|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
971/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
29/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 971/QĐ-UBND
|
Hải Phòng, ngày 29
tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH
VỰC Y TẾ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung một
số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số
45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số 642/QĐ-BYT ngày 16/3/2024
của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược
cổ truyền được quy định tại Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của Bộ Y
tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình
số 37/TTr-SYT ngày 26/3/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực y tế
trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Y tế tổ chức thực
hiện việc công khai danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ lĩnh vực y tế được quy định tại Quyết định này trên địa bàn
thành phố Hải Phòng; xây dựng quy trình nội bộ, quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính và cập nhật trên Hệ thống Một cửa điện tử và Dịch vụ công
trực tuyến thành phố theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày 15/3/2024.
Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung
tại mục I Phụ lục kèm theo Quyết định số 494/QĐ-UBND ngày 21/02/2024 của Ủy ban
nhân dân thành phố hết hiệu lực kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố; Giám đốc Sở Y tế, Thủ trưởng các sở ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các quận, huyện, phường, xã, thị trấn trên địa bàn thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Bộ Y tế;
- TTTU, TT HĐNDTP;
- CT, các PCT UBND TP;
- CVP, PCVP UBND TP;
- Cổng TTĐTTP;
- Các Phòng: KSTTHC, VX;
- Lưu: VT, KSTTHC2.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC LĨNH VỰC Y TẾ TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(kèm theo Quyết định số 971/QĐ-UBND ngày 29 tháng 3 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Hải Phòng)
I. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành
TT
|
Mã thủ tục hành
chính
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện (nếu có)
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Cách thức thực
hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực tiếp
|
Căn cứ pháp lý
|
Dịch vụ công
trực tuyến
|
Dịch vụ bưu
chính công ích
|
1
|
Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền
|
1.1
|
1.012419
|
Cấp lại giấy chứng nhận người có bài thuốc gia
truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm
quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
07 ngày làm việc
|
Sở Y tế
|
Không có
|
Một phần
|
x
|
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15;
2. Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế.
3. Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính.
|
1.2
|
1.012418
|
Cấp giấy chứng nhận người có bài thuốc gia
truyền, giấy chứng nhận người có phương pháp chữa bệnh gia truyền thuộc thẩm
quyền của Cơ quan chuyên môn về y tế thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
20 ngày làm việc
|
Sở Y tế
|
2.500.000 đồng
|
Một phần
|
x
|
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15;
2. Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế.
3. Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính.
|
1.3
|
1.012417
|
Cấp lại giấy chứng nhận là lương y theo thẩm
quyền quy định tại Điều 3 Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm 2024
|
07 ngày làm việc
|
Sở Y tế
|
Không quy định
|
Một phần
|
x
|
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15;
2. Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế.
3. Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính.
|
1.4
|
1.012416
|
Cấp giấy chứng nhận lương y cho các đối tượng quy
định tại khoản 3, 4 và khoản 5 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT-BYT
|
10 ngày làm việc
|
Sở Y tế
|
2.500.000 đồng
|
Một phần
|
x
|
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15;
2. Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế.
3. Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính.
|
1.5
|
1.012415
|
Cấp giấy chứng nhận lương y cho các đối tượng quy
định tại khoản 1, 2 và khoản 3 Điều 1 Thông tư số 02/2024/TT- BYT
|
35 ngày làm việc
|
Sở Y tế
|
2.500.000 đồng
|
Một phần
|
x
|
1. Luật Khám bệnh, chữa bệnh số 15/2023/QH15;
2. Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12/3/2024 của
Bộ Y tế.
3. Thông tư số 59/2023/TT-BTC ngày 30/8/2023 của
Bộ Tài chính.
|
II. Danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ
TT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL quy
định việc bãi bỏ TTHC
|
Cơ quan thực
hiện
|
1. Lĩnh vực Y, Dược cổ truyền
|
1.1
|
1.001552
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy
định tại Khoản 1, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024
|
Sở Y tế
|
1.2
|
1.001538
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy
định tại Khoản 4, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024
|
Sở Y tế
|
1.3
|
1.001532
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy
định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024
|
Sở Y tế
|
1.4
|
1.001398
|
Cấp giấy chứng nhận là lương y cho các đối tượng quy
định tại Khoản 6, Điều 1, Thông tư số 29/2015/TT-BYT
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024
|
Sở Y tế
|
1.5
|
1.001393
|
Cấp lại giấy chứng nhận là lương y thuộc thẩm
quyền của Sở Y tế
|
Thông tư số 02/2024/TT-BYT ngày 12 tháng 3 năm
2024
|
Sở Y tế
|
Quyết định 971/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trong lĩnh vực y tế trên địa bàn Thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 971/QĐ-UBND ngày 29/03/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ trong lĩnh vực y tế trên địa bàn Thành phố Hải Phòng
355
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|