|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 158/QĐ-UBND 2023 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực Phát thanh Bình Định
Số hiệu:
|
158/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
158/QĐ-UBND
|
Bình
Định, ngày 16 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC: PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ;
XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết
định số 2264/QĐ-BTTTT ngày 07 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và
Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
phát thanh truyền hình và thông tin điện tử thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết
định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và
Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và thủ
tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết
định số 2511/QĐ-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và
Truyền thông về việc công bố thủ tục hàn h chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực
Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và
Truyền thông;
Căn cứ Quyết
định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 – 2026;
Căn cứ Quyết
định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban
hành Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Xét đề nghị
của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 06/TTr-STTTT ngày 09
tháng 01 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 08 thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung; 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực: Phát thanh truyền
hình và thông tin điện tử; Xuất bản, In và phát hành thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông theo Quyết định số 2264/QĐ-BTTTT ngày
07 tháng 12 năm 2022, Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09 tháng 12 năm 2022,
Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông
tin và Truyền thông.
Điều 2. Quyết định này sửa đổi, bổ sung Quyết định số 703/QĐ-UBND ngày 07
tháng 3 năm 2019, Quyết định số 1410/QĐ-UBND ngày 15 tháng 4 năm 2020 và Quyết
định số 2103/QĐ-UBND ngày 07 tháng 7 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
công bố Danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa trong lĩnh vực: Phát thanh
truyền hình và thông tin điện tử; Xuất bản, In và phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền
thông, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- Trung tâm Tin học – Công báo;
- Lưu: VT, K9, KSTT(C).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG
LĨNH VỰC: PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH VÀ THÔNG TIN ĐIỆN TỬ; XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
(Ban hành theo Quyết định số: 158/QĐ-UBND ngày 16 tháng
01 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG: (08 TTHC)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
I. Lĩnh
vực Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử
|
Thủ tục
hành chính công bố theo Quyết định số 2264/QĐ-BTTTT ngày 07/12/2022 của Bộ
trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
1
|
Cấp Giấy
chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ vệ tinh
2.001765.000.00.00.H08
|
Trong 12 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https:// dichvucong
binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https ://dichvucong
.gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, TP Quy
Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thời gian thực hiện, Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016
của Chính phủ;
- Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT ngày 30/6/2016
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Không
|
2
|
Sửa đổi, bổ
sung Giấy chứng nhận đăng ký thu tín hiệu truyền hình nước ngoài trực tiếp từ
vệ tinh
1.003384.000.00.00.H08
|
Trong 08 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong
.binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong
.gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thời gian thực hiện, Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định số 06/2016/NĐ-CP ngày 18/01/2016
của Chính phủ;
- Nghị định số 71/2022/NĐ-CP ngày 01/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 19/2016/TT-BTTTT ngày 30/6/2016
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Không
|
II. Lĩnh
vực Xuất Bản, In và Phát hành
|
1. Thủ
tục hành chính công bố theo Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
3
|
Cấp giấy
phép hoạt động in (cấp địa phương)
1.004153.000.00.00.H08
|
Trong 15 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong
.binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong
.gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Mức độ thực hiện trực tuyến: Nộp hồ sơ; trả kết quả
trực tuyến
|
Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định
số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018
của Chính phủ;
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
Không
|
4
|
Cấp lại giấy
phép hoạt động in (cấp địa phương)
2.001744.000.00.00.H08
|
Trong 07 ngày làm việc kể từ
khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực tuyến
tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong .binhdinh.gov. vn
hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong .gov.vn
Nộp trực tiếp
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định
số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018
của Chính phủ;
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
Không
|
5
|
Xác nhận
đăng ký hoạt động cơ sở in (cấp địa phương)
2.001740.000.00.00.H08
|
Trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong
.binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong
.gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thời gian thực hiện, Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định
số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018
của Chính phủ;
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
Không
|
6
|
Xác nhận
thay đổi thông tin đăng ký hoạt động cơ sở in (cấp địa phương)
2.001737.000.00.00.H08
|
Trong 03 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong .binhdinh.gov. vn
hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https ://dichvucong .gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thời gian thực hiện, Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Nghị định
số 60/2014/NĐ-CP ngày 19/6/2014 của Chính phủ;
- Nghị định số 25/2018/NĐ-CP ngày 28/02/2018
của Chính phủ;
- Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày 04/10/2022
của Chính phủ;
- Thông tư số 03/2015/TT-BTTTT ngày 06/3/2015
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
Không
|
2. Thủ
tục hành chính công bố theo Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT ngày 31/12/2022 của
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
57
|
Cấp giấy
xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (cấp địa phương)
1.003114.000.00.00.H08
|
Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https ://dichvucong
.binhdinh.gov.vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https
://dichvucong .gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thành phần hồ sơ, Căn cứ pháp lý
|
Không
|
- Luật Xuất
bản ngày 20/11/2012;
- Luật cư
trú ngày 13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013
của Chính phủ;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông p thi hành Luật
xuất bản.
|
Không
|
8
|
Cấp lại
giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
1.008201.000.00.00.H08
|
Trong 07 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Nộp trực
tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ: https://dichvucong .binhdinh.gov.
vn hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong .gov.vn
Nộp trực
tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành
phố Quy Nhơn
|
Không
|
Toàn trình
|
Thành phần hồ sơ, Căn cứ pháp
lý
|
Không
|
- Luật Xuất
bản ngày 20/11/2012;
- Luật cư
trú ngày 13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013
của Chính phủ;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020
của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
|
Không
|
Tổng cộng: 08 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ: (04 TTHC)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
DVC
trực tuyến
|
Tên
Văn bản Quy phạm pháp luật quy định bãi bỏ TTHC
|
Quyết
định công bố TTHC của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Mã
số TTHC
|
Toàn
trình
|
Một phần
|
Lĩnh vực Xuất Bản, In và Phát
hành
|
Thủ tục hành chính bị bãi bỏ
theo Quyết định số 2291/QĐ-BTTTT ngày 09/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin
và Truyền thông
|
I
|
TTHC cấp tỉnh
|
|
|
|
|
1
|
Đăng ký sử dụng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu (cấp địa phương)
(2.001728.000.00.00.H08)
|
X
|
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ
|
Quyết định số 703/QĐ-UBND ngày
07/3/2019
|
2
|
Chuyển nhượng máy photocopy màu,
máy in có chức năng photocopy màu (cấp địa phương)
(2.001732.000.00.00.H08)
|
X
|
|
II
|
TTHC cấp huyện
|
|
|
|
|
1
|
Khai báo hoạt động cơ sở dịch vụ
photocopy (cấp huyện)
(2.001931.000.00.00.H08)
|
X
|
|
Nghị định số 72/2022/NĐ-CP ngày
04/10/2022 của Chính phủ
|
Quyết định số 703/QĐ-UBND ngày
07/3/2019
|
2
|
Thay đổi thông tin khai báo hoạt
động cơ sở dịch vụ photocopy (cấp huyện)
(2.001762.000.00.00.H08)
|
X
|
|
|
Tổng
cộng: 04 TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 158/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ trong lĩnh vực: Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử; Xuất bản, In và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 158/QĐ-UBND ngày 16/01/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung; bị bãi bỏ trong lĩnh vực: Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử; Xuất bản, In và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định
849
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|