|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1660/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính quản lý thủy sản Sở Nông nghiệp Cao Bằng
Số hiệu:
|
1660/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Cao Bằng
|
|
Người ký:
|
Hoàng Xuân Ánh
|
Ngày ban hành:
|
07/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1660/QĐ-UBND
|
Cao Bằng, ngày 07
tháng 10 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH CAO BẰNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ, về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ, sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
751/QĐ-BNN-QLCL ngày 06 tháng 3 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn về việc công bố thủ tục hành chính thay thế lĩnh vực quản lý
chất lượng nông lâm sản và thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này danh mục và quy trình nội bộ giải quyết 04 thủ tục hành chính
trong lĩnh vực quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng (có
danh mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ Quyết định số 514/QĐ-UBND ngày
13/4/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc về việc công bố thủ tục hành chính
được chuẩn hoá trong lĩnh vực Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thủ
trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- CT, các PCT UBND tỉnh; Bản ĐT
- VPUBND tỉnh: LĐVP, TTTT, TTPVHCC; Bản ĐT
- Viễn thông Cao Bằng; Bản ĐT
- Lưu: VT, KSTT.
|
CHỦ TỊCH
Hoàng Xuân Ánh
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY
SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 1660/QĐ-UBND ngày 07 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
1
|
Cấp Giấy xác nhận kiến thức
về an toàn thực phẩm cho chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh
thực phẩm nông, lâm, thủy sản
|
10 ngày làm việc (kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ gốc đầy đủ và hợp lệ)
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng (Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường Hợp
Giang, thành phố Cao Bằng)
|
Nộp và nhận kết quả trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
30.000đ/lần/ người
|
- Thông tư liên tịch
13/2014/TTLT-BYT-BNNPTNT-BTC ngày 09/4/2014 của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng
Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ trưởng Bộ Công Thương;
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC
ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính sửa đổi, bổ sung một số điều của
Thông tư 285/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 Quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý phí, lệ phí trong công tác thú y; Thông tư 286/2016/TT-BTC 14/11/2016
của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
thẩm định quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.
|
Cắt giảm thời hạn giải quyết 03
ngày làm việc so với quy định (từ 13 ngày xuống còn 10 ngày)
|
2
|
Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
nông, lâm, thủy sản
|
15 ngày làm việc (kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ)
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng (Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình
Giong, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng)
|
Nộp và nhận kết quả trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
- Thẩm định cấp giấy chứng
nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm,
thủy sản: 700.000 đ/cơ sở.
- Thẩm định đánh giá định kỳ
điều kiện an toàn thực phẩm: 350.000đ/cơ sở
|
- Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT
ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC
ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính.
|
|
3
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm,
thủy sản (Trường hợp trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết
hạn)
|
15 ngày làm việc (kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ)
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng (Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường Hợp
Giang, thành phố Cao Bằng)
|
Nộp và nhận kết quả trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
- Thẩm định cấp giấy chứng
nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm,
thủy sản: 700.000 đ/cơ sở.
- Thẩm định đánh giá định kỳ
điều kiện an toàn thực phẩm: 350.000đ/cơ sở
|
- Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT
ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC
ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính.
|
|
4
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm,
thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận ATTP vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị
mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy
chứng nhận ATTP)
|
05 ngày làm việc (kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ)
|
Trung tâm phục vụ hành chính
công tỉnh Cao Bằng (Tòa nhà Bưu điện, đường Hoàng Đình Giong, phường Hợp
Giang, thành phố Cao Bằng)
|
Nộp và nhận kết quả trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích
|
- Thẩm định cấp giấy chứng
nhận an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm nông, lâm,
thủy sản: 700.000 đ/cơ sở.
- Thẩm định đánh giá định kỳ
điều kiện an toàn thực phẩm: 350.000đ/cơ sở
|
- Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT
ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT;
- Thông tư số 44/2018/TT-BTC
ngày 07/5/2018 của Bộ trưởng Bộ Tài Chính;
|
|
Công bố: 04 TTHC
Trong đó:
- Cắt giảm thời hạn giải quyết:
01 TTHC
- TTHC thực hiện tiếp nhận, trả
kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích: 04 TTHC
PHỤ LỤC II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 1660/QĐ-UBND ngày 07 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)
Quy
trình số 01
Quy
trình giải quyết thủ tục: “Cấp Giấy xác nhận kiến thức về an toàn thực phẩm cho
chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản”
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn
xử lý hồ sơ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCH)
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn xem
xét, phân công thụ lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Thụ lý giải quyết hồ sơ (Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ)
|
Công chức phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
06 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, phê duyệt kết quả
TTHC
|
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho TTPVHCC
|
Văn thư
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm một
cửa thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ
chức đến nhận kết quả (trả kết quả)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại TTPVHCH.
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
10 ngày làm việc
|
Quy
trình số 02
Quy
trình giải quyết thủ tục: Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn
xử lý hồ sơ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn xem
xét, phân công thụ lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Thụ lý giải quyết hồ sơ (Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ)
|
Công chức phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, phê duyệt kết quả
TTHC
|
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho TTPVHCC
|
Văn thư
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm một
cửa thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ
chức đến nhận kết quả (trả kết quả)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại TTPVHCC.
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
15 ngày làm việc
|
Quy
trình số 03
Quy
trình giải quyết thủ tục: Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản (Trường hợp
trước 06 tháng tính đến ngày Giấy chứng nhận ATTP hết hạn)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn
xử lý hồ sơ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn xem
xét, phân công thụ lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Thụ lý giải quyết hồ sơ (Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ)
|
Công chức phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
10 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, phê duyệt kết quả
TTHC
|
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
1,5 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho TTPVHCC
|
Văn thư
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm một
cửa thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ
chức đến nhận kết quả (trả kết quả)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại TTPVHCC.
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
15 ngày làm việc
|
Quy
trình số 04
Quy
trình giải quyết thủ tục: Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn
thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường hợp
Giấy chứng nhận ATTP vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc,
hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận ATTP)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn
xử lý hồ sơ
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công (TTPVHCC)
|
02 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn xem
xét, phân công thụ lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
04 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Thụ lý giải quyết hồ sơ (Kiểm
tra, thẩm định hồ sơ)
|
Công chức phòng chuyên môn Sở
Nông nghiệp và PTNT
|
24 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Xem xét, phê duyệt kết quả
TTHC
|
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và
PTNT
|
08 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ
sơ, chuyển kết quả cho TTPVHCC
|
Văn thư
|
02 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Xác nhận trên phần mềm một
cửa thông tin về kết quả đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ
chức đến nhận kết quả (trả kết quả)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ của Sở
Nông nghiệp và PTNT tại TTPVHCC.
|
Không tính thời gian
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
40 giờ (05 ngày) làm việc
|
Quyết định 1660/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1660/QĐ-UBND ngày 07/10/2019 công bố danh mục và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cao Bằng
523
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|