|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1810/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Lê Hồng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
28/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1810/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 28
tháng 3 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG, UBND CẤP HUYỆN
THUỘC THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, thủ
tục hành chính bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và
Truyền thông: số 2511/QĐ-BTTTT ngày 31/12/2022; số 2291/QĐ-BTTTT ngày
09/12/2022; số 2264/QĐ-BTTTT ngày 07/12/2022;
Căn cứ Quyết định số 4610/QĐ-UBND ngày
22/11/2022 của UBND thành phố Hà Nội phê duyệt phương án ủy quyền trong giải
quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông Hà Nội tại Tờ trình số 480/TTr-STTTT ngày 01/3/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 08 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; Danh mục 02 thủ tục hành chính
bị bãi bỏ lĩnh vực thông tin và truyền thông thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc thành phố Hà
Nội đã được công bố tại Quyết định số 5079/QĐ-UBND ngày 20/12/2022 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.
(Chi tiết tại Phụ
lục I và Phụ lục II kèm theo)
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
chủ trì, phối hợp cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, xây dựng, sửa đổi, bổ sung
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân
thành phố Hà Nội phê duyệt theo quy định.
Điều 3. Quyết định có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc thành phố Hà Nội và tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND Thành phố;
- Các Sở, ban, ngành thuộc Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- VPUBNDTP: CVP, PCVP C.N. Trang, các Phòng: TH, KTN, KGVX, KSTTHC;
- Trung tâm Tin học - Công báo Thành phố;
- Công Giao tiếp điện tử Hà Nội;
- Lưu: VT, STTTT, KSTTHC(Đg).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Hồng Sơn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1810/QĐ-UBND ngày 28/3/2023 của Chủ tịch UBND
thành phố Hà Nội)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP THÀNH PHỐ
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cách thức thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Lĩnh vực Thông tin điện tử
|
1
|
Cấp đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài
trực tiếp từ vệ tinh
|
12 (mười hai) ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ
hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin
và Truyền thông
Địa chỉ: số 185 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận
Đống Đa, thành phố Hà Nội
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông.
- Qua dịch vụ bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn)
|
Không có
|
- Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016 của Chính
phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình;
- Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 06/2016/NĐ-CP
ngày 18/01/2016 của Chính phủ về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát
thanh, truyền hình;
- Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT ngày 30/6/2016 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định các biểu mẫu Tờ khai đăng ký,
Đơn đề nghị cấp giấy phép, Giấy Chứng nhận, giấy phép và Báo cáo nghiệp vụ
theo quy định tại Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016 của Chính phủ về
quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ phát thanh, truyền hình.
|
2
|
Sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín
hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
|
08 (tám) ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin
và Truyền thông Địa chỉ: số 185 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa,
thành phố Hà Nội
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông.
- Qua dịch vụ bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn)
|
Không có
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cách thức thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động in
|
10 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn).
|
Không có
|
- Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính
phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014
của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của
Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày
19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định 25/2018/NĐ-CP
ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của
Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số
điều, khoản của nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy
định về hoạt động in.
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in
|
07 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn).
|
Không có
|
3
|
Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in (*)
|
03 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn) (**)
|
Không có
|
- Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính
phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014
của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Nghị định 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của
Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày
19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định 25/2018/NĐ-CP
ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in.
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của
Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số
điều, khoản của nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy
định về hoạt động in.
|
4
|
Xác nhận thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ
sở in (*)
|
03 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn) (**)
|
Không có
|
5
|
Cấp giấy đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp
lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính.
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn)
|
Không có
|
- Luật Xuất bản năm 2012;
- Luật Cư trú ngày 13/11/2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020
của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày
21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành
Luật Xuất bản.
- Quyết định số 476/QĐ-BTTTT ngày 31/03/2020 của
Bộ Thông tin và Truyền thông về việc đính chính Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc quy định chi tiết và
hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
|
6
|
Cấp lại giấy đăng ký hoạt động phát hành xuất bản
phẩm
|
05 ngày làm việc kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cấp huyện
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện.
- Qua dịch vụ bưu chính
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại cổng dịch vụ công trực
tuyến Thành phố (dichvucong.hanoi.gov.vn)
|
Không có
|
Ghi chú:
- (*): TTHC “Đăng ký hoạt động cơ sở in” được
sửa đổi, bổ sung thành “Xác nhận đăng ký hoạt động cơ sở in”, TTHC “Thay đổi
thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in” được sửa đổi, bổ sung thành “Xác nhận
thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in” (TTHC số thứ tự 3 và số thứ tự 4
Phần B Danh mục TTHC ban hành kèm theo Quyết định số 5079/QĐ-UBND).
- (**): Thực hiện sau khi TTHC được đưa lên Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của Thành phố.
PHỤ LỤC II
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1810/QĐ-UBND ngày 28/3/2023 của Chủ tịch
UBND thành phố Hà Nội)
STT
|
Thứ tự TTHC bị
bãi bỏ tại Quyết định đã công bố của Chủ tịch UBND Thành phố
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL quy
định việc bãi bỏ TTHC
|
1
|
TTHC số thứ tự 5 Phần B Danh mục thủ tục hành
chính ban hành kèm theo Quyết định số 5079/QĐ-UBND ngày 20/12/2022 của Chủ
tịch UBND Thành phố
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014
của Chính phủ quy định về hoạt động in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày
28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in
|
2
|
TTHC số thứ tự 6 Phần B Danh mục thủ tục hành
chính ban hành kèm theo Quyết định số 5079/QĐ-UBND ngày 20/12/2022 của Chủ
tịch UBND Thành phố
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu, máy in có chức
năng photocopy màu
|
Quyết định 1810/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc Thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1810/QĐ-UBND ngày 28/03/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực thông tin và truyền thông sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện thuộc Thành phố Hà Nội
303
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|