|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3838/QĐ-UBND 2021 công bố thủ tục hành chính an toàn vệ sinh lao động Hải Phòng
Số hiệu:
|
3838/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
21/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3838/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 21 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG; VIỆC
THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP
KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: Số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14
tháng 5 năm 2013; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: Số 02/2017/TT-VPCP ngày
31 tháng 10 năm 2017 hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 05 tháng 12 năm
2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ các Quyết định của Bộ
trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội: Số 844/QĐ-LĐTBXH ngày 23 tháng 7
năm 2021 về công bố danh mục thủ tục hành chính bãi
bỏ trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; số
1220/QĐ-LĐTBXH ngày 26 tháng 10 năm 2021 về việc công bố thủ tục hành chính
thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao
động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp; số 1330/QĐ-LĐTBXH ngày 29 tháng 11
năm 2021 về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một
số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19;
Căn cứ Quyết định số 2100/QĐ-UBND ngày
29 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi
bỏ lĩnh vực Lao động, Thương binh và Xã hội về việc thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
Covid-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 166/TTr-SLĐTBXH ngày 13/12/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi,
bổ sung, bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội về an toàn, vệ sinh
lao động; việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử
dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải
Phòng.
Điều 2. Giao
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức thực hiện việc công khai
danh mục, nội dung, hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính mới ban hành sửa
đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội về an toàn, vệ
sinh lao động; việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người
sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID - 19 theo quy định.
Điều 3. Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội,
Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các quận, huyện, phường, xã, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Bộ LĐ-TB&XH;
- TTTU, TT HĐNDTP;
- CT, các PCT UBND TP;
- CVP, các PCVP UBND TP;
- Đài PTTH HP, Báo HP, Chuyên trang ANHP;
- Cổng TTĐTTP;
- Các Phòng: KSTTHC, VX, NC&KTGS;
- CV: KSTTHC;
- Lưu: VT.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ LĨNH VỰC LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI VỀ AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ VỀ
VIỆC THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO
ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3838/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CƠ QUAN BẢO HIỂM XÃ HỘI (03 TTHC)
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết (ngày làm việc)
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Cách
thức thực hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực
tiếp
|
Căn
cứ pháp lý
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
|
Dịch
vụ bưu chính công ích
|
I. Lĩnh vực Việc làm (03 TTHC)
|
1
|
Hỗ trợ bằng tiền cho người lao động
đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ kết dư Quỹ bảo hiểm thất nghiệp
|
- 10 ngày làm việc đối với danh
sách theo mẫu số 02;
- 20 ngày đối với danh sách theo
mẫu số 03
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
Không
|
Mức độ 4
|
Nộp và trả hồ sơ
|
- Luật Việc làm;
- Nghị quyết số 03/2021/UBTVQH15 ngày
24/9/2021 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
- Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg ngày
01/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
2
|
Hỗ trợ bằng tiền cho người lao động
đã dừng tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ kết dư Quỹ bảo hiểm thất nghiệp
|
10 ngày làm việc
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
Không
|
Mức độ 4
|
Nộp và trả hồ sơ
|
- Luật Việc làm;
- Nghị quyết số 03/2021/UBTVQH15 ngày 24/9/2021 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
- Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg ngày
01/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
3
|
Giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp cho
người sử dụng lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19
|
12 tháng kể từ 01/10/2021 đến hết 30/9/2022
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
Không
|
|
Nộp và trả hồ sơ
|
- Luật Việc làm;
- Nghị quyết số 03/2021/UBTVQH15 ngày 24/9/2021 của Ủy ban thường vụ Quốc hội.
- Quyết định số 28/2021/QĐ-TTg ngày
01/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (07 TTHC)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ (04 TTHC)
TT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết (ngày làm việc)
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Cách
thức thực hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực tiếp
|
Căn
cứ pháp lý
|
Cơ
quan chuyên môn
|
UBND
thành phố
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3,4
|
Dịch
vụ bưu chính công ích
|
I. Lĩnh vực Lao động - Tiền
lương (02 TTHC)
|
1
|
1.008360
|
Hỗ trợ người lao động tạm hoãn hợp đồng
lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
04
|
02
|
- Cơ quan bảo hiểm: xác nhận trong 02
ngày làm việc;
- UBND cấp huyện: thẩm định trong 02
ngày làm việc;
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
2
|
2.002399
|
Hỗ trợ người lao động ngừng việc do
đại dịch COVID-19
|
04
|
02
|
- Cơ quan bảo hiểm: xác nhận trong
02 ngày;
- UBND cấp huyện: thẩm định trong
02 ngày;
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
và trả hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
II
|
Lĩnh vực Việc làm (02 TTHC)
|
1
|
1.008363
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng
lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp
do đại dịch COVID-19
|
02
|
03
|
- Trung tâm Dịch vụ việc làm;
- Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội.
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày
06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
2
|
1.008362
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
07
|
02
|
- UBND cấp xã: 03 ngày;
- Chi cục Thuế: 02 ngày;
- UBND cấp huyện: 02 ngày
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định
số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, CƠ QUAN BẢO HIỂM XÃ HỘI VÀ
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI (03 TTHC)
TT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết (ngày làm việc)
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Cách
thức thực hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực tiếp
|
Căn
cứ pháp lý
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3,4
|
Dịch
vụ bưu chính công ích
|
I
|
Lĩnh vực Bảo hiểm xã hội (01
TTHC)
|
1
|
2.002397
|
Hỗ trợ người lao động và người sử dụng
lao động tạm dừng đóng vào Quỹ hưu trí và tử tuất do đại dịch COVID-19
|
05
|
Cơ quan bảo hiểm xã hội
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ
|
II
|
Lĩnh vực Việc làm (01 TTHC)
|
1
|
2.002398
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động đào tạo,
bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm cho người lao
động do đại dịch COVID-19
|
09
|
- Bảo hiểm xã hội xác nhận trong 02
ngày;
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
giải quyết trong 07 ngày;
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ
|
III
|
Lĩnh vực Lao động - Tiền lương
(01 TTHC)
|
1
|
1.008365
|
Hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn
để trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất do
đại dịch COVID-19
|
09
|
- Cơ quan bảo hiểm xã hội xác nhận
trong 02 ngày;
- Ngân hàng chính sách xã hội: 04 ngày phê duyệt; 03 ngày tái cấp vốn và giải ngân.
|
Không
|
Mức
độ 3
|
Nộp
hồ sơ
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày
07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ.
- Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ
|
C. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI
BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI (01
TTHC)
Số
TT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế
|
Cơ
quan thực hiện
|
Ghi
chú
|
I
|
Lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao
động (01 TTHC)
|
1
|
1.0003652
|
Đăng ký công bố hợp quy đối với sản phẩm, hàng hóa (nhóm 2 thuộc trách nhiệm quản lý của
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)
|
Thông tư số 26/2018/TT-BLĐTBXH ngày 25/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội quy định về quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa có khả năng gây mất
an toàn thuộc trách nhiệm quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội
|
Sở Lao động - Thương
binh và Xã hội
|
|
Quyết định 3838/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội về an toàn, vệ sinh lao động; việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3838/QĐ-UBND ngày 21/12/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ lĩnh vực Lao động - Thương binh và Xã hội về an toàn, vệ sinh lao động; việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hải Phòng
2.224
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|