|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 786/QĐ-CT 2022 công bố thủ tục hành chính hỗ trợ tiền thuê nhà Sở Lao động Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
786/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 786/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc,
ngày 22 tháng 4 năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ THỰC HIỆN
CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN
NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định
số 63/2010/NĐ-CP ngày 8/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư
số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ
về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư
số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/04/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số Quyết
định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ
tiền thuê nhà cho người lao động;
Căn cứ Quyết định số
732/QĐ-UBND ngày 14/4/2022 của UBND tỉnh về việc ủy quyền phê duyệt danh sách
và kinh phí hỗ trợ thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động
trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc;
Theo đề nghị của
Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 55/TTr- SLĐTBXH, ngày
15/4/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1.
Công bố kèm theo quyết định này danh mục và quy trình nội
bộ 02 thủ tục hành chính mới ban hành về thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê
nhà cho người lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc (Có Phụ lục 1,2 kèm theo).
Nội dung cụ thể
của 02 thủ tục hành chính mới ban hành được thực hiện theo quy định
tại
Mục 1, 2, Phần II, Quyết định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ
Lao động-TB&XH về việc công bố thủ tục hành chính mới thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực
hiện chính
sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
Điều
2.
Giao trách nhiệm cho các cơ quan, đơn vị như sau:
Căn cứ Quyết định này,
Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Lao động -
thương binh và xã hội, đơn vị xây dựng phần mềm xây dựng quy trình điện tử
trong giải quyết thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin một cửa điện tử của
tỉnh để áp dụng thống nhất; Sở Lao động - thương binh và xã hội có trách
nhiệm tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết
hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử
theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.
Điều
3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Bảo hiểm
xã hội tỉnh; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ quan, tổ
chức cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
PHỤ
LỤC 01
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VỀ THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ
NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG
- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Kèm
theo Quyết định số: 786/QĐ-CT ngày 22 tháng 4 năm
2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Cách thức thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
Ghi
chú
|
1
|
Hỗ trợ tiền thuê nhà cho
người lao động đang làm việc trong doanh nghiệp
|
- Cơ quan bảo hiểm xã
hội: 02 ngày.
- UBND cấp huyện: 04
ngày làm việc.
|
Cơ quan bảo
hiểm xã hội; UBND cấp huyện
|
- Nộp trực tiếp tại bộ phận một cửa
cấp huyện;
- Qua dịch vụ
bưu chính công ích
đến bộ phận một cửa cấp huyện;
- Nộp trực
tuyến
trên cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc: http://dichvucong.vinhphuc.gov.vn
|
Không
|
Quyết định số
08/2022/QĐ-TTg ngày 28 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về
việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
|
Những nội dung của TTHC
được thực hiện tại số thứ tự 1, phần II Quyết
định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
|
2.
|
Hỗ trợ tiền thuê nhà
cho người lao động quay trở lại thị trường lao động
|
- Cơ quan bảo hiểm xã
hội: 02 ngày.
- UBND cấp huyện: 04
ngày làm việc.
|
Cơ quan bảo
hiểm xã hội; UBND cấp huyện
|
- Nộp trực tiếp
tại bộ
phận một cửa cấp huyện;
- Qua dịch vụ
bưu chính công ích
đến bộ phận một cửa cấp huyện;;
- Nộp trực
tuyến
trên cổng dịch vụ công tỉnh Vĩnh Phúc: http://dichvucong.vinhphuc.gov.vn
|
Không
|
Quyết định số
08/2022/QĐ-TTg ngày 28 tháng 3 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về
việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động.
|
Những nội dung của TTHC
được thực hiện tại số thứ tự 2, phần II Quyết
định số 257/QĐ-LĐTBXH ngày 28/3/2022 của Bộ trưởng Bộ Lao động-TB&XH
|
PHỤ
LỤC 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TIỀN THUÊ NHÀ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 786/QĐ-CT ngày 22 tháng 4 năm
2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
Mã TTHC: 3.000204.000.00.00.H62
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Người/cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả
|
Ghi chú
|
I.
|
Thực hiện tại Cơ quan
Bảo hiểm xã hội
|
|
02 ngày
|
|
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ (giấy,
trực tuyến);
- Kiểm tra; quét,
scan hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ phòng chuyên môn.
- Hướng dẫn bổ sung hồ
sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại cơ quan Bảo hiểm xã hội;
|
0,25 ngày
|
- In Giấy tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;
- Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng chuyên
môn
|
0,25 ngày
|
Chuyển, phân công xử
lý cho chuyên viên.
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên được giao
xử lý hồ sơ
|
0,75 ngày
|
Kết quả thẩm tra: Xác
nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động;
|
|
Bước 4
|
Xem xét, duyệt hồ sơ,
trình lãnh đạo Cơ quan ký duyệt
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,25 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
- Xác nhận việc
tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động (hoặc văn bản trả lời)
được ký nháy, trình Lãnh đạo Cơ quan xem xét.
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả thủ tục
hành chính, chuyển Văn thư/cán bộ được phân công
|
Giám đốc hoặc Phó
Giám đốc được phân công
|
0,25 ngày
|
- Ký duyệt (hoặc văn
bản trả lời).
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, lưu
(nếu có); chuyển giao cho Bộ phận trả kết quả.
|
Văn thư / cán bộ được
phân công
|
0,25 ngày
|
Kết quả giải quyết
TTHC: Xác
nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động (đã lấy số đóng dấu)
và bàn giao cho bộ phận trả kết quả.
|
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho doanh
nghiệp
|
Bộ phận một cửa cơ
quan bảo hiểm
|
|
Kết quả đã bàn giao
cho doanh nghiệp
|
|
II.
|
Thực hiện tại UBND cấp
huyện
|
|
04 ngày
|
|
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ (giấy,
trực tuyến);
- Kiểm tra; quét, scan
hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ phòng Lao động - TB&XH
- Hướng dẫn bổ sung hồ
sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận)
|
Cán bộ tiếp nhận tại bộ phận một
cửa UBND
cấp
huyện
|
0,25 ngày
|
- In Giấy tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;
- Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng Lao động
- TB&XH
|
0,25 ngày
|
Chuyển, phân công xử
lý cho chuyên viên.
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Lao
động - TB&XH
|
02 ngày
|
Kết quả thẩm tra: Dự
thảo Quyết định hỗ trợ tiền thuê nhà của người lao động kèm danh sách (hoặc
văn bản trả lời không đủ điều kiện hỗ trợ);
|
|
Bước 4
|
Xem xét, duyệt hồ sơ,
trình lãnh đạo UBND cấp huyện ký duyệt
|
Lãnh đạo phòng Lao động
- TB&XH
|
0,5 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
- Dự thảo Quyết định
hỗ trợ tiền thuê nhà kèm Danh sách (hoặc văn bản trả lời không đủ điều kiện hỗ
trợ) được ký nháy, trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét.
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả thủ
tục hành chính, chuyển Văn thư/cán bộ được phân công
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện được phân công
|
0,5 ngày
|
- Ký duyệt Quyết định
hỗ trợ tiền thuê nhà kèm Danh sách (hoặc văn bản trả lời không đủ điều kiện hỗ
trợ)
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, lưu
(nếu có); chuyển giao cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư / cán bộ được
phân công
|
0,5 ngày
|
Kết quả giải quyết TTHC:
Quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ (hoặc văn bản trả lời không
đủ điều kiện hỗ trợ) (đã lấy số đóng dấu)
|
|
Bước 7
|
Nhận, trả kết quả cho
doanh nghiệp
|
Bộ phận một cửa UBND
cấp huyện
|
|
- Thông báo cho doanh
nghiệp;
- Kết quả đã trả cho
doanh nghiệp.
|
|
Mã TTHC: 3.000205.000.00.00.H62
Trình tự thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Người/cơ quan thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả
|
Ghi chú
|
I.
|
Thực hiện tại Cơ quan
Bảo hiểm xã hội
|
|
02 ngày
|
|
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ (giấy,
trực tuyến);
- Kiểm tra; quét,
scan hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ phòng chuyên môn.
- Hướng dẫn bổ sung hồ
sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận)
|
Cán bộ tiếp nhận hồ
sơ tại cơ quan Bảo hiểm xã hội;
|
0,25 ngày
|
- In Giấy tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;
- Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng chuyên
môn
|
0,25 ngày
|
Chuyển, phân công xử
lý cho chuyên viên.
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên được giao
xử lý hồ sơ
|
0,75 ngày
|
Kết quả thẩm tra: Xác
nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động;
|
|
Bước 4
|
Xem xét, duyệt hồ sơ,
trình lãnh đạo Cơ quan ký duyệt
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
0,25 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
- Xác nhận việc
tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động (hoặc văn bản trả lời)
được ký nháy, trình Lãnh đạo Cơ quan xem xét.
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả thủ tục
hành chính, chuyển Văn thư/cán bộ được phân công
|
Phó Giám đốc được
phân công
|
0,25 ngày
|
- Ký duyệt (hoặc văn
bản trả lời).
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, lưu
(nếu có); chuyển giao cho Bộ phận trả kết quả.
|
Văn thư / cán bộ được
phân công
|
0,25 ngày
|
Kết quả giải quyết
TTHC: Xác
nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động (đã lấy số đóng dấu)
và bàn giao cho bộ phận trả kết quả.
|
|
Bước 7
|
Trả kết quả cho doanh
nghiệp
|
Bộ phận một cửa cơ quan
bảo hiểm
|
|
Kết quả đã bàn giao
cho doanh nghiệp
|
|
II.
|
Thực hiện tại UBND cấp
huyện
|
|
04 ngày
|
|
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ (giấy,
trực tuyến);
- Kiểm tra; quét, scan
hồ sơ và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển hồ sơ phòng Lao động - TB&XH
- Hướng dẫn bổ sung hồ
sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận)
|
Cán bộ tiếp nhận tại bộ phận một
cửa UBND
cấp
huyện
|
0,25 ngày
|
- In Giấy tiếp nhận hồ
sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;
- Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);
- Phiếu từ chối tiếp
nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).
|
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
Trưởng phòng Lao động
- TB&XH
|
0,25 ngày
|
Chuyển, phân công xử
lý cho chuyên viên.
|
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ sơ
|
Chuyên viên phòng Lao
động - TB&XH
|
02 ngày
|
Kết quả thẩm tra: Dự
thảo Quyết định hỗ trợ tiền thuê nhà của người lao động kèm danh sách (hoặc văn
bản trả lời không đủ điều kiện hỗ trợ);
|
|
Bước 4
|
Xem xét, duyệt hồ sơ,
trình lãnh đạo UBND cấp huyện ký duyệt
|
Lãnh đạo phòng Lao động
- TB&XH
|
0,5 ngày
|
Kết quả duyệt hồ sơ:
- Dự thảo Quyết định
hỗ trợ tiền thuê nhà kèm Danh sách (hoặc văn bản trả lời không đủ điều kiện hỗ
trợ) được ký nháy, trình Lãnh đạo UBND cấp huyện xem xét.
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 5
|
Ký duyệt kết quả thủ
tục hành chính, chuyển Văn thư/cán bộ được phân công
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện được phân công
|
0,5 ngày
|
- Ký duyệt Quyết định
hỗ trợ tiền thuê nhà kèm Danh sách (hoặc văn bản trả lời không đủ điều kiện hỗ
trợ)
- Ý kiến, đề nghị xem
xét lại.
|
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu, lưu
(nếu có); chuyển giao cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
|
Văn thư / cán bộ được
phân công
|
0,5 ngày
|
Kết quả giải quyết
TTHC: Quyết định phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ (hoặc văn bản trả lời
không đủ điều kiện hỗ trợ) (đã lấy số đóng dấu)
|
|
Bước 7
|
Nhận, trả kết quả cho
doanh nghiệp
|
Bộ phận một cửa UBND
cấp huyện
|
|
- Thông báo cho doanh
nghiệp;
- Kết quả đã trả cho
doanh nghiệp.
|
|
Quyết định 786/QĐ-CT năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính về thực hiện các chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 786/QĐ-CT ngày 22/04/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính về thực hiện các chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc
3.276
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|