|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2273/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính thuộc Thanh tra Ủy ban huyện Cần Thơ
Số hiệu:
|
2273/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Đào Anh Dũng
|
Ngày ban hành:
|
31/08/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2273/QĐ-UBND
|
Cần Thơ, ngày 31
tháng 8 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA THANH
TRA THÀNH PHỐ; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3164/QĐ-TTCP ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố
thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra
Chính phủ;
Xét đề nghị của Chánh Thanh
tra thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
Thanh tra thành phố; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định:
1. Quyết định số 1438/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 5 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành về lĩnh vực khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân,
xử lý đơn thuộc thẩm quyền quản lý của Thanh tra thành phố.
2. Quyết định số 1439/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 5 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp
huyện trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
3. Quyết định số 1440/QĐ-UBND
ngày 31 tháng 5 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân
xã, phường, thị trấn để thực hiện trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân thành phố, Chánh Thanh tra thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
quận, huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- UBND TP (1D để báo cáo);
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
- VP UBND TP (2,3G);
- Lưu: VT,QN
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Anh Dũng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA THANH TRA THÀNH PHỐ; ỦY BAN NHÂN
DÂN CẤP HUYỆN; ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2273/QĐ-UBND ngày 31 tháng 8 năm 2018 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Lĩnh vực giải quyết
khiếu nại
|
1
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
cấp thành phố
|
Thời hạn giải quyết khiếu nại
lần đầu không quá 30 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc
phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày,
kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó khăn, thì
thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để
giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài
hơn nhưng không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
|
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của Thanh tra thành phố: Số 08 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh
Kiều, thành phố Cần Thơ;
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
2
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
cấp huyện
|
Thời hạn giải quyết khiếu nại
lần đầu không quá 30 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc
phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày,
kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó khăn, thì
thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để
giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài
hơn nhưng không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
|
Bộ phận nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng ban chuyên môn thuộc cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
3
|
Giải quyết khiếu nại lần đầu
cấp xã
|
Thời hạn giải quyết khiếu nại
lần đầu không quá 30 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc
phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài hơn nhưng không quá 45 ngày,
kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó khăn, thì
thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để
giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết có thể kéo dài
hơn nhưng không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
|
Bộ phận nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân cấp xã.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
4
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
cấp thành phố
|
Thời hạn giải quyết khiếu nại
lần hai không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc
phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn nhưng không quá
60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó
khăn, thời hạn giải quyết khiếu nại lần hai không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ
lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại
có thể kéo dài hơn nhưng không quá 70 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
|
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của Thanh tra thành phố: Số 08 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh
Kiều, thành phố Cần Thơ;
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
5
|
Giải quyết khiếu nại lần hai
cấp huyện
|
Thời hạn giải quyết khiếu nại
lần hai không quá 45 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết; đối với vụ việc
phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại có thể kéo dài hơn nhưng không quá
60 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết. Ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó
khăn, thời hạn giải quyết khiếu nại lần hai không quá 60 ngày, kể từ ngày thụ
lý để giải quyết; đối với vụ việc phức tạp thì thời hạn giải quyết khiếu nại
có thể kéo dài hơn nhưng không quá 70 ngày, kể từ ngày thụ lý để giải quyết.
|
Bộ phận nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng ban chuyên môn thuộc cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
II. Lĩnh vực giải quyết tố
cáo
|
1
|
Giải quyết tố cáo tại cấp
thành phố
|
Thời hạn giải quyết tố cáo là
60 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo; đối với vụ việc phức tạp thì
thời hạn giải quyết là 90 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo. Trường
hợp cần thiết, người có thẩm quyền giải quyết tố cáo có thể gia hạn giải
quyết một lần nhưng không quá 30 ngày; đối với vụ việc phức tạp thì không quá
60 ngày.
|
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của Thanh tra thành phố: Số 08 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh
Kiều, thành phố Cần Thơ;
- Bộ phận nhận và trả kết quả
của cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
2
|
Giải quyết tố cáo tại cấp
huyện
|
Thời hạn giải quyết tố cáo là
60 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo; đối với vụ việc phức tạp thì
thời hạn giải quyết là 90 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo. Trường
hợp cần thiết, người có thẩm quyền giải quyết tố cáo có thể gia hạn giải
quyết một lần nhưng không quá 30 ngày; đối với vụ việc phức tạp thì không quá
60 ngày.
|
Bộ phận nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân cấp huyện, Phòng ban chuyên môn thuộc cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
3
|
Giải quyết tố cáo tại cấp xã
|
Thời hạn giải quyết tố cáo là
60 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo; đối với vụ việc phức tạp thì
thời hạn giải quyết là 90 ngày, kể từ ngày thụ lý giải quyết tố cáo. Trường
hợp cần thiết, người có thẩm quyền giải quyết tố cáo có thể gia hạn giải
quyết một lần nhưng không quá 30 ngày; đối với vụ việc phức tạp thì không quá
60 ngày.
|
Bộ phận nhận và trả kết quả
của Ủy ban nhân dân cấp xã.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
III. Lĩnh vực tiếp công dân
|
1
|
Tiếp công dân tại cấp thành
phố
|
Trong thời hạn 10 ngày làm
việc, kể từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh,
người tiếp công dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn
bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
- Ban Tiếp công dân thành
phố: Số 02 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ;
- Bộ phận Tiếp công dân của
Thanh tra thành phố: Số 08 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh Kiều,
thành phố Cần Thơ;
- Bộ phận Tiếp công dân của
cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
2
|
Tiếp công dân tại cấp huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày làm
việc, kể từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh,
người tiếp công dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn
bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Ban Tiếp công dân cấp huyện;
Thanh tra cấp huyện, phòng ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
3
|
Tiếp công dân tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày làm
việc, kể từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh,
người tiếp công dân có trách nhiệm trả lời trực tiếp hoặc thông báo bằng văn
bản đến người đã đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
IV. Lĩnh vực xử lý đơn
|
1
|
Xử lý đơn tại cấp thành phố
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ
ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị.
|
- Ban Tiếp công dân thành
phố: Số 02 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh Kiều, thành phố Cần
Thơ;
- Bộ phận xử lý đơn thư thuộc
Thanh tra thành phố: Số 08 Nguyễn Đình Chiểu, phường An Hội, quận Ninh Kiều, thành
phố Cần Thơ;
- Bộ phận xử lý đơn thư của
cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thành phố.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục hành
chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ
|
2
|
Xử lý đơn tại cấp huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ
ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị.
|
Ban Tiếp công dân cấp huyện;
Thanh tra cấp huyện, phòng ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
3
|
Xử lý đơn tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ
ngày nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị.
|
Ủy ban nhân dân cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
V. Lĩnh vực phòng chống
tham nhũng
|
1
|
Thủ tục kê khai tài sản, thu
nhập
|
Thời gian kê khai chậm nhất
là ngày 30/11 hàng năm; việc kê khai tài sản, thu nhập phải hoàn thành chậm
nhất là ngày 31/ 12 hàng năm. Việc giao nhận Bản kê khai phải hoàn thành chậm
nhất vào ngày 31/03 của năm sau.
|
Cơ quan hành chính nhà nước
các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan hành chính nhà nước, các
doanh nghiệp nhà nước phải thực hiện tổ chức triển khai việc kê khai tài sản,
thu nhập.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
2
|
Thủ tục công khai bản kê tài
sản, thu nhập
|
Trong khoảng thời gian từ sau
khi hoàn thành việc kiểm tra Bản kê khai quy định tại Khoản 3 Điều 5 Thông tư
số 08/2013/TT- TTCP đến ngày 31/3 hàng năm.
|
Trụ sở cơ quan hành chính nhà
nước các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan hành chính nhà
nước, các doanh nghiệp nhà nước.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
3
|
Thủ tục xác minh tài sản, thu
nhập
|
15 ngày làm việc, trường hợp
phức tạp thì thời hạn tối đa không quá 30 ngày làm việc.
|
Cơ quan thanh tra nhà nước,
bộ phận tổ chức cán bộ trong các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân các cấp, bộ
phận phụ trách công tác thanh tra nội bộ, tổ chức cán bộ trong các doanh
nghiệp nhà nước.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
4
|
Thủ tục tiếp nhận yêu cầu
giải trình
|
Thời hạn ra thông báo tiếp
nhận hoặc từ chối giải trình: 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu giải trình.
|
Cơ quan hành chính nhà nước
các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan hành chính nhà nước và
trụ sở cơ quan người có trách nhiệm thực hiện việc giải trình.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
5
|
Thủ tục thực hiện việc giải
trình
|
Không quá 15 ngày kể từ ngày
ra thông báo tiếp nhận yêu cầu giải trình. Trường hợp có nội dung phức tạp
thì có thể gia hạn thêm nhưng không quá 15 ngày, kể từ ngày gia hạn và phải
thông báo bằng văn bản đến người yêu cầu giải trình.
|
Cơ quan hành chính nhà nước
các cấp, các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc cơ quan hành chính nhà nước và
cơ quan người có trách nhiệm thực hiện việc giải trình.
|
Không
|
Quyết định số 3164/QĐ-TTCP
ngày 26 tháng 12 năm 2017 của Thanh tra Chính phủ về việc công bố thủ tục
hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính
phủ
|
Quyết định 2273/QĐ-UBND năm 2018 về công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra thành phố; Ủy ban nhân dân cấp huyện; cấp xã do thành phố Cần Thơ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2273/QĐ-UBND ngày 31/08/2018 về công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra thành phố; Ủy ban nhân dân cấp huyện; cấp xã do thành phố Cần Thơ ban hành
3.607
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|