|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 505/QĐ-UBND 2020 Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Bình Định
Số hiệu:
|
505/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phan Cao Thắng
|
Ngày ban hành:
|
20/02/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 505/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
20 tháng 02 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH VÀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG
NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị của các cá nhân, tổ chức vè quy định hành chính;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi,
bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
58/QĐ-VPCP ngày 21 tháng 01 năm 2020 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ ban hành Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính, công nghệ thông tin và xây
dựng Chính phủ điện tử của Văn phòng Chính phủ năm 2020;
Xét đề nghị của Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa,
một cửa liên thông năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Điều 2.
Trách nhiệm thực hiện:
1. Theo phạm vi trách nhiệm và
thẩm quyền nhiệm quản lý, các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ
chức triển khai thực hiện đầy đủ các nội dung nhiệm vụ của Kế hoạch được ban
hành tại Quyết định này.
2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh theo dõi, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc và tổng hợp, báo cáo Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh tình hình, kết quả thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa
phương theo quy định.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các
cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; Thủ trưởng các sở, ban, ngành thuộc
tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Định;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- TT TH-CB; TT PVHCC,
- Lưu: VT, KSTT, HCTC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
BÌNH ĐỊNH
(Ban hành theo Quyết định số: 505/QĐ-UBND ngày 20 tháng 02 năm 2020 của
UBND tỉnh Bình Định)
STT
|
Nội dung công việc
|
Cơ quan chủ trì thực hiện
|
Cơ quan phối hợp thực hiện
|
Kết quả công việc
|
Thời gian
|
I. Công bố,
công khai thủ tục hành chính (TTHC) và cập nhập, chuẩn hóa dữ liệu TTHC của tỉnh
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC
|
1
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh công
bố danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý đảm bảo theo quy định.
|
Các sở, ban, ngành
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh
|
- Chậm nhất sau 05 ngày làm
việc kể từ ngày sở, ban nhận được Quyết định công bố TTHC của Bộ chủ quản hoặc
công văn của Văn phòng UBND tỉnh thông báo Danh mục văn bản của Chính phủ, Bộ
ngành Trung ương (trong đó có quyết định công bố TTHC).
- Đối với TTHC được quy định
trong văn bản QPPL do UBND tỉnh ban hành thì thực hiện theo quy định tại
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP .
|
2
|
Nhập, công khai dữ liệu TTHC
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành;
- VNPT Bình Định.
|
Dữ liệu TTHC được cập nhật,
công khai
|
Sau khi có Quyết định công bố
danh mục TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
|
3
|
Công khai TTHC trên Cổng
thông tin điện tử của tỉnh, Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị.
|
- Văn phòng UBND tỉnh (đối với
Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh);
- Các sở, ban, ngành, UBND cấp
huyện (đối với Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị)
|
VNPT Bình Định
|
Dữ liệu TTHC tại Cổng thông
tin điện tử của tỉnh và các Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị địa
phương được đồng bộ, thống nhất với dữ liệu TTHC tại Cổng dịch vụ công trực
tuyến của tỉnh.
|
Thường xuyên
|
4
|
Công khai TTHC tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã theo quy định.
|
-Văn phòng UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
|
Các sở, ban, ngành
|
- Niêm yết quyết định của Thủ
trưởng đơn vị về việc công khai danh mục TTHC thực hiện theo cơ chế một cửa,
một cửa liên thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa của
đơn vị.
- Thực hiện các nội dung công
khai theo quy định tại Điều 14 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP .
|
Thường xuyên
|
5
|
Rà soát, xây dựng dự thảo và
trình Chủ tịch UBND tỉnh công bố chuẩn hóa TTHC thuộc phạm vi trách nhiệm quản
lý đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã,
thành phố.
|
Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh công bố chuẩn hóa TTHC
|
Thường xuyên
|
II. Thực
hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính
|
6
|
Nghiên cứu, lựa chọn, đề xuất
UBND tỉnh bổ sung các thủ tục hành chính cần thực hiện đơn giản hóa (nếu có)
vào Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC năm 2020 của tỉnh.
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Các cơ quan có liên quan.
|
Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh về việc bổ sung TTHC được rà soát, đánh giá năm 2020
|
Trước tháng 5/2020
|
7
|
Tổ chức triển khai thực hiện
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính đã được UBND tỉnh phê duyệt
|
Các sở, ban, ngành liên quan
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã;
- Các cơ quan có liên quan.
|
Trình Chủ tịch UBND tỉnh quyết
định phê duyệt Phương án đơn giản hóa TTHC và quyết định phê duyệt quy trình
nội bộ giải quyết TTHC (đối với Phương án đơn giản hóa cắt giảm thời gian giải
quyết TTHC)
|
Từ tháng 01/2020 đến tháng 8/2020
|
III. Tiếp
nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về TTHC
|
8
|
Công khai địa chỉ tiếp nhận
phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về TTHC theo quy định.
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
-
|
Niêm yết công khai địa chỉ tiếp
nhận phản ánh, kiến nghị tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận
Một cửa, cơ quan tiếp nhận và giải quyết công việc
|
Thường xuyên
|
9
|
Hướng dẫn các cơ quan, đơn vị
địa phương việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của các cá nhân, tổ chức
về thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia khi có phát sinh các
trường hợp phản ánh, kiến nghị cụ thể.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện.
|
Phản ánh, kiến nghị được tiếp
nhận, phân loại, chuyển xử lý; kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị được công
khai trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
|
Thường xuyên
|
IV. Thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và cung cấp dịch
vụ công trực tuyến mực độ 3, mức độ 4
|
10
|
Rà soát, xây dựng quy trình nội
bộ giải quyết đối với 100% TTHC thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã.
|
Các sở, ban, ngành
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện.
|
Quyết định của Chủ tịch UBND
tỉnh
|
Thường xuyên
|
11
|
Triển khai vận hành Phần mềm
một cửa điện tử tại Ban Dân tộc tỉnh để theo dõi, đánh giá công tác giải quyết
TTHC của Ban Dân tộc tỉnh.
|
Ban Dân tộc
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định.
|
Vận hành phần mềm VNPT Igate
tại Ban Dân tộc tỉnh
|
Quý II/2020
|
12
|
Mở rộng danh mục dịch vụ công
trực tuyến của tỉnh được tích hợp với Cổng Dịch công Quốc gia theo quyết định
phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ.
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
- Các sở, ban, ngành;
- VNPT Bình Định
|
Các dịch vụ công trực tuyến của
tỉnh được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc
gia.
|
Theo lộ trình của Văn phòng Chính phủ
|
13
|
Có giải pháp cụ thể để tăng
cường việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 thuộc thẩm
quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị trên Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh.
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Giải pháp, sáng kiến của đơn
vị làm tăng số lượng hồ sơ TTHC được xử lý trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.
|
Thường xuyên
|
14
|
Thực hiện việc vận hành, sử dụng
phần mềm một cửa điện tử (VNPT Igate) trong giải quyết TTHC đúng quy định tại
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 24/8/2018 của Chính phủ.
|
- Các sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- VNPT Bình Định.
|
100% hồ sơ TTHC thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông được tiếp nhận, xử lý thông qua phần
mềm một cửa điện tử.
|
Thường xuyên
|
15
|
Nâng cấp các tính năng, chức
năng của Hệ thống phần mềm một cửa điện tử của tỉnh để đáp ứng tốt hơn yêu cầu
liên thông giải quyết hồ sơ TTHC.
|
VNPT Bình Định
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- Các cơ quan, đơn vị, địa
phương.
|
Các tính năng, chức năng, tiện
ích được bổ sung của Phần mềm một cửa điện tử.
|
Thường xuyên
|
16
|
Rà soát, đầu tư mua sắm trang
thiết bị, máy móc và sửa chữa trụ sở của Bộ phận Một cửa đảm bảo theo quy định
tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP .
|
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
Các cơ quan liên quan.
|
Bộ phận Một cửa các cấp được
hoàn thiện theo đúng quy định
|
Trước Quý II/2020
|
V. Một số
nhiệm vụ khác về hoạt động kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một
cửa, một cửa liên thông
|
17
|
Thực hiện chế độ Báo cáo về
hoạt động kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông.
|
- Các sở, ban, ngành
- Cơ quan Trung ương đóng
trên địa bàn tỉnh
- UBND cấp huyện
- UBND cấp xã
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Các cơ quan có liên quan.
|
Báo cáo tình hình và kết quả
thực hiện kiểm soát TTHC và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên
thông
|
Thực hiện theo Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
và Công văn số 901/UBND-KSTT ngày 28/02/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh.
|
18
|
Tiếp tục đẩy mạnh công tác
tuyên truyền về hoạt động cải cách thủ tục hành chính, kiểm soát TTHC và giải
quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn tỉnh trên các
phương tiện truyền thông, Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Trang thông tin điện
tử của các cơ quan, đơn vị địa phương.
|
- Đài Phát thanh và truyền
hình tỉnh;
- Báo Bình Định;
- Các cơ quan, đơn vị, địa
phương.
|
- Văn phòng UBND tỉnh
- Sở Thông tin và Truyền
thông.
|
- Phát thanh, phát hình trên
phương tiện đại chúng
- Các hình thức khác có liên
quan
|
Trong năm
|
19
|
Thực hiện quy trình đánh giá
tác động, lấy ý kiến, thẩm định đối với quy định về TTHC được phân cấp cho cấp
tỉnh ban hành theo Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật và Nghị định số
92/2017/NĐ-CP .
|
Các sở, ban, ngành
|
- Sở Tư pháp;
- Văn phòng UBND tỉnh.
|
Dự thảo văn bản quy phạm pháp
luật có quy định thủ tục hành chính được thực hiện đánh giá tác động theo quy
định.
|
Thường xuyên
|
20
|
Tổ chức, khảo sát đánh giá mức
độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với kết quả giải quyết TTHC tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã.
|
- Văn phòng UBND tỉnh;
- UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã.
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Báo cáo kết quả khảo sát,
đánh giá mức độ hài lòng thông qua phần mềm hoặc phiếu khảo sát.
|
Thường xuyên
|
Quyết định 505/QĐ-UBND về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 505/QĐ-UBND về Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông ngày 20/02/2020 trên địa bàn tỉnh Bình Định
781
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|