|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
455/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Võ Ngọc Hiệp
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 455/KH-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 16 tháng 01 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
HOẠT ĐỘNG THÔNG TIN ĐỐI NGOẠI TỈNH LÂM ĐỒNG NĂM
2024
I.
MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục
đích :
a) Nâng cao nhận
thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân về công tác
thông tin đối ngoại nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị,
các tổ chức, cá nhân trong hoạt động thông tin đối ngoại, phục vụ chiến lược
phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, góp phần tăng cường hiệu lực
và hiệu quả công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động thông tin đối ngoại
trên địa bàn tỉnh.
b) Tiếp
tục chủ động tuyên truyền thông tin đối ngoại, quảng bá hình ảnh, con người, lịch sử, văn hóa và những thành tựu,
tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng đến các tổ chức, cá
nhân trong và ngoài nước, người Việt Nam ở nước ngoài; đồng thời, cung cấp
thông tin về tình hình thế giới đến Nhân dân trong tỉnh.
c) Chú trọng việc
xử lý thông tin, kịp thời định hướng dư luận; đấu tranh phản bác những thông tin xuyên tạc, luận điệu sai trái của
các thế lực thù địch.
2. Yêu cầu:
a) Đảm bảo sự
lãnh đạo của Tỉnh uỷ, sự giám sát của Hội đồng nhân dân, sự quản lý, điều hành
thống nhất của Uỷ ban nhân dân tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ giữa Trung ương và
địa phương, giữa cấp tỉnh và cơ sở trong công tác thông tin đối ngoại; bám sát định hướng, chiến lược, kế hoạch phát triển
kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2024 và phù hợp với
thực tiễn của từng đơn vị, địa phương.
b) Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả
công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới
theo Kết luận số 57-KL/TW ngày 15/6/2023 của Bộ
Chính trị, Kế hoạch số 90-KH/TU
ngày 25/7/2023 của Tỉnh ủy, Kế
hoạch số 10052/KH-UBND ngày 11/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh; chú trọng đổi
mới nội dung, đa dạng hoá phương thức thông tin đối ngoại theo phương châm “Chủ
động, đồng bộ, kịp thời, sáng tạo, hiệu quả” phù hợp với nhu cầu của các đối
tượng, khu vực, địa bàn; đa dạng phương thức thông tin, tuyên truyền, phát huy hiệu
quả việc ứng dụng công nghệ thông tin và các phương thức truyền thông mới trong
thông tin đối ngoại.
c) Thực hiện tốt
chức năng quản lý Nhà nước về các hoạt động thông tin đối ngoại; phát huy sức mạnh
tổng hợp của cả hệ thống chính trị, đồng thời động viên sự tham gia tích cực của
Nhân dân; gắn kết chặt chẽ giữa thông tin đối ngoại với thông tin đối nội, giữa
đối ngoại đảng, ngoại giao nhà nước và đối ngoại nhân dân; đảm bảo thông tin đối
ngoại cần đi trước, có tính dự báo; kết hợp hài hoà giữa “xây” và “chống”. Chấp hành nghiêm túc chế độ bảo mật thông tin, bảo
vệ bí mật nhà nước trong hoạt động thông tin đối ngoại theo đúng các quy định
hiện hành; chú trọng xử lý thông tin, kịp thời định hướng dư luận; đấu tranh phản
bác những luận điệu xuyên tạc, kích động của các thế lực thù địch trước những sự
việc nhạy cảm, phức tạp, nhất là các vấn đề về tôn giáo, dân tộc, dân chủ và
nhân quyền.
d) Tăng cường ứng
dụng khoa học công nghệ phục vụ hoạt động thông tin đối ngoại, góp phần nâng
cao hiệu quả, hiệu suất lan toả.
II.
PHƯƠNG HƯỚNG
1. Quán triệt thực
hiện hiệu quả chủ trương, đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước và
các nội dung, nhiệm vụ theo hướng dẫn của Bộ, ngành Trung ương.
2. Bám sát các sự
kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, ngoại giao, an ninh, quốc phòng quan
trọng của đất nước và của tỉnh để triển khai thực hiện.
3. Lồng ghép hoạt
động thông tin đối ngoại với các hoạt động chuyên môn có liên quan của các sở,
ngành, địa phương, cơ quan và đơn vị.
III.
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Thực hiện tốt
công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh; tăng cường
sự lãnh đạo của Đảng và sự quản lý của Nhà nước đối với các hoạt động thông tin
đối ngoại; xây dựng, triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động thông tin
đối ngoại gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024 và
giai đoạn 2021 - 2025.
2. Tăng cường truyền
thông, quảng bá hình ảnh tỉnh Lâm Đồng bằng các phương thức, hình thức thông
tin đa dạng nhằm định vị thương hiệu địa phương, nâng cao năng lực cạnh tranh
phát triển của tỉnh; đẩy mạnh thu hút đầu tư, thương mại, du lịch; mở rộng hợp tác hữu nghị cấp địa phương với các quốc
gia trong khu vực và trên thế giới.
3. Tuyên truyền
các sự kiện hội nhập quốc tế nổi bật; những nỗ lực và thành tựu triển khai đường
lối đối ngoại đa phương của Đảng và Nhà nước; vai trò và những đóng góp tích cực,
hiệu quả của Việt Nam trong các hoạt động của cộng đồng quốc tế; đặc biệt với
vai trò thành viên Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp
Quốc nhiệm kỳ 2023 - 2025; chú trọng thông tin
liên quan đến những tuyên bố chung, các Hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam
đã tham gia.
4. Nâng cao chất
lượng, tính thuyết phục, hấp dẫn của các sản phẩm thông tin đối ngoại; tiếp tục
xuất bản các ấn phẩm, tài liệu bằng tiếng nước ngoài; ứng dụng tiến bộ khoa học
công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi số phục vụ công tác thông tin đối ngoại; tăng cường
các sản phẩm thông tin, tuyên truyền đối ngoại phục vụ phát triển kinh tế - xã
hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, vùng có điều
kiện kinh tế đặc biệt khó khăn.
5. Tiếp tục triển
khai tuyên truyền bảo vệ chủ quyền Việt Nam ở Biển Đông; thường xuyên nắm bắt
tình hình, theo dõi các hoạt động tuyên truyền sai lệch, xuyên tạc về chủ quyền
biên giới, biển, đảo; tăng cường công tác theo dõi, phát hiện, xử lý các hành
vi sản xuất, lưu hành các sản phẩm thể hiện sai lệch chủ quyền, biên giới quốc
gia theo quy định của pháp luật; chủ động xây
dựng tài liệu, cung cấp thông tin chính thống cho các cơ quan báo chí trên địa
bàn tỉnh; đảm bảo thế chủ động, dòng thông tin chủ lưu tích cực về Việt Nam và
Lâm Đồng trên các phương tiện truyền thông của tỉnh.
6. Thường xuyên theo dõi, nghiên cứu, phân tích, dự báo
tình hình trong nước và quốc tế để tham mưu các phương án, kịch bản định hướng
thông tin khi có vụ việc xảy ra. Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phản bác những
luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động nhằm làm thất
bại âm mưu bôi nhọ, hạ thấp uy tín, hình ảnh Đảng, Nhà nước Việt Nam; nhất là
trong các vấn đề biển, đảo, biên giới quốc gia, dân tộc, tôn giáo, dân chủ,
nhân quyền; góp phần làm tốt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng từ xa qua công
tác thông tin đối ngoại.
7. Tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao
kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh.
Phát huy vai trò chủ lực của lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; huy động
sức mạnh, sự đoàn kết, ủng hộ, tham gia của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp,
cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, Nhân dân và bạn bè quốc tế trong công
tác thông tin đối ngoại và quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung, tỉnh Lâm Đồng nói
riêng.
8. Bảo đảm các nguồn lực để triển khai hiệu quả
công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh theo các chương trình, kế hoạch,
đề án đã được phê duyệt. Tăng cường
nguồn lực Nhà nước, đồng thời khuyến khích, động viên các nguồn lực xã hội quan
tâm đầu tư tài chính, cơ sở vật chất cho công tác thông tin đối ngoại.
(Đính kèm Phụ lục danh mục các hoạt động thông tin
đối ngoại năm 2024)
IV.
KINH PHÍ
Kinh phí hoạt động
thông tin đối ngoại được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước và các nguồn lực hợp
pháp khác theo quy định.
V.
TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin
và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị và địa phương liên
quan tổ chức triển khai các hoạt động thông tin đối ngoại; hướng dẫn, theo dõi,
giám sát, tổng hợp các báo cáo, sơ kết, tổng kết tình hình và kết quả thực hiện
theo quy định.
2.
Các sở, ngành, đơn vị và địa phương có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện
kế hoạch này; kịp thời báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Sở Thông tin và
Truyền thông) những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện (nếu có), để
được xem xét, chỉ đạo, giải quyết./.
Nơi nhận:
- Bộ
TT&TT (b/c);
- Bộ Ngoại giao (b/c) ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh (b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- TT BCĐ TTĐN tỉnh;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể;
- UBND các huyện, thành phố;
- LĐ VP;
- Lưu: VT, NV4.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Ngọc Hiệp
|
PHỤ LỤC:
DANH MỤC CÁC HOẠT ĐỘNG THÔNG
TIN ĐỐI NGOẠI NĂM 2024
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số
455/KH-UBND ngày 16/01/2024 của UBND tỉnh Lâm Đồng)
STT
|
NỘI DUNG
|
ĐƠN VỊ
CHỦ TRÌ
|
ĐƠN VỊ
PHỐI HỢP
|
1
|
Thực
hiện tốt công tác quản lý nhà nước về thông tin đối ngoại trên địa bàn tỉnh
theo đúng các quy định hiện hành
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
2
|
Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho các
lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại
|
|
|
2.1
|
Tổ chức Hội nghị
tập huấn công tác thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng năm 2024
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
2.2
|
Phối hợp tổ chức
tập huấn kiến thức, cập nhật tình hình thời sự quốc tế, kỹ năng đối ngoại, hoạt
động đối ngoại của Đảng và Nhà nước; hoạt động đối ngoại của tỉnh Lâm Đồng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
2.3
|
Tổ chức hội nghị,
hội thảo bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực hội nhập quốc tế cho cán bộ,
công chức, viên chức và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
|
Sở Công Thương
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
2.4
|
Tổ chức hội thảo,
các buổi nói chuyện chuyên đề phổ biến, nâng cao nhận thức về nhân quyền;
tuyên truyền thành tựu bảo đảm quyền con người của Việt Nam và tỉnh Lâm Đồng
|
Công an tỉnh
|
Các cơ quan, đơn
vị, địa phương
|
2.5
|
Quan tâm, tạo
điều kiện tối đa để cán bộ, công chức, viên chức được tham gia những lớp/
khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ liên quan đến đối ngoại, hội nhập
quốc tế do các Bộ, ngành Trung ương và tỉnh tổ chức
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
3
|
Tăng cường truyền thông, quảng bá tỉnh Lâm Đồng
|
|
|
|
Các hoạt
động truyền thông
|
|
|
3.1
|
Thực hiện các chương
trình truyền hình, ấn phẩm phục vụ công tác thông tin đối ngoại, công tác xúc
tiến đầu tư, thương mại và du lịch, quảng bá tỉnh Lâm Đồng:
|
|
|
- Phát triển và nâng
cao chất lượng các sản phẩm báo chí đối ngoại; tăng cường thông tin đối ngoại
bằng tiếng nước ngoài và tiếng dân tộc thiểu số. Lan tỏa nhanh chóng và sâu rộng
thông tin về tỉnh qua hệ thống báo chí điện tử và phát thanh, truyền hình
trên internet
|
Báo Lâm Đồng, Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
- Chủ động phối hợp với
các Đài khu vực Miền Trung - Tây Nguyên, HTV, VTV để xây dựng những tin, bài,
phóng sự, chuyên mục với nội dung quảng bá thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng
để phát sóng rộng rãi trên các kênh/ đài đã liên kết
|
Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
- Xuất bản Đặc san Đà Lạt
Info và các ấn phẩm, tài liệu thông tin bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài để
giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, cơ hội đầu tư và danh
mục các dự án kêu gọi vốn đầu tư vào tỉnh; giới thiệu doanh nghiệp và sản phẩm
tiêu biểu của tỉnh
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị liên quan
|
3.2
|
Hợp tác truyền
thông với các cơ quan thông tấn, báo chí; hỗ trợ, tạo điều kiện cho các đoàn
phóng viên, báo chí trong nước và quốc tế tác nghiệp tại tỉnh nhằm quảng bá
hình ảnh Lâm Đồng:
|
|
|
- Tiếp tục triển
khai thực hiện chương trình hợp tác truyền thông với các cơ quan thông tấn,
báo chí trong và ngoài tỉnh thực hiện các sản phẩm truyền thông quảng bá hình
ảnh Lâm Đồng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Báo Lâm Đồng, Đài Phát thanh - Truyền hình Lâm Đồng và
các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
- Đẩy mạnh hợp
tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng
trên các kênh truyền thông và chuyến bay của các hãng hàng không; trên một số
kênh mạng xã hội và các trang thông tin điện tử về du lịch uy tín,…
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương
|
- Hướng dẫn, quản lý, tạo điều kiện để các đoàn làm phim, phóng viên báo chí nước
ngoài đến làm việc, đưa tin về tỉnh Lâm Đồng
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.3
|
Phối hợp với Bộ
Thông tin và Truyền thông quảng bá hình ảnh tỉnh Lâm Đồng trên Cổng
Vietnam.vn, Cổng Thông tin ASEAN Việt Nam
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.4
|
Phát huy vai
trò, thế mạnh của công nghệ thông tin và phương tiện truyền thông hiện đại;
nhất là internet và mạng xã hội để phục vụ công tác tuyên truyền, thông tin đối
ngoại:
|
|
|
- Nâng cấp
Trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, làm phong phú nội dung, tăng
tính hấp dẫn về hình thức và bổ sung ngôn ngữ tiếng nước ngoài. Khai thác tối
đa ưu thế của truyền thông qua các nền tảng mạng xã hội nhằm lan tỏa mạnh mẽ,
quảng bá hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của địa phương nói riêng và hình ảnh tỉnh
Lâm Đồng nói chung
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
- Tiếp tục triển khai Kế hoạch
số 908/KH-UBND ngày 05/02/2021 của UBND tỉnh về ứng dụng công nghệ thông tin
trong hoạt động của cơ quan nhà nước, phát triển chính quyền số và đảm bảo an
toàn thông tin mạng giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 5731/KH-UBND ngày 03/8/2022 của UBND tỉnh thực
hiện Chuyển đổi số tỉnh Lâm Đồng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Hoàn thiện, nâng cao chất lượng các sản phẩm, ứng
dụng thông minh để phục vụ người dân, doanh
nghiệp và du khách
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
- Tiếp tục đổi
mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp thông tin lên website https://dalat-info.gov.vn/; đồng thời, mở rộng liên kết đến website của tỉnh và nhiều
website khác trong và ngoài nước
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương, các doanh nghiệp
|
|
Các hoạt động đối
ngoại
|
|
|
3.5
|
Tăng cường công tác đối
ngoại Đảng và ngoại giao Nhân dân trong tình hình mới thông qua hoạt động của
các Hội hữu nghị, Ban liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, công tác lãnh
sự, bảo hộ công dân...; tiếp tục củng cố, mở rộng và phát triển quan hệ hữu
nghị, hợp tác với các địa phương, các tổ chức quốc tế, các đối tác của Cộng
hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ, Ý, Cuba,
Venezuela... thông qua việc tổ chức các đoàn ra, đón các đoàn vào
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.6
|
Tham mưu, tổ chức các
hoạt động kỷ niệm năm chẵn, năm tròn thiết lập quan hệ ngoại giao của Việt
Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
3.7
|
Đẩy mạnh hoạt động quảng
bá hình ảnh tỉnh Lâm Đồng, đẩy mạnh các hoạt động ngoại giao văn hóa trên địa
bàn thông qua sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao, các cơ quan đại diện ngoại giao Việt
Nam ở nước ngoài, các cơ quan chức năng của Bộ và các cơ quan đại diện ngoại
giao nước ngoài tại Việt Nam
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.8
|
Tiếp tục triển
khai Kế hoạch số 8052/KH-UBND ngày 10/11/2021 của UBND tỉnh triển khai Chiến
lược văn hóa đối ngoại đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh
Lâm Đồng
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.9
|
Tiếp tục thực
hiện Kế hoạch số 4240/KH-UBND ngày 15/5/2023 của UBND tỉnh về triển khai công
tác ngoại giao kinh tế trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022-2026, định hướng đến
năm 2030
|
Sở Công Thương
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.10
|
Tổ chức các hoạt
động giao lưu, hợp tác với các địa phương của nước Lào, Campuchia; gặp mặt,
giao lưu, trao đổi thông tin với học viên, sinh viên các nước Lào, Campuchia
đang học tập, công tác tại tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh; Hội Hữu nghị Viêt Nam - Lào; Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia
|
BCH Quân sự tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các cơ
quan, đơn vị, địa phương
|
3.11
|
Tiếp tục triển
khai nhiệm vụ theo Kế hoạch số 6536/KH-UBND ngày 14/9/2021 của UBND tỉnh về
công tác dân vận thúc đẩy quan hệ Việt Nam – Lào của tỉnh Lâm Đồng giai đoạn
2021-2025
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.12
|
Tăng cường tổ
chức hoạt động đối ngoại quốc phòng với các đơn vị của Quân đội nước Lào,
Campuchia
|
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
Các hoạt động văn
hóa, thể thao, du lịch
|
|
|
3.13
|
Tiếp tục thực hiện Kế
hoạch 7021/KH-UBND ngày 21/08/2020 của UBND tỉnh triển khai Chiến lược phát triển
du lịch Việt Nam đến năm 2030; Kế hoạch 1453/KH-UBND ngày 01/3/2024 của UBND
tỉnh thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 25/7/2022 của Tỉnh ủy về phát triển
du lịch chất lượng cao đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.14
|
Tổ chức các sự kiện văn
hóa, thể thao, du lịch nổi bật trên địa bàn tỉnh (Tuần Lễ vàng Du lịch Lâm Đồng
lần thứ 3, Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X - Năm 2024,…); các hoạt động quảng
bá, liên kết phát triển du lịch trong và ngoài nước, ưu tiên hợp tác liên kết
khu vực để phát triển sản phẩm, quảng bá điểm đến chung
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.15
|
Xây dựng các chương
trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ các chương trình giao lưu văn hóa, chiêu
đãi sự kiện ngoại giao, khách đối ngoại của tỉnh; chương trình nghệ thuật phục
vụ khách du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.16
|
Tổ chức tuần phim,
Chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa
Việt Nam với các nước
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.17
|
Triển khai công tác
tuyên truyền cổ động trực quan (pano, áp phích, băng rôn, cờ phướn) nhân các sự
kiện chính trị, văn hóa quan trọng của đất nước và của tỉnh; hoạt động ngoại
giao văn hóa giữa Việt Nam với các nước…
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.18
|
Triển khai Đề án “Bảo tồn,
phát huy giá trị dân ca, dân vũ, dân nhạc của các dân tộc thiểu số gắn với
phát triển du lịch giai đoạn 2021-2030” trên địa bàn tỉnh (Kế hoạch số
1124/KH-UBND ngày 24/02/2022 của UBND tỉnh); triển khai Dự án “Bảo tồn, phát
huy giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với
phát triển du lịch” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế
xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.19
|
Tổ chức đoàn tham gia
các giải thể thao, hoạt động giao lưu văn hóa – du lịch trong nước và quốc tế
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
Các hoạt động thu
hút đầu tư; giao lưu, hợp tác quốc tế
|
|
|
3.20
|
Tổ chức
hội nghị xúc tiến đầu tư trên địa bàn tỉnh, liên kết tổ chức diễn đàn trao đổi
kinh nghiệm xúc tiến đầu tư với các tỉnh. Ưu tiên hợp tác liên kết vùng/khu vực
có tính khác biệt để quảng bá tiềm năng, lợi thế, thu hút đầu tư. Tăng cường
cung cấp thông tin, tạo điều kiện để các nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận thông tin, khảo sát môi trường
đầu tư
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Sở Công Thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư; các sở, ngành, địa
phương
|
3.21
|
Tổ chức và giới thiệu doanh
nghiệp tham gia hội chợ triển lãm thương mại, hội nghị kết nối cung - cầu
trong nước và quốc tế
|
Sở Công Thương
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; các
doanh nghiệp
|
3.22
|
Tiếp tục triển khai Kế
hoạch số 265/KH-UBND ngày 13/12/2021 của UBND tỉnh về việc thực hiện Chương
trình hợp tác toàn diện giữa UBND tỉnh Lâm Đồng với Tổng Công ty Hàng không
Việt Nam giai đoạn 2022-2026; các chương trình, kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh Lâm Đồng năm 2024
và giai đoạn đến năm 2025
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương và các doanh nghiệp
|
3.23
|
Tăng cường, mở rộng các
kênh thông tin tuyên truyền, quảng bá trong việc liên kết tổ chức các hội nghị,
hội thảo xúc tiến đầu tư, kết nối giao thương phát triển du lịch trong và
ngoài nước
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Văn phòng UBND tỉnh; các sở, ngành, địa phương và doanh
nghiệp
|
3.24
|
Tiếp tục kết hợp quảng
bá xúc tiến du lịch với chương trình quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh
kỳ diệu từ đất lành” trong các chương trình quảng bá xúc tiến du lịch tại các
thị trường du lịch trong và ngoài nước
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp
|
3.25
|
Tổ chức đón các đoàn
famtrip, presstrip khảo sát du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; các sở,
ngành, địa phương, doanh nghiệp
|
3.26
|
Tổ chức và phối hợp tổ
chức các cuộc triển lãm, hội nghị, hội thảo, hội chợ xúc tiến đầu tư, thương mại,
du lịch trong tỉnh, trong nước; Tổ chức khảo sát thị trường, tham gia các
chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại ở nước ngoài do Bộ, ngành Trung ương
tổ chức
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp
|
3.27
|
Tổ chức tham gia chương
trình xúc tiến du lịch - văn hóa Lâm Đồng theo chương trình của Cục Du lịch
Quốc gia Việt Nam tại một số thị trường trọng điểm như: Singapore, Nhật Bản,
Hàn Quốc, Trung Quốc…
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các sở, ngành, địa
phương, doanh nghiệp
|
3.28
|
Tổ chức cho học sinh
tham gia các cuộc thi khoa học, trí tuệ cấp quốc gia và quốc tế; tham gia
giao lưu với học sinh Nhật Bản, Singapore, học sinh các nước ASEAN… theo
chương trình của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức hàng
năm
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Văn phòng UBND tỉnh; Tỉnh Đoàn Lâm Đồng; các cơ quan, đơn
vị liên quan
|
3.29
|
Triển khai các chương
trình, dự án nâng cao năng lực ngoại ngữ, trình độ ứng dụng công nghệ thông
tin cho giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ tiến trình hội
nhập khu vực và quốc tế; mở rộng kết nối, hợp tác có hiệu quả với các tổ chức
phi chính phủ nước ngoài trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
Văn phòng UBND tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
3.30
|
Phát huy vai trò của giới
trẻ, lực lượng trí thức trẻ trong quá trình gìn giữ, phát triển và lan tỏa
các giá trị văn hóa dân tộc ra thế giới; chủ động, tích cực hội nhập quốc tế,
góp phần nâng tầm vị thế và hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế
|
Tỉnh Đoàn
Lâm Đồng
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
Quảng
bá thương hiệu địa phương
|
|
|
3.31
|
Triển khai Kế
hoạch hành động số 1386/KH-UBND ngày 09/3/2021 của UBND tỉnh về phát triển và
quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” giai đoạn
2021-2025. Tổ chức triển khai áp dụng Quy chế quản lý và sử dụng thương hiệu
trên địa bàn tỉnh sau khi được phê duyệt đảm bảo hiệu quả
|
Sở Công Thương
|
UBND thành phố Đà Lạt; các doanh nghiệp và các cơ quan,
đơn vị, địa phương
|
3.32
|
Duy
trì, làm phong phú nội dung quảng bá phát triển thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” trên website http://dalatkettinhkydieutudatlanh.vn/
|
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương; các doanh nghiệp
|
3.33
|
Tiếp tục
hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh tìm kiếm, mở rộng thị trường nước ngoài; quảng
bá sản phẩm đến với thị trường trong và ngoài nước
|
Sở Công Thương
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương; doanh nghiệp; Báo, Đài tỉnh
|
3.34
|
Hỗ trợ
doanh nghiệp và các địa phương xây dựng thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc gia,
đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế. Xây dựng và triển khai các đề tài,
dự án phát triển những sản phẩm đặc trưng, thế mạnh của địa phương
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương; các doanh nghiệp
|
3.35
|
Đẩy mạnh
các hoạt động quảng bá hình ảnh, con người, lịch sử, văn hóa, sản phẩm thương
hiệu đặc trưng, tiềm năng, thế mạnh của các huyện, thành phố trong tỉnh
|
UBND các huyện, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
4
|
Đẩy
mạnh tuyên truyền về hội nhập quốc tế
|
|
|
4.1
|
Thông tin,
tuyên truyền về những ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước,
của tỉnh và các sự kiện hội nhập quốc tế nổi
bật trong năm 2024
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
4.2
|
Thường xuyên
cung cấp thông tin quảng bá tỉnh Lâm Đồng trên Cổng Thông tin đối
ngoại (vietnam.vn), Cổng Thông tin ASEAN Việt Nam (aseanvietnam.vn); khai
thác, sử dụng thông tin từ Cơ sở dữ liệu quốc gia về ASEAN để phục vụ công
tác tuyên truyền, quảng bá ASEAN trên địa bàn tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Báo Lâm Đồng; Đài Phát thanh – Truyền hình Lâm Đồng; các
cơ quan, đơn vị, địa phương
|
4.3
|
Thực hiện Kế hoạch
số 6545/KH-UBND ngày 15/9/2021 của UBND tỉnh triển khai Chương trình hành động
của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN giai đoạn 2021-2025 trên địa
bàn tỉnh Lâm Đồng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
4.4
|
Tiếp tục triển
khai các chương trình, kế hoạch về hội nhập quốc tế như: Kế hoạch số
7729/KH-UBND ngày 28/10/2021 của UBND tỉnh về triển khai công tác Hội nhập quốc
tế tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 8971/KH-UBND ngày
16/10/2023 của UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 05/7/2023 của
Chính phủ về nâng cao hiệu quả hội nhập kinh tế quốc tế, thúc đẩy phát triển
nhanh và bền vững giai đoạn 2023 - 2030 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng; các Kế hoạch
thực hiện Hiệp định thương mại CPTPP, EVFTA, RCEP…
|
Sở Công Thương
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
4.5
|
Tiếp tục triển khai Kế hoạch số
1392/KH-UBND ngày 09/3/2021 của UBND tỉnh về phát triển thương mại điện tử tỉnh
Lâm Đồng giai đoạn 2021 – 2025
|
Sở Công Thương
|
Các cơ quan, đơn vị,
địa phương
|
5
|
Tuyên truyền các vấn đề về biên giới, biển đảo; thành tựu
bảo đảm quyền con người
|
|
|
5.1
|
Triển khai các nội dung
nhiệm vụ tuyên truyền bảo vệ chủ quyền
biển, đảo; công tác phân giới cắm mốc và quản lý biên giới quốc gia trên hệ
thống thông tin cơ sở theo các kế hoạch, hướng dẫn của Bộ, ngành Trung ương
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
UBND huyện, thành phố
|
5.2
|
Thực hiện Kế hoạch
6205/KH-UBND ngày 18/8/2022 của UBND tỉnh triển khai Chương trình truyền
thông về biển và đại dương đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
5.3
|
Tổ chức cung cấp
thông tin cho cán bộ, nhân dân và các cơ quan báo chí địa phương về tình hình
biển, đảo; công tác bảo vệ chủ quyền biển, hải đảo và công tác phân giới cắm
mốc của Việt Nam với Lào, Campuchia, Trung Quốc
|
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
5.4
|
Triển khai nhiệm vụ theo Quyết định số 1079/QĐ-TTg ngày 14/9/2022 của
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án truyền thông về quyền con người:
|
|
|
- Tích cực
tuyên truyền những thành tựu về bảo đảm quyền con người của Việt Nam và tỉnh
Lâm Đồng trên các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông mạng xã hội.
Phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an (Văn phòng Thường trực
về Nhân quyền) cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền
|
Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh
|
Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh
|
- Lồng ghép tập
huấn, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ truyền thông về quyền con người
trong Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng năm 2024
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; các cơ quan, đơn vị,
địa phương
|
- Khai thác các
sản phẩm truyền thông về quyền con người do Bộ, Ngành Trung ương thực hiện phục
vụ công tác tuyên truyền trên địa bàn tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
- Theo dõi, tổng
hợp dư luận báo chí, truyền thông trong và ngoài nước; đấu tranh với những
thông tin, quan điểm sai lệch, xuyên tạc về tình hình đấu tranh, bảo vệ quyền
con người của Việt Nam và tỉnh Lâm Đồng
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
BCH Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
- Tăng cường
tuyên truyền về quyền con người trong các chương trình ngoại khóa, các buổi
sinh hoạt Đoàn, Hội và tuần sinh hoạt giáo dục công dân, sinh hoạt chính trị
đầu khóa, hoạt động ngoài giờ lên lớp,... của học sinh, sinh viên
|
Sở Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh Đoàn Lâm Đồng
|
|
6
|
Phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai các
Chương trình, Đề án liên quan đến công tác thông tin đối ngoại
|
|
|
6.1
|
Triển khai thực hiện Thông tư số 06/2022/TT-BTTTT
ngày 30/06/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn thực hiện Dự án
Truyền thông và giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia
về giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; các cơ quan, đơn vị,
địa phương
|
6.2
|
Triển khai nhiệm
vụ thông tin đối ngoại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thuộc
Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh
tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030,
giai đoạn I: 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng (Kế hoạch số 9194/KH-UBND
ngày 30/11/2022 của UBND tỉnh)
|
|
|
- Duy trì, nâng cao chất
lượng Bản tin Ảnh “Dân tộc và Miền núi Lâm Đồng” – Báo Lâm Đồng
|
Báo Lâm Đồng
|
Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
- Cung cấp các tài liệu
chính thống (bằng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng dân tộc thiểu số) cho đồng bào
dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh trên cơ sở tiếp nhận nội dung sản phẩm
thông tin đối ngoại do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các
bộ, cơ quan Trung ương và các địa phương tổ chức sản xuất
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Ban Dân tộc; UBND các huyện, thành phố
|
- Sản xuất và phát hành các sản phẩm thông
tin đối ngoại phục vụ đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh;
tiếp tục tổ chức các đoàn báo chí tác nghiệp thực tế tại các địa phương trong
tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Ban Dân tộc; Báo, Đài tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
- Lồng ghép giới thiệu,
quảng bá những thành tựu của Việt Nam và tỉnh Lâm Đồng về phát triển kinh tế
- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thông qua các hoạt động
giao lưu, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, văn hóa; các hoạt động tìm hiểu
thực tế, giao lưu hữu nghị quốc phòng với các địa phương nước bạn Lào,
Campuchia mà tỉnh Lâm Đồng có mối quan hệ
|
BCH Quân sự tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Văn hóa, Thể
thao và Du lịch; Sở Công Thương; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du
lịch
|
Hội hữu nghị VN – Lào, Hội hữu nghị VN – Campuchia; Sở
Thông tin và Truyền thông; Tỉnh Đoàn Lâm Đồng và các cơ quan, đơn vị, địa
phương
|
7
|
Chủ động theo dõi, dự báo, phân tích tình hình dư luận;
cung cấp thông tin giải thích, làm rõ; đấu tranh phản bác những thông tin sai
lệch, xuyên tạc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của đất nước và của tỉnh
|
|
|
7.1
|
Duy trì, làm phong phú
nội dung chuyên mục “Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” trên Trang thông tin
điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
7.2
|
Theo dõi, dự báo, phân
tích tình hình dư luận báo chí trong nước và quốc tế liên quan đến tỉnh, chú
trọng thông tin trên không gian mạng; chủ
động xây dựng tài liệu lập luận, cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí
trên địa bàn đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch ảnh hưởng đến uy tín,
hình ảnh của tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh
|
7.3
|
Bảo đảm an toàn, an ninh thông tin trong các cơ quan hành
chính nhà nước, các cơ quan, tổ chức và đơn vị thuộc tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Công an tỉnh, BCH Quân sự tỉnh
|
7.4
|
Tăng cường công tác
thanh - kiểm tra lĩnh vực xuất bản, in, phát hành; phát hiện, xử lý các hành vi sản xuất, lưu hành các sản phẩm thể hiện sai lệch
chủ quyền, biên giới quốc gia theo quy định của pháp luật. Quản lý, cấp
phép xuất bản các tài liệu và xuất bản phẩm liên quan đến công tác thông tin
đối ngoại của tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
7.5
|
Tổ chức họp báo
hàng tháng cung cấp thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh;
họp báo chuyên đề hoặc đột xuất về những vấn đề báo chí, dư luận quan tâm
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Văn phòng UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
7.6
|
Thường xuyên theo dõi
thông tin báo chí, chủ động phản hồi, cung cấp thông tin liên quan đến lĩnh vực,
địa phương quản lý đảm bảo các quy định tại Nghị định số 09/2017/NĐ-CP ngày
09/02/2017 của Chính phủ quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông
tin cho báo chí của các cơ quan hành chính Nhà nước
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
|
7.7
|
Đẩy mạnh công
tác bảo vệ bí mật nhà nước, bảo đảm an ninh,
trật tự - an toàn xã hội; tích cực theo dõi, đấu tranh phản bác thông tin
xuyên tạc, sai sự thật nhằm làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, phản
động muốn chia rẽ, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gây ảnh hưởng đến
hình ảnh uy tín của Việt Nam và tỉnh Lâm Đồng
|
Công an tỉnh
|
BCH Quân sự tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Kế hoạch 455/KH-UBND hoạt động thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng năm 2024
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 455/KH-UBND ngày 16/01/2024 hoạt động thông tin đối ngoại tỉnh Lâm Đồng năm 2024
276
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|