Hướng dẫn 03 cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 chi tiết?
Hướng dẫn 03 cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 chi tiết?
Dưới đây là hướng dẫn 03 cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 chi tiết:
(1) Cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 trên MyIOE:
Để xem kết quả thi các cấp của các thí sinh tham gia dự thi, các bạn làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản.
Bước 2: Vào mục hông tin --> chọn MyIOE:
Bước 3: Trên màn hình MyIOE, học sinh có thể xem lại Kết quả thi các cấp IOE như hình minh họa bên dưới.
Lưu ý: Kết quả thi được hiển thị sau khi kết thúc tất cả các ca thi trong kỳ thi chính thức.
(2) Xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 trên tài khoản GVQT:
Để xem kết quả thi IOE cấp tỉnh/thành phố của học sinh trong tài khoản GVQT, Thầy/Cô vui lòng cập nhật hướng dẫn chi tiết tại: https://ioe.vn/huong-dan/faqdetails/113
(3) Xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 trên ứng dụng goEdu:
Các bậc phụ huynh có thể truy cập ứng dụng goEdu Parent để cập nhật kết quả ghi nhận trên hệ thống sớm nhất và theo dõi báo cáo chi tiết kết quả từng kỹ năng của con.
Lưu ý:
- TOP điểm theo hệ thống (kết quả ghi nhận trên hệ thống, chưa qua rà soát Biên bản thi): Để cập nhật thông tin Top toàn quốc và Top của trường của mỗi khối lớp, Thầy/Cô truy cập vào link sau: https://ioe.vn/static/thong-ke-thi-cac-cap
- TOP Danh sách vinh danh dự kiến kỳ thi cấp tỉnh/ thành phố năm 2024-2025 sẽ được thông báo trên trang chủ để các hội đồng thi, giáo viên và học sinh đối chiếu trước khi công bố danh sách vinh danh chính thức.
Thời gian công bố dự kiến: Sau ngày 14/03/2025.
Hướng dẫn 03 cách xem điểm thi IOE cấp tỉnh 2025 chi tiết? (Hình từ Internet)
Đánh giá định kỳ học sinh tiểu học về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục theo Thông tư 27 như thế nào?
Theo Điều 7 Quy định về đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá định kỳ học sinh tiểu học về nội dung học tập các môn học, hoạt động giáo dục như sau:
(1) Vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học, giáo viên dạy môn học căn cứ vào quá trình đánh giá thường xuyên và yêu cầu cần đạt, biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của từng môn học, hoạt động giáo dục để đánh giá học sinh đối với từng môn học, hoạt động giáo dục theo các mức sau:
- Hoàn thành tốt: thực hiện tốt các yêu cầu học tập và thường xuyên có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục;
- Hoàn thành: thực hiện được các yêu cầu học tập và có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục;
- Chưa hoàn thành: chưa thực hiện được một số yêu cầu học tập hoặc chưa có biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học hoặc hoạt động giáo dục.
(2) Vào cuối học kỳ I và cuối năm học, đối với các môn học bắt buộc: Tiếng Việt, Toán, Ngoại ngữ 1, Lịch sử và Địa lý, Khoa học, Tin học và Công nghệ có bài kiểm tra định kỳ;
Đối với lớp 4, lớp 5, có thêm bài kiểm tra định kỳ môn Tiếng Việt, môn Toán vào giữa học kỳ I và giữa học kỳ II.
(3) Đề kiểm tra định kỳ phù hợp với yêu cầu cần đạt và các biểu hiện cụ thể về các thành phần năng lực của môn học, gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo các mức như sau:
- Mức 1: Nhận biết, nhắc lại hoặc mô tả được nội dung đã học và áp dụng trực tiếp để giải quyết một số tình huống, vấn đề quen thuộc trong học tập;
- Mức 2: Kết nối, sắp xếp được một số nội dung đã học để giải quyết vấn đề có nội dung tương tự;
- Mức 3: Vận dụng các nội dung đã học để giải quyết một số vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi hợp lý trong học tập và cuộc sống.
(4) Bài kiểm tra được giáo viên sửa lỗi, nhận xét, cho điểm theo thang điểm 10, không cho điểm thập phân và được trả lại cho học sinh. Điểm của bài kiểm tra định kỳ không dùng để so sánh học sinh này với học sinh khác.
Nếu kết quả bài kiểm tra cuối học kỳ I và cuối năm học bất thường so với đánh giá thường xuyên, giáo viên đề xuất với nhà trường có thể cho học sinh làm bài kiểm tra khác để đánh giá đúng kết quả học tập của học sinh.
Đánh giá định kỳ học sinh tiểu học về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực theo Thông tư 27 như thế nào?
Theo Điều 7 Quy định về đánh giá học sinh tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT quy định đánh giá định kỳ học sinh tiểu học về sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực như sau:
Vào giữa học kỳ I, cuối học kỳ I, giữa học kỳ II và cuối năm học, giáo viên chủ nhiệm phối hợp với các giáo viên dạy cùng lớp, thông qua các nhận xét, các biểu hiện trong quá trình đánh giá thường xuyên về sự hình thành và phát triển từng phẩm chất chủ yếu, năng lực cốt lõi của mỗi học sinh, đánh giá theo các mức sau:
- Tốt: Đáp ứng tốt yêu cầu giáo dục, biểu hiện rõ và thường xuyên.
- Đạt: Đáp ứng được yêu cầu giáo dục, biểu hiện nhưng chưa thường xuyên.
- Cần cố gắng: Chưa đáp ứng được đầy đủ yêu cầu giáo dục, biểu hiện chưa rõ.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 12 tháng 3 là ngày gì? Ngày 12 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam là ngày nào?
- Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam là ngày nào?
- Thủ tục cấp riêng giấy chứng nhận cho từng thửa đất đối với các thửa đất được cấp chung một giấy chứng nhận 2025?
- Ngày Vi chất dinh dưỡng hằng năm là ngày nào?