|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 265/KH-UBND 2021 hợp tác toàn diện giữa Ủy ban và Công ty Hàng không Lâm Đồng
Số hiệu:
|
265/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Phạm S
|
Ngày ban hành:
|
13/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
265/KH-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 13 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
VỚI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2022-2026
Triển khai thực hiện Chương trình hợp
tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Lâm Đồng và Tổng Công ty Hàng
không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2022-2026 (Biên bản thỏa thuận số
578/BB/UBND-HKVN ngày 09/11/2021), Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch
thực hiện, cụ thể như sau:
I. Mục đích, yêu cầu:
1. Mục đích:
1.1. Kế
hoạch này nhằm cụ thể hóa các nội dung trong Chương trình hợp tác toàn diện giữa
UBND tỉnh Lâm Đồng với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026.
1.2. Tổ
chức xúc tiến, quảng bá du lịch, đầu tư, thương mại, hàng không, quảng bá điểm
đến Đà Lạt - Lâm Đồng; góp phần phục hồi ngành dịch vụ hàng không nói riêng và
ngành du lịch nói chung ngay sau khi kiểm soát được dịch bệnh Covid-19.
1.3. Hợp
tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh văn hóa, khẳng định thương hiệu du lịch Lâm Đồng;
mở rộng, phát triển thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế; hướng tới mục
tiêu là đối tác hợp tác toàn diện của nhau trong quá trình hoạt động và phát
triển.
2. Yêu cầu:
2.1. Các
sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan và đơn vị liên quan chủ động tổ chức thực
hiện, trao đổi, phối hợp với nhau đảm bảo tính đồng bộ, chuyên nghiệp và mang lại
hiệu quả cao trong quá trình hợp tác với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai
đoạn 2022-2026.
2.2. Các
sở, ban, ngành, địa phương, cơ quan và đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm
vụ được phân công để hỗ trợ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam thực hiện Chương
trình xúc tiến quảng bá đầu tư, thương mại và du lịch giai đoạn 2022-2026 của tỉnh
Lâm Đồng; hàng năm, đánh giá các nội dung triển khai thực hiện nhằm rút kinh
nghiệm và xây dựng kế hoạch cho năm sau.
II. Nhiệm vụ chủ yếu:
1. Hợp tác quảng
bá xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch - hàng không:
1.1. Hỗ
trợ công tác xúc tiến truyền thông, tuyên truyền quảng bá kích cầu du lịch
trong giai đoạn 2022-2026 về các sản phẩm, dịch vụ, du lịch của hai bên trên
các phương tiện thông tin đại chúng, như: Tạp chí Heritage; video clip trên các
chuyến bay; trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội...của Vietnam Airlines;
thông qua một số cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở một số nước là thị
trường trọng điểm và có đường bay được Vietnam Airlines khai thác trực tiếp.
1.2. Phối
hợp, hỗ trợ tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thị trường du lịch
- hàng không trong nước và nước ngoài do mỗi bên tổ chức, các sự kiện du lịch
quy mô lớn mang tầm quốc tế tại tỉnh Lâm Đồng, như: Festival Hoa Đà Lạt, hội chợ,
hội thảo quốc tế, chương trình khảo sát quảng bá du lịch (Roadshow, Famtrip,
Presstrip, Mediatrip...), sự kiện chào mừng đón khách du lịch đầu tiên
trong năm sử dụng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines đến Lâm Đồng, chương
trình kích cầu du lịch,...
1.3. Phối
hợp thực hiện các giải pháp kích cầu du lịch nội địa trong năm 2022 và các năm
tiếp theo, như: xây dựng chính sách hỗ trợ giá vé cho các doanh nghiệp du lịch
tham gia chương trình kích cầu du lịch, khai thác, phát triển các đường bay nội
địa từ tỉnh Lâm Đồng đi các tỉnh và ngược lại; hỗ trợ, khuyến khích tạo điều kiện
để các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Vietnam Airlines và các hãng
hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Vasco, Pacific Airlines).
1.4. Hỗ
trợ trao đổi thông tin kịp thời về sự kiện hội chợ, du lịch quốc tế, các hoạt động
xúc tiến du lịch nước ngoài do mỗi bên tổ chức hoặc tham gia; hỗ trợ kinh phí
tham gia các sự kiện xúc tiến, quảng bá nước ngoài theo thống nhất của hai bên.
1.5. Hợp
tác hỗ trợ khảo sát xúc tiến thị trường quốc tế trọng điểm trong và ngoài nước.
2. Phối hợp
nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến điểm du lịch:
2.1. Hợp
tác tổ chức đón các đoàn doanh nghiệp lữ hành (famtrip) và cơ quan thông tấn
báo chí (presstrip) trong nước và quốc tế từ các thị trường tiềm năng đến Lâm Đồng
khảo sát các sản phẩm dịch vụ du lịch mới, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức
tại tỉnh Lâm Đồng.
2.2. Phối
hợp nghiên cứu phát triển đường bay nội địa và quốc tế mới tới các thị trường
trọng điểm và tiềm năng sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được khống chế.
2.3. Kết
nối các công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước đến khảo sát các sản phẩm dịch
vụ du lịch mới của Lâm Đồng, với các chính sách hỗ trợ từ Vietnam Airlines,
như: tài trợ vé máy bay, giảm giá vé hoặc có những chính sách giảm giá dịch vụ
cho từng thời điểm.
3. Phối hợp tổ chức
hoặc tham gia các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc
gia và khu vực:
3.1. Hợp
tác cùng đồng hành tổ chức 01 sự kiện du lịch kết hợp hàng không mang tầm quốc
gia và quốc tế vào năm 2023 và 2025 (01 sự kiện/năm).
3.2. Tham
dự và hỗ trợ các sự kiện tại Việt Nam: theo kế hoạch tổ chức các hoạt động xúc
tiến, quảng bá, văn hóa, thể thao, du lịch hàng năm được phê duyệt của mỗi bên
sẽ thông tin trao đổi cho nhau để có kế hoạch tham gia và hỗ trợ.
3.3. Hợp tác
tổ chức, tham gia, hỗ trợ các sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, nghệ thuật tại
nước ngoài, các giải thể thao quốc tế do tỉnh Lâm Đồng tổ chức, đăng cai hoặc tổ
chức tại tỉnh Lâm Đồng.
4. Hợp tác tổ chức,
tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Lâm Đồng trong công
tác quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch trong và ngoài nước:
4.1. Có
chính sách ưu đãi hỗ trợ về giá cước vận chuyển hành lý hàng không cho các đoàn
công tác của tỉnh Lâm Đồng đi xúc tiến tại nước ngoài.
4.2. Khuyến
khích các doanh nghiệp du lịch, đối tác trong và ngoài nước sử dụng các dịch vụ
hàng không của Vietnam Airlines và Pacific Airlines khi tổ chức đoàn công tác
nước ngoài xúc tiến du lịch, thương mại và đầu tư giai đoạn 2022-2026 trên các
đường bay nội địa và quốc tế.
5. Xây dựng các
chính sách ưu đãi cho các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng:
5.1. Có
các chính sách ưu đãi về giá vé, cước vận chuyển hành lý, đặt vé, hủy vé,...
cho các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
5.2. Phối
hợp vận động các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng sử dụng
các dịch vụ của Vietnam Airlines Group khi tổ chức các chương trình du lịch nội
địa và quốc tế.
III. Nhiệm vụ cụ
thể và lộ trình thực hiện:
(Chi
tiết tại phụ lục kèm theo)
IV. Tổ chức thực
hiện:
1. Trung tâm xúc tiến Đầu tư,
Thương mại và Du lịch:
1.1. Làm
đầu mối, chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương, cơ quan và đơn vị
liên quan theo dõi, đôn đốc việc triển khai Kế hoạch này và xây dựng lộ trình
triển khai công việc cụ thể từng năm; định kỳ hàng năm, tổng hợp, báo cáo UBND
tỉnh kết quả thực hiện và đề xuất nhung vấn đề, nội dung mới (nếu có) trong quá
trình thực hiện.
1.2. Hàng
năm, thực hiện và cung cấp cho Vietnam Airlines các thông tin hình ảnh, ấn phẩm,
clip giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh về đầu tư, thương mại và du lịch và
thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” và các thương hiệu
khác của tỉnh để thực hiện quảng bá.
1.3. Hợp
tác tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng đến
các thị trường trọng điểm trong nước và quốc tế.
1.4. Quảng
bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn
hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch thường niên của tỉnh Lâm Đồng trên
Tạp chí Heritage, trình chiếu clip giới thiệu Đà Lạt - Lâm Đồng vào chuyên mục
điểm đến trên màn hình giải trí của máy bay Vietnam Airlines, trưng bày tập gấp,
tờ rơi, ấn phẩm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại phòng vé máy bay,
phòng chờ sân bay, các sự kiện xúc tiến du lịch trong, ngoài nước hoặc một số
cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở một số nước là thị trường trọng điểm
và có đường bay được bên Vietnam Airlines khai thác trực tiếp.
1.5. Hàng
năm, tổng hợp chung về nội dung, dự toán kinh phí triển khai thực hiện Kế hoạch
này, gửi cơ quan có thẩm quyền thẩm định, phê duyệt theo quy định.
2. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch:
2.1. Chủ
trì, phối hợp với các sở, ngành và địa phương liên quan nghiên cứu, đề xuất các
giải pháp kích cầu du lịch nội địa trong năm 2022 và các năm tiếp theo.
2.2. Tổ
chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành (famtrip) và cơ quan thông tấn báo chí
(presstrip) trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các
sự kiện tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng.
2.3. Tổ
chức các hoạt động sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội,...
tại tỉnh Lâm Đồng vào năm 2023 và 2025 (1 sự kiện/năm).
3. Sở Tài chính: chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thẩm định, tham mưu, đề xuất
UBND tỉnh bố trí kinh phí hàng năm để triển khai thực hiện Kế hoạch.
4. Sở Công Thương: phối hợp giới thiệu, xúc tiến sử dụng các sản phẩm chế biến đặc trưng
của tỉnh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
5. Sở Thông tin và Truyền thông;
Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Báo Lâm Đồng:
5.1. Tổ
chức truyền thông, quảng bá Kế hoạch này, đổi mới phương thức truyền thông bảo
đảm hiệu quả và có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng.
5.2. Hỗ
trợ quảng cáo miễn phí sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương
tiện truyền thông của tỉnh: cổng Thông tin điện tử tỉnh, Báo Lâm Đồng, Đài Phát
thanh Truyền hình; truyền thông quảng bá các đợt cao điểm tuyên truyền cho những
sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh.
6. Sở Giao thông vận tải:
6.1. Phối
hợp xúc tiến khai thác một số chuyến bay quốc tế đi/đến Lâm Đồng theo hình thức
thuê bao chuyến (inbound/outbound) của Vietnam Airlines.
6.2. Phối
hợp triển khai cơ chế khai thác, phát triển các đường bay nội địa mới đến Lâm Đồng
và ngược lại do Vietnam Airlines khai thác trong giai đoạn đầu khai thác nhằm
kích cầu lượng khách đến Lâm Đồng.
7. Hiệp hội du lịch Lâm Đồng:
7.1. Giới
thiệu các doanh nghiệp du lịch Lâm Đồng tham gia đăng ký và bán các sản phẩm du
lịch trên sàn thương mại điện tử bán tour của Vietnam Airlines trên tinh thần
các bên cùng có lợi.
7.2. Phối
hợp vận động các đơn vị kinh doanh lữ hành trên địa bàn tỉnh sử dụng các dịch vụ
của Vietnam Airlines Group khi tổ chức các chương trình du lịch nội địa và quốc
tế.
7.3. Phối
hợp để có chính sách ưu đãi về giá vé đối với các doanh nghiệp du lịch tham gia
chương trình kích cầu du lịch nội địa trong giai đoạn 2022-2026 và những năm tiếp
theo.
Yêu cầu các sở, ban, ngành, địa
phương, cơ quan và đơn vị liên quan căn cứ nhiệm vụ được phân công để triển
khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện nếu
có nội dung phát sinh, vướng mắc, kịp thời báo cáo về Trung tâm xúc tiến Đầu
tư, Thương mại và Du lịch tỉnh để tham mưu, đề xuất UBND tỉnh để xem xét, quyết
định./.
Nơi nhận:
- TTTU, TT.HĐND tỉnh
(B/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Tổng Công ty Hàng không Việt Nam;
- Các sở, ban, ngành, đơn vị thuộc tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Đài PT-TH Lâm Đồng, Báo Lâm Đồng;
- Cổng Thông tin Điện tử tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KH1.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phạm S
|
PHỤ LỤC:
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
VÀ TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 2022-2026
(Kèm theo Kế hoạch số 265/KH-UBND ngày 13/01/2022 của UBND tỉnh Lâm Đồng)
TT
|
Nội
dung
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
I
|
Hợp tác
quảng bá xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch
|
1
|
Thực hiện các ấn phẩm giới thiệu tiềm
năng, thế mạnh, chính sách ưu đãi đầu tư, thế mạnh đầu tư, các dự án kêu gọi
đầu tư, thương mại, du lịch... Lâm Đồng trưng bày tại các phòng chờ, phòng
bán vé của Vietnam Airlines (VNA), các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines
Group (Vasco, Pacific Airlines) và phòng khách Bông Sen tại các sân bay Hà Nội,
Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở
Thông tin và truyền thông; Hiệp hội du lịch Lâm Đồng và các doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
2
|
Thực hiện và cung cấp các clip về tiềm
năng và cơ hội hợp tác đầu tư, clip giới thiệu điểm đến du lịch Lâm Đồng;
clip thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” để trình chiếu
trên các chuyến bay của VNA.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở
Thông tin và truyền thông; Sở Công Thương; Hiệp hội du lịch Lâm Đồng và các
doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
3
|
Thực hiện các bài viết giới thiệu
văn hóa, điểm đến du lịch; tiềm năng thế mạnh về đầu tư; các sản phẩm thương
hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” sản phẩm OCOP trên tạp
chí Heritage.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở
Thông tin và truyền thông; Sở Công Thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn; và Hiệp hội du lịch Lâm Đồng và các doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
4
|
Phối hợp thực hiện ấn phẩm Heritage
Go chuyên về giới thiệu thông tin, hình ảnh điểm đến các sản phẩm đặc sản
thương hiệu Lâm Đồng - Đà Lạt để kẹp vào Tạp chí phát hành trên các chuyến
bay trong nước và quốc tế.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở
Thông tin và truyền thông; Sở Công Thương; Hiệp hội du lịch Lâm Đồng và các
doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
5
|
Quảng cáo thương hiệu “Đà Lạt -
Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, thông tin, hình ảnh về du lịch, thương mại
và đầu tư của tỉnh Lâm Đồng trên hệ thống kênh truyền thông nội bộ (Bản tin
giấy Spirit phát hành trên máy bay, trang tin điện tử Spirit online, kênh
tivi Spirit Channel phát trên nền tảng YouTube và trang tin online) và trên
các phương tiện nội bộ tại khu văn phòng VNA.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Sở
Công Thương
|
Hàng
năm
|
6
|
Đưa logo và đường link website VNA
trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, trang web của các sở, ngành, báo, đài địa
phương.
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Sở
Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch,
Báo điện tử Lâm Đồng, Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Lâm Đồng.
|
|
Hàng
năm
|
7
|
Quảng bá Logo Vietnam Airlines trên
hệ thống pano trên địa bàn tỉnh.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch.
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
UBND các huyện, thành phố.
|
Năm
2023
|
8
|
Đưa logo và hình ảnh sản phẩm của
VNA trên các ấn phẩm giới thiệu các sản phẩm du lịch, lễ hội, ẩm thực văn
hóa, thương mại, tiềm năng cơ hội đầu tư của tỉnh.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Hàng
năm
|
9
|
Tổ chức chương trình kích cầu du lịch.
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch.
|
Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp
du lịch
|
Năm
2022
|
10
|
Phối hợp tổ chức chương trình đón vị
khách đầu tiên đến Đà Lạt - Lâm Đồng bằng đường hàng không trong năm.
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch.
|
UBND huyện Đức Trọng; Hiệp hội du lịch;
các doanh nghiệp du lịch
|
|
11
|
Giới thiệu các doanh nghiệp du lịch
Lâm Đồng tham gia đăng ký và bán các sản phẩm du lịch trên sàn thương mại điện
tử bán tour của Vietnam Airlines.
|
Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp
du lịch
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch.
|
Hàng
năm
|
II
|
Phối hợp
nghiên cứu và hình thành các sản phẩm và tuyến, điểm du lịch và nghiên cứu
phát triển mở rộng mạng đường bay quốc tế và nội địa đi/đến địa phương
|
1
|
Hợp tác tổ chức các đoàn doanh nghiệp
lữ hành (famtrip) và cơ quan thông tấn báo chí (presstrip) trong nước và quốc
tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Lâm
Đồng.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp
du lịch
|
Hàng
năm
|
2
|
Tổ chức các hoạt động sự kiện giao lưu
văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực, lễ hội,... tại tỉnh Lâm Đồng.
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch
|
Hàng
năm
|
3
|
Phối hợp triển khai cơ chế khai
thác, phát triển các đường bay nội địa mới đến Lâm Đồng và ngược lại do VNA
khai thác trong giai đoạn đầu khai thác nhằm kích cầu lượng khách đến tỉnh.
|
Sở Giao thông vận tải
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan. Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch.
|
Hàng
năm
|
4
|
Xúc tiến khai thác một số chuyến
bay quốc tế đi/đến Lâm Đồng theo hình thức thuê bao chuyến (inbound/
outbound).
|
Sở Giao thông vận tải
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan. Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch.
|
|
III
|
Tổ chức
các sự kiện giáo dục, văn hóa, thể thao và du lịch mang tầm quốc gia và khu vực
|
1
|
Cùng đồng hành tổ chức 01 sự kiện
du lịch, văn hóa, giáo dục... kết hợp hàng không mang tầm quốc gia và quốc tế
vào các năm 2023, 2025 (01 sự kiện/ năm)
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trung
tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch; Sở Giáo dục và Đào tạo.
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan. Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch, cơ quan thông tấn, báo chí.
|
Năm
2023 và năm 2025
|
2
|
Phối hợp tổ chức các Lễ hội, sự kiện
du lịch (theo chương trình hàng năm của tỉnh, chương trình xúc tiến của Tổng
cục Du lịch và các chương trình ngoại giao văn hóa), văn hóa, thể thao; Tổ chức
các hội nghị, hội thảo chuyên đề về du lịch để tìm kiếm các giải pháp nhằm
nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch phù hợp và tương xứng với tiềm năng, thế
mạnh của tỉnh Lâm Đồng.
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch
|
Hàng
năm
|
IV
|
Hợp tác tổ
chức, tham gia, hỗ trợ chương trình công tác các đoàn của tỉnh Lâm Đồng trong
công tác quảng bá xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong và ngoài nước
|
1
|
Hợp tác, tổ chức các đoàn công tác
của tỉnh Lâm Đồng nghiên cứu khảo sát thị trường thương mại, du lịch tại các
thị trường tiềm năng trong nước và quốc tế.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan. Hiệp hội du lịch; các doanh nghiệp du lịch, cơ quan thông tấn, báo chí.
|
Hàng
năm
|
3
|
Phối hợp hỗ trợ, tổ chức đoàn doanh
nghiệp du lịch đi khảo sát, nghiên cứu mở rộng phát triển các thị trường có
nhiều lượng khách đến với Lâm Đồng hàng năm.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan; các hội, hiệp hội doanh nghiệp; các doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
4
|
Phối hợp tổ chức các chương trình
giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch tại một số tỉnh, thành phố trong nước; phối
hợp tổ chức, tham gia các tuần lễ giao lưu văn hóa Việt Nam với các nước bạn,
chương trình giới thiệu điểm đến Việt Nam ở nước ngoài của Bộ Văn hóa, Thể
thao và Du lịch, như: Tuần Văn hóa - Du lịch Việt Nam; Lễ hội Văn hóa - Du lịch
Việt Nam; Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam (roadshow); hội chợ du lịch
các nước ASEAN.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan; các hội, hiệp hội doanh nghiệp; các doanh nghiệp.
|
Hàng
năm
|
5
|
Tổ chức các đoàn xúc tiến thương mại
của tỉnh Lâm Đồng hoặc tham gia các hội nghị, hội thảo thông qua các chương
trình Hợp tác, Hội nghị kết nối giao thương trực tuyến của các Bộ: Ngoại
giao, Công Thương và Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại các thị trường
như: các nước ASEAN, Nga, Trung Quốc, Châu Âu, Châu Phi.
|
Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại
và Du lịch; Sở Công Thương
|
Các sở, ngành, địa phương liên
quan; các hội, hiệp hội doanh nghiệp; các doanh nghiệp.
|
Năm
2024 và năm 2026
|
Kế hoạch 265/KH-UBND năm 2021 thực hiện Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 265/KH-UBND ngày 13/12/2021 thực hiện Chương trình hợp tác toàn diện giữa Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam giai đoạn 2022-2026
4.440
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|