ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2657/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 10 tháng 9 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CẢI
CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 64/2007/NĐ-CP ngày 10
tháng 4 năm 2007 của Chính phủ về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động
của cơ quan nhà nước;
Căn cứ Nghị định
số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về
việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên
môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư
số 22/2023/TT-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định cấu trúc, bố cục, yêu cầu kỹ thuật cho cổng thông tin điện tử và trang
thông tin điện tử của cơ quan nhà nước;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Văn bản
số 3241/SNV-TT ngày 30 tháng 7 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế hoạt động của Trang
Thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế
Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 12 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố
Biên Hòa và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
QUY CHẾ
HOẠT ĐỘNG CỦA TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TỈNH
ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2657/QĐ-UBND ngày 10 tháng 9 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
Chương I
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh,
đối tượng áp dụng
1. Quy chế này quy định hoạt động
của Trang Thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai (sau đây gọi tắt
là “Trang Thông tin điện tử”) và nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Biên tập
Trang Thông tin điện tử.
2. Quy chế này áp dụng đối với
các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa và
các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia quản lý, cung cấp, sử dụng thông tin
trên Trang Thông tin điện tử.
Điều 2. Vai trò, cấu trúc
của Trang Thông tin điện tử
1. Vai trò của Trang Thông tin điện tử
Trang Thông tin
điện tử cung cấp đầy đủ, chính xác, kịp thời các thông tin về chủ
trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND
tỉnh Đồng Nai về công tác cải cách hành chính nhà nước; cung cấp thông tin về tình hình thực hiện, các kết quả đạt được trong
cải cách hành chính tại các đơn vị, địa phương; các kinh nghiệm, mô hình cải cách,
phát triển nền hành chính công.
2.
Cấu trúc của Trang Thông tin điện tử
a) Trang Thông tin điện tử có địa
chỉ truy cập trên mạng Internet là https://caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn
b) Trang Thông tin điện tử được
thiết kế gồm 02 thành phần chính, có cấu trúc như sau:
- Thành phần giao tiếp bên
ngoài, gồm giao diện, các mục, các chuyên mục, các chuyên mục thành phần, các
hình ảnh, ngôn ngữ của Trang Thông tin điện tử;
- Thành phần kỹ thuật bên
trong, gồm các phần mềm thực hiện các chức năng để duy trì hoạt động và quản lý
Trang Thông tin điện tử.
c) Cấu trúc của Trang Thông tin
điện tử có thể được điều chỉnh, thay đổi phù hợp với yêu cầu.
Điều 3. Nguyên tắc hoạt động
của Trang Thông tin điện tử
1. Hoạt động của Trang Thông tin điện tử tuân thủ
theo quy định của pháp luật và theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, quản lý trực
tiếp của Giám đốc Sở Nội vụ.
2. Thông tin trên Trang Thông
tin điện tử phải phù hợp với quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính
sách và pháp luật của Nhà nước; phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành cải cách
hành chính của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của
tỉnh; phục vụ nhu cầu khai thác, sử dụng thông tin của người dân, doanh nghiệp,
cơ quan, tổ chức.
3. Thông tin được cung cấp trên
Trang Thông tin điện tử phải bảo đảm chính xác, trung thực, khách quan, kịp thời,
tuân thủ các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước, về báo chí, về sở
hữu trí tuệ, về quản lý thông tin trên mạng internet và quy định pháp luật khác
có liên quan.
4. Cơ quan, tổ chức, cá nhân
cung cấp thông tin cho Trang Thông tin điện tử chịu trách nhiệm trước pháp luật
về tính chính xác của thông tin do mình cung cấp cho Trang Thông tin điện tử và
tuân thủ các quy định pháp luật liên quan về cung cấp thông tin.
5. Thông tin được trích dẫn, sử
dụng lại để đăng trên Trang Thông tin điện tử phải được lấy từ nguồn tin chính
thức; ghi rõ tác giả, nguồn của thông tin; được chấp thuận bằng văn bản của các
tổ chức cung cấp, nếu có quy định.
6. Mọi cơ quan, tổ chức, cá
nhân đều có quyền tiếp cận, sử dụng thông tin trên Trang Thông tin điện tử và
phải ghi rõ “Nguồn: Trang thông tin điện tử cải cách hành chính tỉnh Đồng
Nai” hoặc “Theo https://caicachhanhchinh.dongnai.gov.vn” khi sử dụng
bất kỳ thông tin nào lấy từ Trang Thông tin điện tử.
7. Nghiêm cấm lợi dụng việc
cung cấp, sử dụng thông tin trên Trang Thông tin điện tử nhằm mục đích chống lại
Đảng, Nhà nước; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội;
phá hoại thuần phong mỹ tục; đưa các thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy
tín của cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân; vi phạm các quy định về sở hữu trí
tuệ, giao dịch thương mại.
8. Trang Thông tin điện tử hoạt
động dưới sự điều hành, quản lý của Ban Biên tập và Bộ phận Thường trực Ban
Biên tập.
9. Thông tin bị từ chối đăng tải
trên Trang Thông tin điện tử trong trường hợp thông tin đó thuộc một trong các
loại sau: không thuộc phạm vi vai trò, chức năng của Trang Thông tin điện tử;
không phù hợp với quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp
luật của Nhà nước; thuộc danh mục bí mật nhà nước; được cấp có thẩm quyền quyết
định chưa phổ biến công khai hoặc chỉ phổ biến trong phạm vi hẹp; không đúng sự
thật; không rõ nguồn gốc; trùng lặp với nội dung đã được đăng tải trên Trang
Thông tin điện tử; đang được yêu cầu xác thực lại; không bảo đảm chất lượng
theo yêu cầu của Trang Thông tin điện tử.
Chương II
BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG
TIN ĐIỆN TỬ
Điều 4. Ban
Biên tập Trang Thông tin điện tử
1. Ban Biên tập Trang Thông tin
điện tử do Giám đốc Sở Nội vụ quyết định thành lập.
2. Ban Biên tập Trang Thông tin
điện tử, gồm:
a) Trưởng ban là Giám đốc Sở Nội
vụ.
b) Phó Trưởng ban là Phó Giám đốc
Sở Nội vụ phụ trách lĩnh vực cải cách hành chính.
c) Thành viên là lãnh đạo, công
chức của các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan.
d) Bộ phận Thường trực Ban Biên
tập, là phòng chuyên môn phụ trách lĩnh vực cải cách hành chính của Sở Nội vụ.
3. Ban Biên tập Trang Thông tin
điện tử hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm. Trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể của Trưởng
ban, Phó Trưởng ban và các thành viên do Trưởng ban phân công và hoạt động theo
Quy chế hoạt động của Trang Thông tin điện tử.
4. Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng
ban Biên tập:
a) Điều hành hoạt động của Ban
Biên tập và các hoạt động liên quan đến Trang Thông tin điện tử theo nhiệm vụ
quyền hạn được quy định tại Quy chế này;
b) Phân công nhiệm vụ cụ thể
cho các thành viên Ban Biên tập;
c) Chỉ đạo xây dựng, triển khai
thực hiện kế hoạch hoạt động, phát triển của Trang Thông tin điện tử.
5. Nhiệm vụ, quyền hạn của Phó
Trưởng ban Biên tập:
a) Phó Trưởng ban Biên tập có
trách nhiệm giúp Trưởng ban Biên tập trong việc điều hành hoạt động của Ban
Biên tập và các hoạt động liên quan đến Trang Thông tin điện tử; thay mặt Trưởng
ban Biên tập thực hiện các nhiệm vụ của Trưởng ban Biên tập khi được ủy quyền;
b) Chỉ đạo, điều hành, quản lý
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập.
6. Trách nhiệm của các thành
viên Ban Biên tập:
a) Chịu trách nhiệm tổ chức thu
thập, hướng dẫn và giải đáp liên quan đến các thông tin, cung cấp thông tin cho
Trang Thông tin điện tử theo sự phân công của Trưởng ban Biên tập;
b) Đề xuất các giải pháp nghiệp
vụ - kỹ thuật để nâng cao chất lượng thông tin trên Trang Thông tin điện tử;
tham gia xây dựng, chỉ đạo và tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình công tác
định kỳ và hàng năm của Ban Biên tập;
c) Tham gia đầy đủ các cuộc họp
của Ban Biên tập và các nhiệm vụ khác do Trưởng ban Biên tập giao.
7. Bộ phận Thường trực Ban Biên
tập:
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập
có trách nhiệm tham mưu, giúp việc cho Ban Biên tập; có nhiệm vụ sau:
a) Xây dựng dự toán kinh phí hoạt động hàng năm
của Trang Thông tin điện tử, Ban Biên tập và Bộ phận Thường trực;
b) Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị liên quan vận hành hoạt động, quản lý, phát triển Trang Thông tin
điện tử; bảo đảm trang thiết bị, điều cần thiết để phục vụ hoạt động, quản lý,
phát triển Trang Thông tin điện tử;
c) Tiếp nhận, thu thập, kiểm
tra, sàng lọc, xử lý hoặc chuyển xử lý, tổng hợp, biên tập, phê duyệt, trình
phê duyệt, đăng tải, xuất bản thông tin trên Trang Thông tin điện tử;
d) Hướng dẫn, phối hợp với các
cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan trong việc cung cấp, sử dụng thông
tin trên Trang Thông tin điện tử;
đ) Hợp đồng với các cơ quan, tổ
chức, cá nhân liên quan để thực hiện một số nhiệm vụ của Trang Thông tin điện tử
nhằm đảm bảo tăng tính hiệu quả, chất lượng của Trang Thông tin điện tử; tổ chức
thực hiện thanh toán nhuận bút, thù lao cho tác giả, cá nhân có bài viết, sản
phẩm được đăng tải trên Trang Thông tin điện tử; chi phục vụ hoạt động, quản
lý, phát triển Trang Thông tin điện tử; chi phục vụ hoạt động của Ban Biên tập,
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập;
e) Quản lý quyền truy nhập của
các cơ quan, đơn vị, cá nhân đúng thẩm quyền, chức năng; thu hồi tài khoản liên
quan đến Trang Thông tin điện tử đối với các tổ chức, cá nhân đã chấm dứt làm
việc, chấm dứt cộng tác với Trang Thông tin điện tử;
g) Theo dõi, đánh giá, xây dựng
báo cáo kết quả hoạt động của Trang Thông tin; đề xuất, kiến nghị để nâng cao
hiệu quả, chất lượng hoạt động và phát triển Trang Thông tin điện tử để trình
Trưởng ban Biên tập;
h) Thực hiện các nội dung công
việc khác do Trưởng ban Biên tập giao.
Chương III
CUNG CẤP VÀ CẬP NHẬT
THÔNG TIN
Điều 5. Nội dung Trang thông
tin điện tử
Trang Thông tin điện tử cung cấp
các thông tin chính như sau:
1. Thông tin về chủ trương, đường
lối của Đảng và chính sách của Chính phủ về cải cách hành chính;
2. Thông tin về hoạt động liên
quan đến cải cách hành chính của Đảng, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ
đạo cải cách hành chính của Chính phủ;
3. Thông tin về hoạt động của
Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của tỉnh;
4. Thông tin về tình hình thực
hiện và kết quả cải cách hành chính của UBND tỉnh, các đơn vị, địa phương;
5. Thông tin về kinh nghiệm, mô
hình trong nước và trên thế giới về cải cách hành chính nhà nước, xu hướng phát
triển nền hành chính công.
6. Các văn bản liên quan đến
công tác cải cách hành chính, các kế hoạch, báo cáo cải cách hành chính định kỳ
của các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Điều 6. Tiếp nhận, thu thập,
xử lý, biên tập, duyệt, đăng tải, cập nhật, lưu trữ thông tin
1.
Tiếp nhận, thu thập thông tin
a) Tiếp nhận thông tin
- Địa chỉ tiếp nhận thông tin:
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập tiếp nhận thông tin do người dân, doanh nghiệp,
cơ quan, tổ chức gửi cho Trang Thông tin điện tử theo địa chỉ: Sở Nội vụ tỉnh
Đồng Nai tầng 6, trụ sở Khối Nhà nước tỉnh - Số 02 Nguyễn Văn Trị, phường Thanh
Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; Email: [email protected]; Điện
thoại: 0251.3822.518.
Các tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin cho
Trang Thông tin điện tử cần gửi đầy đủ thông tin về họ, tên, nơi công tác, chức
danh, địa chỉ thư điện tử, số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc của cơ quan, đơn
vị, cá nhân.
- Hình thức tiếp nhận thông tin: Thông tin do
các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân gửi cho Trang Thông tin điện tử phải dưới
dạng văn bản (dùng font chữ Times New Roman), hình ảnh, hình vẽ, âm
thanh, video; các thông tin có thể được cung cấp trên thiết bị chứa tin như ổ cứng
các loại, đĩa quang và các hình thức khác.
- Thời hạn tiếp nhận thông tin:
+ Đối với tin tức, sự kiện: Không quá 02 ngày
làm việc kể từ khi diễn ra hoạt động, sự kiện;
+ Đối với các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản
chỉ đạo, điều hành về cải cách hành chính không quá 03 ngày làm việc kể từ khi
có văn bản chính thức được ban hành;
+ Đối với chương trình, kế hoạch, báo cáo chuyên
đề về cải cách hành chính không quá 05 ngày làm việc kể từ khi có văn bản chính
thức được ban hành;
+ Đối với bài viết, bài nghiên cứu về cải cách
hành chính không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày tác giả hay người có trách nhiệm
về bài viết, bài nghiên cứu đó đồng ý gửi đăng trên Trang Thông tin điện tử.
b) Thu thập thông tin
- Trên cơ sở nội dung thông tin
Trang Thông tin điện tử được cung cấp, Bộ phận Thường trực Ban Biên tập xây dựng
danh mục chủ đề, nội dung, yêu cầu thông tin cần thu thập; mạng lưới phóng
viên, cộng tác viên, cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan để thu thập thông tin
cho Trang Thông tin điện tử.
- Thời hạn thu thập thông tin
do Bộ phận Thường trực Ban Biên tập thống nhất với phóng viên, cộng tác viên,
cơ quan, đơn vị, tổ chức liên quan.
2. Xử lý thông tin
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập
tiếp nhận, rà soát, kiểm tra thông tin gửi đến Trang Thông tin điện tử, thông
tin do các phóng viên, cộng tác viên thu thập cho Trang Thông tin điện tử; phân
loại, xác định rõ nguồn gốc, nội dung, mục đích thông tin và chuyển đến cơ
quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan để xử lý. Trong trường hợp cần thiết,
Bộ phận Thường trực xin ý kiến chỉ đạo của Trưởng ban hoặc Phó Trưởng ban trước
khi chuyển thông tin.
3. Biên tập, duyệt thông tin
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập
thực hiện biên tập, duyệt thông tin trước khi đăng tải lên Trang Thông tin điện
tử. Trong trường hợp cần thiết Bộ phận Thường trực Ban Biên tập chuyển thông
tin đến các thành viên Ban Biên tập theo lĩnh vực mà thành viên được phân công
phụ trách để biên tập, duyệt trước khi đăng tải.
4. Đăng tải, cập nhật thông tin
a) Thông tin được đăng tải lên
Trang Thông tin điện tử ngay sau khi được duyệt.
b) Đối với thông tin mà Bộ phận
Thường trực Ban Biên tập gửi tới các thành viên Ban Biên tập hoặc Trưởng ban
Biên tập để duyệt trước khi đăng tải, Bộ phận Thường trực Ban Biên tập đăng tải
trên Trang Thông tin điện tử ngay sau khi các thành viên Ban Biên tập hoặc Trưởng
ban Biên tập đã duyệt.
c) Thông tin trên Trang Thông
tin điện tử được cập nhật kịp thời khi có sự thay đổi.
5. Lưu trữ thông tin
Thông tin trên Trang Thông tin
điện tử được lưu trữ vĩnh viễn trừ trường hợp có yêu cầu, quy định khác của cơ
quan có thẩm quyền.
Điều 7.
Thanh toán nhuận bút, thù lao, chi phí hoạt động
Trên cơ sở dự toán kinh phí đã
được phê duyệt, Bộ phận Thường trực Ban Biên tập phối hợp với các đơn vị liên
quan tổ chức thực hiện thanh toán nhuận bút, thù lao cho tác giả, cá nhân có
bài viết, sản phẩm được đăng tải trên Trang Thông tin điện tử; chi phục vụ hoạt
động, quản lý, phát triển Trang Thông tin điện tử; chi phục vụ hoạt động của
Ban Biên tập, Bộ phận Thường trực Ban Biên tập.
Chương IV
CÁC ĐIỀU KIỆN ĐẢM BẢO HOẠT
ĐỘNG
Điều 8. Cơ sở vật chất đảm bảo
hoạt động Trang Thông tin điện tử
1. Trang Thông tin điện tử được cài đặt trên hệ
thống máy chủ Cổng thông tin điện tử của tỉnh tại Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh
do Sở Thông tin và Truyền thông quản lý.
2. Việc sao lưu dữ liệu hệ thống, cơ sở dữ liệu,
lưu trữ nội dung và các dữ liệu liên quan khác do Trung tâm Công nghệ thông tin
tỉnh (Sở Thông tin và Truyền thông) thực hiện định kỳ.
3. Hoạt động của Trang Thông tin điện tử sử dụng
các thiết bị tin học, hạ tầng mạng hiện có của Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh,
Sở Nội vụ.
4. Các thành viên Ban Biên tập được đào tạo, bồi
dưỡng về nghiệp vụ công nghệ thông tin, các nghiệp vụ khác có liên quan, đảm bảo
đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật.
5. Trang Thông tin điện tử được thuê chuyên gia,
cộng tác viên ngắn hạn hoặc dài hạn giúp việc cho Ban Biên tập.
Điều 9. Kinh phí đảm bảo hoạt
động
1. Kinh phí để duy trì và phát triển Trang Thông
tin điện tử từ nguồn ngân sách nhà nước bố trí cho Sở Nội vụ hàng năm: Sở Nội vụ
phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông về hồ sơ, thủ tục và các nội dung
liên quan đến Trang Thông tin điện tử, trên cơ sở đó xác định nhu cầu kinh phí
hoạt động Trang Thông tin điện tử gửi Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh bố trí
nguồn kinh phí thực hiện.
2. Định kỳ hàng năm, Bộ phận
Thường trực Ban Biên tập phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng, trình cấp
có thẩm quyền xem xét, phân bổ kinh phí đảm bảo cho hoạt động, quản lý, phát
triển Trang Thông tin điện tử.
Chương V
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Điều 10. Trách nhiệm thực
hiện
1. Sở Nội vụ
Thường xuyên rà soát, kiện toàn Ban Biên tập và
chịu trách nhiệm tham mưu, giúp Trưởng ban Biên tập Trang Thông tin điện tử chỉ
đạo, điều hành, tổ chức hoạt động, quản lý, phát triển Trang Thông tin điện tử
và thực hiện các nhiệm vụ được quy định trong Quy chế này.
2. Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND
các huyện, thành phố
a) Cử lãnh đạo cấp sở, cấp huyện tham gia Ban
Biên tập.
b) Cử công chức phụ trách cải
cách hành chính của đơn vị, địa phương làm cộng tác viên thu thập, cung cấp đầy
đủ, chính xác và kịp thời thông tin về cải cách hành chính của đơn vị, địa
phương cho Trang Thông tin điện tử (tối thiểu 01 bản tin/tháng); đăng tải các kế
hoạch, báo cáo cải cách hành chính định kỳ của đơn vị, địa phương trên Trang
Thông tin điện tử.
c) Hỗ trợ Ban Biên tập, Bộ phận
Thường trực Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử triển khai hoạt động, quản lý,
phát triển Trang Thông tin điện tử trong phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
ngành, lĩnh vực, địa phương mình.
d) Trong quá trình thực hiện nếu
có khó khăn, vướng mắc, kịp thời phản ánh về Sở Nội vụ (qua bộ phận Thường
trực Ban Biên tập) để báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xử lý kịp thời.
Điều 11. Sửa
đổi, bổ sung Quy chế
Bộ phận Thường trực Ban Biên tập
Trang Thông tin điện tử có trách nhiệm đôn đốc, theo dõi, kiểm tra, báo cáo Trưởng
ban Biên tập về việc thực hiện Quy chế này của các thành viên Ban Biên tập, Bộ
phận Thường trực Ban Biên tập, cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân liên quan; đề
xuất Trưởng ban Biên tập báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, sửa đổi, bổ sung
Quy chế này cho phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành và yêu cầu của
công tác cải cách hành chính của tỉnh./.