Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì?
Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:
a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;
b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài, Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.
Như vậy, Trung tâm của bạn phải chuẩn bị những giấy tờ trên để hoàn thành hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài ở Đồng Nai.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tử hình là hình phạt gì? Những tội bị tử hình ở Việt Nam hiện nay gồm những tội nào?
- Giỗ tổ 2025 vào ngày nào, thứ mấy? Giỗ tổ 2025 được nghỉ 3 ngày đúng không?
- Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Ngày giờ nào đẹp nhất để cúng ngày vía Thần Tài 2025?
- Xe tang có được vượt đèn đỏ không? Xe tang vượt đèn đỏ bị xử phạt bao nhiêu theo Nghị định 168?