Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì?

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại ở ngoài phạm vị tỉnh, thành phố gồm những gì? Xin chào Ban biên tập Thư Ký Luật. Tôi là Hồ Gia Bảo, hiện đang công tác tại một Trung tâm trọng tài thương mại ở TP.HCM. Chúng tôi vừa thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Cho tôi hỏi, theo quy định pháp luật hiện hành, hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện của chúng tôi cần chuẩn bị những gì? Nội dung này được điều chỉnh bởi văn bản nào? Mong Ban biên tập tư vấn giúp tôi. Xin chân thành cảm ơn! 

Hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại được quy định tại Khoản 3 Điều 13 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại, bao gồm:

a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;

b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Trung tâm trọng tài, Giấy đăng ký hoạt động của Trung tâm trọng tài; trong trường hợp nộp bản sao thì phải kèm theo bản chính để đối chiếu.

Như vậy, Trung tâm của bạn phải chuẩn bị những giấy tờ trên để hoàn thành hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài ở Đồng Nai.

Trên đây là phần tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về hồ sơ thông báo thành lập Văn phòng đại diện Trung tâm trọng tài thương mại. Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 63/2011/NĐ-CP.

Trân trọng!

Văn phòng đại diện
Hỏi đáp mới nhất về Văn phòng đại diện
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện không có Điều lệ Công ty thì nộp hồ sơ xin GPLĐ vị trí quản lý cho người lao động nước ngoài như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hợp tác xã áp dụng từ 01/7/2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có được tham gia đấu thầu không?
Hỏi đáp Pháp luật
Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bán thanh lý tài sản thì xuất hóa đơn như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Chi nhánh có phải là văn phòng đại diện của doanh nghiệp hay không?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu đề nghị gia hạn Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài mới nhất 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện của công ty cổ phần được thực hiện như thế nào năm 2024?
Hỏi đáp Pháp luật
Thành lập văn phòng đại diện nhưng không hoạt động sản xuất kinh doanh có phải nộp lệ phí môn bài không?
Hỏi đáp Pháp luật
Trình tự đăng ký hoạt động văn phòng đại diện online được thực hiện như thế nào?
Hỏi đáp Pháp luật
Mẫu báo cáo hoạt động Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam mới nhất 2024?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Văn phòng đại diện
Thư Viện Pháp Luật
203 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Văn phòng đại diện
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào