|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3617/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Giám định tư pháp của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
Số hiệu:
|
3617/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
31/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3617/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
31 tháng 08 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
524/QĐ-BTP ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc công bố
thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ
tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực giám
định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư pháp;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy
chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tư pháp tại Tờ trình số 113/TTr-STP ngày 23 tháng 8 năm 2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 01 thủ tục hành chính ban hành mới, 08 thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung; 04 thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Giám
định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp theo Quyết định số
524/QĐ-BTP ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
Điều 2. Quyết định này
sửa đổi Quyết định số 4459/QĐ-UBND ngày 02 tháng 12 năm 2016 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực luật sư, tư
vấn pháp luật, công chứng, giám định tư pháp, bán đấu giá tài sản, trọng tài
thương mại, quản tài viên và hành nghề quản lý, thanh lý tài sản thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Tư pháp dưới hình thức "Bản sao y bản chính"
theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh,
Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Tư pháp;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, KSTT, K11.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
01
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, 08 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, 04 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
(Ban hành kèm theo Quyết định số: /QĐ-UBND ngày / /2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày 05 tháng
4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
-
|
Cấp
lại thẻ giám định viên tư pháp
|
Trong
thời hạn 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp lại thẻ giám định
viên tư pháp, Giám đốc Sở Tư pháp trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
quyết định cấp lại thẻ giám định viên tư pháp.
Trong
thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị cấp lại thẻ giám định viên
tư pháp Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định cấp lại thẻ giám định
viên tư pháp; trường hợp từ chối thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý
do.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Không
|
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
-
Thông tư số 11/2020/TT-BTP ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
|
Cấp tỉnh
|
1.009832.000.00.00.H08
|
Tổng cộng: 01 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung (*)
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày 05 tháng
4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
01.
|
Bổ
nhiệm và cấp thẻ giám định viên tư pháp
|
Trong
thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh quyết định bổ nhiệm và cấp thẻ giám định viên tư pháp. Trường hợp từ
chối thì phải thông báo cho người đề nghị bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Trong
thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định bổ nhiệm và cấp thẻ giám
định viên tư pháp kèm theo hồ sơ quy định tại khoản 1 Điều 6 Thông tư số
11/2020/TT-BTP ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định về mẫu thẻ,
trình tự, thủ tục cấp mới, cấp lại thẻ giám định viên tư pháp, Giám đốc Sở Tư
pháp giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh cấp thẻ giám định viên tư pháp.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Tên gọi TTHC; Trình
tự thực hiện; Cách thức thực hiện; Thành phần hồ sơ; Thời hạn giải
quyết; Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Thông tư số 11/2020/TT-BTP ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp.
|
Cấp tỉnh
|
1.001122.000.00.00.H08
|
02.
|
Miễn
nhiệm giám định viên tư pháp
|
Trong
thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh xem xét, quyết định miễn nhiệm giám định viên tư pháp và điều chỉnh
danh sách giám định viên tư pháp trên cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh, đồng thời gửi Bộ Tư pháp để điều chỉnh danh sách chung về giám
định viên tư pháp.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Trình tự thực hiện;
Cách thức thực hiện; Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp;
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung.
|
Cấp tỉnh
|
2.000894.000.00.00.H08
|
03.
|
Cấp
phép thành lập văn phòng giám định tư pháp
|
Trong
thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Giám đốc Sở Tư pháp xem
xét, thẩm định hồ sơ xin phép thành lập Văn phòng giám định tư pháp, thống
nhất ý kiến với người đứng đầu cơ quan chuyên môn của Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh quản lý lĩnh vực giám định tư pháp, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp
tỉnh xem xét, quyết định.
Trong
thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Sở Tư pháp trình hồ sơ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép thành lập Văn phòng giám định tư pháp.
Trường hợp không cho phép thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Người bị từ chối có quyền khiếu nại, khởi kiện theo quy định của pháp luật.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Cách thức thực hiện;
Cơ quan giải quyết; Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC; Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
Cấp tỉnh
|
2.000890.000.00.00.H08
|
04.
|
Đăng
ký hoạt động văn phòng giám định tư pháp
|
Trong
thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Cách thức thực hiện;
Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ
|
-
|
2.000823.000.00.00.H08
|
05.
|
Thay
đổi, bổ sung lĩnh vực giám định của Văn phòng giám định tư pháp
|
Trong
thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ của Văn phòng giám định
tư pháp xin thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định, Giám đốc Sở Tư pháp xem
xét, thẩm định, thống nhất ý kiến với người đứng đầu cơ quan chuyên môn của
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quản lý lĩnh vực giám định tư pháp, trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định.
Trong
thời hạn 15 ngày, kể từ ngày Sở Tư pháp trình hồ sơ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định.
Trường hợp không cho phép thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định thì phải thông
báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
X
|
Sửa đổi, bổ sung: Trình tự thực hiện;
Cách thức thực hiện; Cơ quan giải quyết; Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012;
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa IVX sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
Cấp tỉnh
|
2.000568.000.00.00.H08
|
06.
|
Chuyển
đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp
|
Trong
thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ của Văn phòng giám
định tư pháp, Sở Tư pháp trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét,
quyết định cho phép chuyển đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp.
Trong
thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của Sở Tư
pháp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định cho phép chuyển
đổi loại hình Văn phòng giám định tư pháp.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Trình tự thực hiện;
Cách thức thực hiện; Cơ quan giải quyết; Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa XIV sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
Cấp tỉnh
|
1.001216.000.00.00.H08
|
07.
|
Cấp
lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp
thay đổi tên gọi, địa chỉ trụ sở, người đại diện theo pháp luật, danh sách
thành viên hợp danh của Văn phòng giám định tư pháp
|
05 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh
(Địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
X
|
Sửa đổi, bổ sung: Tên gọi TTHC; Căn cứ
pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa XIV sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
-
|
2.000555.000.00.00.H08
|
08.
|
Cấp
lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp trong trường hợp
Giấy đăng ký hoạt động bị hư hỏng hoặc bị mất
|
05 ngày làm việc.
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh (Địa
chỉ: 127 Hai Bà Trưng, thành phố Quy Nhơn)
|
Có
|
-
|
-
|
Sửa đổi, bổ sung: Căn cứ pháp lý.
|
Không
|
-
Luật Giám định tư pháp năm 2012.
-
Luật số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020 của Quốc hội khóa XIV sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật giám định tư pháp.
-
Nghị định số 85/2013/NĐ-CP của Chính phủ.
-
Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ.
|
-
|
1.001117.000.00.00.H08
|
Tổng cộng: 08 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
C. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Mức độ thực hiện DVC trực tuyến
|
Căn cứ pháp lý
|
Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Mã số TTHC
|
Mức 3
|
Mức 4
|
Thủ tục hành chính bãi bỏ
theo Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày 05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư
pháp
|
01.
|
Thu hồi Giấy đăng ký hoạt
động của Văn phòng giám định tư pháp
|
-
|
-
|
Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày
05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Quyết định số 4459/QĐ- UBND ngày 02/12/2016
|
1.009474.000.00.00.H08
|
02.
|
Chấm dứt hoạt động Văn phòng
giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp chấm dứt hoạt động
do bị thu hồi Giấy đăng ký hoạt động
|
-
|
-
|
Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày
05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Quyết định số 4459/QĐ- UBND ngày 02/12/2016
|
1.001135.000.00.00.H08
|
03.
|
Chấm dứt hoạt động Văn phòng
giám định tư pháp trường hợp Văn phòng giám định tư pháp tự chấm dứt hoạt động
|
-
|
-
|
Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày
05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Quyết định số 4459/QĐ- UBND ngày 02/12/2016
|
1.001145.000.00.00.H08
|
04.
|
Thay đổi nội dung đăng ký
hoạt động, cấp lại Giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng giám định tư pháp
|
-
|
-
|
Quyết định số 524/QĐ-BTP ngày
05 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
|
Quyết định số 4459/QĐ- UBND ngày 02/12/2016
|
2.000571.000.00.00.H08
|
Tổng cộng: 04 TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 3617/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3617/QĐ-UBND ngày 31/08/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực Giám định tư pháp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp tỉnh Bình Định
1.381
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|