|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
728/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
17/06/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 728/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 17
tháng 6 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V
PHÊ DUYỆT DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỈNH
BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 1613/QĐ-BYT ngày 11/6/2024
của Bộ Y tế về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung tại các Quyết định của Bộ
Y tế về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng;
Xét đề nghị của Trưởng Ban - Ban Quản lý An toàn
thực phẩm tỉnh tại Tờ trình số 12/TTr-BQLATTP ngày 14/6/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này 01 danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành
chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An
toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo Phụ
lục đính kèm)
Điều 2. Ban Quản lý An toàn
thực phẩm tỉnh có trách nhiệm:
1. Rà soát, cập nhật đăng tải công khai đầy đủ nội
dung TTHC được công bố sửa đổi, bổ sung tại Quyết định này trên Hệ thống thông
tin giải quyết TTHC tỉnh; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết
công khai TTHC tại nơi tiếp nhận và niêm yết tại đơn vị giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử, hoàn thiện
việc triển khai thực hiện TTHC trên môi trường điện tử trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC tỉnh và cung cấp, tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo
quy định.
Thời hạn hoàn thành 03 ngày làm việc kể từ ngày ban
hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản
lý An toàn thực phẩm tỉnh, Trung tâm Hành chính công tỉnh, Sở Thông tin và Truyền
thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
- Cổng TTĐT, Chuyên viên KGVX;
- Lưu: VT, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN
LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM TỈNH BẮC NINH
(Kèm theo Quyết định
số 728/QĐ-UBND ngày 17 tháng 06 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
I. DANH MỤC TTHC
TT
|
Mã TTHC
|
Tên TTHC
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung TTHC
|
1
|
1.003108. 000.00.00 .H05
|
Xác nhận nội dung
quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc
biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
Tổ chức, cá nhân nộp
hồ sơ bằng một trong các hình thức sau:
- Nộp trực tiếp hoặc
qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Nộp trực tuyến
toàn trình tại địa chỉ https://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc https://dichvucong.bacninh.gov.vn
(thực hiện sau 15 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định)
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành
chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ, Suối Hoa, TP Bắc Ninh
- Cơ quan thực
hiện:
Ban Quản lý An toàn
thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
- Người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND tỉnh
|
05 ngày làm việc.
|
- Phí: 1.100.000/lần/1
sản phẩm.
- Lệ phí: không có
|
Luật An toàn thực
phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010 của Quốc hội; Luật quảng cáo số
16/2012/QH13 ngày 21/6/2012 của Quốc hội; Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày
02/02/2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số Điều của Luật An
toàn thực phẩm; Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm
Nghị định số
100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ quy định về kinh doanh và sử dụng
sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo; Thông tư
67/2021/TT-BTC ngày 05/8/2021 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong công tác an toàn thực phẩm.
|
Ghi chú: Tên TTHC theo Quyết định
805/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh “Đăng ký nội dung quảng
cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản
phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi”.
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
Tên TTHC: Xác nhận nội dung
quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc
biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi.
Thứ tự công việc
|
Nội dung công
việc cụ thể
|
Đơn vị/ người
thực hiện
|
Thời gian thực
hiện
(ngày/ giờ)
|
Ghi chú
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ:
* Hình thức tiếp nhận:
+ Trực tiếp hoặc Qua đường bưu điện/dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
+ Trực tuyến toàn trình tại địa chỉ Cổng dịch vụ
công tỉnh (https://dvc.bacninh.gov.vn hoặc https://dichvucong.bacninh.gov.vn)
* Cách thức xử lý:
Cán bộ một cửa kiểm tra sự đầy đủ, tính hợp lệ của
hồ sơ theo quy định:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần, số
lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực tiếp/trực tuyến.
+ Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống.
+ Lập Giấy tiếp nhận và hẹn trả kết quả cho người
nộp hồ sơ (đối với TH nộp trực tiếp tại TTHCC tỉnh).
+ Chuyển hồ sơ về phòng chuyên môn (đối với TH hồ
sơ nộp trực tuyến).
- Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ sơ
+ Yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung để
hoàn thiện hồ sơ.
Trả lời ngay khi tổ chức, cá nhân đến nộp hồ sơ
(đối với TH nộp trực tiếp); trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do (đối với TH nộp
trực tuyến).
Tổ chức, cá nhân nộp phí cùng với bước nộp hồ sơ
|
Cán bộ tiếp nhận/trả
hồ sơ
|
0,5 ngày làm việc
|
Giấy hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần
chỉnh sửa, các hướng dẫn (nếu có)
|
Bước 2
|
Phân công xử lý hồ sơ:
* Đối với TH hồ sơ nộp trực tiếp: Cán bộ một cửa
được ủy quyền nhận hồ sơ và tiến hành thẩm xét hồ sơ.
* Đối với TH hồ sơ nộp trực tuyến: Lãnh đạo phòng
sau khi tiếp nhận hồ sơ từ cán bộ một cửa chuyển về phòng chuyên môn tiến
hành phân công cho chuyên viên để xử lý hồ sơ theo quy định.
|
Lãnh đạo Ban, lãnh
đạo phòng, cán bộ một cửa.
|
0,5 ngày làm việc
|
Hồ sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ:
* Đối với TH hồ sơ nộp trực tiếp: Cán bộ một cửa
được ủy quyền nhận hồ sơ và tiến hành thẩm xét hồ sơ.
- Trường hợp cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ: Cán bộ một
cửa phải có văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ
lý do, căn cứ pháp lý của việc yêu cầu.
+ Việc yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung
hồ sơ theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần và trong thời hạn giải quyết
TTHC.
+ Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có công văn yêu
cầu sửa đổi, bổ sung nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ
không còn giá trị.
- Trường hợp (nếu cần) phối hợp với bộ phận
chuyên môn để thẩm xét, kiểm tra: Cán bộ một cửa phối hợp với với Phòng Nghiệp
vụ để thẩm xét, kiểm tra hồ sơ.
- Trường hợp có lý do bất khả kháng dẫn đến hồ sơ
giải quyết chậm hơn so với thời gian quy định thì phải có trách nhiệm thông
báo lý do cho tổ chức, cá nhân biết và hẹn lại thời gian trả kết quả.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các quy định: Cán bộ một
cửa soạn thảo kết quả giải quyết TTHC (Giấy xác nhận nội dung quảng cáo) để
trình người có thẩm quyền phê duyệt.
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng các quy định về
nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời: Không đồng ý với nội
dung quảng cáo của tổ chức, cá nhân và phải nêu rõ lý do, căn cứ pháp lý để
trình người có thẩm quyền phê duyệt.
- Kết quả giải quyết TTHC phải được số hóa theo dữ
liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.
* Đối với TH hồ sơ nộp trực tuyến:
Chuyên viên được phân công thực hiện xử lý hồ sơ tiến
hành thẩm xét hồ sơ, kiểm tra thành phần, xem xét hồ sơ báo cáo Lãnh đạo
phòng kết quả thẩm xét:
- Trường hợp cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ: Chuyên
viên soạn thảo văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu
rõ lý do, căn cứ pháp lý của việc yêu cầu và trình lãnh đạo Phòng để xem xét
phê duyệt.
+ Việc yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung
hồ sơ theo quy định chì được thực hiện 1 lần và trong thời hạn giải quyết
TTHC.
+ Sau 90 ngày làm việc kể từ khi có công văn yêu
cầu sửa đổi, bổ sung nếu tổ chức, cá nhân không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ
không còn giá trị.
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các quy định: Chuyên
viên thẩm xét hồ sơ soạn thảo kết quả giải quyết TTHC (Giấy xác nhận nội dung
quảng cáo) để trình lãnh đạo phòng xem xét và phê duyệt (Kết quả giải quyết
TTHC phải được số hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ
sở dữ liệu).
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng các quy định về
nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời: Không đồng ý với nội
dung quảng cáo của tổ chức, cá nhân và phải nêu rõ lý do, căn cứ pháp lý để
trình lãnh đạo phòng xem xét và phê duyệt.
|
Chuyên viên được
phân công, cán bộ một cửa
|
2,5 ngày làm việc
|
- Dự thảo văn bản thông báo chó tổ chức, cá nhân
(trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc Giấy xác nhận nội dung quảng cáo (trường
hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng xem xét hồ sơ, phê duyệt và
trình ký:
- Sau khi hồ sơ được chuyên viên xử lý trình lãnh
đạo phòng. Lãnh đạo phòng xem xét văn bản thông báo cho tổ chức, cá nhân hoặc
kết quả giải quyết TTHC để trình lãnh đạo Ban ký duyệt.
|
Lãnh đạo phòng
|
0,5 ngày làm việc
|
- Lãnh đạo phòng ký nháy vào Văn bản thông báo
cho tổ chức, cá nhân (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 5
|
Ký duyệt hồ sơ:
Lãnh đạo Ban xem xét văn bản thông báo cho tổ chức,
cá nhân hoặc kết quả giải quyết TTHC do phòng chuyên môn trình lên.
- Trường hợp đồng ý thì tiến hành ký duyệt.
- Trường hợp không đồng ý thì trả lại bước trước
để tiến hành xử lại.
|
Lãnh đạo Ban
|
0,5 ngày làm việc
|
Lãnh đạo Ban ký duyệt vào Văn bản thông báo cho tổ
chức, cá nhân (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc Giấy xác nhận nội dung quảng
cáo (trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 6
|
Lấy số, đóng dấu:
* Đối với trường hợp nộp trực tiếp:
- Cán bộ một cửa lấy số điện tử theo quy định.
- Cán bộ một cửa in kết quả giải quyết TTHC, sử dụng
con dấu thứ hai của cơ quan để đóng dấu kết quả giải quyết thủ tục hành chính
theo quy định (bản giấy).
- Chuyển kết quả sang Bộ phận trả kết quả của
Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, cá nhân.
* Đối với trường hợp nộp trực tuyến:
- Văn thư thực hiện lấy số, đóng dấu và đính kèm
trả kết quả điện tử và chuyển về Bộ phận một cửa của Trung tâm HCC tỉnh.
|
Văn thư, cán bộ một
cửa
|
0,3 ngày làm việc
|
Lấy số, đóng dấu vào văn bản thông báo cho tổ chức,
cá nhân (trường hợp không đạt yêu cầu) hoặc Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
(trường hợp đạt yêu cầu)
|
Bước 7
|
Trả kết quả:
Trung tâm HCC tỉnh vào sổ theo dõi hồ sơ và trả kết
quả cho tổ chức, cá nhân theo giấy hẹn (yêu cầu tổ chức, cá nhân đối chiếu giấy
tờ theo quy định cho cán bộ một cửa của Ban trước khi trả kết quả - đối với
trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến)
- Lưu trữ hồ sơ.
|
Bộ phận Một cửa,
Cán bộ tiếp nhận/trả hồ sơ
|
0,2 ngày làm việc
|
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo
|
Tổng thời gian
giải quyết TTHC
|
05 ngày làm việc.
|
Quyết định 728/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 728/QĐ-UBND ngày 17/06/2024 phê duyệt danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh
195
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|