Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ phụ trợ bảo hiểm

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ phụ trợ bảo hiểm "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1732 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 16/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/07/2022

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

Khách hàng (client) Cá nhân hoặc nhóm người nhận các dịch vụ từ nhà cung cấp dịch vụ. 3.3 Thiết bị lặn (diving equipment) Thiết bị bao gồm: - chân vịt; - mặt nạ lặn; - ống thở; - bộ điều chỉnh lặn (gọi tắt là bộ chỉnh áp); - hệ thống khí thở luân phiên; - xy lanh khí; - hệ thống hỗ trợ bình dưỡng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

và truyền thông giới hạn. CHÚ THÍCH 3: Các thiết bị đeo bao gồm các thiết bị có thể được sử dụng bởi người khuyết tật. 3.1.6 Các dịch vụ trợ giúp liên quan đến thiết bị đeo (wearable device-related assistant services) Lớp các dịch vụ liên quan đến thiết bị đeo cung cấp cụ thể cho người sử dụng các dịch vụ nhằm cải tiến hiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

nhiên và có thể không lành mạnh; - tạo ra sự phụ thuộc vào việc cho ăn; - làm cho các loài thủy sinh trở nên hung dữ đối với thợ lặn; - tảo phát triển quá mức trên các rạn san hô. 7  Bảo tồn và kiểm soát ô nhiễm Các nhà cung cấp dịch vụ phải tính đến các biện pháp phòng ngừa đối với việc bảo tồn địa điểm và kiểm soát ô nhiễm:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

nổi, các trạm hỗ trợ mặt nước và/hoặc các chỉ báo ranh giới khu vực. 7.3  Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo rằng trong các chuyến lặn ở vùng nước mở, những người tham gia được trang bị và lắp đúng thiết bị lặn có ống thở phù hợp với 3.9. 7.4  Trong khi lặn ở vùng nước mở bất kỳ, hướng dẫn viên lặn có ống thở không được tham gia vào mọi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

tiêu chí xác định với mục tiêu liên tục cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ và sẵn sàng hỗ trợ công tác kiểm tra độc lập hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ dành được sự tin tưởng của khách hàng rằng nhà cung cấp dịch vụ luôn duy trì các phương pháp đánh giá hiệu quả một cách toàn diện. Phụ lục A bao gồm một quy trình được khuyến

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 05A:2020/BCT về An toàn trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hóa chất nguy hiểm

9.3.3. Tại nơi có hóa chất ăn mòn phải có tủ thuốc cấp cứu, vòi nước, thùng chứa hóa chất trung hoà: dung dịch natri cacbonat ( NaHCO3) nồng độ 0.3%, dung dịch axit (CH3COOH) nồng độ 0,3% hoặc các dung dịch phù hợp khác để phục vụ ứng cứu sự cố hóa chất. 9.3.4 Những người làm việc trong kho phải thường xuyên kiểm tra độ kín của bao bì, thiết bị

Ban hành: 21/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

động được cung cấp. Mỗi tên miền này sau đó được bao hàm bởi các phụ lục riêng trong phần này của ISO 14813, mỗi miền dịch vụ bao gồm các mô tả về các nhóm dịch vụdịch vụ riêng. Những nhóm dịch vụ mô tả các hoạt động cụ thể hơn, là một phần của miền dịch vụdịch vụ cung cấp những mô tả chi tiết hơn về những nội dung được đưa ra trong mỗi

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13749:2023 về Internet vạn vật - Các khả năng bảo mật tính an toàn hỗ trợ

hổng nào của sự vật là nguy hiểm nhất và cách kẻ địch có thể lợi dụng chúng để vi phạm các khía cạnh bảo mật và gây hại (đặc biệt là đối với tính an toàn). Thẩm định các kết quả xác định mối đe dọa phụ thuộc vào tính đúng đắn của các giả định đã đặt ra. Điều này đúng cho cả bảo mật thông tin và an toàn chức năng. Đặc biệt, nếu các cơ chế an

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

các dịch vụ tương ứng, và các ràng buộc SOAP/HTTP tương ứng. Tuy nhiên mã nguồn sản phẩm không có dấu vết về danh giới và dĩ nhiên lược đồ cơ sở dữ liệu cụ thể sử dụng cho sản phẩm có thể làm sai lệch dữ liệu sao cho catalo sản phẩm và dữ liệu về liên kết thùng - pallet trở lên gắn bó chặt chẽ. Tuy nhiên chỉ cần kết quả thực phù hợp với các quy

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

bị sơ cứu, thiết bị liên lạc, v.v.); - chuẩn bị thiết bị; - các thông số giới hạn đối với người tham gia chuyến lặn (ví dụ: ranh giới khu vực, giới hạn thời gian, vùng nguy hiểm, giới hạn độ sâu); - sử dụng các thiết bị hỗ trợ phụ trợ (ví dụ: phao cứu sinh, cột mốc ranh giới); b) báo cáo tóm tắt về chuyến lặn với ống thở:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

Đối với các tài liệu viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13825 (ISO 11107), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo lặn sử dụng bình nén hỗn hợp khí giàu oxy (EAN) TCVN 13553-1 (ISO 24802-1), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

định trong Phụ lục A. - Đảm bảo khách du lịch luôn tuân thủ các quy định của hoạt động du lịch cộng đồng. - Có thông tin về hành trình, dịch vụ, giá cả, rõ ràng. - Có dữ liệu về khách du lịch, bao gồm cả thời gian khởi hành và kết thúc. - Có tính đến các rủi ro có thể xảy ra và có các biện pháp phòng ngừa cụ thể. - Có nội

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-2:2022 (ISO 24801-2:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 2: Cấp độ 2 - Thợ lặn độc lập

công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13552-3 (ISO 24801-3), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 3: Cấp độ 3 - Người hướng dẫn lặn TCVN 13553-1 (ISO 24802-1), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người hướng dẫn

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

các nhà sản xuất khác nhau; - dưới các sự quản lý khác nhau; - có các mức độ phức tạp khác nhau; - sử dụng các công nghệ khác nhau. Các dịch vụ ILL cung cấp năng lực yêu cầu mượn thông tin thư mục phải hoàn trả, như sách, hoặc yêu cầu các tài liệu không phải hoàn trả, như bản sao của bài báo, tạp chí. Dịch vụ này cũng hỗ trợ

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12594:2018 (ISO 21103:2014) về Du lịch mạo hiểm - Thông tin cho người tham gia

Việc cung cấp thông tin chính xác cho người tham gia, phù hợp với tiêu chuẩn này, sẽ giúp những người tham gia và những người tham gia tiềm năng đưa ra những lựa chọn hợp lý về các hoạt động du lịch mạo hiểm tại thời điểm đặt dịch vụ, trong và sau khi tham gia hoạt động. Thông tin này đảm bảo rằng những người tham gia hiểu được những rủi ro và

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11815:2017 về Thiết kế công trình phụ trợ trong thi công cầu

giới hạn (Limit State) Điều kiện mà vượt qua nó cấu kiện ngừng thỏa mãn các quy định đã được thiết kế. 4  Quy định chung 4.1  Yêu cầu thiết kế công trình phụ trợ 4.1.1  Nguyên tắc thiết kế công trình phụ trợ là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công công trình, đảm bảo bố trí cấu tạo và tính toán các công trình phụ

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2017

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

được lưu trữ trong các bộ chứa hỗ trợ một mô tả dịch vụ (xem 10.2.2.1 về các bộ chứa). Tầng thành phần dịch vụ thể hiện sự phù hợp CNTT với mỗi giao diện dịch vụ được qui định trong tầng dịch vụ tầng; giúp đảm bảo sự liên kết triển khai CNTT với mô tả dịch vụ. Mỗi thành phần dịch vụ - thực hiện một hoặc nhiều dịch vụ, - cung

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9247:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Các yêu cầu cơ bản

thông của người dùng. 3.8. Công nghệ trợ giúp (assistive technology) Các công nghệ hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi nâng cao khả năng tiếp cận viễn thông. 4. Nguyên tắc chung Để đảm bảo và cải thiện khả năng tiếp cận viễn thông, việc phát triển thiết bị và dịch vụ viễn thông được thực hiện theo nguyên tắc chung sau đây:

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

nhau. Hình 1 - Các vai trò trong quá trình đánh giá 0.3  Đối tượng sử dụng dự kiến của TCVN 12292 (ISO 10667) TCVN 12292 (ISO 10667) dành cho những khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ cần làm việc liên tục và phối hợp với nhau để đảm bảo cung cấp dịch vụ đánh giá hiệu quả. TCVN 12292-1 (ISO 10667-1) quy định các yêu cầu đối với

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9249:2012 về Sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi- Hướng dẫn thiết kế

phát triển các sản phẩm, dịch vụ bao gồm các nội dung chính sau đây: - Quy trình thiết kế sản phẩm và dịch vụ ICT (điều 5) - Các hướng dẫn thiết kế, bao gồm: các vấn đề thiết kế chung, các kiểu đối thoại; hỗ trợ người dùng và các vấn đề an ninh (điều 6). - Các hướng dẫn và khuyến nghị liên quan đến sản phẩm và dịch vụ: các thiết bị

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.38.175
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!