|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3827/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
27/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3827/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 27
tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
QUẢN LÝ CỦA NGÀNH NỘI VỤ ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
Chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 30/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại văn bản số 1521/TTr-SNV ngày 25/10/2019; Giám đốc Sở Khoa hoạc
và Công nghệ tại văn bản số 1706/SKHCN-TĐC ngày 08/11/2019,
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục và quy trình nội bộ 15 (mười lăm) thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Nội vụ áp dụng tại UBND cấp xã trên địa bàn
tỉnh Hà Tĩnh
Điều 2. Giao Sở Nội vụ chủ
trì, phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị
liên quan căn cứ quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục
hành chính trên hệ thống thông tin Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để áp dụng
thống nhất tại UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế các Quyết định: Số 1871/QĐ-UBND ngày
08/07/2016, số1226/QĐ-UBND ngày 27/4/2018 của UBND tỉnh về việc công bố thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của ngành nội vụ áp dụng tại UBND cấp xã
trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn
ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Trung tâm Thông tin -
Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, PC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH
NỘI VỤ ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3827/QĐ-UBND ngày 27/11/2019 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
PHẦN
I
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA NGÀNH NỘI VỤ ÁP DỤNG TẠI UBND
CẤP XÃ
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh
vực Thi đua khen thưởng (05 TTHC)
|
1
|
Tặng Giấy khen của
Chủ tịch UBND cấp xã về thực hiện nhiệm vụ chính trị
|
20 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả cấp xã hoặc Điểm Bưu điện Văn hóa xã nơi đã thực hiện thí điểm
chuyển Bộ phận Một cửa của UBND cấp xã sang Điểm Bưu điện Văn hóa.
|
Phí,
lệ phí: Không
|
- Luật Thi đua,
khen thưởng ngày 26/11/2003; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi
đua, khen thưởng ngày 14/6/2005 và ngày 16/11/2013;
- Nghị địnhsố 91/2017/NĐ-CP
ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi
đua, khen thưởng;
- Thông tư số
12/2019/TT-BNV ngày 04/11/2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ;
- Quyết định số
318/QĐ-BNV ngày 09/3/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục
hành chính lĩnh vực thi đua, khen thưởng thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Nội vụ.
|
2
|
Tặng Giấy khen của Chủ
tịch UBND cấp xã về thành tích thi đua theo đợt hoặc chuyên đề
|
20 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
3
|
Tặng Giấy khen của
Chủ tịch UBND cấp xã về thành tích đột xuất
|
20 ngày làm việc kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
4
|
Tặng Giấy khen của
Chủ tịch UBND cấp xã cho gia đình
|
20 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
5
|
Tặng danh hiệu “Lao
động tiên tiến”
|
20 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
II
|
Lĩnh
vực Tôn giáo (10 TTHC)
|
1
|
Đăng ký hoạt động
tín ngưỡng tại địa bàn một xã, phường, thị trấn
|
15 ngày làm việc,
kể từ ngày UBND cấp xã nhận được văn bản đăng ký hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
- Luật Tín ngưỡng,
tôn giáo ngày 18/11/2016.
- Nghị định số
162/2017/NĐ-CP ngày 30/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo.
-
Quyết định số 199/QĐ-BNV ngày 31/01/2018 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công
bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo.
|
2
|
Đăng ký bổ sung
hoạt động tín ngưỡng tại địa bàn một xã, phường, thị trấn
|
15 ngày làm việc, kể
từ ngày UBND cấp xã nhận được văn bản đăng ký hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
3
|
Đăng ký sinh hoạt
tôn giáo tập trung tại địa bàn một xã, phường, thị trấn
|
20 ngày làm việc, kể
từ ngày UBND cấp xã nhận đủ hồ sơ đăng ký hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
4
|
Thông báo danh mục hoạt
động tôn giáo đối với tổ chức có địa bàn hoạt động tôn giáo ở một xã, phường,
thị trấn
|
1,5 ngày làm việc,
kể từ ngàyUBND cấp xã nhận được văn bản thông báo hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
5
|
Thông báo danh mục hoạt
động tôn giáo bổ sung đối với tổ chức có địa bàn hoạt động tôn giáo ở một xã,
phường, thị trấn
|
1,5 ngày làm việc kể
từ ngày UBND cấp xã nhận được văn bản thông báo hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
6
|
Đăng ký thay đổi người
đại diện của nhóm sinh hoạt tôn giáo tập trung tại địa bàn một xã, phường,
thị trấn
|
15 ngày làm việc,
kể từ ngày UBND cấp xã nơi có địa điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung nhận được
văn bản đăng ký hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
7
|
Đề nghị thay đổi địa
điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung trong địa bàn một xã, phường, thị trấn
|
15 ngày làm việc,
kể từ ngày UBND cấp xã nhận đủ hồ sơ đề nghị hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
8
|
Đề nghị thay đổi địa
điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung đến địa bàn xã,phường, thị trấn khác
|
20 ngày làm việc, kể
từ ngày UBND cấp xã nhận được hồ sơ đề nghị hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
9
|
Thông báo về việc
thay đổi địa điểm sinh hoạt tôn giáo tập trung
|
1,5 ngày làm việc, kể
từ ngày UBND cấp xã nhận được văn bản thông báo hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
10
|
Thông báo tổ chức quyên
góp trong địa bàn một xã, phường, thị trấn của cơ sở tín ngưỡng, tổ chức tôn
giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc
|
1,5 ngày làm việc, kể
từ ngày UBND cấp xã nhận được văn bản thông báo hợp lệ
|
Như
trên
|
Phí,
lệ phí: Không
|
Như
trên
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 3827/QĐ-UBND năm 2019 về công bố này Danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Nội vụ áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3827/QĐ-UBND ngày 27/11/2019 về công bố này Danh mục và quy trình nội bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Nội vụ áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
239
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|