|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
453/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
01/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
Vĩnh Phúc, ngày 01 tháng 03 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ LĨNH VỰC XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục hành chính bị bãi bỏ
lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số
2511/QĐ-BTTTT ngày 31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát
hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Xét đề nghị của Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số: 10/TTr-STTTT ngày 08 tháng 02 năm
2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này 06 Danh mục thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Xuất bản, In, Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông (Chi tiết tại Danh mục kèm
theo).
Điều
2. Giao trách nhiệm công khai danh mục, nội dung thủ tục hành
chính và xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính:
1. Giao Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh công
khai đầy đủ Danh mục và nội dung 06 thủ tục hành chính nêu trên tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh, Cổng Thông tin - Giao tiếp điện tử tỉnh; Rà soát,
xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính được công bố kèm
theo Quyết định này, trong thời hạn chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày Quyết
định này có hiệu lực thi hành, trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.
2. Giao Văn phòng UBND tỉnh
nhập, đăng tải công khai dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc
gia theo quy định.
Điều
3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Thay thế,
bãi bỏ các Danh mục thủ tục hành chính sau:
- 06 danh mục thủ tục
hành chính có số thứ tự từ 09 đến 14 mục IV đã được công bố tại Phục lục ban
hành kèm theo Quyết định số 1200/QĐ-UBND ngày 10/5/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh
về công bố danh mục thủ tục hành của Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận và
trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; danh mục thủ
tục hành chính tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Thông tin và Truyền
thông.
- 02 danh mục thủ tục
hành chính có số thứ tự 08 và 09 mục I đã được công bố tại Phục lục ban hành
kèm theo Quyết định số 1192/QĐ-CT ngày 22/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về công
bố danh mục thủ tục hành được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Xuất bản, In và
Phát hành thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.
- 02 danh mục thủ tục
hành chính có số thứ tự 01 và 02 mục I đã được công bố tại Phục lục ban hành
kèm theo Quyết định số 1218/QĐ-UBND ngày 13/5/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về
công bố danh mục thủ tục hành thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân
dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thủ trưởng các Sở, ban, ngành;
UBND các huyện, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
|
07 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc
qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ:
https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Cơ sở phát hành phải có chứng thư số do tổ chức
cung cấp dịch vụ chứng thực ký số cấp đề nghị cấp phép để xác nhận trên toàn
bộ hồ sơ và thực hiện theo hướng dẫn trên Cổng dịch vụ công).
|
|
|
|
- Luật Xuất bản ngày 20
tháng 11 năm 2012;
- Luật Cư trú ngày
13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một
số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản
và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định
chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 01, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương được ban hành
kèm theo Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
07 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc
qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ:
https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Cơ sở phát hành phải có chứng thư số do tổ chức
cung cấp dịch vụ chứng thực ký số cấp đề nghị cấp phép để xác nhận trên toàn
bộ hồ sơ và thực hiện theo hướng dẫn trên Cổng dịch vụ công).
|
|
|
|
- Luật Xuất bản ngày 20
tháng 11 năm 2012;
- Luật Cư trú ngày
13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản
và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định
chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 02, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương được ban hành
kèm theo Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT ngày
31/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
12 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ:
https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Hồ sơ gửi qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến
phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử).
|
|
|
|
- Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số
25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in;
- Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in;
- Thông tư số
03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 01, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương (cấp tỉnh) được
ban hành kèm theo Quyết định số
2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
07 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc
qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ:
https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Hồ sơ gửi qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến
phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử).
|
|
|
|
- Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP
ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in;
- Thông tư số
03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 02, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương (cấp tỉnh) được
ban hành kèm theo Quyết định số
2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc
qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Hồ sơ gửi qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến
phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử).
|
|
|
|
- Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP
ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in;
- Thông tư số
03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 03, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương (cấp tỉnh) được
ban hành kèm theo Quyết định số
2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
|
03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ theo quy định.
|
|
Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Địa chỉ: Số 5 đường Nguyễn Trãi,
phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
qua đường bưu chính đến Trung tâm Phục
vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc hoặc
qua Cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc tại địa chỉ: https://dichvucong.vinhphuc.gov.vn (Yêu cầu: Hồ sơ gửi qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến
phải tuân thủ các quy định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện
tử).
|
|
|
|
- Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP
ngày 28/02/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động in;
- Nghị định số
72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in và Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/2/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ
quy định về hoạt động in;
- Thông tư số
03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều, khoản của Nghị định số
60/2014/NĐ-CP ngày 19 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định về hoạt động
in.
|
|
Những nội dung còn lại của TTHC được thực hiện tại
số thứ tự 04, mục II, phần II thủ tục hành chính cấp địa phương (cấp tỉnh) được
ban hành kèm theo Quyết định số
2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ tục
hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
(Ghi chú: Phần chữ
in nghiêng đậm là nội dung được sửa đổi, bổ sung).
Quyết định 453/QĐ-CT năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc chức năng quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông do tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 453/QĐ-CT ngày 01/03/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc chức năng quản lý của ngành Thông tin và Truyền thông do tỉnh Vĩnh Phúc ban hành
454
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|