Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì?
Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:
a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;
b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài, Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.
Như vậy, Trung tâm của bạn phải chuẩn bị những giấy tờ trên để hoàn thành hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài ở Đồng Nai.
Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Trưởng công an xã được tịch thu xe vi phạm không quá 5 triệu đồng?
- Năm 2025 lái xe ô tô chạy quá tốc độ bao nhiêu km/h thì bị trừ điểm bằng lái xe?
- Mẫu phiếu hẹn khám lại trong khám chữa bệnh bảo hiểm y tế?
- Có được phép đeo tai nghe khi đang điều khiển xe máy hay không? Phạt nặng nhất là bao nhiêu?
- Lỗi lùi xe ô tô trên đường cao tốc bị phạt bao nhiêu tiền từ 1/1/2025?