|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2105/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính Trợ giúp pháp lý Sở Tư pháp Bình Định
Số hiệu:
|
2105/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
07/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2105/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
07 tháng 07 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA TRONG LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ, ĐẤU
GIÁ TÀI SẢN, GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 69/TTr-STP ngày 30 tháng 6 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 03 thủ tục hành chính chính chuẩn hóa trong lĩnh vực
Trợ giúp pháp lý, Đấu giá tài sản, Giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Tư pháp theo Quyết định số 1540/QĐ-BTP ngày ngày 06 tháng 7 năm
2018, Quyết định số 1724/QĐ-BTP ngày 10 tháng 8 năm 2020 và Quyết định số
524/QĐ-BTP ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
Điều 2. Quyết định này
sửa đổi, bổ sung Quyết định số 2962/QĐ-UBND ngày 30 tháng 8 năm 2018, Quyết
định số 3442/QĐ-UBND ngày 21 tháng 8 năm 2020 và Quyết định số 3617/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ
tục hành chính trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý, Đấu giá tài sản, Giám định tư
pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh,
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày
ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Tài chính;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT, K11.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
03
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CHUẨN HÓA TRONG LĨNH TRỢ GIÚP PHÁP LÝ, ĐẤU GIÁ TÀI SẢN, GIÁM
ĐỊNH TƯ PHÁP THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2105/QĐ-UBND ngày 07/07/2022 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết
quả giải quyết TTHC
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả qua dịch vụ BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung chuẩn hóa
|
Phí, lệ
phí
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
|
Mã số TTHC
|
|
Thủ tục hành chính được công bố theo Quyết định số 1540/QĐ-BTP ngày 06
tháng 7 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
|
I. LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ
|
|
1
|
Đăng
ký tham gia trợ giúp pháp lý
2.000596.000.00.00.H08
|
Trong
thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Không
|
-
|
-
|
Chuẩn hóa thời hạn giải quyết TTHC “07
ngày làm việc” thành “07 ngày” theo quy định tại khoản 2 Điều 19 Thông tư số
08/2017/TT- BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Không
|
-
Luật trợ giúp pháp lý năm 2017;
-
Thông tư 08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
|
-
|
|
Thủ tục hành chính được công bố theo Quyết định số 1724/QĐ-BTP ngày 10
tháng 8 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
|
II. LĨNH VỰC ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
|
|
2
|
Đăng
ký tham dự kiểm tra kết quả tập sự hành nghề đấu giá tài sản
2.002139.000.00.00.H08
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Không
|
-
|
-
|
Chuẩn hóa thời hạn giải quyết TTHC “10
ngày làm việc” thành “07 ngày” theo quy định tại khoản 3 Điều 15 Thông tư
06/2017/TT-BTP ngày 16/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Phí: 2.700.000 đồng/hồ sơ
(Thu tại thời điểm nhận kết quả)
|
-
Luật đấu giá tài sản;
-
Nghị định số 62/2017/NĐ-CP ngày 16/5/2017 của Chính phủ.
-
Thông tư số 06/2017/TT-BTP ngày 16/5/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp;
-
Thông tư số 106/2017/TTBTC ngày 06/10/2017 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
-
|
|
Thủ tục hành chính được công bố theo Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày 05
tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
|
III. LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP
|
|
3
|
Chuyển
đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp
1.001216.000.00.00.H08
|
Trong
thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Văn phòng giám
định tư pháp, Sở Tư pháp trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét,
quyết định cho phép chuyển đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp.
Trong
thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của Sở Tư pháp, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép chuyển đổi loại
hình Văn phòng giám định tư pháp.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Không
|
-
|
x
|
Chuẩn hóa thời hạn giải quyết TTHC “ngày
làm việc” thành “ngày” theo quy định tại khoản 4 Điều 19 Nghị định số
85/2013/NĐ-CP của Chính phủ
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012;
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp;
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ;
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
Cấp tỉnh
|
|
Tổng cộng 03 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2105/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý, Đấu giá tài sản, Giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2105/QĐ-UBND ngày 07/07/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý, Đấu giá tài sản, Giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
2.938
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|