|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 472/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính Sở Nội vụ Hà Nam
Số hiệu:
|
472/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Xuân Đông
|
Ngày ban hành:
|
13/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 472/QĐ-UBND
|
Hà Nam, ngày 13
tháng 3 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TRÊN
ĐỊA BÀN TỈNH HÀ NAM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 về sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
13/2014/QĐ-UBND ngày 01 tháng 4 năm 2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam về việc
ban hành Quy chế phối hợp trong việc công bố, niêm yết thủ tục hành chính trên
địa bàn tỉnh Hà Nam;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ và Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh
Hà Nam (có danh mục và nội dung thủ tục hành chính kèm theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch các xã, phường, thị trấn và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Xuân Đông
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
NỘI VỤ TỈNH HÀ NAM
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 472 /QĐ-UBND ngày 19 tháng 3 năm 2019 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Hà Nam)
PHẦN
I.
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
TÊN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
|
I. LĨNH HỘI VÀ TỔ CHỨC PHI
CHÍNH PHỦ
|
1.
|
Tổ chức đại hội nhiệm kỳ, đại
hội bất thường của hội
|
II. LĨNH VỰC VĂN THƯ LƯU
TRỮ
|
1.
|
Cấp, cấp lại giấy chứng nhận
đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ
|
PHẦN
II.
NỘI
DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH HÀ
NAM
I. LĨNH HỘI VÀ TỔ CHỨC PHI
CHÍNH PHỦ
1. Thủ tục Tổ chức đại hội
nhiệm kỳ, đại hội bất thường của hội.
Trình tự thực hiện
|
- Bước 1: Công dân
hoàn thiện hồ sơ, nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam (tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nội vụ), địa chỉ: Số 07, đường Trần
Phú, Phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý hoặc qua hệ thống bưu chính.
- Bước 2: Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả Sở Nội vụ kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ (nếu hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ) và chuyển hồ sơ về phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
hướng dẫn tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo quy định pháp luật.
- Bước 3: Phòng Tổ chức
biên chế và tổ chức phi chính phủ thẩm định trình lãnh đạo sở và trình UBND tỉnh
xem xét, quyết định;
- Bước 4: Tổ chức/cá
nhân nhận kết quả:
+ Đối với hồ sơ nộp trực tiếp,
tổ chức/cá nhân mang theo phiếu hẹn đến nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả của Sở Thông tin và Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu chính (nếu có nhu cầu).
+ Nhận kết quả qua hệ thống
bưu chính đối với trường hợp lựa chọn nộp hồ sơ và trả kết quả qua hệ thống
bưu chính.
|
Cách thức thực hiện
|
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
phục vụ hành chính công tỉnh (tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở
Nội vụ).
- Hoặc gửi qua hệ thống bưu
chính.
|
Hồ sơ
|
Thành phần hồ sơ bao gồm:
a) Đại hội nhiệm kỳ
- Nghị quyết của ban lãnh đạo
hội về việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ;
- Dự thảo báo cáo tổng kết
công tác nhiệm kỳ và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ tới của hội. Báo cáo kiểm
điểm của ban lãnh đạo, ban kiểm tra và báo cáo tài chính của hội;
- Dự thảo điều lệ sửa đổi, bổ
sung (nếu có);
- Danh sách dự kiến nhân sự
ban lãnh đạo, ban kiểm tra, trong đó nêu rõ tiêu chuẩn, cơ cấu, số lượng
thành viên ban lãnh đạo, ban kiểm tra của hội. Đối với nhân sự dự kiến là người
đứng đầu hội phải có sơ yếu lý lịch, phiếu lý lịch tư pháp, nếu nhân sự thuộc
diện quản lý của cơ quan có thẩm quyền thì phải được sự đồng ý bằng văn bản của
cơ quan có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ.
- Dự kiến thời gian, địa điểm
tổ chức đại hội, số lượng đại biểu mời, đại biểu chính thức tham dự đại hội,
dự kiến chương trình đại hội;
- Báo cáo số lượng hội viên,
trong đó nêu rõ số hội viên chính thức của hội;
- Các nội dung khác thuộc thẩm
quyền của đại hội theo quy định của điều lệ hội và quy định của pháp luật (nếu
có).
b) Đại hội bất thường.
- Nghị quyết của ban lãnh đạo
hội về việc tổ chức đại hội bất thường trong đó nêu rõ nội dung thảo luận và
quyết định tại đại hội;
- Dự thảo những nội dung thảo
luận và quyết định tại đại hội;
- Dự kiến thời gian, địa điểm
tổ chức đại hội, số lượng đại biểu mời, đại biểu chính thức tham dự đại hội,
dự kiến chương trình đại hội.
c) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải quyết
|
- 15 ngày làm việc (Kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ)
- 25 ngày làm việc (Đối với
trường hợp cần lấy ý kiến cơ quan có liên quan)
|
Đối tượng thực hiện TTHC
|
Cá nhân
|
Cơ quan thực hiện TTHC
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết
định theo quy định: UBND tỉnh
- Cơ quan trực tiếp thực hiện
thủ tục hành chính: Sở Nội vụ.
|
Kết quả của việc thực hiện
TTHC
|
Quyết định hành chính (hoặc
văn bản cho ý kiến)
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Căn cứ pháp lý của TTHC
|
- Nghị định số 45/2010/NĐ-CP
ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội;
- Nghị định số 33/2012/NĐ-CP
ngày 13/4/2012 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và
quản lý hội;
- Thông tư 03/2013/TT-BNV
ngày 16/4/2013 của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định số
45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động và quản
lý hội và Nghị định số 33/2012/NĐ-CP ngày 13/4/2012 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 45/2010/NĐ-CP ngày 21/4/2010 của Chính phủ
quy định về tổ chức, hoạt động và quản lý hội;
|
II. LĨNH VỰC VĂN THƯ LƯU TRỮ
1. Cấp, cấp
lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ.
Trình tự thực hiện
|
- Bước 1: Các tổ chức,
cá nhân có đủ năng lực, điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ hoàn thiện hồ sơ,
nộp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam (tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả của Sở Nội vụ), địa chỉ: Số 07, đường Trần Phú, Phường
Quang Trung, thành phố Phủ Lý.
- Bước 2: Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả Sở Nội vụ kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ (nếu hồ sơ đầy đủ, hợp
lệ) và chuyển hồ sơ về phòng chuyên môn. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, hợp lệ
hướng dẫn tổ chức/cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo quy định pháp luật.
- Bước 3: Sở Nội vụ
quyết định cấp, cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ
theo quy định.
- Bước 4: Tổ chức/cá
nhân nhận kết quả:
Tổ chức/cá nhân mang theo phiếu
hẹn đến nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Thông tin và
Truyền thông tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu
chính (nếu có nhu cầu).
|
Cách thức thực hiện
|
Tiếp nhận trực tiếp tại Trung
tâm hành chính công tỉnh Hà Nam (tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của
Sở Nội vụ)
|
Hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ bao gồm:
1. Đơn đề nghị cấp, cấp lại Giấy Chứng nhận
đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ (theo mẫu).
2. Bản sao có chứng thực Giấy
Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Quyết định thành lập (đối với tổ chức).
3. Bản sao có chứng thực hộ
khẩu thường trú (đối với cá nhân hành nghề độc lập).
4. Danh sách người hành nghề
lưu trữ kèm bản sao có chứng thực Chứng chỉ hành nghề lưu trữ của người tham
gia hoạt động dịch vụ (đối với tổ chức).
5. Bản sao có chứng thực Chứng
chỉ hành nghề lưu trữ (đối với cá nhân hành nghề độc lập).
6. Tài liệu chứng minh cơ sở
vật chất, trang thiết bị, điều kiện làm việc để thực hiện hoạt động dịch vụ lưu
trữ theo quy định của pháp luật hiện hành.
b) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)
|
Thời hạn giải quyết
|
06 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Đối tượng thực hiện TTHC
|
Tổ chức, cá nhân có nhu cầu cấp,
cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ
|
Cơ quan thực hiện TTHC
|
Sở Nội vụ
|
Kết quả của việc thực hiện
TTHC
|
Giấy chứng nhận đủ điều kiện
hoạt động dịch vụ lưu trữ
|
Phí, lệ phí
|
Không
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai
|
Đơn đề nghị cấp, cấp lại giấy chứng nhận
đủ điều kiện hoạt động dịch vụ lưu trữ theo Thông tư số 09/2014/TT-BNV
ngày 01/10/2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về quản lý Chứng chỉ hành nghề
lưu trữ và hoạt động dịch vụ lưu trữ.
|
Căn cứ pháp lý của TTHC
|
- Luật Lưu trữ số
01/2011/QH13 của QUốc hội;
- Nghị định số 01/2013/NĐ-CP
ngày 03 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật Lưu trữ;
- Thông tư số 09/2014/TT-BNV
ngày 01/10/2014 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về quản lý Chứng chỉ hành nghề lưu trữ
và hoạt động dịch vụ lưu trữ.
|
Quyết định 472/QĐ-UBND năm 2019 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 472/QĐ-UBND ngày 13/03/2019 công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam
1.521
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|