Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ tiêm chủng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ tiêm chủng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1227 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13404-1:2021 (ISO 11608-1:2014) về Hệ thống tiêm bằng kim dùng trong y tế – Yêu cầu và phương pháp thử – Phần 1: Hệ thống tiêm bằng kim

with visual impairment. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn này áp dụng cho các hệ thống tiêm bằng kim (gọi là NIS) chủ yếu nhằm mục đích sử dụng cho con người. Tiêu chuẩn này cung cấp các yêu cầu tính năng liên quan đến các khía cạnh cơ bản làm sao cho các biến thể thiết kế không bị giới hạn một cách không cần thiết. Nên sử dụng tiêu chuẩn

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

nhận biết các khu vực có tiềm năng cải tiến của quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal. 7.3.1.3  Phạm vi đánh giá phải quy định mức độ và các ranh giới đánh giá, như là các địa điểm, các thành viên của cơ sở sản xuất, các hoạt động và quá trình được đánh giá. Nếu quá trình chứng nhận lần đầu hoặc chứng nhận lại gồm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

thở. Các nhà cung cấp dịch vụ thường có thể cung cấp khí để thở. Dịch vụ này không được đề cập trong tiêu chuẩn này vì thường được quy định trong luật pháp quốc gia và/hoặc các tiêu chuẩn khác. Tiêu chuẩn này dành cho các nhà cung cấp dịch vụ về dịch vụ lặn với mục đích giải trí, tiêu chuẩn này cũng quy định các yêu cầu chung đối với việc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12337:2018 (ISO/TR 16178:2012) về Giầy dép - Các chất có hại tiềm ẩn trong giầy dép và các chi tiết của giầy dép

chất có khả năng gây ra phản ứng dị ứng. 2.2 Dị ứng (allergy) Phản ứng với một số chất cụ thể thông qua hệ miễn dịch. CHÚ THÍCH 1  Các chất cụ thể là các chất gây dị ứng. CHÚ THÍCH 2  Dị ứng loại 1 (dị ứng hô hấp) bị gián tiếp bởi kháng thể lgE và có thể gây bệnh hen suyễn, viêm mũi và chứng mày đay. CHÚ THÍCH 3  Dị

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2019

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

TCVN13830:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13830:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13830:2023 ISO 21417:2019 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO NHẬN THỨC MÔI TRƯỜNG CHO THỢ LẶN VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements for training on environmental awareness for recreational divers

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

kiện cụ thể về dịch vụ được cung cấp, ngoài các yêu cầu chung đối với việc cung cấp dịch vụ lặn giải trí được quy định trong TCVN (ISO 24803). 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản được nêu. Đối với các tài liệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

lục Lời nói đầu 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Quy định chung 1.2  Áp dụng 2  Tài liệu viện dẫn 3  Thuật ngữ và định nghĩa 3.1  Các thuật ngữ dành riêng cho các tiêu chuẩn hệ thống quản lý 3.2  Các thuật ngữ quy định cho quản lý dịch vụ 4  Bối cảnh tổ chức 4.1  Hiểu tổ chức và bối cảnh tổ chức

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

Part 2: Guidance on the application of service management systems 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Quy định chung Tiêu chuẩn này cung cấp hướng dẫn về việc áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1). Tiêu chuẩn này cung cấp các ví dụ và khuyến nghị cho phép các tổ chức diễn giải và áp dụng TCVN 8695-1

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

gồm các phần sau, dưới tiêu đề chung Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho Hệ thống giao thông thông minh: - Part 1: ITS fundamental services (Phần 1: Các dịch vụ cơ bản của ITS) - Part 5: Requirements for architecture description in ITS standards (Phần 5: Yêu cầu mô tả kiến trúc trong tiêu chuẩn hệ thống

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5603:2023 về Nguyên tắc chung về vệ sinh thực phẩm

nhà nhập khẩu, nhà sản xuất và chế biến, người vận hành kho bảo quản thực phẩm/dịch vụ logistic, người xử lý thực phẩm, nhà bán lẻ và người tiêu dùng, đều có nghĩa vụ đảm bảo thực phẩm an toàn và phù hợp cho tiêu dùng. Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm cần nhận thức và hiểu rõ các mối nguy liên quan đến thực phẩm mà họ sản xuất, vận chuyển,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

vững chắc, EPCIS chỉ quy định một giao diện dữ liệu tiêu chuẩn chung giữa các ứng dụng truy cập dữ liệu về sự kiện rõ ràng và các dữ liệu cần tiếp cận đến. EPCIS không quy định cách thức mà các hoạt động dịch vụ hay chính bản thân các cơ sở dữ liệu sẽ được thực hiện. Điều này bao gồm việc không xác định cách thức dịch vụ EPCIS này có được và/hoặc

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

TCVN 13827 (ISO 13289). 4  Tiến hành các hoạt động lặn Các nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo rằng: - tổ chức một cuộc họp chung cho những người tham gia trước khi lặn bao gồm khuyến cáo về các yếu tố môi trường đặc thù của địa phương (chẳng hạn như hệ động thực vật) nhằm đảm bảo việc thực hành tốt đối với môi trường: - các điểm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

vi áp dụng 2 Tài liệu viện dẫn 3 Thuật ngữ và định nghĩa, chữ viết tắt và quy ước 3.1 Thuật ngữ và định nghĩa 3.2 Chữ viết tắt 3.3 Quy ước 4 Giới thiệu các thiết bị đeo và các dịch vụ liên quan 5 Đặc tính của các thiết bị đeo và các dịch vụ liên quan 5.1 Đặc tính chung của các thiết bị đeo và các dịch vụ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13551:2022 (ISO 11121:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với các chương trình nhập môn về lặn có bình dưỡng khí

dưỡng khí. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các chương trình đưa người tham gia tới môi trường nước mở. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các chương trình chỉ thực hiện ở môi trường vùng nước giới hạn (ví dụ: bể bơi). Tiêu chuẩn này cũng quy định các điều kiện cung cấp dịch vụ lặn giải trí, bổ sung các yêu cầu chung dành cho dịch vụ lặn giải

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

trao đổi thông tin điều khiển giao thức ứng dụng sử dụng Dịch vụ trình diễn. 3.2.2 Ngữ cảnh ứng dụng (application-context) Bộ quy tắc được dùng chung bởi hai Lệnh gọi thực thể ứng dụng (3.2.4) điều chỉnh cách vận hành của các lệnh gọi đó để cho phép phối hợp hoạt động. CHÚ THÍCH: Ngữ cảnh ứng dụng là một lược đồ khái niệm được

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-1:2022 (ISO 24801-1:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 1: Cấp độ 1 - Thợ lặn có giám sát

không đưa ra một chương trình khoa học, cũng không ngụ ý rằng các chương trình khóa học và chứng chỉ đối với thợ lặn có bình dưỡng khí được cấp bởi các quốc gia hoặc tổ chức huấn luyện khác nhau là bắt buộc phải tương ứng với các cấp độ lặn nêu trên. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO THỢ LẶN CÓ BÌNH DƯỠNG KHÍ VỚI MỤC ĐÍCH

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-2:2022 (ISO 24801-2:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 2: Cấp độ 2 - Thợ lặn độc lập

những năng lực mà thợ lặn có bình dưỡng khí cần có để được tổ chức đào tạo cấp chứng chỉ thợ lặn cấp độ 2 (“Thợ lặn độc lập”) và quy định các tiêu chí đánh giá đối với các năng lực nêu trên. Tiêu chuẩn này cũng quy định các điều kiện tiến hành khóa đào tạo, ngoài yêu cầu chung về việc cung cấp dịch vụ lặn với mục đích giải trí theo ISO

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

Architecture (SOA RA) - Part 1: Terminology and concepts for SOA 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này thiết lập bộ từ vựng, hướng dẫn và nguyên tắc kỹ thuật chung là cơ sở cho kiến trúc hướng dịch vụ (SOA), bao gồm các nguyên tắc liên quan đến thiết kế, hiệu năng, phát triển, triển khai và quản lý chức năng. 2  Thuật ngữ và định nghĩa

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

chí cho phép khách hàng dịch vụ xác định xem dịch vụ đó đã được thi hành đúng và hoàn toàn phù hợp với mô tả dịch vụ chưa. Hướng dịch vụ được sử dụng để cho phép công tác hiệu quả giữa các thực thể (nghiệp vụ) tự trị (ví dụ: khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ và bên thứ ba) muốn cộng tác để đạt được các mục đích chung. Sự cộng tác giữa các

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.137.187.221
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!