|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
5889/BGDĐT-GDTH
|
|
Loại văn bản:
|
Công văn
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giáo dục và Đào tạo
|
|
Người ký:
|
Phạm Ngọc Thưởng
|
Ngày ban hành:
|
27/09/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Tăng cường công tác dạy học nội dung giáo dục địa phương
Ngày 27/9/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo có Công văn 5889/BGDĐT-GDTH về việc tăng cường công tác chỉ đạo về việc biên soạn, tổ chức dạy học, in và phát hành tài liệu giáo dục địa phương.Tăng cường công tác dạy học nội dung giáo dục địa phương
Theo đó, để nâng cao hiệu quả việc biên soạn, dạy học, in và phát hành tài liệu GDĐP, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (UBND tỉnh) tăng cường chỉ đạo tổ chức dạy học nội dung giáo dục địa phương như sau:
Chỉ đạo Sở GDĐT tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả công tác tập huấn giáo viên nâng cao chất lượng dạy học nội dung GDĐP, xây dựng kế hoạch thực hiện nội dung GDĐP bảo đảm quy định của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (Chương trình GDPT 2018) theo hướng dẫn của Bộ GDĐT phù hợp với đặc thù của môn học, cấp học, lớp học, cụ thể:
(1) Đối với cấp Tiểu học
Chỉ đạo các cơ sở giáo dục xây dựng kế hoạch thực hiện tích hợp, lồng ghép nội dung GDĐP vào kế hoạch giáo dục nhà trường với hình thức linh hoạt, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của nhà trường, địa phương đảm bảo mục tiêu và chất lượng giáo dục.
Khi xây dựng cần lồng ghép, tích hợp nội dung GDĐP vào chương trình các môn học, hoạt động trải nghiệm để phù hợp với đặc điểm tâm lí, trình độ phát triển nhận thức của học sinh theo từng khối lớp đảm bảo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của các môn học, hoạt động giáo dục, không gây áp lực, quá tải cho học sinh khi thực hiện theo hướng dẫn tại Công văn 3036/BGDĐT- GDTH ngày 20/7/2021.
(2) Đối với cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông
Chỉ đạo các cơ sở giáo dục phân công giáo viên dạy học nội dung GDĐP phù hợp với chuyên môn; căn cứ vào phân công của nhà trường, các tổ, nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học nội dung GDĐP theo từng chủ đề phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học của nhà trường và kế hoạch dạy học các môn học có liên quan, tạo thuận lợi cho học sinh liên hệ, vận dụng những nội dung te kiến thức đã học trong các môn học với thực tiễn tại địa phương; tổ chức sinh hoạt chuyên môn để giáo viên nắm vững nội dung và phương pháp giảng dạy.
Xem chi tiết nội dung tại Công văn 5889/BGDĐT-GDTH ban hành ngày 27/9/2024.
Kính gửi: Ủy
ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
Để thực hiện nội dung giáo dục địa phương (GDĐP), Bộ
Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành các văn bản[1] chỉ đạo, hướng dẫn địa phương về việc biên soạn,
thẩm định, tổ chức dạy học, in và phát hành tài liệu GDĐP theo thẩm quyền quy định[2]. Qua kiểm tra, giám sát
và báo cáo từ các địa phương, Bộ GDĐT đánh giá cao sự chủ động, tích cực của
các địa phương đã hoàn thành việc biên soạn, thẩm định và được Bộ GDĐT phê duyệt
tài liệu GDĐP các lớp theo lộ trình; linh hoạt nhiều hình thức để tổ chức thực
hiện dạy học nội dung GDĐP; thực hiện các giải pháp để thực hiện in, phát hành
tài liệu GDĐP theo thẩm quyền quy định.
Bên cạnh những kết quả đạt được, quá trình triển
khai thực hiện tại địa phương vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc biên soạn,
thẩm định, tập huấn, hướng dẫn giáo viên dạy học nội dung GDĐP; đặc biệt nhiều
địa phương chưa thực hiện được công tác in, phát hành tài liệu GDĐP theo thẩm
quyền quy định. Để nâng cao hiệu quả việc biên soạn, dạy học, in và phát hành
tài liệu GDĐP, Bộ GDĐT đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương (UBND tỉnh) tăng cường chỉ đạo thực hiện một số nội dung sau:
1. Công tác biên soạn, thẩm định
và trình phê duyệt tài liệu giáo dục địa phương
Tiếp tục chỉ đạo thực hiện hoàn thiện nội dung
GDĐP, cập nhật số liệu, ngữ liệu trong tài liệu đã được phê duyệt bảo đảm tính
chính xác, khoa học; bổ sung, điều chỉnh các thông tin, ngữ liệu hoặc hình ảnh
đã lạc hậu, không phù hợp theo quy định tại Điều 3, Thông tư số
33/2020/TT-BGDĐT ngày 15/9/2020 quy định việc thẩm định tài liệu GDĐP. Khẩn
trương hoàn thiện việc biên soạn, thẩm định và trình Bộ trưởng BGDĐT phê duyệt
tài liệu lớp 5, lớp 9, lớp 12 bảo đảm chất lượng và tiến độ theo đúng quy định.
2. Tổ chức dạy học nội dung
giáo dục địa phương
Chỉ đạo Sở GDĐT tiếp tục triển khai thực hiện hiệu
quả công tác tập huấn giáo viên nâng cao chất lượng dạy học nội dung GDĐP, xây
dựng kế hoạch thực hiện nội dung GDĐP bảo đảm quy định của Chương trình giáo dục
phổ thông 2018 (Chương trình GDPT 2018) theo hướng dẫn của Bộ GDĐT[3] phù hợp với đặc thù của
môn học, cấp học, lớp học, cụ thể:
2.1. Đối với cấp Tiểu học
Chỉ đạo các cơ sở giáo dục xây dựng kế hoạch thực
hiện tích hợp, lồng ghép nội dung GDĐP vào kế hoạch giáo dục nhà trường với
hình thức linh hoạt, phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh cụ thể của nhà trường,
địa phương đảm bảo mục tiêu và chất lượng giáo dục. Khi xây dựng cần lồng ghép,
tích hợp nội dung GDĐP vào chương trình các môn học, hoạt động trải nghiệm để
phù hợp với đặc điểm tâm lí, trình độ phát triển nhận thức của học sinh theo từng
khối lớp đảm bảo mục tiêu, yêu cầu cần đạt của các môn học, hoạt động giáo dục,
không gây áp lực, quá tải cho học sinh khi thực hiện theo hướng dẫn tại Công
văn số 3036/BGDĐT-GDTH ngày 20/7/2021[4].
2.2. Đối với cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ
thông
Chỉ đạo các cơ sở giáo dục phân công giáo viên dạy
học nội dung GDĐP phù hợp với chuyên môn; căn cứ vào phân công của nhà trường,
các tổ, nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học nội dung GDĐP theo từng chủ đề
phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học của nhà trường và kế hoạch dạy học các
môn học có liên quan, tạo thuận lợi cho học sinh liên hệ, vận dụng những nội
dung kiến thức đã học trong các môn học với thực tiễn tại địa phương; tổ chức
sinh hoạt chuyên môn để giáo viên nắm vững nội dung và phương pháp giảng dạy.
3. Công tác in, phát hành tài
liệu giáo dục địa phương
Nội dung giáo dục của địa phương được quy định tại
các văn bản: Nghị quyết số 88/2014/QH13[5], Luật Giáo dục 2019[6], Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT[7], đề nghị UBND các tỉnh quán triệt, thống nhất
quan điểm: tài liệu GDĐP là tài liệu bắt buộc trong thực hiện Chương trình GDPT
2018, vì vậy cần tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng và căn cứ pháp lý để
thực hiện nhiệm vụ theo thẩm quyền trách nhiệm, không né tránh trách nhiệm
trong tổ chức triển khai thực hiện tại địa phương; quá trình biên soạn, thẩm định,
in, phát hành tài liệu GDĐP phải thực hiện đúng quy định, phù hợp với điều kiện
của địa phương, bảo đảm tính ổn định để sử dụng lâu dài tránh lãng phí trong
in, phát hành; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, tham gia với mục tiêu thực
hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm việc học tập của học sinh là trên hết, không đặt
nặng mục tiêu kinh doanh lợi nhuận; cần thiết lập cơ chế giám sát chặt chẽ, bảo
đảm tài liệu GDĐP được in và phát hành kịp thời để giáo viên và học sinh có tài
liệu cho hoạt động dạy học theo quy định.
Triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao tại
điểm d, khoản 3, mục II, Kế hoạch kèm theo Nghị quyết số
32/NQ-CP ngày 20/3/2024 của Chính phủ về tăng cường các điều kiện để triển
khai thực hiện Chương trình GDPT 2018, trong đó quy định UBND các tỉnh “bố
trí ngân sách thực hiện việc lựa chọn sách giáo khoa; in, phát hành tài liệu
giáo dục địa phương” báo cáo kết quả triển khai thực hiện tại địa phương về
Bộ GDĐT để tổng hợp báo cáo Chính phủ theo quy định[8].
Trong quá trình thực hiện các nội dung liên quan đến
in, phát hành tài liệu GDĐP phải bảo đảm thực hiện đúng các quy định pháp luật
liên quan: Luật Quản lý, sử dụng tài sản công số 15/2017/QH14; Luật Đấu giá tài
sản số 01/2016/QH14; Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15; Luật Sở hữu trí tuệ số
50/2005/QH11 (và các văn bản sửa đổi Luật Sở hữu trí tuệ); Luật Xuất bản số
19/2012/QH13; Luật Giá số 16/2023/QH15 ngày 19/6/2023 (Luật Giá); Nghị định số
18/2014/NĐ-CP ngày 14/3/2014 của Chính phủ quy định về chế độ nhuận bút trong
lĩnh vực báo chí, xuất bản; Nghị định số 17/2023/NĐ-CP ngày 26/4/2023 của Chính
phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Sở hữu trí tuệ về
quyền tác giả, quyền liên quan và pháp luật liên quan về quản lí tài sản công;
Nghị định số 85/2024/NĐ-CP ngày 10/7/2024 của Chính phủ hướng dẫn một số điều của
Luật Giá (Nghị định 85/2024/NĐ-CP); Thông tư số 23/2022/TT-BTC ngày 6/4/2022 của
Bộ Tài chính về hướng dẫn quản lý tài chính nhà nước đối với nguồn viện trợ
không hoàn lại của nước ngoài thuộc nguồn thu ngân sách nhà nước; Thông tư số
45/2024/TT-BTC ngày 01/7/2024 của Bộ Tài chính ban hành phương pháp định giá
chung đối với hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước định giá và các văn bản liên quan
khác phù hợp thực trạng đang triển khai thực tế tại địa phương và theo thẩm quyền
quy định (Thông tư 45/2024/TT-BTC).
3.1. Đối với địa phương sử dụng nguồn vốn xã hội
hóa để biên soạn tài liệu giáo dục địa phương
Chủ động triển khai theo thẩm quyền thực hiện quy
trình đấu thầu công khai, minh bạch, với các tiêu chí lựa chọn rõ ràng về năng
lực, kinh nghiệm và cam kết về chất lượng tài liệu. Đồng thời, cần thực hiện việc
xác định giá theo đúng quy định của Luật Giá, Nghị định 85/2024/NĐ-CP , Thông tư
45/2024/TT- BTC và các văn bản pháp luật liên quan khác. Đặc biệt, cần bảo đảm
UBND tỉnh là chủ sở hữu quyền tác giả của tài liệu GDĐP để đảm bảo quyền lợi và
trách nhiệm pháp lý của địa phương.
3.2. Đối với địa phương sử dụng nguồn vốn từ
ngân sách địa phương và nguồn tài trợ, hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức để biên
soạn tài liệu giáo dục địa phương
Chỉ đạo thực hiện phân cấp quản lý, sử dụng tài liệu
GDĐP để chủ động triển khai công tác in, phát hành tài liệu GDĐP theo quy định
của pháp luật với hình thức là sử dụng ngân sách địa phương để in, cấp phát cho
học sinh, giáo viên, thư viện[9]
hoặc in, phát hành bằng hình thức xã hội hóa[10].
Bộ GDĐT đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo Sở GDĐT và các
ban ngành liên quan thực hiện bảo đảm tiến độ, đúng quy định./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Phó Thủ tướng Lê Thành Long (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng (để p/h c/đ);
- Các đơn vị liên quan thuộc Bộ GDĐT;
- Sở GDĐT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (để tham mưu t/h);
- Lưu: VT, Vụ GDTH.
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Phạm Ngọc Thưởng
|
[1]
Công văn số 3536/BGDĐT-GDTH ngày 19/8/2019 về việc biên soạn, thẩm định nội
dung giáo dục địa phương cấp Tiểu học trong Chương trình giáo dục phổ thông
2018 từ năm học 2020-2021; Công văn số 2345/BGDĐT-GDTH ngày 6/7/2021 về việc
xây dựng Kế hoạch giáo dục nhà trường; Công văn số 3036/BGDĐT-GDTH ngày
20/7/2021 về việc tăng cường chỉ đạo địa phương thực hiện nội dung giáo dục địa
phương theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với cấp Tiểu học. Công văn
số 2613/BGDĐT-GDTrH ngày 23/6/2021 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình
giáo dục trung học từ năm học 2021-2022; Công văn số 1496/BGDĐT-GDTrH ngày
19/4/2022.
[2]
Điều 32, Luật Giáo dục 2019, quy định tài liệu giáo dục địa phương do Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh tổ chức biên soạn đáp ứng nhu cầu và phù hợp với đặc điểm của
địa phương, được hội đồng thẩm định cấp tỉnh thẩm định và Bộ trưởng Bộ GDĐT phê
duyệt.
[3]
Đối với Giáo dục Tiểu học: Công văn số 3536/BGDĐT-GDTH ngày 19/8/2019 về việc
biên soạn, thẩm định nội dung giáo dục địa phương cấp Tiểu học trong Chương
trình giáo dục phổ thông 2018 từ năm học 2020-2021; Công văn số 2345/BGDĐT-GDTH
ngày 6/7/2021 về xây dựng Kế hoạch giáo dục nhà trường.
Đối với Giáo dục Trung học: Công văn số 2613/BGDĐT-GDTrH
ngày 23/6/2021 về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục trung học từ
năm học 2021-2022; Công văn số 1496/BGDĐT-GDTrH ngày 19/4/2022
[4]
Công văn số 3036/BGDĐT-GDTH ngày 20/7/2021 về việc tăng cường chỉ đạo địa
phương thực hiện nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ
thông 2018 đối với cấp Tiểu học: (i) Tổ chức thực hiện theo từng chủ đề/mạch kiến
thức đã được thiết kế trong tài liệu giáo dục địa phương với hình thức linh hoạt,
phù hợp với kế hoạch giáo dục của nhà trường được xây dựng từ đầu năm học; (ii)
Chọn nội dung/mạch kiến thức phù hợp, thực hiện tích hợp, lồng ghép, bổ sung,
thay thế trong quá trình dạy học các môn học, hoạt động giáo dục và được thể hiện
trong kế hoạch dạy học môn học, hoạt động giáo dục; (iii) Chọn chủ đề, nội dung
phù hợp để xây dựng các hoạt động giáo dục tập thể, kết hợp học tập trên lớp với
hoạt động trải nghiệm, thực hành, tham quan thực tế, sưu tầm tư liệu, thực hiện
dự án, hoạt động phục vụ cộng đồng, hoạt động tình nguyện,...nhằm gắn lí luận với
thực tiễn, tạo hứng thú học tập cho học sinh; nâng cao hiểu biết về thời sự,
văn hóa, lịch sử, kinh tế xã hội, giúp học sinh phát huy năng lực đã đạt được
trong chương trình các môn học, hoạt động giáo dục vào thực tiễn địa phương.
[5]
Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2013 trong đó quy định về nội dung giáo dục
địa phương tại Điều 2, khoản 3, điểm d như sau “Ủy ban nhân dân tỉnh và thành
phố trực thuộc trung ương tổ chức biên soạn bổ sung những nội dung về đặc điểm
lịch sử, văn hóa và kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời dành thời lượng
cho cơ sở giáo dục chủ động vận dụng để xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch
giáo dục phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường.”
[6]
Luật Giáo dục 2019, các nội dung giáo dục của địa phương được quy định tại Điều
3 “Tài liệu giáo dục địa phương do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh tổ chức biên soạn
đáp ứng nhu cầu và phù hợp với đặc điểm của địa phương, được hội đồng thẩm định
cấp tỉnh thẩm định và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt”; “Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh quyết định việc thành lập hội đồng thẩm định cấp tỉnh thẩm
định tài liệu giáo dục địa phương”.
[7]
Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về ban hành
Chương trình giáo dục phổ thông quy định “Nội dung giáo dục của địa phương là
những vấn đề cơ bản hoặc thời sự về văn hóa, lịch sử, địa lí, kinh tế, xã hội,
môi trường, hướng nghiệp,... của địa phương bổ sung cho nội dung giáo dục bắt
buộc chung thống nhất trong cả nước, nhằm trang bị cho học sinh những hiểu biết
về nơi sinh sống, bồi dưỡng cho học sinh tình yêu quê hương, ý thức tìm hiểu và
vận dụng những điều đã học để góp phần giải quyết những vấn đề của quê hương”.
[8]
Nghị quyết số 32/NQ-CP ngày 20/3/2024 của Chính phủ về Kế hoạch thực hiện Nghị
quyết số 686/NQ-UBTVQH15 ngày 18/9/2023 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội giám sát
chuyên đề về việc thực hiện Nghị quyết số 88/2014/QH13 và Nghị quyết số
51/2017/QH14 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ
thông về việc in ấn phát hành tài liệu giáo dục địa phương.
[9]
Thực hiện đấu thầu theo các quy định của Luật đấu thầu 22/2023/QH15 và các văn
bản pháp luật có liên quan khác.
[10]
Thực hiện đấu giá cho thuê tài sản công (là bản thảo tài liệu GDĐP) theo Luật Đấu
giá tài sản số 01/2016/QH14 và các văn bản pháp luật có liên quan khác.
Công văn 5889/BGDĐT-GDTH năm 2024 tăng cường công tác chỉ đạo về biên soạn, tổ chức dạy học, in và phát hành tài liệu giáo dục địa phương do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Công văn 5889/BGDĐT-GDTH ngày 27/09/2024 tăng cường công tác chỉ đạo về biên soạn, tổ chức dạy học, in và phát hành tài liệu giáo dục địa phương do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
643
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|