|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1404/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Võ Đức Trong
|
Ngày ban hành:
|
06/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1404/QĐ-UBND
|
Tây Ninh, ngày 06
tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC
TRỢ GIÚP PHÁP LÝ CỦA NGÀNH TƯ PHÁP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1017/QĐ-BTP ngày 13 tháng 6
năm 2023 của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tư pháp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ
trình số 1729/TTr-STP ngày 04 tháng 7 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Danh mục và quy trình thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây
Ninh với tổng số 01 TTHC (Có Danh mục, nội dung quy trình chi tiết kèm
theo).
1. Sở Tư pháp có trách nhiệm phối hợp với Văn phòng
UBND tỉnh truy cập vào địa chỉ http://csdl.dichvucong.gov.vn để tải toàn
bộ nội dung các TTHC. Khẩn trương tham mưu hoàn thành việc xây dựng quy trình điện
tử để cập nhật lên Hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh. Phối hợp Sở
Thông tin và Truyền thông đồng bộ quy trình nội bộ giải quyết TTHC lên Cổng dịch
vụ công của tỉnh tại địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn. Chủ trì,
phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết
quả niêm yết công khai TTHC.
2. Văn phòng UBND tỉnh chủ trì phối hợp các đơn vị
liên quan thực hiện cập nhập và đăng tải các thủ tục hành chính lên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về TTHC theo quy định của pháp luật.
3. Sở Thông tin và Truyền thông căn cứ danh mục và
quy trình nội bộ giải quyết TTHC đã được công bố, công khai, chủ trì rà soát
quy trình điện tử cập nhật trên Hệ thống Một cửa điện tử tập trung của tỉnh. Đồng
thời, tham mưu vận hành các hệ thống liên quan đến việc tiếp nhận và trả kết quả
đảm bảo thông suốt, thuận lợi, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin theo quy định.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ
thủ tục cấp thẻ cộng tác viên trợ giúp viên pháp lý tại Quyết định số
2513/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2021 của Chủ tịch
UBND tỉnh về việc công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính của ngành Tư pháp năm 2021 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở: Tư pháp, Thông tin
và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Bộ Tư pháp;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP;
- KSTT; TTPVHCC;
- Lưu: VT, VP UBND tỉnh.
(Hoa)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đức Trong
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TRONG LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH
(Kèm theo Quyết định số 1404/QĐ-UBND ngày 06 tháng 7 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Tây Ninh)
Phần
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên dịch vụ
công
|
Ghi chú
|
I
|
CẤP TỈNH
|
|
01
|
Thủ tục cấp thẻ cộng tác viên trợ giúp pháp lý
(2.000587)
|
|
Phần
II
NỘI DUNG, QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TƯ PHÁP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY NINH
TTHC
|
Thủ
tục cấp thẻ cộng tác viên trợ giúp pháp lý
|
1. Trình tự thực hiện:
|
- Người có đủ tiêu chuẩn quy định tại khoản 2 Điều
24 của Luật Trợ giúp pháp lý nếu có nguyện vọng làm cộng tác viên trợ giúp
pháp lý (sau đây gọi chung là cộng tác viên) và nhất trí với các nội dung cơ
bản của hợp đồng thực hiện trợ giúp pháp lý theo hướng dẫn của Bộ Tư pháp thì
gửi hồ sơ đến Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) ở địa phương nơi mình cư trú.
- Trong thời hạn 04 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ, căn cứ vào nhu cầu trợ giúp pháp lý của người dân và điều kiện thực
tế tại địa phương, Giám đốc Trung tâm TGPL lựa chọn hồ sơ trình Giám đốc Sở
Tư pháp xem xét cấp thẻ cộng tác viên. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì trả
lại hồ sơ cho người người đề nghị làm cộng tác viên và thông báo rõ lý do bằng
văn bản.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ hợp lệ do Giám đốc Trung tâm TGPL trình, Giám đốc Sở Tư pháp xem
xét, quyết định cấp thẻ cộng tác viên. Trường hợp từ chối phải thông báo rõ
lý do bằng văn bản cho người đề nghị làm cộng tác viên. Người bị từ chối có
quyền khiếu nại đối với việc từ chối cấp thẻ cộng tác viên. Việc giải quyết
khiếu nại được thực hiện theo quy định của pháp luật về khiếu nại.
- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày được cấp
thẻ, cộng tác viên trợ giúp pháp lý có trách nhiệm đến Trung tâm TGPL để ký hợp
đồng thực hiện trợ giúp pháp lý, trừ trường hợp có lý do chính đáng thì có thể
kéo dài nhưng không quá 35 ngày kể từ ngày được cấp thẻ.
Quy trình tiếp nhận và giải quyết hồ sơ được
thực hiện như sau:
STT
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm
|
Thời gian 7
ngày làm việc
|
Bước 1
|
Cá nhân nộp hồ sơ tại Trung lâm TGPL, Chuyên
viên tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra hồ sơ.
- Nếu không đầy đủ, hợp lệ thì hướng dẫn bổ
sung, hoàn chỉnh;
- Nếu đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ.
Sau khi nhận đủ hồ sơ, Trợ giúp viên pháp lý tiếp
nhận chuyển hồ sơ đến Giám đốc Trung tâm.
|
Trợ giúp viên
pháp lý trực tiếp công dân
|
0.5 ngày làm việc
|
Bước 2
|
Kiểm tra xác minh.
- Giám đốc Trung tâm kiểm tra tính đầy đủ và
đúng đắn của hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ thì trình Giám đốc Sở Tư pháp xem xét,
công nhận và cấp thẻ cộng tác viên;
|
Giám đốc Trung
tâm TGPL nhà nước
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Công nhận và cấp thẻ
- Kể từ ngày nhận được hồ sơ do Giám đốc Trung
tâm trình, Giám đốc Sở Tư pháp xem xét, ký quyết định cấp thẻ cộng tác
viên.
|
Giám đốc Sở Tư
pháp
|
03 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Sau khi có kết quả giải quyết, Phòng
hành chính tổng hợp chuyển kết quả cho người yêu cầu TGPL.
|
Trợ giúp viên
pháp lý trực tiếp công dân
|
0.5 ngày làm việc
|
Thống kê và theo dõi
Chuyên viên dược phân công có trách nhiệm thống
kê các TTHC thực hiện tại đơn vị vào Sổ thống kê kết quả thực hiện TTHC.
|
Trợ giúp viên
pháp lý được phân công
|
|
2. Cách thức thực hiện:
|
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Trợ giúp pháp
lý nhà nước tỉnh.
|
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
|
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
- Đơn đề nghị làm cộng tác viên trợ giúp pháp lý
(Mẫu TP-TGPL-10).
- Bản sao bằng cử nhân luật; bằng đại học khác hoặc
bằng trung cấp luật;
- Giấy tờ chứng minh là người đã nghỉ hưu theo
quy định.
- Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban nhân
dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan nơi người đề nghị làm cộng
tác viên làm việc.
- Hai (02) ảnh màu chân dung cỡ 2 cm x 3 cm;
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
|
4. Thời hạn giải quyết:
|
Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ theo quy định (04 ngày tại Trung tâm và 03 ngày tại Sở Tư pháp tỉnh
Tây Ninh).
|
5. Đối tượng thực hiện TTHC:
|
Cá nhân
|
6. Cơ quan thực hiện TTHC:
|
- Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây
Ninh
- Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh
|
7. Kết quả thực hiện TTHC:
|
Cấp thẻ cộng tác viên TGPL
|
8. Phí, lệ phí:
|
Không
|
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:
|
- Mẫu TP-TGPL-10, Đơn đề nghị làm cộng tác viên
trợ giúp pháp lý
- Mẫu số 04, Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ
- BM 01.01. Phiếu biên nhận hồ sơ
- Mẫu số 02-CTV-TGPL, Thẻ cộng tác viên trợ giúp
pháp lý
|
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC:
|
Người được trợ giúp pháp lý theo quy định của Luật
TGPL đang cư trú tại địa phương có nhu cầu TGPL và vụ việc trợ giúp pháp lý xảy
ra tại địa phương hoặc vụ việc trợ giúp pháp lý do tổ chức thực hiện trợ giúp
pháp lý khác chuyển đến
|
11. Căn cứ pháp lý của TTHC:
|
- Luật Trợ giúp pháp lý năm 2017;
- Nghị định số 144/2017/NĐ-CP ngày 15/12/2017 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý;
- Thông tư số 08/2017/TT-BTP ngày 15/11/2017 của
Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật Trợ giúp pháp lý
và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý.
- Thông tư số 03/2021/TT-BTP ngày 25/5/2021 của Bộ
trưởng Bộ Tư pháp sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 08/2017/TT-BTP
ngày 15/11/2017 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định chi tiết một số điều của Luật
Trợ giúp pháp lý và hướng dẫn giấy tờ trong hoạt động trợ giúp pháp lý; Thông
tư số 12/2018/TT-BTP ngày 28/8/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn một số
hoạt động nghiệp vụ trợ giúp pháp lý và quản lý chất lượng vụ việc trợ giúp
pháp lý.
- Nghị định 104/2022/NĐ-CP ngày 21/12/2022 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến việc nộp,
xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy khi thực hiện thủ tục hành chính, cung
cấp dịch vụ công.
- Quyết định số 1017/QĐ-BTP ngày 13 tháng 6
năm 2023 của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Tư pháp.
|
Ghi chú
|
Thành phần hồ
sơ lưu
|
- Đơn đề nghị làm cộng tác viên TGPL;
- Bản sao bằng cử nhân luật; bằng đại học khác hoặc
bằng trung cấp luật;
- Giấy tờ chứng minh là người đã nghỉ hưu theo
quy định.
- Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của Ủy ban
nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan nơi người đề nghị
làm cộng tác viên làm việc.
- 01 ảnh cỡ 2x3cm.
- Phiếu biên nhận hồ sơ
- Phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc
- Văn bản đề nghị Giám đốc Sở Tư pháp cấp thẻ của
Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý (bản chính);
- Quyết định cấp thẻ cộng tác viên
- Sổ theo dõi CTV. TGPL
|
Thời gian lưu
và nơi lưu
|
Hồ sơ đã giải quyết xong, sau khi kết thúc vụ việc,
chuyển hồ sơ cho Văn thư, lưu trữ lưu tại Kho của Trung tâm TGPL nhà nước và
thời gian lưu trữ theo quy định của pháp luật hiện hành.
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
………, ngày
tháng năm 20....
ĐƠN ĐỀ NGHỊ LÀM CỘNG
TÁC VIÊN TRỢ GIÚP PHÁP LÝ
Kính gửi: Trung
tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh/thành phố ……………
Tên tôi là:
...........................................................................................................................
Sinh ngày ... tháng ...
năm………
Giới tính (Nam/Nữ): .........................
Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân:
..............................................................
Địa chỉ thường trú .............................................................................................................
Chức danh đã đảm nhiệm trước khi nghỉ hưu
..................................................................
Điện thoại …………………………………… Điện thoại di động
.........................................
Email
.................................................................................................................................
Sau khi nghiên cứu các quy định của pháp luật trợ
giúp pháp lý, tôi thấy mình có đủ điều kiện và có nguyện vọng trở thành cộng
tác viên trợ giúp pháp lý. Đề nghị Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh/thành
phố ……………………… thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định để Giám đốc Sở Tư
pháp tỉnh, thành phố cấp thẻ……………… cộng tác viên trợ giúp pháp lý cho tôi.
Tôi chịu trách nhiệm về những nội dung nêu trên và
cam đoan tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật về trợ giúp pháp lý, thực hiện đầy đủ
các nghĩa vụ và trách nhiệm của cộng tác viên trợ giúp pháp lý theo quy định.
|
NGƯỜI ĐỀ NGHỊ
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
Quyết định 1404/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục và quy trình thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1404/QĐ-UBND ngày 06/07/2023 công bố Danh mục và quy trình thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Trợ giúp pháp lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
935
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|