|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
164/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phạm Văn Thiều
|
Ngày ban hành:
|
26/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 164/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu, ngày 26 tháng 01
năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021 ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU (CÁC LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - THƯƠNG
BINH VÀ XÃ HỘI)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ
và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm
2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10
năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11
năm 2018 của Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số
quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội tại Tờ trình số 427/TTr-SLĐTBXH ngày 30 tháng 12 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 18 (mười
tám) thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu (kèm Phụ lục).
Điều 2. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế Quyết định số 412/QĐ-UBND ngày 06/3/2020; Quyết định số 934/QĐ-UBND
ngày 10/6/2020; Quyết định số 1326/QĐ-UBND ngày 16/8/2021; Quyết định số
1414/QĐ-UBND ngày 08/9/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội; Giám đốc Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và
Du lịch; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Cục KSTTHC-VPCP (để b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các Phó CVP UBND tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Tr.Phòng KSTTHC;
- Phó Phòng KGVX (Hiếu);
- Lưu: VT, KSTTHC (Thúy-009).
|
CHỦ TỊCH
Phạm Văn Thiều
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
NĂM 2021 ĐƯỢC CHUẨN HÓA THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP
HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẠC LIÊU
(CÁC LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH XÃ HỘI)
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 164/QĐ-UBND ngày 26 tháng 01 năm 2022 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu)
Số TT
|
Mã số TTHC
(Trên
Cổng dịch vụ công quốc gia)
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cách thức thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu
có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC: NGƯỜI CÓ CÔNG (04 TTHC)
|
1
|
2.001375.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Cấp giấy giới thiệu đi thăm viếng mộ liệt sĩ và hỗ
trợ thăm viếng mộ liệt sĩ
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH ngày 09/12/2020 của Ủy ban
Thường vụ Quốc hội khóa 14 về ưu đãi người có công.
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính
phủ về việc quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có
công với cách mạng.
|
2
|
1.003159.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Hỗ trợ di chuyển hài cốt liệt sỹ
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 12 ngày làm việc:
- Nơi quản lý mộ: Trong 06 ngày làm việc.
- Nơi đón nhận hài cốt: Trong 05 ngày làm việc.
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nơi quản lý hồ sơ
gốc: Trong 01 ngày làm việc.
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH ngày 09/12/2020 của Ủy ban
Thường vụ Quốc hội khóa 14 về ưu đãi người có công.
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính
phủ về việc quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có
công với cách mạng.
|
3
|
2.001378.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Hỗ trợ người có công đi làm phương tiện, dụng cụ
trợ giúp chỉnh hình; đi điều trị phục hồi chức năng
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Không quy định
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH ngày 09/12/2020 của Ủy ban Thường
vụ Quốc hội khóa 14 về ưu đãi người có công.
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính
phủ về việc quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có
công với cách mạng.
|
4
|
1.003042.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Lập sổ theo dõi và cấp phương tiện trợ giúp dụng
cụ chỉnh hình
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 37 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH ngày 09/12/2020 của Ủy ban
Thường vụ Quốc hội khóa 14 về ưu đãi người có công.
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính
phủ về việc quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có
công với cách mạng.
|
II. LĨNH VỰC: LAO ĐỘNG (03 TTHC)
|
1
|
1.004959.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Giải quyết tranh chấp lao động tập thể về quyền
|
Trực tiếp
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Bộ luật Lao động năm 2019.
|
2
|
2.002399.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động ngừng việc do đại dịch
COVID-19
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ
tướng chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao
động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Kế hoạch số 186/KH-UBND ngày 01/12/2021 của UBND tỉnh
Bạc Liêu về việc thực hiện Quyết định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ
tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
3
|
1.008360.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng
lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch Covid-19
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 06 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng
chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động
và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
- Quyết định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ tướng
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số Quyết định số
23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực
hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp
khó khăn do đại dịch COVID-19.
- Kế hoạch số 186/KH-UBND ngày 01/12/2021 của UBND tỉnh
Bạc Liêu về việc thực hiện Quyết định số 33/2021/TTg ngày 06/11/2021 của Thủ
tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg
ngày 07/7/2021 của Thủ tướng chính phủ quy định về việc thực hiện một số
chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do
đại dịch COVID-19
|
III. LĨNH VỰC: BẢO TRỢ XÃ HỘI (08 TTHC)
|
1
|
2.000777.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Trợ giúp xã hội khẩn cấp về hỗ trợ chi phí điều
trị người bị thương nặng ngoài nơi cư trú mà không có người thân thích chăm
sóc
|
Trực tiếp
|
Trong 02 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 của Chính phủ
quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội
|
2
|
2.000291.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Đăng ký thành lập cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công
lập thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ quy
định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ giúp
xã hội
|
3
|
1.000669.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Đăng ký thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký
thành lập đối với cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập thuộc thẩm quyền thành
lập của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 05 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ
quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ
giúp xã hội
|
4
|
2.000298.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Giải thể cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập
thuộc thẩm quyền thành lập của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ
quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ
giúp xã hội
|
5
|
2.000294.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở trợ giúp xã
hội thuộc thẩm quyền của Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ
quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ
giúp xã hội.
|
6
|
1.000684.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Cấp lại, điều chỉnh giấy phép hoạt động đối với cơ
sở trợ giúp xã hội có giấy phép hoạt động do Phòng Lao động - Thương binh và
Xã hội cấp
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 15 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 103/2017/NĐ-CP ngày 12/9/2017 của Chính phủ
quy định về thành lập, tổ chức, hoạt động, giải thể và quản lý các cơ sở trợ
giúp xã hội.
|
7
|
2.000282. 000.00.00.H04
|
Thủ tục Tiếp nhận đối tượng cần bảo vệ khẩn cấp vào cơ sở
trợ giúp xã hội cấp tỉnh, cấp huyện
|
Trực tiếp
|
Trong 10 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 của Chính phủ
quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội
|
8
|
2.000477.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Dừng trợ giúp xã hội tại cơ sở trợ giúp xã hội cấp
tỉnh, cấp huyện
|
- Trực tiếp;
- Dịch vụ bưu chính công ích.
|
Trong 07 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021 của Chính phủ
quy định chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội
|
IV. LĨNH VỰC: TRẺ EM (02 TTHC)
|
1
|
1.004946.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Áp dụng các biện pháp can thiệp khẩn cấp hoặc tạm
thời cách ly trẻ em khỏi môi trường hoặc người gây tổn hại cho trẻ em
|
Trực tiếp
|
Trong 12 giờ
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Bộ Luật số 102/2016/QH13 ngày 05/4/2016 của Quốc Hội
- Nghị định số 56/2017/NĐ-CP ngày 09/5/2017 của Chính phủ
quy định chi tiết một số điều của Luật Trẻ em
|
2
|
1.004944.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Chấm dứt việc chăm sóc thay thế cho trẻ em
|
- Trực tiếp;
- Trực tuyến mức độ 3 tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn;
- Dịch vụ bưu chính công ích
|
Trong 05 ngày
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Bộ Luật số 102/2016/QH13 ngày 05/4/2016 của Quốc Hội
- Nghị định số 56/2017/NĐ-CP ngày 09/5/2017 của Chính phủ
quy định chi tiết một số điều của Luật Trẻ em
|
V. LĨNH VỰC: GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP (01 TTHC)
|
1
|
2.001960.
000.00.00.H04
|
Thủ tục Cấp chính sách nội trú cho học sinh, sinh viên
tham gia chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp tại các cơ sở giáo
dục nghề nghiệp tư thục hoặc cơ sở giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài
|
Trực tiếp
|
Trong 03 ngày làm việc
|
Trung tâm Hành chính công
cấp huyện
|
Không quy định
|
- Thông tư số 18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018 của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông
tư liên quan đến thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Quyết định số 53/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015 của Thủ
tướng Chính phủ về sách nội trú đối với học sinh, sinh viên học cao đẳng,
trung cấp;
- Thông tư liên tịch số 12/2016/TTLT-BLĐTBXH-BGDĐT-BTC
ngày 16/6/2016 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào
tạo, Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện chính sách nội trú quy định tại Quyết
định số 53/2015/QĐ-TTg ngày 20/10/2015 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách
nội trú đối với học sinh, sinh viên học cao đẳng, trung cấp.
|
Tổng số: 18 thủ tục hành
chính[1]./.
Quyết định 164/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu (các lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 164/QĐ-UBND ngày 26/01/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính năm 2021 được chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu (các lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội)
3.921
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|