|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Quyết định 1531/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Số hiệu:
|
1531/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Nai
|
|
Người ký:
|
Cao Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
15/05/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1531/QĐ-UBND
|
Đồng Nai, ngày 15 tháng 5 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, 4 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG
NAI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính
phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ
tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 846/QĐ-TTg ngày 09/6/2017 của Thủ tướng
Chính phủ ban hành danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 thực hiện tại
các Bộ ngành, địa phương năm 2017;
Căn cứ Quyết định số 877/QĐ-TTg ngày 18/7/2018 của Thủ tướng
Chính phủ Ban hành Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 để các Bộ,
ngành, địa phương thực hiện trong các năm 2018-2019;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh tại Tờ trình số
977/TTr-VP ngày 06/5/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục 499 thủ tục hành chính
thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tại 03 cấp (tỉnh, huyện, xã) trên
địa bàn tỉnh Đồng Nai, trong đó:
- Cấp tỉnh: Có 188 thủ tục hành chính thực hiện dịch
vụ công mức độ 3 và 266 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công mức độ
4;
- Cấp huyện: Có 32 thủ tục hành chính thực hiện dịch
vụ công mức độ 3 và 07 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công mức độ
4;
- Cấp xã: Có 06 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công mức độ 3.
(Phụ lục danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công
trực tuyến mức độ 3, 4 đính kèm).
Điều 2.
1. Các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã căn
cứ danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 được
công bố kèm theo Quyết định này tổ chức triển khai thực hiện các dịch vụ công
trực tuyến tại cơ quan, địa phương. Phối hợp chặt chẽ với Văn phòng UBND tỉnh,
Sở Thông tin và Truyền thông trong quá trình thực hiện để đảm bảo sự thống nhất
và đồng bộ, bảo đảm khả năng kết nối, tích hợp cổng Dịch vụ công của tỉnh với
cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và các hệ thống thông tin liên
quan trong quá trình xây dựng các phần mềm cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Đảm
bảo an toàn, an ninh thông tin các dữ liệu. Tăng cường công tác thông tin tuyên
truyền sâu, rộng đến mọi cá nhân, tổ chức để giúp cho việc thực hiện các dịch vụ
công trực tuyến có hiệu quả tốt.
Trong trường hợp các dịch vụ công trực tuyến được sửa đổi, bổ
sung hoặc bãi bỏ theo quyết định công bố thủ tục hành chính của bộ, ngành trung
ương, các sở, ban, ngành kịp thời bổ sung tại dự thảo quyết định công bố thủ tục
hành chính theo quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn các
cơ quan, địa phương cập nhật các thủ tục hành chính Mức độ 3, 4 vào các hệ thống
liên quan. Cập nhật, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ các thủ tục hành chính trên Cổng
dịch vụ công của tỉnh theo quy định.
3. Sở Tài chính có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, địa phương liên quan xây dựng phương thức và cơ chế thanh toán tập trung
các khoản phí, lệ phí và các khoản nộp ngân sách nhà nước khi thực hiện dịch vụ
công trực tuyến mức độ 4.
4. Văn phòng UBND tỉnh làm đầu mối tổ chức triển khai thực
hiện; đôn đốc, kiểm tra các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã thực hiện
quyết định này; kịp thời báo cáo UBND tỉnh tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc
trong quá trình tổ chức thực hiện. Theo dõi các dịch vụ công trực tuyến khi thủ
tục hành chính có sự thay thế, bổ sung, bãi bỏ để tham mưu Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh điều chỉnh quyết định công bố Bộ thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ trưởng các sở ban ngành tỉnh; Chủ tịch
UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4,
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- TT: TU, HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Tổng đài 1022;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, HCC.
|
CHỦ TỊCH
Cao Tiến Dũng
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

|
Quyết định 1531/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1531/QĐ-UBND năm 2020 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
96
|
CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
NỘI DUNG
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/03 /2020
Thưa Quý khách,
Covid 19 làm nhiều vấn đề pháp lý phát sinh, nhiều rủi ro pháp lý xuất hiện. Do vậy, thời gian này và sắp tới Quý khách cần dùng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT nhiều hơn.
Là sản phẩm online, nên 220 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc tại nhà ngay từ đầu tháng 3.
Chúng tôi tin chắc dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
Với sứ mệnh giúp quý khách loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT cam kết với 2,2 triệu khách hàng của mình:
1. Cung cấp dịch vụ tốt, cập nhật văn bản luật nhanh;
2. Hỗ trợ pháp lý ngay, và là những trợ lý pháp lý mẫn cán;
3. Chăm sóc và giải quyết vấn đề của khách hàng tận tâm;
4. Thanh toán trực tuyến bằng nhiều công cụ thanh toán;
5. Hợp đồng, phiếu chuyển giao, hóa đơn,…đều có thể thực hiện online;
6. Trường hợp khách không thực hiện online, thì tại Hà Nội, TP. HCM chúng tôi có nhân viên giao nhận an toàn, và tại các tỉnh thì có nhân viên bưu điện thực hiện giao nhận;
THƯ VIỆN PHÁP
LUẬT luôn là:
Chỗ dựa pháp lý;
Dịch vụ loại rủi ro pháp lý;
Công cụ nắm cơ hội làm giàu;
Chúc Quý khách mạnh khỏe, vui vẻ và “…loại
rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” !

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
|
|