khách hàng) của sản phẩm. Ưu tiên hàng đầu trong truy xuất nguồn gốc là để bảo vệ người tiêu dùng thông qua việc định danh sản phẩm nhanh hơn và chính xác hơn. Điều này rất quan trọng khi sản phẩm bị loại ra khỏi chuỗi cung ứng. TRUY XUẤT NGUỒN GỐC - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHUỖI CUNG ỨNG NƯỚC QUẢ Traceability - Requirements

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13677-1:2023 (ISO 21253-1:2019) về Chất lượng nước - Phương pháp đa hợp chất theo lớp - Phần 1: Tiêu chí nhận dạng các hợp chất cần xác định bằng sắc ký khí, sắc ký lỏng và khối phổ

TCVN13677-1:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13677-1:2023,***,Tài nguyên- Môi trường TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13677-1:2023 ISO 21253-1:2019 CHẤT LƯỢNG NƯỚC - PHƯƠNG PHÁP ĐA HỢP CHẤT THEO LỚP - PHẦN 1: TIÊU CHÍ NHẬN DẠNG CÁC HỢP CHẤT CẦN XÁC ĐỊNH BẰNG SẮC KÝ KHÍ, SẮC KÝ LỎNG VÀ KHỐI PHỔ Water quality - Multi-compound

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

trọng yếu của các thước đo vốn nhân lực phù hợp với chiến lược và giá trị của tổ chức; b) cách tiếp cận phù hợp với mô hình hoạt động và bối cảnh bên ngoài của tổ chức, dựa trên so sánh lợi ích chi phí bao gồm phân tích chi phí cơ hội (ví dụ: thời gian, chất lượng, khối lượng) (giá trị tài chính và/hoặc phi tài chính); c) mức độ phù hợp

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

định, có khả năng cung cấp đủ lượng nước cho nhu cầu sử dụng của bến xe khách; b) Trong trường hợp bến xe khách tự khai thác nguồn nước để sử dụng thì: chất lượng nước phục vụ cho ăn uống phải bảo đảm đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng theo quy định tại QCVN 01: 2009/BYT và chất lượng nước phục vụ cho sinh hoạt phải bảo đảm đáp ứng đầy đủ

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8639:2023 về Công trình thủy lợi - Máy bơm nước - Phương pháp thử nghiệm các thông số cơ bản

với kênh dẫn có tiết diện lớn ngoài hiện trường sẽ cho độ chính xác không cao vì khó xác định chính xác sự phân bố vận tốc tại các điểm trên mặt cắt đo. Có thể tham khảo phương pháp đo lưu lượng nước trên kênh hở bằng thiết bị đo trường vận tốc như đồng hồ đo tốc độ có phần tử quay theo TCVN 11574 hoặc hoặc rada không tiếp xúc theo ISO 15769

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2024

17

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7957:2008 về thoát nước - Mạng lưới và công trình bên ngoài - Tiêu chuẩn thiết kế

3.8 Việc xả nước thải sản xuất vào hệ thống thoát nước và công trình xử lý nước thải đô thị cần phải căn cứ vào thành phần các chất ô nhiễm có trong nước thải sản xuất, chỉ tiêu kinh tế kĩ thuật của hệ thống thoát nước và yêu cầu vệ sinh khi xả nước thải vào nguồn tiếp nhận. Trong trường hợp này, nước thải sản xuất phải đảm bảo các yêu cầu

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13637:2023 (ISO 21148:2017) về Mỹ phẩm - Vi sinh vật - Hướng dẫn chung về kiểm tra chỉ tiêu vi sinh vật

thuộc vào mục đích thử nghiệm và người thực hiện sẽ quyết định phương pháp tiếp cận nào là tốt nhất. MỸ PHẨM - VI SINH VẬT - HƯỚNG DẪN CHUNG VỀ KIỂM TRA CHỈ TIÊU VI SINH VẬT Cosmetics - Microbiology - General instructions for microbiological examination 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này đưa ra hướng dẫn chung về kiểm tra

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-4:2023 (ISO 24516-4:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 4: Nhà máy xử lý nước thải, công trình xử lý bùn, trạm bơm, công trình điều hòa và lưu giữ nước

xét các yêu cầu chức năng cho toàn bộ hệ thống thoát nước để đảm bảo rằng việc bổ sung hoặc sửa đổi hệ thống không gây ra hư hỏng dẫn đến việc không đạt được (các) mục tiêu. Cần thiết lập các yêu cầu chức năng có tính đến chi phí phát triển bền vững và chi phí toàn bộ tuổi thọ, bao gồm cả chi phí gián tiếp (ví dụ như tắc nghẽn giao thông,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.219.89.43
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!