|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 565/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục thủ tục hành chính lĩnh vực Ngoại vụ Kon Tum
Số hiệu:
|
565/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
31/07/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 565/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 31
tháng 7 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TIẾP NHẬN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH THUỘC
LĨNH VỰC NGOẠI VỤ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015 ; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-C P ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Ngoại vụ tại Tờ trình số 06/TTr-SNgV ngày 27 tháng 7 năm 2020 và Tờ trình số
07/TTr-SNgV ngày 29 tháng 7 năm 2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố các thủ tục hành chính và phê duyệt danh mục
thủ tục hành chính tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thuộc
lĩnh vực Ngoại vụ trên địa bàn tỉnh Kon Tum (có danh mục và nội dung cụ thể
của từng thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế: Quyết định số 260/QĐ-UBND ngày 07 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết
của Sở Ngoại vụ; Quyết định số 280/QĐ-UBND ngày 13 tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt danh mục thủ tục hành chính Sở Ngoại vụ
thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Kon Tum.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Ngoại
vụ, Thủ trưởng các sở, ban ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh (để b/cáo);
- Sở Ngoại vụ;
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
- Lưu VT, TTHCCLLTH.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày tháng
năm của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
Phần I:
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục
hành chính bổ sung/thay thế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh:
02 TTHC
ST T
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực Lãnh sự
|
|
|
|
1
|
Xét, cho phép sử dụng thẻ
ABTC của Doanh nhân APEC
|
12 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
Không
|
- Nghị định số 136/2007/NĐ-CP
ngày 17/8/2007
- Nghị định số 94/2015/NĐ-CP
ngày 16/10/2015
- Quyết định số 45/2006/QĐ-
TTg ngày 28/02/2006
- Quyết định số 54/2015/QĐ-
TTg ngày 29/10/2015
- Thông tư số 28/2016/TT-BCA
ngày 05/7/2016
- Quyết định số
43/2010/QĐ-UBND ngày 13/12/2007
- Quyết định số
23/2016/QĐ-UBND ngày 13/6/2016
|
II
|
Lĩnh vực Đối ngoại
|
|
|
|
|
1
|
Đề nghị cho phép tổ chức hội
nghị, hội thảo quốc tế
|
20 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công
|
Không
|
- Quyết định số 846/QĐ-TTg ,
ngày 09/6/2017
- Quyết định số 272-QĐ/TW,
ngày 21-01-2015
- Quyết định số 1517-QĐ/TU
ngày 18-11-2019
- Quyết định số
06/2020/QĐ-TTg ngày 21/02/2020
|
Tổng cộng: 02
TTHC
PHẦN II:
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục: Xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC
của Doanh nhân APEC
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
- Địa chỉ: 70 Lê Hồng Phong,
phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
- Thời gian: Từ 7h30’-10h30’
và 13h30’-16h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết).
Bước 2: Công chức thụ
lý hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn
nếu hồ sơ đầy đủ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ, hướng
dẫn tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, bổ sung.
Bước 3: Trong thời
gian 01 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Sở Ngoại vụ có công văn
gửi các cơ quan chức năng để lấy ý kiến.
Bước 4: Trong thời
gian 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản lấy ý kiến của Sở Ngoại vụ,
các cơ quan chức năng xem xét, trả lời bằng văn bản cho Sở Ngoại vụ.
Bước 5: Trong thời
gian 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản tham gia ý kiến của các cơ
quan chức năng, Sở Ngoại vụ tổng hợp ý kiến và có văn bản tham mưu cơ quan cấp
trên xem xét việc sử dụng thẻ ABTC
Bước 6: Trong thời
gian 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản tham mưu của Sở Ngoại vụ, UBND
tỉnh có văn bản cho phép hoặc không cho phép doanh nhân được sử dụng thẻ
ABTC.
Bước 7: Trong thời
gian 01 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ có
văn bản thông báo cho doanh nhân.
Bước 8: Tổ chức, cá
nhân nhận kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
- Thời gian: Từ 7h30’-10h30’
và 13h30’-16h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết).
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh Kon Tum hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
* Đối với doanh nhân Việt
Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp Nhà nước do UBND tỉnh ra quyết định
thành lập hoặc trực tiếp quản lý và doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp
được thành lập và đăng ký hoạt động trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp
luật Việt Nam thuộc trường hợp theo quy định về đối tượng thực hiện thủ tục
hành chính, hồ sơ gồm:
- Tờ khai đề nghị xét, cho
phép sử dụng thẻ ABTC (theo mẫu);
- Bản sao hộ chiếu của cá
nhân xin cấp thẻ ABTC;
- Bản sao Quyết định thành lập
doanh nghiệp (đối với doanh nghiệp nhà nước), hoặc Giấy chứng nhận đăng ký
kinh doanh (đối với doanh nghiệp ngoài quốc doanh);
- Bản sao Quyết định bổ nhiệm
chức vụ, vị trí của cá nhân xin sử dụng thẻ ABTC;
- Tài liệu chứng minh năng lực
sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, khả năng hợp tác với đối tác các nước
hoặc vùng lãnh thổ thành viên tham gia chương trình ABTC hoặc việc thực hiện
hạn ngạch xuất nhập khẩu của doanh nghiệp như: các loại hợp đồng của doanh
nghiệp ký kết với các đối tác nước ngoài, các chứng từ xuất nhập khẩu (L/C, vận
đơn, tờ khai hải quan, hóa đơn thanh toán) với các đối tác thuộc nền kinh tế
thành viên APEC tham gia chương trình thẻ ABTC không quá 01 năm tính đến thời
điểm xin cấp thẻ ABTC, các báo cáo doanh thu (kèm theo bản chính các giấy tờ
trên để đối chiếu), nếu là các văn bản bằng tiếng nước ngoài, phải có bản dịch
tiếng Việt kèm theo;
* Đối với cán bộ, công
chức, viên chức có nhiệm vụ tham gia các hoạt động của APEC thuộc các cơ quan
chính quyền theo quy định về đối tượng thực hiện thủ tục hành chính, hồ sơ gồm:
- Tờ khai đề nghị xét, cho
phép sử dụng thẻ ABTC (theo mẫu);
- Văn bản đề nghị của thủ trưởng
cơ quan quản lý trực tiếp cán bộ, công chức, viên chức;
- Bản sao Quyết định cử cán bộ,
công chức, viên chức nhà nước đi công tác nước ngoài của UBND tỉnh;
- Bản sao thư mời hoặc các
văn bản, giấy tờ liên quan đến nhiệm vụ đi nước ngoài để tham dự các cuộc họp,
hội nghị, hội thảo và các hoạt động về hợp tác kinh tế của APEC.
b) Số lượng hồ sơ: 02
bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
12 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện
|
Tổ chức, cá nhân
|
Cơ quan thực hiện
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: UBND tỉnh
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Văn phòng
UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Kết quả
|
Văn bản chấp thuận hoặc không
chấp thuận
|
Phí, Lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu đơn, tờ khai
|
Tờ khai đề nghị xét, cho phép
sử dụng thẻ ABTC (Quyết định số 43/2010/QĐ-UBND ngày 13/12/2007)
|
Yêu cầu, điều kiện
|
Không
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số
136/2007/NĐ-CP ngày 17/8/2007 của Chính phủ;
- Nghị định số
94/2015/NĐ-CP ngày 16/10/2015 của Chính phủ;
- Quyết định số
45/2006/QĐ-TTg ngày 28/02/2006 của Thủ tướng Chính phủ;
- Quyết định số
54/2015/QĐ-TTg ngày 29/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ.
- Thông tư số
28/2016/TT-BCA ngày 05/7/2016 của Bộ Công an;
- Quyết định số
43/2010/QĐ-UBND ngày 13/12/2007 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
- Quyết định số
23/2016/QĐ-UBND ngày 13/6/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum.
|
(Mẫu tờ khai xin phép sử dụng thẻ ABTC)
TÊN CƠ
QUAN/DOANH NGHIỆP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: …………..
|
|
Kính gửi:
|
- Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum;
- Sở Ngoại vụ tỉnh Kon Tum.
|
1. Họ và tên:.....................................................................................
Nam, nữ:......
2. Sinh
ngày...........tháng..........năm.................tại..........................
3. Nơi đăng ký hộ khẩu thường
trú:.......................................................................
4. Hộ chiếu số:...................................................Loại:...........................................
5. Cấp
ngày:........./......./...........Giá trị đến ngày......../......../..........
Nơi cấp:........
6. Tên cơ quan/ Doanh nghiệp:............................................................................
Địa chỉ:.............................................................................................................
Điện thoại:........................................................................................................
7. Chức vụ:
.......................................................Nghề nghiệp:.............................
8. Giấy chứng nhận đăng ký kinh
doanh/ Quyết định thành lập doanh nghiệp số: .......................
.....…………………………, ngày …………………, do........………......... cấp.
Ngành nghề kinh
doanh:…………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………
Đề nghị xét, cho sử dụng thẻ
ABTC đến nước:…………………………….
Mục
đích:……………………………………………………………………
Kính đề nghị quý cơ quan xem
xét, giải quyết./.
Xác nhận
(Ký ghi rõ họ tên, chức vụ và đóng dấu)
Thủ trưởng doanh nghiệp hoặc cơ quan trực tiếp quản
lý người đề nghị, xét cho phép sử dụng thẻ ABTC xác nhận lời khai trên là
đúng ngày ...... tháng ...... năm ......
|
Kon Tum, ngày
...... tháng ...... năm .......
Người đề nghị
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
2. Thủ tục:
Đề nghị cho phép tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Tổ chức, cá
nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
- Địa chỉ: 70 Lê Hồng Phong,
phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
- Thời gian: Từ 7h30’-10h30’ và
13h30’-16h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết).
Bước 2: Công chức thụ
lý hồ sơ kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, tiếp nhận và viết giấy hẹn
nếu hồ sơ đầy đủ hợp lệ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ, hướng
dẫn tổ chức, cá nhân chỉnh sửa, bổ sung.
Bước 3: Trong thời
gian 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, Sở Ngoại vụ thẩm định hồ
sơ, soạn văn bản trình Lãnh đạo Sở xem xét.
Bước 4: Trong thời
gian 01 ngày làm việc, Lãnh đạo Sở duyệt ký văn bản trình UBND tỉnh quyết định.
Bước 5: Trong thời
gian 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản tham mưu của Sở Ngoại vụ, UBND
tỉnh có văn bản thống nhất hoặc không thống nhất cho phép tổ chức hội nghị, hội
thảo quốc tế.
Bước 6: Trong thời
gian 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận văn bản của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ có
văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân.
Bước 7: Tổ chức, cá
nhân nhận kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
- Thời gian: Từ 7h30’-10h30’
và 13h30’-16h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết).
|
Cách thức thực hiện
|
Trực tiếp tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
|
Thành phần hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Công văn/ tờ trình xin phép
tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế.
- Đề án tổ chức (theo mẫu
01);
- Văn bản có ý kiến của các
cơ quan liên quan (công an và các cơ quan, địa phương có liên quan đến nội
dung, địa bàn tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế);
- Văn bản đồng ý chủ trương đăng
cai tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế (nếu có).
- Giấy phép, thông tin, hộ
chiếu... của tổ chức, cá nhân người nước ngoài bằng tiếng nước ngoài phải được
dịch ra tiếng Việt có xác nhận của cấp có thẩm quyền (riêng hộ chiếu chỉ cần
phô tô).
Lưu ý: Sau khi được
người có thẩm quyền cho phép, đơn vị tổ chức có trách nhiệm Báo cáo cơ quan của
người có thẩm quyền kết quả tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế trong thời
gian 15 ngày kể từ khi kết thúc hội nghị, hội thảo quốc tế, đồng gửi cho Bộ
Ngoại giao đối với các hội nghị, hội thảo quốc tế thuộc thẩm quyền cho phép của
Thủ tướng Chính phủ để tổng hợp (theo mẫu 02).
b) Số lượng hồ sơ: 01
bộ
|
Thời hạn giải quyết
|
20 ngày làm việc, kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện
|
Các sở, ban, ngành, các đơn vị
thuộc tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các tổ chức hội quần chúng;
cơ quan, tổ chức Việt Nam; tổ chức nước ngoài xin phép tổ chức hội nghị, hội
thảo quốc tế tại tỉnh
|
Cơ quan thực hiện
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định: UBND tỉnh
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Sở Ngoại vụ
- Cơ quan phối hợp: Các cơ
quan, đơn vị liên quan (Đối với việc tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế thuộc
thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ)
|
Kết quả
|
Văn bản thống nhất hoặc không
thống nhất
|
Lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu đơn, tờ khai
|
Đề án tổ chức hội nghị hội thảo
quốc tế (Mẫu 01 Quyết định số 06/2020/QĐ-TTg ngày 21/02/2020)
Báo cáo hội nghị hội thảo quốc
tế (Mẫu 02: Quyết định số 06/2020/QĐ-TTg ngày 21/02/2020)
|
Yêu cầu, điều kiện
|
Không
|
Căn cứ pháp lý
|
- Quyết định số
846/QĐ-TTg , ngày 09/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ;
- Quyết định số 272-QĐ/TW,
ngày 21-01-2015 của Bộ Chính trị;
- Quyết định số 1517-QĐ/TU
ngày 18-11-2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum.
- Quyết định số
06/2020/QĐ- TTg ngày 21/02/2020 của Thủ tướng Chính phủ.
|
(Mẫu 01: Đề án tổ chức hội nghị hội thảo quốc tế)
TÊN CƠ QUAN /TỔ
CHỨC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
.................
|
………………….,
ngày .... tháng.... năm ...
|
ĐỀ
ÁN
Tổ
chức hội nghị, hội thảo quốc tế về ...
Kính
gửi: ..........................................................
I. LÝ DO, MỤC ĐÍCH TỔ CHỨC HỘI
NGHỊ, HỘI THẢO
1. Bối cảnh, lý do tổ chức
2. Mục đích, dự kiến kết quả
3. Danh nghĩa tổ chức
II. THÔNG TIN CỤ THỂ VỀ HỘI
NGHỊ, HỘI THẢO
1. Thời gian, địa điểm tổ chức
hội nghị, hội thảo
2. Địa điểm tham quan, khảo sát
(nếu có)
3. Hình thức và công nghệ tổ chức
(nếu là hội nghị, hội thảo trực tuyến)
4. Thành phần tham gia tổ chức:
cơ quan phía Việt Nam, cơ quan phía nước ngoài, cơ quan, tổ chức, cá nhân tài
trợ (nếu có)
5. Dự kiến thành phần và số lượng
tham dự: số lượng và cơ cấu thành phần đại biểu, bao gồm cả đại biểu Việt Nam
và đại biểu có quốc tịch nước ngoài
6. Thông tin về báo cáo viên/diễn
giả người nước ngoài: về lý lịch trích ngang và trình độ chuyên môn
III. NỘI DUNG, CHƯƠNG TRÌNH
LÀM VIỆC
IV. CÁC HOẠT ĐỘNG BÊN LỀ HỘI
NGHỊ, HỘI THẢO (NÊU RÕ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, NỘI DUNG)
V. KẾ HOẠCH TUYÊN TRUYỀN HỘI
NGHỊ, HỘI THẢO VI. NGUỒN KINH PHÍ TỔ CHỨC
(Gửi kèm văn bản của các đơn
vị có liên quan)
Nơi nhận:
- Như trên;
- …….;
- Lưu: ......
|
THỦ TRƯỞNG CƠ
QUAN/TỔ CHỨC
(Chữ ký, đóng dấu)
Họ và tên
|
(Mẫu
02: Báo cáo hội nghị hội thảo quốc tế)
TÊN CƠ QUAN /TỔ
CHỨC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
.................
|
………………….,
ngày .... tháng.... năm ...
|
BÁO
CÁO
Kết
quả hội nghị, hội thảo quốc tế về ....
Kính
gửi: ..........................................................
I. THÔNG TIN CHUNG VỀ HỘI
NGHỊ, HỘI THẢO
1. Tên hội nghị, hội thảo
2. Mục đích hội nghị, hội thảo
3. Thời gian, địa điểm tổ chức
hội nghị, hội thảo
4. Nội dung, chương trình và
công tác tuyên truyền của hội nghị, hội thảo
5. Người chủ trì và đồng chủ
trì (nếu có)
6. Cơ quan, đơn vị chịu trách
nhiệm tổ chức (cả phía Việt Nam và nước ngoài)
7. Thông tin về báo cáo viên
8. Thành phần tham dự, số lượng,
cơ cấu thành phần đại biểu Việt Nam và đại biểu có quốc tịch nước ngoài
9. Tổng kinh phí (gồm kinh phí
từ ngân sách nhà nước, do nước ngoài tài trợ, do nguồn khác)
II. KẾT QUẢ HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
1. Kết quả hội nghị, hội thảo
2. Đánh giá ưu điểm, hạn chế
3. Những vướng mắc, vấn đề phát
sinh trong hội nghị, hội thảo đã hoặc chưa được xử lý (nếu có)
4. Các văn bản, tuyên bố được
ký kết hoặc đưa ra tại hội nghị, hội thảo (nếu có)
III. ĐỀ XUẤT, KIẾN NGHỊ (NẾU
CÓ)
Nơi nhận:
- Như trên;
- …….;
- Lưu: ......
|
THỦ TRƯỞNG CƠ
QUAN/TỔ CHỨC
(Chữ ký, đóng dấu)
Họ và tên
|
Quyết định 565/QĐ-UBND năm 2020 công bố thủ tục hành chính và phê duyệt danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thuộc lĩnh vực Ngoại vụ do tỉnh Kon Tum ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 565/QĐ-UBND ngày 31/07/2020 công bố thủ tục hành chính và phê duyệt danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thuộc lĩnh vực Ngoại vụ do tỉnh Kon Tum ban hành
534
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|