|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
154/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Sơn Hùng
|
Ngày ban hành:
|
18/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 154/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 18 tháng 01 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG, BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06 tháng 12 năm 2021 về việc sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc
hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày
30/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục
hành chính ngành Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số 1906/QĐ-UBND ngày
08/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc phê duyệt quy trình nội bộ,
quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh
Đồng Nai;
Căn cứ Quyết định số 662/QĐ-UBND
ngày 17/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành
chính và quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính Lĩnh vực Quản lý lao động ngoài
nước được sửa đổi, bổ
sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
1925/QĐ-LĐTBXH ngày
14/12/2023 về việc công bố công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung,
bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý lao động ngoài nước thuộc phạm vi chức năng quản lý
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 07/TTr-LĐTBXH
ngày 12 tháng 01 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục các thủ
tục hành chính và quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính được ban hành mới, sửa đổi/bổ sung, bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của ngành Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, cụ thể như
sau:
1. Công bố danh mục thủ tục hành
chính:
- Ban hành mới: 02 thủ tục cấp tỉnh.
- Sửa đổi: 01 thủ tục hành chính cấp tỉnh
đã được ban hành tại Quyết định số 662/QĐ-UBND ngày 17/3/2022 của Chủ tịch UBND
tỉnh Đồng Nai về việc công bố thủ tục hành chính và quy trình điện tử thực hiện
thủ tục hành chính Lĩnh vực Quản lý lao động ngoài nước được sửa đổi, bổ sung
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
- Bãi bỏ: 01 thủ tục hành chính cấp tỉnh
đã được ban hành tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020 của Chủ tịch UBND
tỉnh Đồng Nai về việc công bố Bộ thủ tục hành chính ngành Lao động - Thương
binh và Xã hội.
(Danh mục thủ tục hành chính kèm
theo).
2. Phê duyệt Quy trình nội bộ, quy
trình điện tử:
- Ban hành mới: 02 quy trình nội bộ,
quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh.
- Bãi bỏ: 01 quy trình nội bộ, điện tử
giải quyết thủ tục hành chính đã được ban hành tại Quyết định số 1906/QĐ-UBND
ngày 08/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về việc phê duyệt quy trình nội bộ,
quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của
ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp huyện, UBND cấp xã tỉnh Đồng
Nai.
(Quy trình nội bộ, điện tử giải quyết
thủ tục hành chính kèm theo).
Trường hợp thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định này đã được Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi,
bổ sung, thay thế hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp
luật hiện hành.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các nội
dung khác tại Quyết định số 961/QĐ-UBND ngày 30/3/2020, Quyết định số
1906/QĐ-UBND ngày 08/6/2020, Quyết định số 662/QĐ-UBND ngày 17/3/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh vẫn giữ nguyên giá trị pháp lý.
Điều 3. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm tổ chức
niêm yết, công khai danh mục thủ tục hành chính này tại trụ sở làm việc, trên
trang Thông tin điện tử và tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của đơn vị;
triển khai tiếp nhận và xử lý thủ tục hành chính cho người dân theo quy định tại
Quyết định này.
Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cập nhật nội dung các thủ tục
hành chính đã được công bố lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính của
Chính phủ.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách
nhiệm chủ trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện cập
nhật nội dung các thủ tục hành chính, cấu hình quy trình nội bộ, quy trình điện
tử giải quyết thủ tục hành chính được ban hành mới, gỡ bỏ các thủ tục hành
chính, quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính bị bãi
bỏ được công bố theo Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính cấp tỉnh. Thực hiện cấu hình, tích hợp, kết nối dịch vụ công trực
tuyến đủ điều kiện trên Cổng dịch vụ
công Quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh theo
quy định.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Lao động
- Thương binh và Xã hội; Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Bộ Lao động -
Thương
binh và Xã hội;
- TT. Tỉnh ủy,
-
TT. HĐND tỉnh;
- UBMTTQVN
tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Báo Đồng Nai; Đài PT-TH Đồng Nai;
- Trung tâm kinh doanh VNPT (TĐ 1022);
- Lưu: VT, KGVX, HCC, Cổng TTĐT
tỉnh.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Sơn Hùng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BỊ BÃI BỎ
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH LAO ĐỘNG
- THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành
kèm theo Quyết định số 154/QĐ-UBND ngày 18/01/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC
BAN HÀNH MỚI, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Cơ quan thực
hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp
lý
|
Ghi chú[1]
|
LĨNH VỰC QUẢN LÝ
LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
|
I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI
|
1
|
2.002105
|
Hỗ trợ cho người lao động thuộc đối
tượng là người dân tộc thiểu số, người
thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, thân
nhân người có công với cách mạng đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Nộp hồ sơ qua đường bưu điện đến Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội (địa chỉ: số 207 Hà Huy Giáp, phường Quyết
Thắng, TP Biên Hòa - tỉnh Đồng Nai)
- Nộp trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn (nếu có)
|
- Cơ quan trực tiếp giải quyết TTHC:
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
theo phân cấp.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Sở Lao động Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động - Thương
binh và Xã hội theo phân cấp.
|
Không
|
- Luật Người lao động Việt Nam đi
làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;
-Pháp lệnh số 02/2020/UBTVQH14 ngày
09/12/2020 của Ủy ban thường vụ Quốc hội về ưu đãi người có công với cách mạng;
-Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh ưu
đãi người có công với cách mạng;
- Nghị quyết số 30a/2008/NQ-CP ngày
27 tháng 12 năm 2008 của Chính phủ về Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và
bền vững đối với 61 huyện nghèo;
- Nghị định số 61 /NĐ/2015/NĐ-CP
ngày 09 tháng 7 năm 2015 của Chính phủ quy định về chính sách hỗ trợ tạo việc
làm và Quỹ quốc gia về việc làm;
- Thông tư liên tịch số 09/2016/TTLT/BLĐTBXH-BTC
ngày 15 tháng 6 năm 2016 của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội và Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số điều về hỗ trợ đưa
người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng quy định tại Nghị định
số 61/NĐ/2015/NĐ-CP ngày 09 tháng 7 năm 2015 của Chính phủ quy định về chính
sách hỗ trợ tạo việc làm và Quỹ quốc gia về việc làm;
- Thông tư số 08/2023/TT-BLĐTBXH
ngày 29 tháng 8 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa
đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư, Thông tư liên tịch có quy
định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc
giấy tờ có xác nhận nơi cư trú khi
thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số
1925/QĐ-LĐTBXH ngày 14/12/2023
của Bộ Lao động
- Thương
binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ
sung, bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý lao động ngoài nước thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
2
|
1.005219
|
Hỗ trợ cho người lao động thuộc đối
tượng là người bị thu hồi đất nông nghiệp đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
|
10 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính đến Chủ đầu tư
|
- Cơ quan trực tiếp giải quyết TTHC:
Chủ đầu tư của
mỗi dự án thực hiện hỗ trợ cho người lao động trong danh sách đền bù của dự
án.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ đầu tư
của mỗi dự án thực hiện hỗ trợ cho người lao động trong danh sách đền bù của
dự án.
|
Không
|
- Luật Người lao động Việt Nam đi
làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;
- Nghị định số 61/2015/NĐ-CP ngày 09
tháng 7 năm 2015 của Chính phủ quy định về chính sách hỗ trợ tạo việc làm và
Quỹ quốc gia về việc làm;
- Quyết định số 63/2015/QĐ-TTg ngày
10 tháng 12 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ đào tạo nghề
và giải quyết việc làm cho người lao động bị thu hồi đất;
Thông tư liên tịch số 09/2016/TTLT/BLĐTBXH-BTC
ngày 15 tháng 6 năm 2016 của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội và Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số điều về hỗ trợ đưa
người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng quy định tại Nghị định
số 61/NĐ/2015/NĐ-CP ngày 09 tháng 7 năm 2015 của Chính phủ quy định về chính
sách hỗ trợ tạo việc làm và Quỹ quốc gia về việc làm;
- Thông tư số 08/2023/TT-BLĐTBXH
ngày 29 tháng 8 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa
đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư, Thông tư liên tịch có quy
định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc
giấy tờ có xác nhận nơi cư trú khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực
quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số 1925/QĐ-LĐTBXH ngày 14/12/2023 của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong
lĩnh vực quản lý lao động ngoài nước thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
|
1
|
2.002028
|
Đăng ký hợp đồng lao động trực tiếp
giao kết[2]
|
05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Nộp trực tuyến tại địa chỉ
https://dichvucong.dongnai.gov.vn hoặc https://dichvucong.gov.vn
|
- Cơ quan trực tiếp giải quyết TTHC:
Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội.
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định:
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
Không
|
- Luật Người lao động Việt Nam đi
làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;
- Thông tư số 21/2021/TT-BLĐTBXH
ngày 15 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội quy định chi tiết một số điều của Luật Người lao động Việt Nam đi
làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng;
- Thông tư số 20/2021/TT-BLĐTBXH
ngày 15 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
quy định về Hệ thống cơ sở dữ liệu người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước
ngoài theo hợp đồng;
- Thông tư số 08/2023/TT-BLĐTBXH
ngày 29 tháng 8 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa
đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của các Thông tư, Thông tư liên tịch có quy
định liên quan đến việc nộp, xuất trình sổ hộ khẩu giấy, sổ tạm trú giấy hoặc
giấy tờ có xác nhận nơi cư trú
khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội.
|
Nội dung TTHC thực hiện theo Quyết định
số
1925/QĐ-LĐTBXH ngày 14/12/2023
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa
đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý lao động ngoài nước
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI
BỎ CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Tên văn bản
quy
phạm
pháp luật quy định việc bãi bỏ, hủy bỏ thủ tục hành chính
|
LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG
|
1
|
1.005387
|
Hồ sơ, thủ tục thực hiện chế độ trợ
cấp một lần đối với thân nhân người hoạt động kháng chiến được tặng huân
chương, huy chương chết trước ngày 01 tháng 01 năm 1995 mà chưa được hưởng chế
độ ưu đãi
|
- Nghị định số 131/2021/NĐ-CP ngày
30/12/2021.
- Quyết định số 1829/QĐ-LĐTBXH ngày 30
tháng 11 năm 2023 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ
tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bãi bỏ về lĩnh vực người
có công thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội;
|
QUY TRÌNH
GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI, BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 154/QĐ-UBND ngày 18 tháng 01 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai)
Phần
I
DANH
MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ
A. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ ĐƯỢC BAN HÀNH MỚI CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên quy
trình
|
Thời gian
giải quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Tình trạng
cấu hình trên phần mềm Egov
|
Số trang tại
Phần II
|
1
|
2.002105
|
Hỗ trợ cho người lao động thuộc đối
tượng là người dân tộc thiểu số, người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, thân
nhân người có công với cách mạng đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
|
10 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
- Nộp hồ sơ
qua đường bưu điện đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
(địa chỉ: 207 Hà Huy giáp, Phường quyết Thắng, TP Biên Hòa - tỉnh Đồng
Nai)
- Nộp trực
tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.dongnai.gov.vn
hoặc
https://dichvucong.gov.vn
(nếu có)
|
Ban hành mới
|
|
2
|
1.005219
|
Hỗ trợ cho người lao động thuộc đối
tượng là người bị thu hồi đất nông nghiệp đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
|
10 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ
|
Nộp trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính đến Chủ đầu tư
|
|
|
B. DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY
TRÌNH ĐIỆN TỬ BỊ BÃI BỎ CẤP TỈNH
Stt
|
Mã TTHC
|
Tên quy
trình
|
LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ
CÔNG
|
01
|
1.005387
|
Hồ sơ, thủ tục thực hiện chế độ trợ
cấp một lần đối với thân nhân người hoạt động kháng chiến được tặng huân
chương, huy chương chết trước ngày 01 tháng 01 năm 1995 mà chưa được hưởng chế
độ ưu đãi
|
Phần
II
NỘI
DUNG QUY TRÌNH
1. Thủ tục hỗ
trợ cho người lao động thuộc đối tượng là người dân tộc thiểu số, người thuộc hộ
nghèo, hộ cận nghèo, thân nhân người có công với cách mạng đi làm việc ở nước
ngoài theo hợp đồng
* Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ.
* Lưu đồ giải quyết.
2. Thủ tục hỗ
trợ cho người lao động thuộc đối tượng là người bị thu hồi đất nông nghiệp đi
làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
* Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ.
* Lưu đồ giải quyết:
[1] Nội dung chi
tiết của từng TTHC đã được công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc
gia
(https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-quyet-dinh-cong-bo-chi-tiet.html?ma_quyet_dinh=82765).
[2] TTHC đã được đơn giản hóa về
thành phần hồ sơ và sửa đổi, bổ sung nội dung Mẫu đăng ký hợp đồng.
Quyết định 154/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được mới, được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 154/QĐ-UBND ngày 18/01/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính được mới, được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của ngành Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai
239
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|