|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2234/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phan Cao Thắng
|
Ngày ban hành:
|
01/07/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2234/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
01 tháng 7 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ TRÊN LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP, QUẢN LÝ LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC, LAO
ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG, QUAN HỆ LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
1632/QĐ-LĐTBXH ngày 06 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý lao động
ngoài nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội; Quyết định số 1858/QĐ-LĐTBXH ngày 21 tháng 12 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực
lao động, tiền lương, quan hệ lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội; Quyết định số 1775/QĐ- LĐTBXH ngày 26 tháng
12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Quyết định số
1613/QĐ-LĐTBXH ngày 13 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ
tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 112/TTr-SLĐTBXH ngày 28/6/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị
bãi bỏ trên lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, quản lý lao động ngoài nước, lao
động, tiền lương, quan hệ lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Bình Định theo các
Quyết định công bố thủ tục hành chính của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội (Phụ lục 1 kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ các thủ tục hành chính trên lĩnh
vực giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội đã được công bố tại Quyết định số 2343/QĐ- UBND ngày
07/7/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định (Phụ lục 2 kèm theo).
Điều 3. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các
tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
|
PHỤ LỤC 1
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRÊN LĨNH VỰC
GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP, QUẢN LÝ LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC, LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG, QUAN HỆ
LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ
HỘI, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2234/QĐ-UBND ngày 01/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bình Định)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP
TỈNH
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết (ngày)
|
Địa điểm thực hiện
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua BCCI
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Thủ tục hành chính liên thông
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 1613/QĐ-LĐTBXH ngày 13/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ
NGHIỆP
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp, doanh nghiệp
|
Thời hạn 10 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Giáo dục nghề nghiệp.
Nghị định số 143/2016/NĐ- CP ngày 14/10/2016 và Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018 của Chính phủ
|
|
2
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
bổ sung hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp
|
Thời hạn từ 05 - 10 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Giáo dục nghề nghiệp.
Nghị định số 143/2016/NĐ- CP ngày 14/10/2016 và Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018 của Chính phủ
|
|
3
|
Thành lập trung tâm giáo dục
nghề nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương và trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên
địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
Thời hạn 20 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Giáo dục nghề nghiệp.
Nghị định số 143/2016/NĐ- CP ngày 14/10/2016 và Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018 của Chính phủ
|
Cấp tỉnh
|
4
|
Chia, tách, sáp nhập trung
tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương và trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp
tư thục trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
|
Thời hạn 10 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Giáo dục nghề nghiệp.
Nghị định số 143/2016/NĐ- CP ngày 14/10/2016 và Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018 của Chính phủ
|
Cấp tỉnh
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 1632/QĐ-LĐTBXH ngày 06/11/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ LAO ĐỘNG
NGOÀI NƯỚC
|
|
5
|
Đăng ký hợp đồng nhận lao
động thực tập thời hạn dưới 90 ngày
|
Thời hạn 10 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Người lao động Việt Nam
đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Nghị định số 126/2007/NĐ-CP ngày
01/8/2007 của Chính phủ. Thông tư số 21/2007/TT-BLĐTBXH ngày 08/10/2007 của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Thông tư liên tịch số
17/2007/TTLT-BLĐTBXH- NHNNVN ngày 04/09/2007 của Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội - Ngân hàng Nhà nước
|
-
|
6
|
Đăng ký hợp đồng cá nhân
|
Thời hạn 05 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Luật Người lao động Việt Nam
đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Nghị định số 126/2007/NĐ-CP ngày
01/8/2007 của Chính phủ. Thông tư số 21/2007/TT- BLĐTBXH ngày 08/10/2007 của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
-
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 1858/QĐ-LĐTBXH ngày 21/12/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN
LƯƠNG, QUAN HỆ LAO ĐỘNG
|
|
7
|
Thông báo về việc chuyển địa
điểm đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp hoạt động cho
thuê lại lao động
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Thông tư số 01/2014/TT-
BLĐTBXH ngày 08/01/2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
-
|
|
8
|
Báo cáo tình hình hoạt động
cho thuê lại lao động
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Thông tư số 01/2014/TT-
BLĐTBXH ngày 08/01/2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
-
|
|
9
|
Báo cáo về việc thay đổi
người quản lý, người giữ chức danh chủ chốt của doanh nghiệp cho thuê lại lao
động
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Thông tư số 01/2014/TT-
BLĐTBXH ngày 08/01/2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
-
|
|
10
|
Đăng ký nội quy lao động của
doanh nghiệp
|
Thời hạn 07 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Bộ Luật lao động năm 2012.
Nghị định số 05/2015/NĐ-CP ngày 12/01/2015 của Chính phủ
|
-
|
|
11
|
Gửi thỏa ước lao động tập thể
cấp doanh nghiệp
|
Thời hạn 15 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Bộ Luật lao động năm 2012.
Nghị định số 05/2015/NĐ-CP ngày 12/01/2015 của Chính phủ
|
-
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Cơ quan thực hiện
|
Thủ tục hành chính đã công
bố tại Quyết định số 1775/QĐ-LĐTBXH ngày 26/12/2016 của Bộ trưởng Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội
|
1
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm giáo
dục nghề nghiệp
|
Các thủ tục hành chính được
quy định tại Nghị định số 48/2015/NĐ-CP ngày 15/5/2015 của Chính phủ được
thay thế bởi Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14/10/2016 của Chính phủ
|
Sở Lao động - Thương binh và
Xã hội
|
2
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với doanh nghiệp
|
3
|
Thủ tục Đăng ký bổ sung hoạt
động giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm
giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu
chính công ích
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Thủ tục hành chính liên thông
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 1858/QĐ-LĐTBXH ngày 21/12/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN
LƯƠNG, QUAN HỆ LAO ĐỘNG
|
1
|
Gửi thang lương, bảng lương,
định mức lao động của doanh nghiệp
|
Không quy định
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả cấp huyện
|
Có
|
Không
|
Bộ Luật lao động năm 2012.
|
-
|
2
|
Giải quyết tranh chấp lao
động tập thể về quyền
|
Thời hạn 05 ngày làm việc.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả cấp huyện
|
Có
|
Không
|
Bộ Luật lao động năm 2012.
|
-
|
PHỤ LỤC 2
BÃI
BỎ 03 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP THUỘC PHẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2234/QĐ-UBND ngày 01/7/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Bình Định)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Thủ tục hành chính đã công
bố tại Quyết định số 2343/QĐ-UBND ngày 07/7/2016 của UBND tỉnh Bình Định bị
bãi bỏ
|
1
|
T-BDI-281907-TT
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm giáo
dục nghề nghiệp
|
Các thủ tục hành chính được
quy định tại Nghị định số 48/2015/NĐ-CP ngày 15/5/2015 của Chính phủ được
thay thế bởi Nghị định số 143/2016/NĐ- CP ngày 14/10/2016 của Chính phủ
|
2
|
T-BDI-281906-TT
|
Thủ tục Đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với doanh nghiệp
|
3
|
T-BDI-281907-TT
|
Thủ tục Đăng ký bổ sung hoạt
động giáo dục nghề nghiệp trình độ sơ cấp đối với trường trung cấp, trung tâm
giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp
|
Quyết định 2234/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trên lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, quản lý lao động ngoài nước, lao động, tiền lương, quan hệ lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2234/QĐ-UBND ngày 01/07/2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trên lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, quản lý lao động ngoài nước, lao động, tiền lương, quan hệ lao động thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Bình Định
264
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|