|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
490/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Đào Mỹ
|
Ngày ban hành:
|
15/04/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 490/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 15
tháng 4 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỘI
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ, UBND CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 482/QĐ-UBND
ngày 10 tháng 04 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ủy quyền một số nội
dung quản lý nhà nước lĩnh vực hội đối với hội có phạm vi hoạt động trong xã,
phường, thị trấn thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 483/QĐ-UBND
ngày 10 tháng 04 năm 2024 của UBND tỉnh về việc ủy quyền một số nội dung quản
lý nhà nước lĩnh vực hội thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 158/TTr-SNV ngày 10 tháng 04 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 07 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực
Hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, UBND cấp huyện (có phụ lục
kèm theo).
Điều 2. Tổ chức thực hiện:
1. Sở Nội vụ có trách nhiệm cập
nhật và công khai thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và tích hợp dữ liệu để công khai trên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh theo đúng quy định (chậm nhất sau
03 ngày làm việc kể từ ngày ký ban hành); niêm yết công khai thủ tục hành chính
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công và trên Trang thông tin điện tử của Sở;
thực hiện giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền, theo đúng quy định.
2. UBND cấp huyện có trách nhiệm
niêm yết, công khai các thủ tục hành chính này tại Bộ phận một cửa và trên
trang thông tin điện tử của đơn vị; thực hiện giải quyết thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND
tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các
huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục Kiểm soát TTHC – Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCTUBND tỉnh;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm truyền thông tỉnh;
- Lưu: VT, NC, KGVX, KT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Mỹ
|
PHỤ LỤC
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC HỘI THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ, UBND CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 490/QĐ-UBND ngày 15 tháng 04 năm 2024 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT SỞ NỘI VỤ
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Đối tượng áp dụng
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Trình tự thực hiện
|
1
|
Thủ tục cho phép đại hội nhiệm
kỳ, đại hội bất thường
|
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
tỉnh, trong huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Phú Yên
|
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
phục vụ hành chính công tỉnh Phú Yên tại địa chỉ: 206A Trần Hưng Đạo, thành phố
Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên;
- Nộp trực tuyến qua Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ
https://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
1. Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội
2. Nghị định số 33/2012/NĐ-CP
ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày
21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội.
3. Thông tư số 03/2013/TT- BNV
ngày 16/04/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội và
Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
4. Thông tư số 01/2022/TT- BNV
ngày 16/01/2022 của Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư số
03/2013/TT-BNV ngày 16/4/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội và Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
5. Quyết định số 483/QĐ-UBND ngày
10/4/2024 của UBND tỉnh về việc ủy quyền một số nội dung quản lý nhà nước
lĩnh vực hội thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh
|
- Bước 1: Ban lãnh đạo hội gửi
hồ sơ báo cáo về việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường đến Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Nội vụ).
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy trình
lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị bổ
sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 25 ngày
kể từ ngày nhận hồ sơ báo cáo đầy đủ và hợp pháp, Sở Nội vụ có ý kiến bằng
văn bản về việc tổ chức đại hội. Trường hợp cần lấy ý kiến cơ quan có liên
quan đến ngành, lĩnh vực chính mà hội hoạt động thì chậm nhất không quá 25
ngày phải có ý kiến bằng văn bản về việc tổ chức đại hội.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong
giấy biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nội vụ để nhận
kết quả.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT UBND CẤP HUYỆN
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Đối tượng áp dụng
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Trình tự thực hiện
|
1
|
Thủ tục cho phép đại hội nhiệm
kỳ, đại hội bất thường
|
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Các tổ chức hội có phạm vi hoạt
động trong xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
1. Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội
2. Nghị định số 33/2012/NĐ-CP
ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày
21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội.
3. Thông tư số 03/2013/TT-BNV
ngày 16/04/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội và
Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số điều của
Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
4. Thông tư số 01/2022/TT-BNV
ngày 16/01/2022 của Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư số
03/2013/TT-BNV ngày 16/4/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội và Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
5. Quyết định số 483/QĐ- UBND
ngày 10/04/2024 của UBND tỉnh về việc ủy quyền một số nội dung quản lý nhà nước
lĩnh vực hội thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.
|
- Bước 1: Ban lãnh đạo hội gửi
hồ sơ báo cáo về việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại hội bất thường đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy
trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị
bổ sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 15 ngày
kể từ ngày nhận hồ sơ báo cáo đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện có ý kiến
bằng văn bản về việc tổ chức đại hội. Trường hợp cần lấy ý kiến cơ quan có
liên quan đến ngành, lĩnh vực chính mà hội hoạt động thì chậm nhất không quá
25 ngày phải có ý kiến bằng văn bản về việc tổ chức đại hội.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
2
|
Thủ tục đổi tên hội
|
30 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
1. Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội
2. Nghị định số 33/2012/NĐ-CP
ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số Điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 321/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội.
3. Thông tư số 03/2013/TT-BNV
ngày 16/04/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội và
Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị
định số 45/2010/NĐ-CP
4. Thông tư số 01/2022/TT-BNV
ngày 16/01/2022 của Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư số
03/2013/TT-BNV ngày 16/4/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị
định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt
động và quản lý hội và Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
5. Quyết định số 482/QĐ-UBND ngày
10/04/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ủy quyền một số nội dung quản lý
nhà nước lĩnh vực hội đối với hội có phạm vi hoạt động trong xã, phường, thị
trấn thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh.
|
- Bước 1: Hội gửi hồ sơ xin đổi
tên hội đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy
trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị
bổ sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 30 ngày
kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện xem xét, quyết định
cho phép đổi tên hội và phê duyệt điều lệ (sửa đổi, bổ sung). Trường hợp không
đồng ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
3
|
Thủ tục chia, tách; sáp nhập;
hợp nhất hội
|
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
- Bước 1: Ban lãnh đạo hội gửi
hồ sơ xin chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của UBND cấp huyện.
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy
trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị
bổ sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 30 ngày
làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện xem xét,
quyết định cho phép chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội. Trường hợp không đồng
ý phải có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
4
|
Thủ tục phê duyệt điều lệ hội
|
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
- Bước 1: Trong thời hạn 30 ngày
kể từ ngày đại hội, Ban lãnh đạo hội gửi tài liệu đến Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của UBND cấp huyện (Phòng Nội vụ) để báo cáo kết quả và xin phê
duyệt điều lệ.
Bước 2: Công chức tiếp nhận và
kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định điều lệ hội và thực hiện
quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề
nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
Bước 4: Trong thời hạn 30 ngày
làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện xem xét,
quyết định phê duyệt điều lệ hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả
lời và nêu rõ lý do.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
5
|
Thủ tục cho phép thành lập hội
|
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong. phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
- Bước 1: Ban vận động thành lập
hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh gửi hồ sơ xin thành lập hội đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện (Phòng Nội vụ).
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ xin phép thành
lập hội và thực hiện quy trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp
các ý kiến góp ý, đề nghị bổ sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 30 ngày
làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện xem xét,
quyết định cho phép thành lập hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản
trả lời và nêu rõ lý do.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
6
|
Thủ tục hội tự giải thể
|
30 ngày làm việc kể từ ngày nhận
hồ sơ đầy đủ và hợp pháp.
|
Hội có phạm vi hoạt động trong
xã, phường, thị trấn
|
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh Phú Yên tại địa chỉ https://dichvucong. phuyen.gov.vn
- Nộp qua dịch vụ bưu chính
công ích
|
Không
|
- Bước 1: Ban lãnh đạo hội gửi
hồ sơ xin giải thể hội đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
- Bước 2: Công chức tiếp nhận
và kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ viết giấy biên nhận đối với trường hợp nộp
trực tiếp. Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn để người nộp hoàn thiện
hồ sơ hoặc có văn bản hướng dẫn (trường hợp gửi qua đường bưu chính).
- Bước 3: Kể từ ngày nhận hồ sơ
đầy đủ và hợp pháp, Phòng Nội vụ nghiên cứu, thẩm định hồ sơ và thực hiện quy
trình lấy ý kiến các cơ quan có liên quan, tổng hợp các ý kiến góp ý, đề nghị
bổ sung hồ sơ (nếu có).
- Bước 4: Trong thời hạn 30 ngày
làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ đầy đủ và hợp pháp, UBND cấp huyện xem xét,
quyết định giải thể hội. Trường hợp không đồng ý phải có văn bản trả lời và
nêu rõ lý do.
- Bước 5: Đến ngày hẹn trong giấy
biên nhận, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện để nhận
kết quả.
|
Quyết định 490/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 490/QĐ-UBND ngày 15/04/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Hội thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Phú Yên
276
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|