ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 267/QĐ-UBND
|
Đà
Nẵng, ngày 16 tháng
02 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát
thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT
ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông
tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông
tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng tại Tờ trình số 101/TTr-STTTT ngày 13 tháng 02 năm 2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết
định này các thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của
Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và thay thế 02 thủ tục hành chính lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành (TTHC
thứ tự số 13, 14 mục II) được công bố tại Quyết định số 4156/QĐ-UBND ngày 22
tháng 12 năm 2021 của Chủ tịch UBND thành phố về việc công bố bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà
Nẵng.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, Giám đốc
Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các sở, ban, ngành thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Cục Kiểm soát TTHC (VP Chính phủ);
- Trung tâm Thông tin dịch vụ công;
- Cổng Thông tin điện tử thành phố;
- Lưu: VT, KSTT, STTTT.
|
CHỦ TỊCH
Lê Trung Chinh
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ
TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 267/QĐ-UBND ngày 16 tháng 02 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Danh mục thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Mã
TTHC
|
Ghi
chú
|
I
|
XUẤT BẢN, IN VÀ PHÁT HÀNH
|
|
|
1
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động
phát hành xuất bản phẩm
|
1.003114
|
Sửa
đổi, bổ sung
|
2
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm
|
1.008201
|
Sửa đổi, bổ sung
|
Phần II
NỘI DUNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
I. LĨNH VỰC XUẤT BẢN,
IN VÀ PHÁT HÀNH
1. Cấp Giấy xác
nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
a) Trình tự thực hiện
- Trước khi hoạt động 15 ngày, cơ sở phát hành xuất bản
phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập
(sau đây gọi tắt là cơ sở phát hành) có trụ sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương phải đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Sở.
- Cơ sở phát hành hoàn thiện hồ sơ theo quy định về thành phần, số
lượng hồ sơ tại Điểm c của thủ tục này và nộp hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền
thông.
- Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và
Truyền thông tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định:
++ Nếu hồ sơ đạt yêu cầu: Sở Thông
tin và Truyền thông sẽ ban hành văn bản cấp phép.
++ Nếu hồ sơ
không đạt yêu cầu: Sở Thông tin và Truyền thông sẽ ra thông báo đề nghị sửa đổi,
bổ sung hoặc ban hành văn bản không đồng ý cấp Giấy xác nhận.
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Bộ
phận Một cửa sẽ gửi thông báo nêu lý do từ chối hồ sơ.
Kết quả xử lý hồ sơ hoặc thông báo từ
chối hồ sơ được gửi về tài khoản điện tử trên Hệ thống Egov của người nộp hồ
sơ. Đồng thời, thông tin xử lý hồ sơ sẽ được gửi mail đến địa chỉ thư điện tử của
người nộp hồ sơ và gửi tin nhắn đến điện thoại di động của người nộp hồ sơ.
Lưu ý: Mọi vướng mắc, tổ chức liên hệ
địa chỉ thư điện tử motcua-stttt@danang.gov.vn; fax:
02363.840.124; điện thoại: 02363.881.888 (số máy lẻ 423) hoặc số tắt 1022 để được
hướng dẫn thêm.
b) Cách thức thực hiện
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nhận kết quả bằng hình thức trực tuyến,
hoặc trực tiếp, hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Sở Thông tin và Truyền thông khuyến
khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch
vụ công trực tuyến thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn
và sử dụng dịch vụ bưu chính công ích để nhận kết quả giải quyết thủ tục hành
chính.
c) Thành phần, số lượng hồ sơ
- Thành phần hồ sơ:
+ Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm (Mẫu số 36, ban hành kèm theo Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT);
+ Bản sao (xuất trình kèm bản chính để
đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng thuê,
mượn trụ sở để làm địa điểm kinh doanh;
+ Bản sao (xuất trình kèm bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy
tờ chứng minh được phép thường trú tại Việt Nam của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp;
+ Bản sao (xuất trình kèm bản chính để
đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức,
nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát hành do cơ sở
đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ đạt yêu cầu (thời gian
này được tính như nhau cho tất cả các lần nộp hồ sơ).
đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính: Cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập.
e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở
Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Sở
Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính:
- Giấy xác nhận đăng ký hoạt động
phát hành xuất bản phẩm (đối với hồ sơ đạt yêu cầu);
- Văn bản trả hồ sơ hoặc văn bản
không đồng ý cấp Giấy xác nhận (đối với hồ sơ không đạt yêu cầu).
h) Phí, lệ phí: Không có.
i) Tên mẫu đơn tờ khai
- Đơn đăng ký hoạt động phát hành xuất
bản phẩm (Mẫu số 36, ban hành kèm theo Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT);
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục
hành chính:
Điều kiện hoạt động đối với cơ sở
phát hành là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập:
- Người đứng đầu cơ sở phát hành phải
thường trú tại Việt Nam; có văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, nghiệp
vụ về phát hành xuất bản phẩm do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát
hành xuất bản phẩm cấp;
- Có một trong các loại giấy chứng nhận
đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định thành
lập đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật;
- Có địa điểm kinh doanh xuất bản phẩm.
l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính
- Luật Xuất bản số 19/2012/QH13 ngày
20 tháng 11 năm 2012;
- Luật Cư trú số 68/2020/QH14 ngày
13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày
07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản;
- Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông.
(Phần
in nghiêng là nội dung sửa đổi, bổ sung)
Mẫu số 36, Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
|
TÊN
CƠ QUAN, TỔ CHỨC
CHỦ QUẢN (nếu có)
TÊN CƠ SỞ ĐỀ NGHỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……/……
(nếu có)
|
……., ngày …. tháng ….. năm…..
|
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ
Đăng
ký/Đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Kính gửi:
Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng
Tên đơn vị phát hành: ……………………………………………………………………………
Tên người đứng đầu: ………………………………………………
Quốc tịch: ……………….
Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………
Điện thoại: …………………………………………………………………………………………
Fax: …………………………………………………………………………………………………
E-mail: ………………………………………………………………………………………………
Website (nếu có): …………………………………………………………………………………
Mã số doanh nghiệp hoặc mã số thuế: …………………………………………………………
Chi nhánh, Văn phòng đại diện (nếu
có):
- Số lượng: ……………………………………………………………….…………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng chi
nhánh, văn phòng đại diện: …………………………………
Địa điểm kinh doanh:
- Số lượng địa điểm: ………………………………………………………………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng địa điểm:
………………………………………………………….
Căn cứ Luật Xuất bản năm 2012 và các
văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành, đơn vị chúng tôi gửi đến quý cơ
quan hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (lần đầu hoặc đăng ký lại)
theo quy định của pháp luật, gồm có các giấy tờ kèm theo: ……………..…………..(1)
Chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các
điều kiện và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hoạt động phát hành
xuất bản phẩm. Đề nghị Cục Xuất bản, In và Phát hành/Sở Thông tin và Truyền
thông xem xét xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm./.
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP
LUẬT
(Ký tên, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)
|
Chú
thích:
(1) Trường hợp đăng ký hoạt động (lần
đầu hoặc đăng ký lại) phải kèm theo Đơn này các giấy tờ quy định tại các điểm b,
c và d Khoản 3 Điều 17 Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02 năm 2020.
2. Cấp lại giấy
xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
a) Trình tự thực hiện
- Chậm nhất 10 ngày, kể từ ngày có
một trong các thay đổi: Di chuyển trụ sở chính hoặc chi nhánh sang tỉnh, thành
phố khác trực thuộc Trung ương; Thành lập hoặc giải thể chi nhánh trong cùng một tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương nơi đặt trụ sở chính; Thành lập hoặc giải thể chi nhánh tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương nơi không đặt trụ sở chính, cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là cơ sở
phát hành) có trụ sở chính và chi nhánh tại cùng một tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương phải đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm với Sở.
- Cơ sở phát hành hoàn thiện hồ sơ theo quy định về thành phần, số lượng hồ sơ tại Điểm
c của thủ tục này và nộp hồ sơ đến Sở Thông tin và Truyền thông.
- Bộ phận Một cửa của Sở Thông tin và
Truyền thông tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ.
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Sở Thông
tin và Truyền thông tiến hành thẩm định:
++ Nếu hồ sơ đạt
yêu cầu: Sở Thông tin và Truyền thông sẽ ban hành văn bản cấp phép.
++ Nếu hồ sơ không đạt yêu cầu: Sở
Thông tin và Truyền thông sẽ ra thông báo đề nghị sửa đổi, bổ sung hoặc ban
hành văn bản không đồng ý cấp Giấy xác nhận.
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Bộ
phận Một cửa sẽ gửi thông báo nêu lý do từ chối hồ sơ.
Kết quả xử lý hồ sơ hoặc thông báo từ
chối hồ sơ được gửi về tài khoản điện tử trên Hệ thống Egov của người nộp hồ
sơ. Đồng thời, thông tin xử lý hồ sơ sẽ được gửi mail đến địa chỉ thư điện tử của
người nộp hồ sơ và gửi tin nhắn đến điện thoại di động của người nộp hồ sơ.
Lưu ý: Mọi vướng mắc, tổ chức liên hệ
địa chỉ thư điện tử motcua-stttt@danang.gov.vn; fax: 02363.840.124; điện thoại: 02363.881.888 (số
máy lẻ 423) hoặc số tắt 1022 để được hướng dẫn thêm.
b) Cách thức thực hiện
Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ và nhận kết
quả bằng hình thức trực tuyến, hoặc trực tiếp, hoặc qua dịch vụ bưu chính công
ích.
Sở Thông tin và Truyền thông khuyến
khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng dịch vụ công trực tuyến
thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn và sử dụng dịch
vụ bưu chính công ích để nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính.
c) Thành phần, số lượng hồ sơ
- Thành phần hồ sơ:
+ Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành
xuất bản phẩm (Mẫu số 36, ban hành kèm theo Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT);
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản chính
để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực giấy tờ sở hữu trụ sở hoặc hợp đồng
thuê, mượn trụ sở để làm địa điểm kinh doanh;
+ Bản sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc
bản sao có chứng thực giấy tờ chứng minh được phép
thường trú tại Việt Nam của người đứng đầu cơ sở
phát hành do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp;
+ Bảo sao (xuất trình kèm theo bản
chính để đối chiếu) hoặc bản sao có chứng thực văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng
kiến thức, nghiệp vụ về phát hành xuất bản phẩm của người đứng đầu cơ sở phát
hành do cơ sở đào tạo, bồi dưỡng chuyên ngành phát hành xuất bản phẩm cấp.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
d) Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ đạt yêu cầu (thời gian này được tính như nhau
cho tất cả các lần nộp hồ sơ).
đ) Đối tượng thực hiện thủ tục hành
chính: Cơ sở phát hành xuất bản phẩm là doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp công lập.
e) Cơ quan thực hiện thủ tục hành
chính
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở
Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng;
- Cơ quan trực tiếp thực hiện: Sở
Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng.
g) Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính:
- Giấy xác nhận đăng ký lại hoạt động
phát hành xuất bản phẩm (đối với hồ sơ đạt yêu cầu);
- Văn bản trả hồ sơ hoặc văn bản không
đồng ý cấp Giấy xác nhận (đối với hồ sơ không đạt yêu cầu).
h) Phí, lệ phí: Không có.
i) Tên mẫu đơn tờ khai
Đơn đăng ký lại hoạt động phát hành
xuất bản phẩm (Mẫu số 36, ban hành kèm theo Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT).
k) Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục
hành chính: Không có.
l) Căn cứ pháp lý của thủ tục hành
chính
- Luật Xuất bản số 19/2012/QH13 ngày 20 tháng 11 năm 2012;
- Luật Cư trú số 68/2020/QH14 ngày 13 tháng 11 năm 2020;
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP ngày 21
tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật Xuất bản;
- Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày
07 tháng 02 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện
pháp thi hành Luật xuất bản;
- Quyết định số 2511/QĐ-BTTTT ngày
31 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Xuất bản, In và Phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của
Bộ Thông tin và Truyền thông.
(Phần
in nghiêng là nội dung sửa đổi, bổ sung)
Mẫu số 36, Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
|
TÊN
CƠ QUAN, TỔ CHỨC
CHỦ QUẢN (nếu có)
TÊN CƠ SỞ ĐỀ NGHỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: ……/……
(nếu có)
|
……., ngày …. tháng ….. năm…..
|
ĐƠN
ĐỀ NGHỊ
Đăng
ký/Đăng ký lại hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Kính gửi:
Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng
Tên đơn vị phát hành: ……………………………………………………………………………
Tên người đứng đầu: ………………………………………………
Quốc tịch: ……………….
Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………
Điện thoại: …………………………………………………………………………………………
Fax: …………………………………………………………………………………………………
E-mail: ………………………………………………………………………………………………
Website (nếu có): …………………………………………………………………………………
Mã số doanh nghiệp hoặc mã số thuế: …………………………………………………………
Chi nhánh, Văn phòng đại diện (nếu
có):
- Số lượng: ……………………………………………………………….…………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng chi
nhánh, văn phòng đại diện: …………………………………
Địa điểm kinh doanh:
- Số lượng địa điểm: ………………………………………………………………………………
- Địa chỉ, số điện thoại từng địa điểm:
………………………………………………………….
Căn cứ Luật Xuất bản năm 2012 và các
văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành, đơn vị chúng tôi gửi đến quý cơ
quan hồ sơ đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm (lần đầu hoặc đăng ký lại)
theo quy định của pháp luật, gồm có các giấy tờ kèm theo: ……………..…………..(1)
Chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các
điều kiện và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hoạt động phát hành
xuất bản phẩm. Đề nghị Cục Xuất bản, In và Phát hành/Sở Thông tin và Truyền
thông xem xét xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm./.
|
NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP
LUẬT
(Ký tên, ghi rõ họ và tên, đóng dấu)
|
Chú
thích:
(1) Trường hợp đăng ký hoạt động (lần
đầu hoặc đăng ký lại) phải kèm theo Đơn này các giấy tờ quy định tại các điểm b,
c và d Khoản 3 Điều 17 Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT ngày 07 tháng 02 năm 2020.