Thời hạn luân phiên của cán bộ lãnh đạo và công chức thuế

Liên quan đến việc tổ chức, phân bố cán bộ công chức ngành thuế. Ban biên tập cho tôi hỏi: Thời hạn luân phiên của cán bộ lãnh đạo và công chức thuế được quy định như thế nào? 

Thời hạn luân phiên của cán bộ lãnh đạo và công chức thuế quy định tại Điều 9 Quyết định 1197/QĐ-TCT năm 2005, cụ thể:

- Đối với cán bộ, công chức thuộc các đối tượng quy định tại Điều 7 quy chế này, thời gian giữ một vị trí công tác hoặc đảm nhận phụ trách một lĩnh vực công việc là không quá 03 năm phải được luân phiên sang lĩnh vực mới, công việc mới, địa bàn quản lý mới. Thời gian đảm nhiệm chức vụ cũ được tính vào thời gian để xem xét khi bổ nhiệm lại.

- Riêng đối với cán bộ lãnh đạo đang tham gia cấp uỷ hoặc đại biểu Hội đồng nhân dân tại địa phương thì tùy từng trường hợp cụ thể, thủ trưởng đơn vị tham khảo và trao đổi thống nhất với cấp uỷ, chính quyền địa phương để xem xét, quyết định thời gian luân phiên cho phù hợp (hết khoá, hết nhiệm kỳ).

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào