Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam mau bao cao thanh tich khen thuong chi bo

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" mau bao cao thanh tich khen thuong chi bo "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 49 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12879:2020 (ISO 28597:2017) về Quy trình lấy mẫu chấp nhận định tính - Mức chất lượng quy định theo số cá thể không phù hợp trên một triệu

chất lượng quá trình được ước lượng, nhà sản xuất phải công bố khoảng thời gian tích lũy dữ liệu. 5.6.3  Báo cáo yêu cầu về mức chất lượng ước lượng Khách hàng có thể yêu cầu báo cáo định kỳ về mức chất lượng được ước lượng, bao gồm cả các kết quả lấy mẫu riêng lẻ. Cần báo cáo nội dung sau: a) tổng số cá thể được kiểm tra; b)

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10854:2015 (ISO 14560:2004) về Quy trình lấy mẫu chấp nhận định tính - Mức chất lượng quy định theo số cá thể không phù hợp trên một triệu

chấp nhận lô có chất lượng thực tế bằng LQL càng cao. Ngược lại, mức chất lượng ước định càng kém thì xác suất chấp nhận lô có chất lượng thực tế bằng LQL càng thấp, nhưng với chi phí cho cỡ mẫu lớn hơn. Người sử dụng nên ước định mức chất lượng dựa trên yêu cầu sử dụng thực tế chứ không dựa vào việc “khen thưởng” hay “trừng phạt” nhà sản xuất

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2016

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10252-5:2013 (ISO/IEC 15504-5:2012) về Công nghệ thông tin – Đánh giá quá trình – Phần 5: Mô hình đánh giá quá trình vòng đời phần mềm mẫu

đánh giá. Hình 1 - Mối quan hệ giữa mô hình đánh giá quá trình và các đầu vào của nó 4.2. Cấu trúc của mô hình đánh giá quá trình mẫu Điều này mô tả cấu trúc chi tiết của mô hình đánh giá quá trình và các thành phần chính của nó. Mô hình đánh giá quá trình này mở rộng dựa trên mô hình tham chiếu quá trình bằng việc bổ

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/01/2015

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10252-6:2013 (ISO/IEC 15504-6:2013) về Công nghệ thông tin – Đánh giá quá trình – Phần 6: Mô hình đánh giá quá trình vòng đời hệ thống mẫu

Vì thực tế là mức 1 khả năng của một quá trình chỉ đặc trưng bởi đo mức mà mục đích quá trình đạt được, việc thuộc tính thực hiện quá trình (PA.1.1) có một chỉ báo thao tác chung (GP.1.1.1). Nhằm hỗ trợ đánh giá của PA.1.1 và phóng đại việc phân tích thực hiện quá trình đạt được, chỉ báo bổ sung hiệu năng quá trình được xác định trong mô hình

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/01/2015

5

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2011/BCT về an toàn trong khai thác than hầm lò do Bộ trưởng Bộ Công thương ban hành

cứu, thực tập; thống kê, theo dõi, báo cáo công tác AT-VSLĐ phải được thực hiện theo quy định của pháp luật. Chỉ những người đã được huấn luyện, hướng dẫn, phổ biến và kiểm tra về AT-VSLĐ đạt yêu cầu mới được phép làm việc tại mỏ hầm lò. Sổ theo dõi huấn luyện AT-VSLĐ quy định tại mẫu sổ 14, Phụ lục VII của Quy chuẩn này. 2. Mỗi năm một

Ban hành: 15/02/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

6

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 04:2009/BCT về an toàn trong khai thác mỏ lộ thiên do Bộ Công thương ban hành

điều kiện để thiết bị mỏ vào hoạt động bình thường. 18. Moong (pit): Là đáy mỏ, phần thấp nhất của đáy mỏ được bao khép kín bởi bờ mỏ xung quanh. 19. Người chỉ huy nổ mìn (head of blasting operation): Là người đủ điều kiện về trình độ và kinh nghiệm, chịu trách nhiệm hướng dẫn, điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động liên quan đến sử

Ban hành: 07/07/2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2008/BLĐTBXH về an toàn lao động nồi hơi và bình chịu áp lực do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành

có: 2.1.2.1- Các bản vẽ kết cấu các bộ phận chịu áp lực, trong đó ghi đầy đủ các kích thước, chi tiết các mối hàn, yêu cầu kỹ thuật và vật liệu sử dụng, bao gồm cả que hàn và dây hàn. 2.1.2.2- Bản vẽ tổng thể thiết bị, trong đó chỉ rõ vị trí, quy cách và số lượng các thiết bị phụ đi kèm, các thiết bị đo kiểm, an toàn. 2.1.2.3-

Ban hành: 27/11/2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11465:2016 (ISO 16304:2013) về Tàu biển và công nghệ hàng hải - Bảo vệ môi trường biển - Bố trí, quản lý các phương tiện tiếp nhận chất thải của cảng

lý thải bỏ cuối cùng, tạo ra thu nhập, nếu các chất thải vẫn còn có giá trị và có thể cải thiện hình ảnh và các thành tích về môi trường của cảng. Một loạt các tùy chọn có thể được xem xét, bao gồm nâng cấp, sửa chữa, tái chế bằng cách cải tạo, tháo dỡ các bộ phận, sử dụng chất thải như một sản phẩm hoặc nguyên liệu, ủ phân hoặc thu hồi năng

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

9

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 237:2001 về điều lệ báo hiệu đường bộ do Bộ Giao thông vận tải ban hành

vị hoặc cá nhân có thành tích trong việc chấp hành điều lệ này, bảo vệ tốt hệ thống báo hiệu đường bộ, kịp thời phát hiện với cơ quan có trách nhiệm những báo hiệu hư hỏng hoặc ngăn chặn, tố giác những hành động làm hư hại hệ thống báo hiệu đường bộ sẽ được xem xét khen thưởng; b) Những đơn vị hoặc cá nhân vi phạm các điều quy định trong

Ban hành: Năm 2001

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 15378:2019 (ISO 15378:2017) về Bao bì đóng gói sơ cấp cho dược phẩm - Yêu cầu cụ thể đối với việc áp dụng TCVN ISO 9001:2015 có dẫn chiếu đến thực hành tốt sản xuất (GMP)

(3.6.4) VÍ DỤ: Silicon hóa hoặc xử lý khác các bề mặt bên trong của thủy tinh, phủ bề mặt bên trong hoặc bên ngoài của đồ chứa thủy tinh hoặc các bộ phận cao su. 3.6  Các thuật ngữ liên quan đến kết quả 3.6.1 Sản phẩm hoàn thiện (finished product) Bao bì đóng gói sơ cấp (3.6.4) đã hoàn thành tất cả các công đoạn chế tạo/tạo

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/02/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9004:2018 (ISO 9004:2018) về Quản lý chất lượng - Chất lượng của tổ chức - Hướng dẫn để đạt được thành công bền vững

qua việc đáp ứng ổn định nhu cầu và mong đợi của các bên quan tâm của tổ chức trong dài hạn. Mục tiêu ngắn hạn và trung hạn sẽ hỗ trợ cho chiến lược dài hạn này. Do bối cảnh của tổ chức luôn thay đổi, nên để đạt được thành công bền vững thì lãnh đạo cao nhất cần: a) theo dõi, phân tích, đánh giá và xem xét thường xuyên bối cảnh của tổ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-1:2014 (ISO/IEC 15026-1:2013) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 1: Khái niệm và từ vựng

tại hoặc tương lai. Tuy nhiên, yêu cầu về trạng thái ở tương lai chính là điều quan trọng nhất của bộ tiêu chuẩn này. Kiến thức này nhằm dự đoán tương lai, nên thường khó khăn hơn và không xác định để đạt được; hơn nữa các hành vi và hệ quả dự kiến của một hệ thống (xem Điều 5.8) thường trở thành các vấn đề chính trong sự đảm bảo. Nhiều đặc

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

13

Tiêu chuẩn ngành 04 TCN 89:2006 về quy phạm phòng cháy, chữa cháy rừng thông do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

rộng thường xanh có chiều rộng từ 4 – 6 m. b) Đường băng phụ: Các khu rừng có diện tích từ 100 ha trở lên phải xây dựng các đường băng phụ chia cắt thành các khoảnh, lô. Đường băng phụ được nối với các đường băng chính. + Chiều rộng của đường băng từ 6 đến 10 m ( mở rộng dần theo chiều cao cây rừng tăng trưởng). + Khoảng

Ban hành: 31/12/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

trị. Về nội bộ, giá trị có thể bao gồm tăng sự hài lòng của nhân viên, giảm chi phí và tăng doanh thu. Theo bên ngoài, giá trị được xác định bởi kết quả và lợi ích dịch vụ mà khách hàng nhận thấy từ việc sử dụng các dịch vụ được cung cấp. Lãnh đạo cao nhất xem xét mối quan hệ của SMS với thành tích kết quả kinh doanh. Lãnh đạo cao nhất đảm bảo

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp quản lý sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

minh hiện có và phương pháp tiếp cận tiếp thị; - triển khai phân tích hồ sơ năng lực sở hữu trí tuệ nội bộ bằng cách xem xét và duy trì cơ sở dữ liệu được cập nhật với mục tiêu xác định phạm vi bảo hộ phù hợp; - triển khai phân tích mức độ phát triển cao nhất và/ hoặc sở hữu trí tuệ (ví dụ: có thể thông qua công cụ và phương pháp như

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

16

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6272:2003 về Quy phạm thiết bị nâng hàng tàu biển do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

động, chi tiết cố định và các chi tiết tháo được của chúng. (2) Cơ cấu làm hàng là hệ cần trục dây giằng, cần trục trụ quay, máy nâng hàng và những máy móc sử dụng trong việc xếp dỡ hàng hóa và những vật khác kể cả hệ thống truyền động và những chi tiết cố định của chúng nhưng không kể cầu xe. (3) Thành phần kết cấu là những bộ phận chịu

Ban hành: 31/12/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12874:2020 (ISO 20400:2017) về Mua sắm bền vững - Hướng dẫn

môi trường hoặc công bố môi trường có thể ở dạng bản công bố, biểu tượng hoặc hình ảnh trên nhãn sản phẩm hoặc bao bì, trong tài liệu sản phẩm, trong tạp chí kỹ thuật, trong quảng cáo hoặc hình thức khác. [NGUỒN: TCVN ISO 14020:2009 (ISO 14020:2000), 2.1, có sửa đổi - Bỏ thuật ngữ “công bố môi trường”, từ “sản phẩm hoặc dịch vụ” được thay

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56000:2023 (ISO 56000:2020) về Quản lý đổi mới - Từ vựng và các nguyên tắc cơ bản

đối với việc điều hành và kiểm soát một tổ chức. Khi được sử dụng với nghĩa này, nó thường được sử dụng với dạng từ chỉ tính chất nhất định- ví dụ “lãnh đạo cao nhất” [NGUỒN: TCVN ISO 9000:2015, 3.3.3, được sửa đổi: bổ sung thuật ngữ “chiến lược” vào Chú thích 1 và ngắn gọn định nghĩa của Chú thích 3.] 3.1.2.1 Quản lý đổi mới

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

19

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 14004:2005 (ISO 14004: 2004) về hệ thống quản lý môi trường - Hướng dẫn chung về nguyên tắc, hệ thống và kỹ thuật hỗ trợ do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

tính thường xuyên này giúp tổ chức liên tục cải tiến HTQLMT và kết quả chung trong hoạt động môi trường của tổ chức. 4.1.2. Cam kết của lãnh đạo cấp cao nhất và vai trò lãnh đạo Để đảm bảo thành công, bước đầu tiên trong việc thiết lập hoặc cải tiến HTQLMT là phải có sự cam kết từ phía lãnh đạo cấp cao nhất của tổ chức

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

giá sự nhất quán của kết quả, bằng cách so sánh với các chỉ số hoặc xu hướng khác trong các lĩnh vực cũng phản ánh sự thỏa mãn của khách hàng, ví dụ: bán sản phẩm và khiếu nại của khách hàng. 7.4.6  Báo cáo kết quả và kiến nghị Cần lập thành văn bản và báo cáo kết quả của phân tích được tiến hành cùng các kiến nghị để hỗ trợ tổ chức

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 13.59.100.205
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!