|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1480/QĐ-UBND 2020 công bố thủ tục hành chính hỗ trợ COVID19 Sở Lao động Lào Cai
Số hiệu:
|
1480/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lào Cai
|
|
Người ký:
|
Đặng Xuân Phong
|
Ngày ban hành:
|
26/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÀO CAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1480/QĐ-UBND
|
Lào Cai, ngày 26
tháng 5 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC 05 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH
SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN GẶP KHÓ KHĂN DO ĐỊA DỊCH COVID -19 THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH LÀO CAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÀO CAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
480/QĐ-LĐTBXH ngày 29 tháng 4 năm 2020 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về
việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà
nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về thực hiện các chính sách hỗ trợ
người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai tại Tờ trình số:
112/TTr-SLĐTBXH ngày 19 tháng 5 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 05 thủ tục hành chính mới ban hành về thực hiện các
chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do địa dịch COVID-19 thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Thủ trưởng các
sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 QĐ;
- Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội ;
- Cục Kiểm soát TTHC (VP Chính phủ);
- TT Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
- Lưu: VT, THCH(Vân), KSTT3,4.
|
CHỦ TỊCH
Đặng Xuân Phong
|
DANH MỤC
05
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VỀ THỰC HIỆN CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN GẶP
KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH LÀO CAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1480/QĐ-UBND ngày 26 tháng 5 năm 2020 của
Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN
THÔNG CÁC CẤP (05 TTHC)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cách thức thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Hỗ trợ
người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng
lương do đại dịch COVID- 19
(TTHC liên thông cấp
huyện, cấp tỉnh)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông qua dịch vụ công trực
tuyến
|
08 ngày làm việc, kể từ
ngày các cơ quan giải quyết TTHC nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
1. Địa điểm: Bộ phận “Một cửa”
của UBND cấp huyện
2. Địa điểm: Bộ phận “Một cửa”
của Ban Quản lý Khu kinh tế. Số 001, đường Nguyễn Huệ, phường Lào Cai, tỉnh
Lào Cai
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Bước 1: Doanh nghiệp lập
danh sách người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ không hưởng
lương bảo đảm điều kiện theo quy định, đề nghị Công đoàn cơ sở (nếu có) và Cơ
quan Bảo hiểm xã hội (nơi doanh nghiệp tham gia BHXH) xác nhận danh
sách này.
Bước 2: Trong thời hạn
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được Danh sách theo đề nghị của doanh nghiệp,
cơ quan bảo hiểm xã hội (nơi doanh nghiệp tham gia BHXH) xác nhận việc
tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động và gửi doanh nghiệp.
Bước 3: Doanh nghiệp gửi
hồ sơ đề nghị đến tổ thẩm định cấp huyện nơi đặt trụ sở. Đối với doanh nghiệp
thuộc quyền quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế: Doanh nghiệp gửi hồ sơ đến
Ban Quản lý Khu kinh tế.
Bước 4: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ, Tổ thẩm định cấp huyện
thẩm định hồ sơ của doanh nghiệp do mình quản lý, trình UBND cấp huyện tổng hợp;
Tổ thẩm định của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh thẩm định hồ sơ của doanh nghiệp
do mình quản lý, trình UBND tỉnh phê duyệt (gửi 01 bản qua Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội tổng hợp chung).
Bước 5: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, phê duyệt danh
sách và trình UBND tỉnh phê duyệt (gửi 01 bản qua Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội tổng hợp chung).
Bước 6: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt
Danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ. Trường
hợp không hỗ trợ trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
2
|
Hỗ trợ hộ kinh doanh phải tạm
ngừng kinh doanh do đại dịch COVID-19
(TTHC liên thông 03 cấp
(tỉnh, huyện, xã)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông qua dịch vụ
công trực tuyến
|
- Trong 05 ngày, thực hiện các
bước giải quyết tại Ủy ban nhân dân cấp xã
- Trong 02 ngày làm việc, thực
hiện các bước giải quyết tại Chi cục Thuế
- Trong 03 ngày, thực hiện
các bước giải quyết tại Ủy ban nhân dân cấp huyện
- Trong 02 ngày làm việc, thực
hiện các bước giải quyết tại Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
Địa điểm: Bộ phận “Một cửa” của
UBND cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Bước 1: Hằng tháng, hộ
kinh doanh gửi hồ sơ đề nghị về Ủy ban nhân dân cấp xã nơi có địa điểm kinh
doanh.
Bước 2: Trong thời hạn
05 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ của hộ kinh doanh, Ủy ban nhân dân cấp xã
xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh; niêm yết công khai;
tổng hợp, báo cáo gửi Chi cục Thuế.
Bước 3: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được báo cáo của Ủy ban nhân dân cấp xã,
Chi cục Thuế chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan thẩm định, trình Ủy
ban nhân dân cấp huyện tổng hợp.
Bước 4: Trong thời hạn
03 ngày Ủy ban nhân dân cấp huyện rà soát, tổng hợp danh sách; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp huyện xem xét phê duyệt danh sách và trình UBND tỉnh phê duyệt
(gửi 01 bản qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp chung).
Bước 5: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định phê duyệt
danh sách và kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện hỗ trợ. Trường hợp
không hỗ trợ thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
3
|
Hỗ trợ người lao động bị chấm
dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc do đại dịch COVID- 19 nhưng không đủ
điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp
(TTHC liên thông 03 cấp
(tỉnh, huyện, xã)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông qua dịch vụ công trực
tuyến
|
05 ngày làm việc kể từ khi
UBND cấp huyện nhận được Danh sách do UBND cấp xã trình
|
Địa điểm: Bộ phận “Một cửa” của
UBND cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Bước 1: Hằng tháng,
người lao động có nhu cầu hỗ trợ gửi hồ sơ đề nghị đến Ủy ban nhân dân cấp xã
nơi cư trú hợp pháp. Trường hợp người lao động có nơi thường trú và tạm trú
không trong phạm vi một tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, nếu người lao
động đề nghị hưởng hỗ trợ tại nơi thường trú thì phải có xác nhận của Ủy ban
nhân dân cấp xã nơi tạm trú về việc không đề nghị hưởng các chính sách theo
Quyết định này và ngược lại.
Bước 2: Ủy ban nhân dân
cấp xã rà soát và xác nhận mức thu nhập, tổng hợp danh sách gửi Tổ thẩm định
cấp huyện thẩm định.
Bước 3: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được danh sách đề nghị của Ủy ban nhân dân
cấp xã, Tổ thẩm định cấp huyện thẩm định, gửi danh sách về Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
Bước 4: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được danh sách đề nghị của Tổ thẩm định cấp
huyện, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét phê duyệt danh sách và
trình UBND tỉnh phê duyệt (gửi 01 bản qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
tổng hợp chung).
Bước 5: Trong thời hạn
03 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh sách hỗ trợ và
kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ. Trường hợp không
phê duyệt, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn bản và nêu rõ
lý do.
|
4
|
Hỗ trợ người lao động không
có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID- 19
(TTHC liên thông 03 cấp
(tỉnh, huyện, xã)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông qua dịch vụ công trực
tuyến
|
12 ngày làm việc, kể từ
ngày các cơ quan giải quyết TTHC nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
Địa điểm: Bộ phận “Một cửa” của
UBND cấp xã
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính
sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Bước 1: Sau ngày 15 hằng
tháng, người lao động làm đơn gửi Ủy ban nhân dân cấp xã nơi cư trú hợp pháp.
Trường hợp người lao động có nơi thường trú và tạm trú không trong phạm vi một
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, nếu đề nghị hưởng hỗ trợ tại nơi thường
trú thì phải có xác nhận của Ủy ban nhân dân cấp xã nơi tạm trú về việc không
đề nghị hưởng các chính sách theo Quyết định này và ngược lại.
Bước 2: Trong thời hạn
05 ngày làm việc, Ủy ban nhân dân cấp xã tổ chức rà soát và lập danh sách người
lao động đủ điều kiện hưởng hỗ trợ với sự tham gia giám sát của đại diện các
tổ chức chính trị - xã hội và công khai với cộng đồng dân cư; niêm yết công
khai danh sách người lao động đề nghị hỗ trợ trong thời gian 02 ngày làm việc;
tổng hợp danh sách người lao động đủ điều kiện gửi Tổ thẩm định cấp huyện.
Bước 3: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, Tổ thẩm định cấp huyện thẩm định danh sách, gửi Ủy ban nhân
dân cấp huyện.
Bước 4: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét phê duyệt danh
sách và trình UBND tỉnh phê duyệt (gửi 01 bản qua Sở Lao động - Thương binh
và Xã hội tổng hợp chung).
Bước 5: Trong thời hạn
03 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt danh sách hỗ trợ và
kinh phí hỗ trợ; đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ. Trường hợp không
phê duyệt trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
5
|
Hỗ trợ
người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc đối với người lao động
phải ngừng việc do đại dịch COVID-19
(TTHC liên thông cấp
huyện, cấp tỉnh)
|
Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc
gửi hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc thông qua dịch vụ công trực
tuyến
|
05 ngày làm việc, kể từ
ngày các cơ quan giải quyết TTHC nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định
|
Địa điểm: Bộ phận “Một cửa” của
UBND cấp huyện
|
Không
|
Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg
ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các chính sách
hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
Bước 1: Ngày mùng 5 hằng
tháng, người sử dụng lao động có nhu cầu vay vốn gửi hồ sơ đề nghị đến Tổ thẩm
định cấp huyện nơi có trụ sở hoặc chi nhánh hoặc văn phòng đại diện hoặc địa
điểm kinh doanh hoặc nơi cư trú (đối với hộ kinh doanh, cá nhân).
Bước 2: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ, Tổ thẩm định cấp huyện
thẩm định, tổng hợp danh sách (theo mẫu 13- Quyết định số
15/2020/QĐ-TTg) gửi Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Bước 3: Trong thời hạn
01 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ của Tổ thẩm định cấp huyện, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp huyện phê duyệt danh sách và kinh phí cho vay, trình UBND
tỉnh phê duyệt (gửi 01 bản qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp
chung).
Bước 4: Trong thời hạn
02 ngày làm việc, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định phê duyệt danh
sách và kinh phí cho vay, gửi Ngân hàng Chính xã hội Chi nhánh tỉnh Lào Cai.
Trường hợp không phê duyệt, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh trả lời bằng văn
bản và nêu rõ lý do.
|
Ghi chú: Những bộ phận
tạo thành còn lại của TTHC được tích hợp (tổng hợp) với nội dung Quyết định số
480/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
Quyết định 1480/QĐ-UBND năm 2020 công bố Danh mục 05 thủ tục hành chính mới về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1480/QĐ-UBND ngày 26/05/2020 công bố Danh mục 05 thủ tục hành chính mới về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh Lào Cai
6.390
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|