|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3213/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thanh Hóa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Thi
|
Ngày ban hành:
|
30/07/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3213/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
30 tháng 7 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI TRONG LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ BIỆN PHÁP BẢO ĐẢM THUỘC
THẨM QUYỀN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HOÁ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015 (đã được sửa đổi);
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
7/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan
đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017
của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2546/QĐ-BTP ngày 26/12/2022
của Bộ Tư pháp về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền quản
lý nhà nước của Bộ Tư pháp;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư pháp tại Tờ
trình số 671/TTr-STP ngày 26/7/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 05 thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm
quyền quản lý nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa (có Danh mục kèm theo).[1]
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Tư pháp;
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành
phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức,
cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 2 QĐ;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP (bản điện tử);
- Chủ tịch UBND tỉnh (để b/c);
- Trung tâm PV HCC tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, KSTTHCNC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Thi
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI TRONG LĨNH VỰC ĐĂNG KÝ BIỆN PHÁP BẢO ĐẢM THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HOÁ
(Kèm theo Quyết định số: 3213/QĐ-UBND ngày 30 tháng 7 năm 2024 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI
Sửa đổi 05 thủ tục hành chính tại Quyết định số
308/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban
hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm
thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa
TT
|
Tên thủ tục
hành chính
(Mã TTHC)
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Nội dung sửa đổi
|
I
|
Lĩnh vực: Đăng ký biện pháp bảo đảm
|
|
1
|
Đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất
(1.011441.000.00.00.H56)
|
Trong ngày làm việc nhận được hồ sơ hợp lệ; nếu
thời điểm nhận hồ sơ sau 15 giờ cùng ngày thì có thể hoàn thành việc đăng ký
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cơ quan đăng ký có lý do chính đáng
phải kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thì thời hạn giải quyết hồ sơ
không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
(2) Trường hợp hồ sơ đăng ký đối với quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất được nộp thông qua Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công
cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thì thời hạn giải quyết hồ sơ được
tính từ thời điểm Văn phòng đăng ký đất đai nhận được hồ sơ đăng ký hợp lệ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ
Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa)
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi có đất trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là hộ
gia đình, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
Phí:
- Đối với cá nhân: 80.000đ/hồ sơ
- Đối với tổ chức: 100.000Đ/hồ sơ
- Không áp dụng thu phí đăng ký giao dịch bảo đảm
đối với các trường hợp sau đây:
+ Các cá nhân, hộ gia đình khi đăng ký giao dịch
bảo đảm theo quy định tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính
phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
+ Yêu cầu sửa chữa sai sót về nội dung đăng ký
giao dịch bảo đảm, hợp đồng cho thuê tài chính do lỗi của Đăng ký viên
+ Thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, yêu
cầu thay đổi nội dung đã thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, xoá
thông báo việc kê biên
- Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục hành
chính thông qua dịch vụ công trực tuyến được giảm 30% mức thu phí quy định từ
khi Nghị quyết có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025
|
- Nghị định số 99/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của
Chính phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm.
- Nghị quyết số 28/2024/NQ-HĐND ngày 10/7/2024
của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định mức thu, miễn,
giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng các khoản phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của
Hội đồng nhân dân tỉnh
|
- Căn cứ pháp lý
|
2
|
Đăng ký thay đổi biện pháp bảo đảm bằng quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất
(1.011442.000.00.00.H56)
|
Trong ngày làm việc nhận được hồ sơ hợp lệ; nếu
thời điểm nhận hồ sơ sau 15 giờ cùng ngày thì có thể hoàn thành việc đăng ký
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cơ quan đăng ký có lý do chính đáng
phải kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thì thời hạn giải quyết hồ sơ
không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
(2) Trường hợp hồ sơ đăng ký đối với quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất được nộp thông qua Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công
cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thì thời hạn giải quyết hồ sơ
được tính từ thời điểm Văn phòng đăng ký đất đai nhận được hồ sơ đăng ký hợp
lệ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ
Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa)
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi có đất trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là hộ
gia đình, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
- Đối với cá nhân: 60.000đ/hồ sơ
- Đối với tổ chức: 80.000đ/hồ sơ
- Không áp dụng thu phí đăng ký giao dịch bảo đảm
đối với các trường hợp sau đây:
+ Các cá nhân, hộ gia đình khi đăng ký giao dịch
bảo đảm theo quy định tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính
phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
+ Yêu cầu sửa chữa sai sót về nội dung đăng ký
giao dịch bảo đảm, hợp đồng cho thuê tài chính do lỗi của Đăng ký viên
+ Thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, yêu
cầu thay đổi nội dung đã thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, xoá
thông báo việc kê biên
- Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục
hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến được giảm 30% mức thu phí quy
định từ khi Nghị quyết có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025
|
- Nghị định số 99/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của Chính
phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm.
- Nghị quyết số 28/2024/NQ-HĐND ngày 10/7/2024
của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định mức thu, miễn,
giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng các khoản phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của
Hội đồng nhân dân tỉnh
|
- Căn cứ pháp lý
|
3
|
Xóa đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất
(1.011443.000.00.00.H56)
|
Trong ngày làm việc nhận được hồ sơ hợp lệ; nếu
thời điểm nhận hồ sơ sau 15 giờ cùng ngày thì có thể hoàn thành việc đăng ký
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cơ quan đăng ký có lý do chính đáng
phải kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thi thời hạn giải quyết hồ sơ
không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
(2) Trường hợp hồ sơ đăng ký đối với quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất được nộp thông qua Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công
cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thì thời hạn giải quyết hồ sơ
được tính từ thời điểm Văn phòng đăng ký đất đai nhận được hồ sơ đăng ký hợp
lệ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ
Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa)
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi có đất trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là hộ
gia đình, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
Phí:
- Đối với cá nhân: 20.000đ/hồ sơ
- Đối với tổ chức: 50.000đ/hồ sơ
- Không áp dụng thu phí đăng ký giao dịch bảo đảm
đối với các trường hợp sau đây:
+ Các cá nhân, hộ gia đình khi đăng ký giao dịch
bảo đảm theo quy định tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính
phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn.
+ Yêu cầu sửa chữa sai sót về nội dung đăng ký
giao dịch bảo đảm, hợp đồng cho thuê tài chính do lỗi của Đăng ký viên
+ Thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, yêu
cầu thay đổi nội dung đã thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, xoá
thông báo việc kê biên
- Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục
hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến được giảm 30% mức thu phí quy
định từ khi Nghị quyết có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025
|
- Nghị định số 99/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của
Chính phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm.
- Nghị quyết số 28/2024/NQ-HĐND ngày 10/7/2024
của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định mức thu, miễn,
giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng các khoản phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của
Hội đồng nhân dân tỉnh
|
- Căn cứ pháp lý
|
4
|
Đăng ký thông báo xử lý tài sản bảo đảm, đăng ký
thay đổi, xóa đăng ký thông báo xử lý tài sản bảo đảm là quyền sử dụng đất,
tài sản gắn liền với đất
(1.011444.000.00.00.H56)
|
Trong ngày làm việc nhận được hồ sơ hợp lệ; nếu
thời điểm nhận hồ sơ sau 15 giờ cùng ngày thì có thể hoàn thành việc đăng ký
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cơ quan đăng ký có lý do chính đáng
phải kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thì thời hạn giải quyết hồ sơ
không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
(2) Trường hợp hồ sơ đăng ký đối với quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất được nộp thông qua Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công
cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thì thời hạn giải quyết hồ sơ
được tính từ thời điểm Văn phòng đăng ký đất đai nhận được hồ sơ đăng ký hợp
lệ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ
Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa)
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi có đất trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là hộ
gia đình, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Địa chỉ trực tuyến:
https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một phần)
|
Phí:
- Đối với tổ chức: 80.000đ/hồ sơ
- Không áp dụng thu phí đăng ký giao dịch bảo đảm
đối với các trường hợp sau đây:
+ Yêu cầu sửa chữa sai sót về nội dung đăng ký
giao dịch bảo đảm, hợp đồng cho thuê tài chính do lỗi của Đăng ký viên
+ Thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, yêu
cầu thay đổi nội dung đã thông báo việc kê biên tài sản thi hành án, xoá
thông báo việc kê biên
- Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục
hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến được giảm 30% mức thu phí quy
định từ khi Nghị quyết có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025
|
- Nghị định số 99/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của
Chính phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm.
- Nghị quyết số 28/2024/NQ-HĐND ngày 10/7/2024
của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định mức thu, miễn,
giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng các khoản phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của
Hội đồng nhân dân tỉnh
|
- Căn cứ pháp lý
|
5
|
Chuyển tiếp đăng ký thế chấp quyền tài sản phát
sinh từ hợp đồng mua bán nhà ở hoặc từ hợp đồng mua bán tài sản khác gắn liền
với đất
(1.011445.000.00.00.H56)
|
Trong ngày làm việc nhận được hồ sơ hợp lệ; nếu
thời điểm nhận hồ sơ sau 15 giờ cùng ngày thì có thể hoàn thành việc đăng ký
trong ngày làm việc tiếp theo. Trường hợp cơ quan đăng ký có lý do chính đáng
phải kéo dài thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thì thời hạn giải quyết hồ sơ
không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
(2) Trường hợp hồ sơ đăng ký đối với quyền sử
dụng đất, tài sản gắn liền với đất được nộp thông qua Bộ phận Tiếp nhận và
Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, Trung tâm Phục vụ hành chính công
cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn thì thời hạn giải quyết hồ sơ
được tính từ thời điểm Văn phòng đăng ký đất đai nhận được hồ sơ đăng ký hợp
lệ.
|
- Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 28 Đại lộ
Lê Lợi, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa)
- Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại Bộ phận
tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Văn phòng HĐND và UBND cấp huyện.
- Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Ủy
ban nhân dân cấp xã nơi có đất trong trường hợp người yêu cầu đăng ký là hộ
gia đình, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Địa chỉ: https://dichvucong.thanhhoa.gov.vn (một
phần)
|
Phí:
- Đối với cá nhân: 60.000đ/hồ sơ
- Đối với tổ chức: 80.000đ/hồ sơ
- Không áp dụng thu phí đăng ký giao dịch bảo đảm
đối với các trường hợp sau đây:
+ Các cá nhân, hộ gia đình khi đăng ký giao dịch
bảo đảm theo quy định tại Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 09/6/2015 của Chính
phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn
- Tổ chức, cá nhân khi thực hiện các thủ tục
hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến được giảm 30% mức thu phí quy
định từ khi Nghị quyết có hiệu lực thi hành đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025
|
- Nghị định số 99/2022/NĐ-CP ngày 30/11/2022 của Chính
phủ về đăng ký biện pháp bảo đảm.
- Nghị quyết số 28/2024/NQ-HĐND ngày 10/7/2024
của Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa về việc ban hành quy định mức thu, miễn,
giảm, thu, nộp, quản lý và sử dụng các khoản phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của
Hội đồng nhân dân tỉnh
|
- Căn cứ pháp lý
- Mức phí
|
[1] Tra cứu toàn bộ nội
dung thủ tục hành chính tại Cổng Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https
://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-tthc-thu-tuc-hanh-chinh.html
Quyết định 3213/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền quản lý Nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3213/QĐ-UBND ngày 30/07/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm thuộc thẩm quyền quản lý Nhà nước của Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa
227
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|