PHỤ
LỤC II
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH HẢI DƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày 08 tháng 3 năm 2019
của
Chủ
tịch UBND
tỉnh Hải Dương)
A. Thủ tục hành chính
cấp tỉnh
I. Thủ tục: cấp Giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm
việc kể
từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc
trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương
thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành
phần, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ
sơ cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong vòng 1/2 ngày, văn
thư Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 1/2 ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì
đại
diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ
không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý
do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông báo cho tổ
chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy phép trình Lãnh đạo
sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm
việc, Lãnh đạo sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt
lãnh đạo sở chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
II. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Hành chính công của tỉnh hoặc trực
tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ
cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm phục vụ
Hành chính công. Nhân viên bưu chính chuyển hồ sơ về Văn Phòng sở và bàn giao hồ
sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 01 ngày làm việc kể từ khi tiếp
nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện
hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Phòng Quản lý năng lượng tiếp nhận hồ
sơ từ đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính
công tỉnh và tiến hành giải quyết hồ sơ.
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc,
phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì tiến
hành thẩm định thực tế; trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu thì soạn văn bản hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm phục vụ hành chính công.
Nếu kết quả thẩm định thực tế đạt thì soạn dự thảo Giấy phép; nếu không đạt thì
dự thảo văn bản từ chối cấp Giấy phép trình lãnh đạo Sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Văn phòng Sở chuyển hồ sơ/kết quả qua
dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, bộ
phận trả kết quả Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh trả hồ sơ/kết quả
trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
III. Thủ tục: Cấp
giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô công suất dưới
03MW
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Hành chính công của tỉnh hoặc trực
tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh
thực hiện kiểm tra thành phần, số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận,
gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu
chính tại Trung tâm phục vụ Hành chính công. Nhân viên bưu chính chuyển
hồ sơ về Văn Phòng sở và bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời
gian 01 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì đại
diện của Sở Công
Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn
hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Phòng Quản lý năng lượng tiếp nhận hồ
sơ từ đại diện của Sở Công Thương thường trực
tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh và tiến hành giải quyết hồ sơ.
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc,
phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì tiến
hành thẩm định thực tế;
trường
hợp hồ sơ không đạt yêu cầu thì soạn văn bản hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ chuyển Văn
phòng Sở gửi Trung tâm phục vụ hành chính công. Nếu kết quả thẩm định thực tế đạt thì soạn dự thảo
Giấy phép; nếu không đạt thì dự thảo văn bản từ chối cấp Giấy phép trình lãnh
đạo Sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết
quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở chuyển lại cho Phòng Quản lý năng
lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Văn phòng Sở chuyển hồ sơ/kết quả qua
dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, bộ
phận trả kết quả Trung tâm phục vụ hành chính
công của tỉnh trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
IV. Thủ tục: Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phát điện đối với
nhà máy điện có quy mô công suất dưới 03MW
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm
việc kể
từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Hành chính công của tỉnh hoặc trực
tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ.
Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá nhân,
chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm phục vụ Hành chính công.
Nhân viên bưu chính chuyển hồ sơ về Văn Phòng sở
và bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 01 ngày làm việc
kể từ khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công
Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn
hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
Phòng Quản lý năng lượng tiếp nhận hồ
sơ từ đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính
công tỉnh và tiến hành giải quyết hồ sơ.
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc,
phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì tiến
hành thẩm định thực tế; trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu thì soạn văn bản hướng
dẫn hoàn thiện hồ sơ chuyển Văn phòng Sở
gửi Trung tâm phục vụ hành chính công. Nếu kết quả thẩm định thực tế đạt thì soạn
dự thảo Giấy phép; nếu không đạt thì dự thảo văn bản từ chối cấp Giấy phép trình
lãnh đạo Sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho
phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Văn phòng Sở chuyển hồ sơ/kết quả qua
dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh, bộ
phận trả kết quả Trung tâm phục vụ hành chính công của tỉnh trả hồ sơ/kết quả trực
tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
V. Thủ tục: Cấp
giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đương bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh
hoặc trực tuyến trên cổng dịch vụ
công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ
cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho
nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công chuyển hồ sơ về Văn
phòng sở trong vòng 1/2 ngày, văn thư Văn
phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 1/2 ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ
không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý
do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông báo cho tổ
chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy phép trình Lãnh đạo
sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do,
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
VI. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc trực
tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ
cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong vòng 1/2 ngày, văn
thư Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 1/2 ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ
không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý
do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông báo cho tổ
chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy phép trình Lãnh đạo
sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
VII. Thủ tục: Cấp
giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm
việc đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc trực tuyến
trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương
thường trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành
phần, số lượng hồ
sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá
nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong vòng 1/2 ngày, văn thư Văn
phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 1/2 ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ
không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý
do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông báo cho tổ
chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy phép trình Lãnh đạo
sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
VIII. Thủ tục: Cấp
sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35kV
1. Thời hạn giải quyết: 15 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện
tới Trung tâm
Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ
cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong vòng 1/2 ngày, văn
thư Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Quản lý năng lượng trong thời gian 1/2 ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 11,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ. Trường hợp hồ sơ
không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ
kèm theo thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm
Phục vụ hành chính công để thông báo cho tổ chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt
yêu cầu thì dự thảo Giấy phép trình Lãnh đạo sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Quản lý năng lượng và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
IX. Thủ tục: Cấp
Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh
doanh thực phẩm
1. Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc
trực tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường trực
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần, số lượng
hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ chức/cá
nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công chuyển hồ sơ về Văn phòng sở trong vòng ½ ngày, văn thư Văn phòng sở bàn giao hồ sơ
cho phòng Kỹ thuật an toàn
- Môi trường trong thời gian ½ ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ
sơ
Trong thời hạn 16,5 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường thẩm định hồ sơ. Trường hợp
hồ sơ không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản nêu
rõ lý do chuyên Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông báo
cho tổ chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy chứng nhận
trình Lãnh đạo sở ký duyệt.
Trong thời hạn 2 ngày làm việc, Lãnh đạo
sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Kỹ thuật an toàn
- Môi trường và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.
X. Thủ tục: Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
1. Thời hạn giải quyết: 03 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
2. Sơ đồ Quy trình giải quyết:
3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi qua đường bưu điện tới Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh hoặc trực
tuyến trên cổng dịch vụ công.
- Đại diện của Sở Công Thương thường
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thực hiện kiểm tra thành phần,
số lượng hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận, gửi giấy hẹn/mã hồ sơ
cho tổ chức/cá nhân, chuyển hồ sơ cho nhân viên bưu chính tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công chuyển hồ sơ về
Văn phòng sở trong vòng
½
ngày, văn thư Văn phòng sở bàn giao hồ sơ cho phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường
trong thời gian ½ ngày. Nếu hồ
sơ chưa đầy đủ thì đại diện của Sở Công Thương thường trực tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh lập phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ cho tổ chức/cá nhân.
b) Thẩm định và xem xét, ký duyệt hồ sơ
Trong thời hạn 1 ngày làm việc kể từ
khi nhận hồ sơ, phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường thẩm định hồ sơ. Trường
hợp hồ sơ không đạt yêu cầu thì trả lại hồ sơ kèm theo thông báo bằng văn bản
nêu rõ lý do chuyển Văn phòng Sở gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công để thông
báo cho tổ chức, công dân. Trường hợp hồ sơ đạt yêu cầu thì dự thảo Giấy chứng
nhận trình Lãnh đạo sở ký duyệt.
Trong thời hạn ½ ngày làm việc,
Lãnh đạo sở xem xét ký duyệt hồ sơ nếu kết quả thẩm định đạt; nếu không đạt lãnh đạo sở
chuyển lại cho phòng Kỹ thuật an toàn - Môi trường và nêu rõ lý do.
c) Trả kết quả
Bộ phận trả kết quả Trung tâm Phục vụ
hành chính công của tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ Văn phòng sở và trả hồ sơ/kết quả
cho tổ chức, cá nhân trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc qua dịch
vụ bưu chính công ích.